ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : part 2 จิตใจและทราย [ตอนท้ายอยู่นี้]
[เราแค่แยกท่อนท้ายออกมานะคะรู้สึกว่ามันยาวไปอ่านไปเหนื่อยไปเลยขอแยกออกมาแทน5555]
ในระหว่างซ้อมอยู่ๆผมก็นึกคําพูดบ้างอย่างของยัยแม่มดได้
'ถ้านายสอบข้ายูเอได้พวกเราก็จะไม่ได้เจอกันอีก' ตอนนั้นผมทําเพียงแค่ตั้งใจซ้อมและเมินเฉยคําพูดที่อีกฝ่ายพูดขึ้นมาลอยๆ แต่ตอนนี้กับมาตะกิดตะกวงใจผมสะได้ คงเพราะผูกพันธ์รึเปล่านะ?
โทคิจึงหยุดซ้อมขึ้นมากระทันหันมองอาจารย์ที่นอนลอยตัวอยู่บนอากาศ โดยใช้ไม้เท้าเป็นที่พิง
ยัยแม่มดมองการกระทําที่หยุดนั้น
"อาจารย์ครับ..ถ้าผมสอบเข้ายูเอได้แล้วเราจะได้เจอกันอีกไหม"
ยัยแม่มดแสยะยิ้มให้กับผมในทันที
"หึ ถ้าได้เจออีกรู้ไหมมันหมายความว่ายังไง"
"ครับ?"
"นั้นแปลว่าเธอคือผู้มาจากต่างโลกไง "
"ถ้าเราได้เจอกันอีกนั้นและคือเครื่องพิสูจท์ว่าโชคชะตาระหว่างฉันกับนายเชื่อมหากัน"
"และสิ่งนั้นจะเกิดขึ้นแค่เฉพาะกับผู้มากจากต่างโลก" สาวตรงหน้ากํามือแน่น ใบหน้าแสดงให้เห็นถึงความกระหายเลือด
ผมมองอย่างหวาดกลัวแต่ก็ต้องรีบปรับสีหน้าให้เป็นดังเดิมสีหน้าเมื่อกี้ของอาจารย์คือยังไงกันแน่
"ผู้มาจากต่างโลกหมายความว่ายังไงกันแน่ครับ"ผมถาม
"ความหมายของมันก็ตรงตัว" อาจารย์มองผม
"แล้วทําไม.."
"นายไม่ควรถามมากไปกว่านี้โทคิ มันเป็นเรื่องที่คนนอกไม่จะควรรู้"แรงกดดันถูกส่งมา
"แต่ถ้านายอยากรู้ก็ตามหาผู้มาจากต่างโลกมาให้ฉันสิ" ใบหน้าของเราใกล้กันมากหน้าของผมซีดลงอย่างเห็นได้ชัดตัวก็สั่นเหมือนลูกนก หญิงสาวตรงหน้ากําลังมองอย่างสมเพชผม
"เอาละนายควรกลับบ้านไปแล้ว นี้ก็ดึกแล้ว"พูดจบอาจารย์ก็หายไป ผมนิ่งสะงัดค้างอยู่กับที่สักพักสติก็กลับคืน ผมซ้อมจนดึกโดยไม่รู้ตัวเลยจริงๆ ดวงตาสีเข้มมองท้องฟ้าที่เป็นสีเดียวกันกับดวงตาคู่นี้
ยังไงอีกฝ่ายก็ไม่เคย....จะน่าไว้ใจเลยจริงๆและภาวนาขอให้หลังจากครั้งนี้ไปพวกเราจะไม่ได้พบกันเป็นครั้งที่สอง เถอะสาธุ!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น