ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ฟิค]หัวขโมยบารามอส

    ลำดับตอนที่ #4 : คำสัญญาที่กลับคืน ตอนที่ 4 ตอนจบ

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 48


        เรื่องที่ 1 คำสัญญาที่กลับคืน ตอนที่ 4 ตอนจบ



    \"ลูกก็หวังว่าจะเป็นเช่นนั้นเพคะ...เสด็จพ่อ\"



           2 วันผ่านไป ถึงวันที่เจ้าหญิงต้องกลับแล้ว ในเช้าวันนั้นเอง



    \"เฟลิโอน่าๆ..\"



    \"คาโลมีอะไรเหรอถึงได้มาหาหญิงแต่เช้า\"



    \"เฟลิโอน่า...ท่านให้ข้าทำสัญญาท่าน ท่านก็ต้องทำสัญญากับข้าได้ไหม\"



    \"ได้สิ\"



    \"ถ้าเราพบกันอีกท่านต้องเป็นคนที่ทำให้ข้ายิ้มได้คนเดียวเท่านั้นและเมื่อโตขึ้นท่านต้องฟังคำสารภาพของข้า\"



    \"ได้สิ...แต่คำสารภาพของท่านถึงบอกหญิงตอนนี้ไม่ได้\"



    \"เอาไว้ถึงตอนนั้นของจะบอกท่านเอง เฟลิโอน่า...\"



    \"ข้ามีอะไรให้ท่านด้วย\"



    \"อะไรหรือ\"



    \"ไข่มุกแสงจันทร์ ท่านจะรับมันไว้ได้หรือไม่\"



    \"ไม่ได้หรอก...\" เจ้าหญิงต้องขณะที่บนใบหน้านันยังยิ้มอย่างอ่อนโยน แต่คนที่จะให้ของนั้นแววตาสื่อออกมาว่าเยใจมากที่คนตรงหน้าปฏิเสธแต่ก็ต้องขยับรอยยิ้มในดวงตาขึ้นมาอีกครั้งเพราะคนตรงหน้าพูดต่อว่า\"เพราะหญิงกลัวทำมันหายไว้เราเจอกัน เมื่อไรท่านค่อยให้หญิงก็ได้...แต่ต้องรอให้หญิงโต่อนนะ\"



    \"ได้ข้าจะรอให้ถึงวันนั้น\"



      แล้วเจ้าหญิงก็เดินเข้าไปใกล้คนที่เอาของมาให้แล้วประทับริมฝีปากไว้บนแก้มของเจ้าชาย เจ้าชายหน้าเป็นสีแดงก่ำขึ้นมาทันทีแล้วคนที่ประทันริมฝีปากนั้นก็พูดว่า\"นั้คือการทำสัญญาว่าหญิงจะรับมันเดี๋ยวหญิงต้องไปหาท่านแม่กับท่านตาแล้ว ท่านไปส่งหญิงนะ\"



    \"ได้\"



       ทั้ง 2 คนจึงเดินไปที่เกวียน



    \"ท่านแม่...ต้องกลับแล้วจริงๆหรือเพคะ\"



    \"จ๊ะ...ต้องกลับแล้วมีอะไรหรือจ๊ะ\"



    \"ลูกอยากอยู่ที่นี่ต่อเพคะ\"



    \"ไม่ได้หรอกเฟลิโอน่า\"



    \"ท่านตา...ทำไมถึงอยู่ต่อไม่ได้เพคะ\"



    \"เพราะลูกต้องกลับไปหาท่านพ่อนิจ๊ะ\"



    \"ก็ได้เพคะ\"



    \"เอาล่ะเฟลิโอน่าลาคิงบาโร กับ เจ้าชายคาโลก่อน\"



      คนที่ไม่อยากกลับถอนสายบัวอย่างนุ่มนวลก็พูดด้วยเสียที่ออกจะเศร้านิดที่ต้องไปว่า\"ท฿ลลาเพคะ คิงบาโร และ เจ้าชายคาโล...\"



    \"คาโลเจ้าก็ลาไฮคิง อลิเซีย(ไม่รู้จะเรียกไงอ่ะ) และ เจ้าหญิงเฟลิโอน่าได้แล้ว\"



    คนที่โดนเรียกก็โค้งคำนับแต่ก็ไม่พูดอะไร



    \"เอาล่ะ...เสียเวลานานแล้วคงต้องกลับเสียที\"



      ขบวนของไฮคิงเคลือนที่จากไปทิ้งพระราชวังของคาโนวาลและความทรงจำดีๆไว้เบื้องหลังและในใจของตนเอง



      ทว่าหลังจากนั้นไม่นานสงครามก็เกิดขึ้นทำให้เจ้าหญิงเฟลิโอน่าหายไปอย่างไร้ร่องรอย เมื่อเรื่องนี้ไปถึงหูของเจ้าชายแห่งคาโนวาลเจ้าชายก็แทบจะเป็นบ้า(ก็เค้ารักของเค้านิ ใช่ไหมเจ้าชายคาโล)แต่ก็ยังเก็บอารมณ์ไว้ และได้แต่สืบหาตัวเจ้าหญิงอย่างลับๆ จนวันหนึ่งพระราชบิดาหรือ คิงบาโรส่งเจ้าชายมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้



             ------ปัจจุบัน------(สักที)



    \"เป็นไง\"



    \"จริงอ่ะ\"เจ้าตัวยุ่งถามด้วยความตกตะลึง



    \"แต่ยังไงสัญญาก็ต้องเป็นสัญญาทำตามที่ญญาไว้ด้วย\" คนที่ทวงสัญญามองเจ้าคนข้างกายที่บัดนี้เป็นผู้หญิงอย่างเต็มตัวแล้วอย่างเอ็นดู



    \"กะ...กะ....แกจะบ้ารึไงฉันไม่ใช่เจ้าหญิงนะโว้ย\" คนที่ไม่ยอมรับว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิงเริ่มรน แต่คนทวงสัญญนี้สิยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ เป็นยิ้มที่แทบจะหาได้ยากเย็นแสนเข็นว่าคนๆนี้จะรอยยิ้มแบบนี้ได้ก่อนจะพูดว่า\"งั้นพิสูจน์ไหมล่ะ\"



    \"เฮ้ๆ...จะทำอะไรเกรงใจคนที่อยู่ในห้องบ้างสิ\"เพื่อนอีกคนที่ดูอยู่นานโวย(ขอโทษสำหรับแฟนของคิลคนที่ตอนนี้ออกน้อยมากกกกก)



    \"คิลแกช่วยฉันที...ไอ้คาโลมานบ้าไปแล้ว\"



    \"ไม่ได้บ้า...แต่พูดจริง\"



    \"ดูดิ...คิล แกเดห็นไหมไอ้คาโลมานบ้าไปแล้วจริงๆ คนที่โวยวายตอนนี้โดนคนที่บอกว่าบ้ากอดอยู่(ตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้)และกำลังดิ้นให้หลุดออกจากอ้อมแขนของเขา



    \"คาโลเรื่องที่แกเล่ามานี้จริงเหรอ\"



    \"จริง\"



    \"แล้วคำสารภาพของแกคืออะไร\" เจ้าคนในอ้อมแขนชะงัก แล้วหันไปมองหน้าคนที่กอดอยู่อย่างสนใจแล้วพูดว่า\"นั้นสิ...ถ้าเป็นเรื่องจริงก็ต้องสารภาพได้\"



    \"ถ้าไม่บอกล่ะ\"คนที่กอดพูดใบหน้าเรียเฉย แล้วนั้นก็ทำให้คนที่อยู่ให้อ้อมกอดอยากแกล้งขึ้นมาเสียเฉยๆ



    \"ปล่อยฉันเหอะนะ...ไม่หนีหรอก(หนีจริงอ่ะดิ โว้ยไมเอามุขฟื่ด)...น้าปล่อยเหอะ\"



    \"อยู่ๆทำเสียงอ้อนมีแผนอะไรอีกน่ะสิ



    \"ไม่ปล่อยใช่ไหม\"ว่าแล้วคนในอ้อมกอดก็จ้เอวคนกอดแต่ก็ไม่ได้ผล(คือว่ามานต้องสอดคล้องกะเรื่องอะเลยต้องบิดเยื่อนไปเยอะพอสมควร)



    \"ต้องให้บอกกี่ครั้งนะว่าจี้เอวฉันยังไงก็ไม่ได้ผลตั้งแต่เด็กๆก็ชอบจี้เอวก่อนแล้วค่อยหาทางอื่น\"



    \"งั้นฉันว่าก็คงไม่ผิดตัวแล้วละคาโล เจ้านี้คงใช่เจ้าหญิงเฟลิโอน่าที่แกตามหาแน่ๆ\"เพื่อนรักเสริม



    \"อายคิลลลลลลล...อย่าส่งเสริมมานดิ\"



    \"อ้าว!หรือไม่จริง\"ได้ผลเจ้าตัวยุ่งเงียบทันที



    \"แล้วคำสารภาพละคาโล\"เพื่อนรักที่ไม่ค่อยมีบทบาท(ในตอนน้)ถาม หลังจากที่เห็นว่าเจ้าตัวยุ่งเงียบไป



    \"จำเป็นต้องบอกหรือไง\"



    \"วะ...ก็เพื่อนกันก็ต้องบอกสิ\" เจ้าคนที่เงียบไปนั้นกลับมาพูดอีกครั้ง



    \"งั้นบอกก็ได้\"คนพูดทำสีหน้าเรียบก่อนหน้านี้ยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์อีกครั้งแล้วทอดมองคนในอ้อมแขนอย่างสื่อความหมาย



    \"มีอะไรก็พูดมาสะ...\"คนที่ทวงคำตอบเมื่อมองหน้าคนที่จะบอกนั้นก็รู้สิหนาวๆร้อนๆจนต้องเก็บคำพูดลงไปแทบจะในทันทีที่เห็นหน้าของเค้าคนที่จะบอกนั้เมื่อเห็นหน้าของคนในอ้อมกอดแล้วก็กระซิบให้ได้ยินกัน 2 คนว่า\"หอมแก้มก่อนแล้วจะบอก\"



    \"จะ,,,จะ,,,จะบ้ารึไง\"เจ้าตัวยุ่งพูดติดอ่างหน้าแดงก่ำ ทั้งๆที่เจ้าตัวพูดเสียงเบาแทบจะเป็นเสียงกระซิบแต่เพื่อนรักที่อยู่ในห้องนั้นกลับได้ยินแล้วพูดว่า\"ใครบ้า...บ้าเรื่องอะไรเฟริน\"



       แต่คนข้างกายเธอกลับกระซิบต่อว่า\"เร็วสิ...หอมแก้มแล้วจะบอก\"



    \"ไม่มีทาง\"เจ้าตัวยุ่งกระซิบตอบ



    \"นี่!จะไม่มีใครสนใจฉันเลยรึไง..(ไม่มีเสียงตอบรับ)ก็ได้งั้นฉันออกไปก่อนนะ...บาย\"ว่าแล้วเพื่อนรักก็ออกไปจากห้องทันทีซึ่งตามจิงจะเรียกว่า \'กขค\'ก็ได้



       ตอนนี้เหลือแต่เจ้าชายคาโลและธิดาแห่งความมืดหรือก็คือ เจ้าตัวยุ่งแห่งป้อมอัศวิน



    \"เอาไง...หรือจะให้ฉันจูบ\"คนที่เยื่อนข้อเสนอตอนแรกเริ่มต่อรองซึ่งคำต่อรองนั้นดูเหฟมือนจะเอาเปรียบร่างบางที่อยู่ในอ้อมกอดเข้าไปอีก



    \"ก็ได้\"ว่าแล้วเจ้าหล่อนก็เงยหน้าขึ้นเพื่อที่จะหอมแก้มคนตรงหน้าแต่กลับกลายเป็นว่าเธอเสียรู้เจ้าคนตรงหน้าเพราะคนตรงหน้านั้นได้จับศีษระของเธอแล้วประทับจูบลงไป รสสัมผัสที่อ่อนหวานทำให้เธอที่รับรสสัมผัสนั้นค่อยๆปรือนัยน์ตาลงช้าๆราวกับยอมรับรสสัมผัสนั้นโดยไม่คิดที่จะขัดขืนแต่อย่างไร รสสัมผัสนี้กินเวลานานจนสักพักเจ้าคนจูบถึงจะยอมถอนจูบนี้ ทั้ง 2 คนจ้องหน้ากันสีหน้าแดงระเรื่อ เธอทำหน้างุนงง เมื่อสตืกลับมาก็ผลักคนตรงหน้าแล้วกลับมาปากดีใหม่



    \"ไอ้บ้า...หลอกจูบนิ\"คนจูบยิ้มอย่างเอ็นดูแล้วพูดว่า\"คำสารภาพคือ...\"



    \"คืออะไร\" คนที่จูบเมื่อกี้เดิมเข้ามาใกล้ๆแล้วกระซิบบอก เมื่อพูดจบดวงหน้าของธิดาแห่งความมืดแดงก่ำขึ้นมาอีกครั้ง



    \"จะบ้ารึไง\"



    \"ไม่ได้บ้าพูดจริง\"



    \"ยังไงก็,,,ไปถามท่านพ่อฉันเอาเอง\"



    \"งั้นแสดงว่ารับ...แต่ท่านพ่อไหนของนาย\"



    \"ท่านพ่อเอวิเดส นายกล้าไหมล่ะ\"



    \"ได้อย่าท้านะ\"



    \"เชอะ...ดีต่ปาก\"



    \"งั้นไปกันเลย\"



    \"หา!เอาจริงอ่ะ\"



    \"จริงสิ\"



      แล้วคาโลก็อุ้มเจ้าตัวยุ้งขึ้นมาแล้ววิ่งออกไปทั้งๆที่ใส่ชุดนอนอยู่โดยที่ไม่สนใจสายตาคนอื่นๆที่มองอย่างงงกับอาการที่เปลี่ยนไปของเจ้าชายน้ำแขงคนนี้



      คำสารภาพนั้นก็คือ....















                                  



                                                    \" ฉันรักเธอ....แต่งงานกับฉันนะ\"



                                                                The End



                         ***********************************************************



      จบแล้วล่ะคะเรื่องนี้หวังว่าคงถูกใจนะครับ (เอาเพศไหนดีเนี้ยเรา)เอาล่ะไปก่อนน้าเดี๋ยวหาว่าเราเป็นบ้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×