ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic reborn 18 × OC นายกรรมการคุมกฎสุดโหด กับ สาวนักฆ่า

    ลำดับตอนที่ #1 : 1 : นักเรียนใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 3 ม.ค. 63


        ตอนที่ 1 นักเรียนใหม่

              เช้าวันหนึ่งในบ้านของผู้เป็นบอสวองโกเล่รุ่นพี่สิบ ซาวาดะ สึนะโยชิผู้ที่เกลียดการต่อสู้เป็นที่สุด ยามรุ่งอรุ่นที่แสนสดใส ซาวาดะที่กำลังจมดิ่งอยู่ในห้วงนิทราก็ถูกรบกวนด้วยเสียงเล็กๆของครูพิเศษของเขา

              “เจ้าสึนะจอมห่วยนี่จะแปดโมงอยู่แล้วนะ ขนาดโรงเรียนยังไปสาย แล้วนายจะไปเป็นบอสได้ยังไงล่ะ” เมื่อสิ้นเสียงรีบอร์นก็ปลุกสึนะด้วยลูกเตะเล็กๆของเขา

             "โครม! รีบอร์น นายจะปลุกฉันดีๆสักครั้งได้ไหมเนี้ย"

              “สึนะ วันนี้เรียกผู้พิทักษ์ทุกคนขึ้นไปรอที่ดาดฟ้าโรงเรียนนามิโมริด้วย” รีบอร์นพูดขณะออกไปจากห้องทางหน้าต่าง

              “รีบอร์น แล้วฉันจะพาคุณฮิบาริไปได้ยังไงล่ะ เพราะถ้าไม่ใช่เรื่องของโรงเรียน เขาก็คงไม่ยอมไปหรอก” สึนะวิ่งไปหารีบอร์นที่ขอบหน้าต่าง

              “นั่นมันหน้าที่ของนายนะมาถามฉันได้ยังไงล่ะ แต่ตอนนี้นายไปโรงเรียนก่อนไหม....” รีบอร์นพูดพร้อมชี้นิ้วไปที่นาฬิกา “นี่แปดโมงแล้วนะ”

              “เห้ย! สายแล้วนี่! งั้นฉันไปก่อนนะรีบอร์น!

    <<โรงเรียนนามิโมริ>>

              “เฮ่อ สายแล้วๆ” สึนะพูดไปแล้วก็รีบวิ่งเข้าห้อง

              “แฮ่กๆ” สึนะยืนหอบอยู่หน้าห้อง

              “ซาวาดะ มาสายอีกแล้วนะ” คุณครูของสึนะหันหาไปมองหน้าเขาอย่างเอือมระอา

              “ซาวาดะ เธอไปนั่งที่ก่อนเถอะ”

              “ครับ” สึนะตอบกลับพร้อมกับเดินไปนั่งที่

              เมื่อเขานั่งลง สายตาของเขาก็จับจ้องที่หน้าห้องแล้วก็พบว่า มีคนสามคนยืนอยู่หน้าห้องของเขา และหนึ่งในสามคนนั้นเป็นที่เขารู้จักและคุ้นเคยเป็นอย่างดี

              คนแรกเป็นเด็กสาวตาประกายม่วงที่มาพร้อมกับผ้าปิดตา เธอคือหนึ่งในผู้พิทักษ์สายหมอกของวองโกเล่ โดคุโร่ โครม

              ส่วนคนที่สองเป็นชายที่ตาและผมมีสีมรกตเข้มเขาคือผู้พิทักษ์สายหมอกคนที่สองของวาเรีย ฟราน’ 

               และคนสุดท้ายคือผู้หญิงผมสีมิ้นทรงทวินเทล ใส่แว่น ดวงตาสีเขียวเข้มข้างอ่อนข้าง เธอคนนั้นมาพร้อมกับร่างกายที่เต็มไปด้วยผ้าพันแผลอันมากมายที่พันรอบตัวเธออยู่ ซึ่งเธอเป็นคนเดียวที่สึนะไม่รู้จัก

              “พวกเธอไปนั่งที่ได้แล้วล่ะ” คุณครูบอก

              “โกคุเดระคุงก่อนที่ฉันจะมาเขาทำอะไรกันหรอ” สึนะหันหน้าไปถามโกคุเดระ

              “เขาแนะนำตัวนักเรียนเข้าใหม่กันน่ะครับ"

              “งั้นแสดงว่าโครมกับฟรานก็มาเรียนที่นี่งั้นหรอ”

              “ใช่ครับรุ่นที่สิบ แล้วผมก็คิดว่าผู้หญิงอีกคนหนึ่งก็คงเป็นคนของวาเรียเหมือนกัน” โกคุเดระแสดงความคิดเห็น

              “แต่...เธอชื่ออะไรหรอ โกคุเดระคุง” สึนะถามและโกคุเดระก็ตอบทันทีว่า “เธอชื่อ เฟรนครับ”

    <พักกลางวัน>

              “โกคุเดระคุง”

              “มีอะไรหรอครับรุ่นที่สิบ” โกคุเดระหันหน้ามาถาม สึนะ

              “นายช่วยขึ้นไปรอฉันที่ดาดฟ้าหน่อยได้ไหม”

              “ได้ครับ แต่รุ่นที่สิบมีอะไรหรอครับถึงเรียกขึ้นไปที่ดาดฟ้า”

              “พอดีรีบอร์นน่ะ เขาให้ฉันเรียกผู้พิทักษ์ไปรวมกันที่ดาดฟ้าน่ะ”

              “งั้นไม่เป็นไรนะครับรุ่นที่สิบ เดี๋ยวผมไปตามเจ้าพวกนั้นเอง รุ่นพี่สิบไปรอที่ดาดฟ้าก่อนเลยครับ”

              “ขอบคุณนะโกคุเดระคุง”

    ~ดาดฟ้าโรงเรียนนามิโมริ~

              ณ ตอนนี้ซาวาดะ สึนะโยชิ ได้ขึ้นไปถึงชั้นด่านฟ้าแล้ว ขณะที่กำลังนั่งหอบเพราะความเหนื่อยอยู่นั้นเขาก็เห็นเงาสีดำรางๆอยู่อีกฟากของดาดฟ้า

              “เงาดำๆ นั่นอะไรน่ะ” สึนะพึมพำคนเดียว

              “ผมพาเจ้าพวกนี้มาแล้วครับรุ่นที่สิบ”

              “สึนะแล้วให้ฉันขึ้นมาที่นี่ทำไมงั้นหรอ ฉันต้องไปซ้อมเบสบอลต่อนะ” ยามาโมโตะพูดขึ้น

              “เจ้าสัตว์กินพืชมีอะไรก็รีบๆทำไม่งั้นผมจะได้กลับ” ฮิบาริพูดด้วยน้ำเสียงเรียบปนหงุดหงิด

              แล้วก็มีเสียงๆหนึ่งดังขึ้น “เดี๋ยวก่อนสิฮิบาริ”

              “มีเรื่องอะไรงั้นหรอ เจ้าหนู”

              “วันนี้ฉันจะมาแนะนำกลุ่มนักลอบสังหารให้รู้จัก”

              “พวกวาเรียงั้นหรอครับ” โกคุเดระถามขึ้น

              “ใช่แล้วล่ะ นักลอบสังหารหรือวาเรียนั่นแหละ พอดีว่าพวกว่าเรียต้องมาทำภารกิจที่ญี่ปุ่น ฉันจึงอยากจะทดสอบความสามารถพวกนายกับวาเรียสักหน่อยน่ะ”

              “แต่ว่าคุณรีบอร์นครับ พวกเราก็เคยสู้กับพวกวาเรียแล้วไม่ใช่หรอครับ” โกคุเดระถามขึ้นอีกครั้ง

              “ก็ใช่...แต่ว่าพวกนายไม่เคยสู้กับสองคนนี้มาก่อน”

              “ใครงั้นหรอรีบอร์น” สึนะถาม

              “พวกนายก็น่าจะรู้จักมามั่งแล้วล่ะ ฟรานกับเฟรนน่ะ”

              “เจ้าพวกนั้นน่ะหรอครับ ไม่ต้องทำอะไรเราก็ชนะแล้วล่ะครับรุ่นที่สิบ”

              “พวกนายอย่าประมาทเชียวล่ะ เพราะเขาทั้งสองไม่ได้เป็นแค่คนของวาเรียเท่านั้นนะ แต่ว่าเฟรนยังเป็นถึงหัวหน้าเลทเต้แฟมิลี่รุ่นที่สองเลยนะ”

              “เลทเต้แฟมิลี่เป็นแฟมิลี่ม้ามืดที่พึ่งมีถึงเพียงรุ่นที่สอง แต่ก็สร้างชื่อให้แฟมิลี่ได้ไม่น้อย จนแทบทุกแฟมิลี่รู้จัก และขอเป็นพัธมิตรด้วย”

              “ชิก! ชิก!” จู่ๆก็มีมีดที่มีลวดลายประหลาดอันคุ้นเคยลอยผ่านหน้าโกคุเดระไป

              “นี่มัน มีดของเจ้าชายบ้านั่นนี่หน่า”

              โกคุเดระพูดจบ ร่างของเบลเฟกอลก็ปรากฏขึ้นภายใต้ความมืด เมื่อโกคุเดระเห็นแบบนี้จึงขว้างระเบิดใส่นับสิบลูกแต่เบลก็ยังอยู่ดี ไม่ได้รับบาดเจ็บจากระเบิดเลยแม้แต่น้อย

              “คุณรีบอร์น ทำไมไม่บอกด้วยล่ะครับว่าไอ่เจ้าชายบ้านั่นมันมาด้วย”

              แล้วรีบอร์นก็ตอบกลับไปว่า

              “ก็เขาไม่ได้มาสักหน่อยนิแล้วฉันจะบอกทำไม”

              “แล้วเจ้านั่น....”

              “นายอย่าลืมสิว่าฟรานน่ะ เป็นผู้พิทักษ์สายหมอกของวาเรียเลยนะ แล้วก็เป็นแค่หนึ่งในสี่คนที่สามารถใช้ภาพมายาหลอกวินดีเช่ได้ด้วยล่ะนะ”

              “งั้นแสดงว่านั่นคือ...ภาพมายา”

              เมื่อคำตอบถูกเฉลยภาพมายาของเบลเฟกอลก็ได้หายไป เหลือเพียงเด็กชายตัวน้อยที่ชอบใส่หมวกกบยืนอยู่เท่านั้น

             "ไฮ" แต่ก็มีเสียงทักทายดังขึ้นข้างหลังพวกสึนะ ซึ่งเมื่อหันหลังไปก็พบกับเด็กสาวที่ไว้ผมทรงทวินเทลแล้วเธอก็พูดออกมาอีกว่า

              "โกคุเดระ ฮายาโตะ ผู้พิทักษ์วายุแห่งวองโกเล่แฟมิลี่ เกิดเมื่อ 9 ก.ย ปัจจุบันอายุ 14 สูง 168 หนัก 54 เลือดกรุ๊ป B เกิดที่อิตาลี อาวุธประจำตัว ระเบิด..." 

               "แล้วเป็นมือขวาของบอสรุ่นที่ 10 อีกด้วย...ถ้าดูจากประวัติข้อมูลของนายที่ฉันรู้แล้ว นายดูเป็นคนขี้หงุดหงิดกว่าที่ฉันคาดไว้เยอะมากเลยนะ แบบนี้จะเป็นมือขวาได้จริงๆน่ะหรอ ฮึฮึ ฉันว่าไม่" เฟรนพยายามพูดยั่วโมโหโกคุเดระซึ่งเธอทำสำเร็จ

              "เธอ!!!"

               โกคุเดระที่กำลังโมโหก็จุดระเบิดแล้วเขวี้ยงไปทางเฟรน แต่เธอก็สามารถดับได้ทั้งหมด

              "อ่อนกว่าที่ฉันคิดไว้เยอะเลยนะเนี้ย....รีบอร์น วันนี้หมดหน้าที่ของพวกเราแล้วใช่ไหม"

              "อืม ขอบคุณที่มา...สองคนนั้นแหละที่ฉันจะให้พวกนายวัดฝีมีด้วย แต่จริงๆมีพวกเลทเต้ด้วยแต่ว่าเดี๋ยวพวกนายก็คงรู้จักกันเอง วันนี้ก็พอแค่นี้แล้วกัน"

          
    -Friend Talk-

              "พี่ฟราน พี่ว่าพวกวองโกเล่เก่งไหม" ระหว่างทางเดินลงมาจากชั้นดาดฟ้าเฟรนก็ถามขึ้น

              "ME ว่า ME ก็ไม่รู้เหมือนกัน"

    ตึก ตึก ตึก ตึก 

              "เค้าว่า...." ทั้งสองหันหลัง แล้วพบกับ.....


    โปรดติดตามตอนต่อไป

       «ช่วงคุยกับนักเขียน»

         สวีดัส รีดเด๋อด้วยนะคร้าบ นี่เป็นการแก้ ฟิคครั้งที่ หนึ่งล้านแล้วนะคะ ถ้าตอนสั้นหรือยาวยังไงก็บอกด้วยนะครับ
    อัพตามใจฉันนะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×