ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic reborn 18 × OC นายกรรมการคุมกฎสุดโหด กับ สาวนักฆ่า

    ลำดับตอนที่ #5 : 4 : เป้าหมาย

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ค. 61


    4 : เป้าหมาย

    -Patty talk-

    หลังจากที่ฟรานเดินออกไปจากโต๊ะ ก็มีกลุ่มชายวัยกลางคน 4 คนเดินมาที่โต๊ะของเฟรน

          "พ่อค่ะ! อีนี่แหละค่ะที่ตบหน้าหนู"

    มีเสียงของผู้หญิงผมสีน้ำตาลดังขึ้น เสียงของเธอดังมากจนแทบทุกคนในโรงอาหารหันมามอง

          "คนนี่แน่ใช่ไหม 'ซาฮาระ' "

    ผู้ชายที่น่าจะเป็นพ่อของซาฮาระถาม

          "แน่ใจค่ะ พ่อคนนี้แหละ พ่อจัดการมันเลย"

          "ท่านอาชิโอะ จัดการมันเลยไหมครับ"

    ลูกน้องของมันถาม พร้อมกับมาล็อคตัวเฟรนไว้ เฟรนสะดุ้งนิดนึงตอนรู้ว่าเขาเป็นใครละยิ้มออกมา

           -ย้อนไปเมื่อ 20 นาทีก่อน-

          "เฟรน นี่เมื่อกี้บอสโทรมาบอกว่า เป้าหมายของเรามีหัวหน้าใหญ่ชื่อ 'อาชิโอะ คาฮิระ' น่ะ เคยเป็นพันธมิตรกับวองโกเล่ แต่เขาก็หักหลังวองโกเล่ด้วยการไปช่วยเหลือศัตรูน่ะ"

          -กลับมาปัจจุบัน-

    เฟรนยิ้มขึ้นเพราะว่าเธอได้เจอเป้าหมายของแล้ว แล้วเฟรนก็พูดขึ้น

          "หิหึหึหึ นายเองหรอกหรอ อาชิโอะ คาฮิระ ไอ้คนทรยศ"

          คาฮิระ ตกใจเมื่อรู้ว่าเฟรนรู้จักเขา แล้วหลังจากนั้นพวกซาวาดะกับฟรานก็กลับมา พวกเขาตกใจเมื่อเห็นเฟรนถูกล็อคเอาไว้
     
          ซาวาดะพยายามวิ่งเหมือนจะไปช่วยเฟรนแต่ถูกฟรานห้ามไว้

          "ไม่ต้องไปหรอกเฟรนเขาจัดการเองได้"

          ฟรานพูดกับสึนะ แล้วยามาโมโตะก็หันมาถามฟรานว่า

          "นี่มันเกิดอะไรขึ้น" 

          "me ก็ไม่รู้เหมือนกัน"

          "แล้วแกจะไม่รู้ได้ไงห่ะ!"

    โกคุเดระหันมาตะโกนใส่ฟราน แล้วเสียงของเฟรนก็ดังขึ้น

          "ฮ่าๆๆ คาฮิระ นายคือลูกน้องที่มีคุณภาพอยู่มากเลยนะะ แต่เสียดายจังเลยนะที่แกมาเจอฉันก่อน ฮิฮิ"

          "แกเป็นใครน่ะ!? "

    คาฮิระพูดด้วยน้ำเสียงตกใจปนสับสน

          "ทำไมฉันต้องบอกล่ะ" 

    เฟรนพูดแบบกวนๆ 

          "จัดการมันซะ!"

    หลังจากที่คาฮิระพูดจบ ลูกน้องของมันก็ใช้เท้าเตะท้องของเฟรนอย่างเต็มแรกเฟรนสะดุ้งนิดหน่อยแต่ไม่ร้องสักแอะ

           "ลูกน้องแกก็ห่วยตามแกเลยนะ ลูกแกก็บ้าแต่ผู้ชาย ห่วยแม่งทั้งบ้านเลย"

          "พ่อ! มันว่าหนู จัดการมันเลย"

          "ฉันขอถามอีกครั้งว่าแกเป็นใคร"

    คาฮิระเสียงสั่นขึ้น

          "ได้นะแต่ฉันจะบอกแค่ครั้งเดียวนะ ฮิฮิ ฉันคือ 'เฟรน เฟรน ฟาเรีย ฉันคือหน่วยลอบสังหาร วาเรีย' "

    พอคาฮิระได้ยินชื่อของเฟรนแล้วถึงกับเหงื่อตก คาฮิระ ตัวสั่นแล้วเขาก็ก้มลงพร้อมกับพูดว่า

          "ผมขอโทษครับ! ท่าน! ไว้ชีวิตผมด้วยครับ!"

    พอลูกน้องของคาฮิระได้ยินอย่างนั้นคนที่ล็อคตัวเฟรนอยู่ก็ปล่อยออก และทุกได้ยินอย่างนั้นถึงกับสะดุ้งแล้วถอยห่างไปตามๆกัน

           "พ่อค่ะ! นี่มันหมายความว่าไงค่ะ!"

          "เธอยังไม่รู้หรอว่าตัวเองอยู่ในสถานะอะไรในตอนนี้" 

          "ท่านจะให้ผมทำอะไร ผมยอมทำให้หมด แต่ท่านอย่าทำอะไรลูกสาวผมเลยนะครับ"

    คาฮิระพูดด้วยน้ำเสียงอ้อนวอน

          "งั้นก็อย่าให้เธอมายุ่งกับฉันอีกก็แล้วกัน"

          "ได้ครับ ท่าน"

          "ไปได้แล้วแระ"

          "ครับท่าน"

    หลังจากที่เขาเดินออกไป พวกสึนะก็รีบวิ่งมาหาเฟรน 

          "เฟรนๆไว้ไหม"

    ฟรานถามเฟรนเมื่อเห็นว่าหน้าเฟรนซื้ด

          "พอไว้อ..ยู่..."

    แต่ยังไม่ทันที่เฟรนจะพูดจบ เธอก็ล้มลงไปที่พื้นแล้ว แต่สิ่งที่ทำให้ทุกคนตกใจมากกว่าก็คือ หลังจากที่ดฟรนล้มลงไปก็มีรอยเลือดและรอยแผลมากมายเกิดขึ้น

          "เฟรน!!!"

                                                โปรดติดตามตอนต่อไป






          
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×