ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic reborn 18 × OC นายกรรมการคุมกฎสุดโหด กับ สาวนักฆ่า

    ลำดับตอนที่ #7 : 5 : บาดแผล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 206
      6
      29 มี.ค. 62

    ความเดิมตอนที่แล้ว

     "เฟรนๆไว้ไหม"

    ฟรานถามเฟรนเมื่อเห็นว่าหน้าเฟรนซื้ด

          "พอไว้อ..ยู่..."

    แต่ยังไม่ทันที่เฟรนจะพูดจบ เธอก็ล้มลงไปที่นอนพื้นแล้ว แต่สิ่งที่ทำให้ทุกคนตกใจมากกว่าก็คือ หลังจากที่เฟรนล้มลงไปก็มีรอยเลือดและรอยแผลมากมายเกิดขึ้น

          "เฟรน!!!"

    5 : บาดแผล

    หลังจากที่เฟรนล้มลง ฟรานก็รีบประคองเธอขึ้น แต่เพราะแรงของฟราน(ที่ไม่ค่อยจะมี) จึงทำให้ทั้งสองล้มลงอีกครั้ง

          "ให้ฉันช่วยนะ"

    ยามาโมโตะพูดขึ้น แล้วเขาก็เดินไปช่วยฟรานประคองเฟรนไปที่ห้องพยาบาล พร้อมกับพวกสึนะ

           เมื่อพวกเขาทั้งหมด (สึนะ,ยามาโมโตะ,โกคุเดระ,โครม,ฟราน และ เฟรน ) มาถึงที่ห้องพยายามแล้วพวกเขาก็พบกับ ดร.จามาล ที่นั่งหลับอยู่ตรงหัวมุมห้องฝั่งตรงกันข้ามกับพวกเขา

         "ไอ่หมอหื่น! มีคนเจ็บอยู่ตรงนี้แกตื่นได้แล้ว!" 

    โกคุเดระตะโกนเพื่อปลุก จามาล ให้ตื่นขึ้น
     
         เมื่อเขาสะดุ้งตื่นจากการหลับไหล เขาก็หันหน้ามองไปทางพวกสึนะ แล้วเขาก็พูดด้วยเสียงกระสับกระสน

         "สึนะนี่มันก็อะไรขึ้น!" เขาพูดและรีบพาเธอไปที่เตียงห้องพยาบาล และเขาเริ่มนำเครื่องมือการรักษา มารักษาแผลให้เฟรนด์

    -ผ่านไป 30 นาที-

         "ตอนนี้เธอปลอดภัยแล้วล่ะ" ดร.จามาลบอกและถามต่อ "สึนะเรื่องนี้มันเกิดอะไรขึ้น" 

         "เดี๋ยว ME อธิบายเรื่องทุกอย่างเอง" 

    แล้วฟรานก็บอกเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นให้จามาลฟัง แล้วก็บอกถึงเสตุที่เธอล้มลงขึ้นมา

         "สาหุที่เฟรนเป็นแบบที่ทุกคนเห็นเพราะว่า เฟรนน่ะใช้พลังถึงขีดจำกัดของตัวเธอแล้วมันจึงเป็นอย่างนั้น"

         "หรือจะเรียกสั้นๆว่า ผลข้างเคียงใช่ไหมล่ะ" ดร.จามาลพูดต่อ "แต่ว่า จากแผลของเธอที่ฉันเห็น ฉันว่าแผลบางส่วนมันก็ไม่ได้เกิดจากผลข้างเคียงนะ"

    เขาพูดแล้วมองไปที่หน้าของฟราน เพื่อเค้นคำตอบจากเขา
        
         "แต่ว่าเจ้าเฟรนอะไรนั่น พลังน้อยขนาดนั้นเลยรึไงเห็นเธอแทบไม่ได้ใช้พลังอะไรเลย" โกคุเดระพูด

         "ความจริงเฟรนเนอะ ใช้พลังตลอดเวลาเลยนะ เธอใช้พลังสายหมอกเพื่อปกปิดรอยแผลของเธอไว้ แต่ดูเหมือนจะใช้ไม่ได้สำหรับพวกนายใช่ไหมล่ะ"

         "หมายความว่าไง"

    สึนะถามเขาอีกคนนึง

         "เฟรนใช้พลังมายาปกปิดรอยแผลและผ้าพันแผลของเธอไม่ให้คนอื่นมองเห็น แต่พวกนายสามารถมองเห็นผ้าพันแผลของเฟรนได้"

    ฟรานพยายามอธิบายให้พวกสึนะเขาใจ

         "แสดงว่าเฟรนมีแผลมาก่อนแล้ว และก็ต้องรับผลข้างเคียงของพลังที่ใช้ไปอีก แล้วฉันก็คิดว่านี่คงไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องนี้ขึ้นด้วยใช้ไหม"

    ดร.จามาลยิงคำถามใส่ฟรานอีกครั้ง

         "ใช่ พวกนายกลับไปเรียนต่อเลยก็ได้นะ เดี๋ยว ME เฝ้าเฟรนเอง"

    ฟรานไล่พวกสึนะกลับไปที่ห้องเรียน

         "งั้นพวกเราไปก่อนนะ"

    พวกสึนะตอบ

         "ฟราน ดูแลเธอดีๆนะฉันรู้สึกว่าที่นี่มันไม่ค่อยปลอดภัยสำหรับเฟรนซะเท่าไร"
         
         "ครับ"

         "แต่เธอก็กลับไปที่ห้องเรียนได้แล้วล่ะ"

         "ไม่ดีกว่าครับเดี๋ยว ME ขออยู่จนกว่าเฟรนจะตื่นก็แล้วกัน"

    -ผ่านไป 4 ชม.-

    Friend talk

         ฉันลืมตาขึ้นมาฉันก็เห็นเพดานสีขาวพร้อมหยากไหย่อีกเล็กน้อยอยู่ตรงหน้าของฉัน เมื่อฉันก็เริ่มมองไปรอบๆฉันเห็น...ฟราน ที่นั่งหลับอยู่ที่เก้าอี้ เฮ่อ ฉันทำให้เขาต้องมาดูเเลฉันอีกแล้วสินะ เมื่อฉันพยายามที่จะลุกขึ้น ฉันก็รู้สึกเจ็บแปร๊บไปทั้งตัว จนต้องนอนลงอีกครั้ง

         ฟรานลืมตาตื่นและหันหน้ามามองที่ฉัน เมื่อเขาเห็นว่าฉันตื่นแล้ว เขาก็ลุกมาหา่่เป็นไรฉันแล้วพูดว่า

         "เฟรน ไหวไหมนอนไปก่อนก้ได้นะ เดี๋ยว ME อยู่เฝ้าได้"

         "ไม่เป็นไรหรอกฟราน กลับเลยก็ได้ ฉันไหว"

         ฉันบอกฟราน แล้วพยายามลุกขึ้น แต่ทว่าก็ไม่สำเร็จ ฉันล้มลงกับที่นอนอีกครั้งนึง

         "ฟรานช่วยหน่อยสิ"

         "ได้สิ"

         ฉันพยายามลุกขึ้นจากเตียงอีกครั้ง โดยครั้งนี้มีฟรานช่วยพยุงตัวขึ้นอีก เมื่อฉันลุกขึ้นแล้วฟรานก็ใช้ภาพมายาปกปิดบาดแผลของฉันก่อนที่จะออกไปนอกห้องพยาบาล

         แล้วฟรานก็พยุงฉันจนถึงบ้านพักของพวกเรา 

    โปรดติดตามตอนต่อไป

    -ช่วงคุยกับนักเขียน-

         สวัสดีชาวรีดเดอร์ทุกคนด้วยนะค่ะ ก่อนอื่นเลยต้องขออภัยทุกท่านด้วยนะค่ะที่อัพช้าและตอนสั้นมากกกกกกกกกกกกกก จริงๆแล้วนิยายเรื่องนี้ไรท์แต่งมาตั้งแต่ไรทือยู่ ป.4 ขึ้น 5 ล่ะ จนตอนนี้ไรท์อยู่ ม. 1 ล่ะ ก็ยังแต่ไม่จบเลย อีกสาเหตุเลยคือลบแล้วแต่งใหม่หลายรอบมากเลยค่าาาา ประมาณ 3 - 4 เที่ยวได้เลย

         และก็อยากบอกอีกเรื่องนึงคือ ไรท์ อาจจะหายไป ครึ่งปี หรือ หนึ่งปี เลยได้ เพราะตอนนี้ไรท์ขึ้นม.1 แล้วทั้งงานทั้งโปรเจคมีเยอะมาก จึงเกรงว่าจะไม่สามารถอัพได้อีกนานนนนนนนนนน เนื่องจากแต่งคนเดียวด้วยนี่คนอีก 1 สาเหตุ เพราะช่วงแรกๆที่แต่งเรื่องนี้มามีผู้ช่วยคนนึ่งนามปากกาคือ ทสึบาเมะ มารุ เป็นเพื่อนเราแต่ ตอนนี้ไรท์ได้ย้าย รร. จึงทำให้ไม่ได้เจอกัน

         แต่ว่าเราไม่ได้หายไปไหนแน่นอน ขอโทษน้าาาาาาาาาาาาาาาาา  ไปล่ะเจอกันตอนต่อไปนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×