ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    London V.2 ห้องทดลองโค้ด

    ลำดับตอนที่ #1 : ◈ DRAGONIA STORY ◈ s t a r t!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      0
      2 พ.ค. 58

    Heaven & Hell


    (1)

    การผจญภัยครั้งใหม่
    The Wayside Flowers




     


     

    ณ หมู่บ้านแห่งหนึ่งในนครแห่งมังกร บ้านเมืองกำลังอยู่ในสภาวะปลอดสงคราม เสียงสายลมฤดูร้อนกำลังพัดผ่านเข้าสู่ชายฝั่ง ต้นมะกอกไอร์แลนด์สีเขียวสุกงอมส่งกลิ่นหอมตลบอบอวลไปทั่ว นกนางนวลสีขาวฝูงใหญ่บินอยู่เหนือน่านฟ้าทางทิศตะวันออก บ้านหลังแรกทางซ้ายมือ คือร้านขายสัตว์เลี้ยง ซึ่งจะเห็นได้ว่ามีกรงสัตว์อยู่เต็มไปหมดจนมองไม่เห็นประตูทางเข้า กระโจมผ้าใบสีแดงเลือดหมูทำหน้าที่ป้องกันแสงแดดได้เป็นอย่างดี ด้านหน้านั่นมีท่าเรือสภาพดีที่พึ่งบูรณะไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ถัดลงไปที่ด้านล่างเนินเขาลูกนี้ คือศูนย์บัญชาการ กองกำลังรักษาหมู่บ้าน เขต 1 ซึ่งตอนนี้เงียบเหงา เพราะเสร็จสิ้นภารกิจกอบกู้หมู่บ้านมาได้สักพักใหญ่แล้ว

    ผมยืนมองสถานที่จากจุดนี้ บนเนินเขาเล็กๆ ที่ชื่อฮิลล์การต์ พลางเงี่ยหูฟังเสียงคลื่นซัดฝั่งและเสียงกระซิบจากสายลม ไม่น่าเชื่อว่าภาพกราฟิกของเกมส์ในตำนานอย่าง ‘ Dragonia World Online ’ จะสมจริงเสียจนผมเกือบลืมไปเลยว่านี้คือ สุดยอดเกมส์แนวเสมือนจริงแห่งยุคที่สามารถทำให้ผู้เล่นเข้าไปโลดแล่นและสัมผัสกับบรรยากาศในเกมส์ได้อย่างอิสระราวกับหลุดเข้ามาในโลกอีกใบ นี้ก็เป็นเวลากว่า 1 ปีแล้วที่ผมได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในเกมส์นี้ ที่นี้คือที่ของผม โลกของผม กับประสบการณ์เหนือจินตนาการที่ไม่สามารถหาได้จากในโลกจริง

                  ไอ้เบส! มัวยืนทำอะไรอยู่ เรากำลังจะเดินทางแล้วนะ เสียงของเพื่อนสนิทในกิลด์ดังขึ้น ฉุดผมที่กำลังยืนสัมผัสวิวทิวทัศน์ต้องหันไปตอบรับ รู้แล้วๆ กำลังจะไป" ผมสไลด์ตัวลงจากเนินเขาอันเป็นจุดพักผ่อนที่ดีที่สุดลงไปหาทางเดินเล็กๆทางเข้าหมู่บ้าน ผืนหญ้าอันกว้างใหญ่ปรากฎสู่สายตาผม สองมือบิดไล่ความขี้เกียจจนกระทั่งร่างกายตื่นตัวเต็มที่ ผมยิ้มให้กับสถานที่อันแสนสวยงามนี้

                  อ่า..ต้องจากกันแล้วซินะ ที่แห่งนี้ อุตส่าห์เข้าร่วมในศึกสงครามกองกำลังป้องกันหมู่บ้านเป็นเวลากว่า 2 เดือน จนกระทั่งได้รับชัยชนะและภารกิจก็สำเร็จลงได้ด้วยดี อยากอยู่ต่อจังเลยนะ ลาก่อน..หมู่บ้านอันแสนสงบ

                  ผู้เล่น บัลทาซาร์ อาชีพ อัศวินเงาเท็มเพอเรอร์ ฉายา มัจจุราชทมิฬ เลเวล 300 ยืนยันการเข้าร่วมกิลด์'

    " เอาล่ะ! ไปผจญภัยกันเถอะ! " 
     

    จบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×