ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic my hero academia] x oc

    ลำดับตอนที่ #10 : ห้องเรียน part 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 495
      49
      25 ก.ค. 64



    ตื่นเต้น 

    โคตรจะตื่นเต้นเลย

    ตรงหน้าผมคือโรงเรียนยูเอมันทั้งใหญ่และกว้างเด็กนักเรียนปีหนึ่งมากมายกําลัยถยอยเข้ามีทั้งคนที่มากับเพื่อนหรือคนที่เมคเฟรนหาเพื่อนแม้กระทั้งคนประเภทผมที่ไม่มีใครมาด้วย 

    ภายในตึกจะมีการแยกเรียนระหว่างคลาสธรรมดาและคลาสฮีโร่ จุดที่ผมกําลังจะไปคือคลาสเรียนฮีโร่คะแนนที่ผมทําได้อยู่ที่ห้าสิบห้า ได้มาเยอะไม่น้อยที่เดียว 

    ผมเดินสักพักก็มาถึงห้องเรียน ห้อง1-A ตรงหน้าประตูมีเหล่าตัวเอกกําลังแนะนําตัวกัน

    ในระหว่างที่รอผลสอบผมก็คิดสิ่งหนึ่งขึ้นมาได้ ว่าไม่ควรสนิทกับพวกตัวหลักเกินไปเพราะพวกเราก็เป็นแค่ตัวละคนในอนิเมะที่ไม่แน่นอน ผมกลัวว่าจะต้องเสียทุกคน

    แต่จะไม่ทักคนที่เคยเจอกันแล้วก็คงจะเสียมารยาท 

    "ว่าไง"ผมเดินเข้าไปสกิดไหล่มิโดริยะแขนอีกข้างก็ยกขึ้นเซฮาย ใบหน้าประดับด้วยรอยยิ้มในวันนี้โทคิมัดผมมาโรงเรียนเลยเห็นกรอบหน้าคมชัดกว่าเดิมเป็นพิเศษ 

     "อ่ะ!คุณ?"จะว่าไปผมกับมิโดริยะยังไม่ได้แนะนําตัวกันสินะ

    "สวัสดีคาเอะดะ"ขณะที่อีดะกลับทักทายเหมือนคนรู้จัก

    "เราได้อยู่ห้องเดียวกันด้วยนะเนี่ยฉันดีใจ"ผมกล่าวอย่างจริงใจ 

    "อีดะกับมิโดริยะรู้จักคนนี้หรอ?"ทั้งสองคนพยักหน้าพร้อมกันส่วนโทคิยังคงยิ้มทักทาย 

    "ฉันช่วยหมอนั้นหาทางกลับบ้านเราเลยแลกอีเมล์กัน"อีดะกล่าวมือก็ดันแว่น ในตอนแรกที่ผมเจออีดะผมก็ดีใจและคิดจะผูกมิตรกีบอีฝ่ายไว้แต่ตอนนี้ไม่แล้วดีกว่า

    "ส่วนผมเขาก็มาถามทางนะครับแถมมาพร้อมแผลด้วยฮ่า…ฮ่า"มิโดริยะเกาหน้าตัวเองด้วยความประหม่า กับมิโดริยะก็เหมือนกันผมไม่อยากจะผูกมิตรกับสิ่งที่ไม่แน่นอนอย่างพวกตัวละครในอนิเมะ หรือแม้กระทั้งตัวผมก็ยังเป็นสิ่งไม่แน่นอน 

    "เลิกย้อนความๆฉัน คาเอะดะ โทคิ ยินดีได้รู้จักทั้งคู่นะและนายด้วยอีดะ" ผมกล่าวส่วนอีดะก็มองหน้าอย่างง่วนใจประมาณว่าอีกฝ่ายหลงทางอีกแล้ว?แต่ก็เพียงเก็บความคิดไว้ในใจ 

    " ฉันอุรารากะ โอชาโกะค่ะ" เราทั้งสองยิ้มให้กันอุรารากสวยกว่าในอนิเมะอีกแหะ 

    "ผม มิโดริยะ อิซึคุ ครับ" ผมพยักหน้าให้ทั้งคู่ถึงทั้งที่จริงๆก็รู้จักชื่อทั้งสองคนอยู่แล้วก็ตาม 

    "พวกนายทําฉันเสียเวลาไปแปดวินาที ...รู้ไหมว่าเวลามีค่า"อาจารย์ไอซาวะอยู่ภายในถุงนอนสีเหลืองพูดขึ้นมา แม้จะรู้ว่ามีฉากนี้แต่มันก็น่าตกใจอยู่ดี เหมือนหนอนเลยผมมอง

    ร่างของอาจารย์ค่อยๆออกจากถุงชุดนอนมือก็ล้วงชุดพละออกมา

    "ฉันไอซาวะ โชตะ เป็นอาจารย์ของพวกนาย"

    "ยินดีที่ได้รู้จัก"

    "แล้วใส่ชุดนี้ไปลงสนามสะ" 

    ไอซาวะพูดทุกอย่างเสร็จสรรพแล้วก็ไปแสตนบายรอที่สนามทันที


    เดียวมาอัพ part 2 ต่อนะคะ
    **ตรงไหนแปลกแจ้งเราได้นะเดะเราเดะเรามาแก้**
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×