ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DKO ✣ |Dragonia Kingdom Online ( RP ) รับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #14 : ◈} (CH-4) Gosiberra Cave

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 122
      0
      4 พ.ค. 61






    เงื่อนไขโรลเพลย์ CH-4
         - ผ่านการโรลที่ CH-1 โดยเลือกเส้นทางที่ III



    ถ้ำหินโบราณ โกซิเบอร่า
    [Gosiberra Cave]


    roleplay
    CH-4
         คุณเริ่มเดินทางออกจากวิหารผ่านเส้นทางที่จะนำไปสู่ถ้ำ ตลอดการเดินทางของคุณนั้นมืดมิด มีเพียงคบไฟเล็กๆที่หยิบมาจากปากถ้ำเท่านั้นที่คอยให้แสงสว่าง มันค่อนข้างลำบากที่คุณจะต้องคอยก้มหลบหินแหลมคมที่ย้อยลงมาอยู่ตลอดเวลา ในที่สุดเพดานถ้ำก็สูงขึ้น คุณไม่ต้องคอยก้มหลบอีกต่อไป ราวกับหลุดออกมาในช่องว่างที่ใหญ่ที่สุดของถ้ำ ทันใดนั้นคุณก็ได้ยินเสียงคล้ายเสียงหายใจของสัตว์ขนาดใหญ่ คุณส่องไฟไปหาที่มาของเสียง ..มังกรนั่นเอง มันหลับอยู่บนแท่นหินตรงกลางถ้ำ เมื่อลองสังเกตุดูดีๆจะพบว่ามันมีสามหัว และมีหญิงสาวผมสีเงินยาวซ่อนตัวอยู่ใต้ปีกใหญ่

    "ดูซิใครมา.. มนุษย์ตัวจ้อยจากโลกนอกถ้ำ 
    อะไรพาเจ้ามาที่นี่หรือ"

         เสียงทุ้มกังวาลของ NPC Medusa ดังก้องไปทั่วถ้ำ เธอคือเผามังกรน้ำโบราณเพียงหนึ่งเดียวในมหานครแห่งมังกร และอาศัยอยู่ในถ้ำแห่งนี้มานาน บางที..เธออาจมีอะไรให้คุณช่วยก็เป็นได้ คุณลองถามเธอดูว่าพอจะมีอะไรให้ช่วยรึปล่าว

    "ช่วยรึ?.. อืมม ข้าอยู่ที่นี่มานานกว่าเจ้าจะเกิดเสียอีก และข้าก็เป็นมังกร ทำไมข้าจะต้องขอความช่วยเหลือจากมนุษย์ด้วยล่ะ"

         คุณกังวลใจ คำถามเมื่อกี้อาจจะทำให้เธอคิดว่าคุณอวดดีรึปล่าว มันคงจะแย่มากๆถ้าเธอโกรธแล้วเผลอฆ่าคุณส่งกลับไปเกิดที่วิหารนักเดินทางอีกครั้ง นั่นเท่ากับว่าการเดินทางที่ผ่านมาสูญเปล่าเลยนะ!

    "ผ่อนคลาย มนุษย์ตัวจ้อย ข้าไม่ว่าอะไรเจ้าหรอก จริงๆแล้วข้าก็มีสิ่งที่อยากให้เจ้าช่วยเหมือนกัน แต่มันจะอันตรายสักหน่อย เจ้ายังอยากจะทำอยู่หรือไม่?"

    คุณเลือก..













    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×