ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Don't Stop หยุดยังไง...เผลอใจรักนายซุปตาร์

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 196
      0
      6 เม.ย. 57

                    เมื่อช่วงเวลาของการปิดเทอมมาถึง คงจะเป็นเวลาแห่งความสุขของใครหลายๆคน แต่ไม่ใช่สำหรับฉันที่ต้องมาทำงานเก็บเงินส่งตัวเองเรียนเพื่อลดภาระของพ่อแม่ และงานของฉันในครั้งนี้คือการที่จะต้องเข้ามาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการเหล่าหนุ่มหล่อที่ทำให้หัวใจของสาวๆพากันละลายไปทั้งประเทศอย่างวง The Prince  งานนี้อาจเป็นที่น่าอิจฉาสำหรับสาวๆทั้งประเทศที่คลั่งไคล้คนอย่างพวกเขา

                    ที่ฉันตกลงรับงานในครั้งนี้เพราะพี่นิวลูกพี่ลูกน้องของฉันลงทุนโทรมาขอร้องฉันให้ไปช่วยดูแลหนุ่มๆทั้ง 4 คน โดยเฉพาะคนที่ชื่อ เซน ซึ่งเป็นบุคคลที่พี่ฉันเหนื่อยใจที่สุดในวง จึงต้องการจะให้ฉันไปช่วยรับอารมณ์ของนายนี่ (พาไปตายชัดๆ)

                    อ่อ...ลืมแนะนำตัวไป ฉันชื่อ ต้นอ้อ เป็นเพียงแค่หญิงสาวธรรมดา ไม่ได้มีอะไรโดดเด่นเหมือนกับสาวๆคนอื่นๆ ฉันก็ไม่ต่างอะไรจากหนอนหนังสือสักเท่าไหร่ แถมฉันยังผมลอน ใส่แว่น วันๆอยู่แต่กับหนังสือ เลยไม่มีคนเข้ามาจีบฉันเลยแม้แต่คนเดียว ฉันเลยต้องครองโสดมาจนถึงทุกวันนี้

                    ฉันเดินเข้าไปรอพี่สาวที่โต๊ะทำงานของพี่เขาเหมือนกับทุกครั้งที่ฉันมาหาพี่เขา ฉันนั่งรอไม่นานก็เห็นเธอเดินตรงมายังฉัน

    “มานานหรือยัง”

    “ไม่นานค่ะ”

    “พร้อมเริ่มงานหรือยัง??”

    “พร้อมค่ะ”

    “ดี...ตามพี่มา”

                    ฉันเดินตามพี่สาวผ่านห้องต่างๆมากมาย เดินสวนกับผู้คนมากมายที่ทำงานกันอยู่ที่ตึก K เราเดินกันจนมาถึงห้องซ้อมของหนุ่มๆ The Prince ที่กำลังเต้นกันอย่างจริงจัง ฉันมองไปยังหนุ่มๆที่อยู่ในชุดซ้อมสบายๆ มันทำให้พวกเขาดูดีมีเสน่ห์มากว่าที่ฉันเห็นเขาแต่งตัวออกตามงานต่างๆ #เห็นแล้วจะละลาย -////-

    “มาพักกันก่อนหนุ่มๆ”

                    พี่นิวสั่งหยุดด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวล ที่ฟังดูแล้วก็ไม่น่าจะมีอำนาจมากพอที่จะคุมพวกเขาได้

    “เจ๊...วันนี้พาใครมา”

                    หนุ่มหล่อผมทองซอยประมาณบ่า ซึ่งรับกับใบหน้าของเขาที่มาพร้อมกับรอยสักรูปดาวที่ต้นคอ ใบหน้าคมดูลึกลับน่าค้นหา แววตาที่คมกริบจนหยิบหัวใจของสาวที่พร้อมมอบให้อย่างเต็มใจไปทั้งประเทศ ถ้าฉันจำไม่ผิดเขาคนนี้คือ เมลิก ผู้ตั้งคำถามคนแรกหลังการหยุดซ้อม

    “เจ๊...พามาทำไม”

                    เซน หัวหน้าวง ที่หล่อ เท่ จนทำให้สาวๆหลงรักในเสน่ห์ที่มีเหลือล้นไม่แพ้เพื่อนร่วมวงของเขา ถามต่อพร้อมกับทำหน้าไม่ค่อยสบอารมณ์ เขาคือรุ่นพี่ที่คณะของฉัน เจ้าของเรือนผมสีดำเงาน้ำเงินคราม ซึ่งทำเขาดูโดดเด่น และเจ้าของจิลรูปไม้กางเขนสีเงิน

    “จะพามาช่วยฉันดูพวกนาย”

    “แน่ใจหรอ...เจ๊”

                    หนุ่มหล่อผมสั้นสีน้ำตาล ที่ทำให้เขาดูสุขุม อบอุ่น ที่มาพร้อมกับแววตาที่ยากจะเดาอารมณ์ของคนอย่างเขาได้ แต่เป็นสายตาที่เย้ายวนจนทำให้ทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ต่างพากันหลงใหลในความสุขุมของเขากันไปทั่วประเทศ แต่ยกเว้นฉันไว้หนึ่งคนอย่างนายเจโรม (ค้นข้อมูลมาอย่างดี)

    “ใช่...และฉันขอห้ามไม่ให้แกล้งเธอ”

                    พี่นิวพูดพร้อมกับยื่นน้ำผสมเกลือแร่ให้กับทั้ง 4 คน

    “ดีเหมือนกัน กำลังอยากมีน้องสาวอยู่พอดี”

                    และตบท้ายด้วยหนุ่มหล่อหน้าทะเล้น ผมซอยสั้นสีดำ ผู้มีรอยยิ้มอันน่าหลงใหล และรอยยิ้มนี้ทำให้ทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ละลายกลายเป็นน้ำ และรอยยิ้มที่เย้ายวนที่ถูกเคลือบไปด้วยพิษร้ายจนสาวๆอยากลิ้มลองรสจูบกับเขาสักครั้ง แม้จะเป็นจูบที่เต็มด้วยพิษก็ตาม อย่างลีจุน ที่เดินเข้ามากอดคอฉันอย่างเป็นมิตร

    “ชื่ออะไรน้องสาว”

                    ลีจุนถามพร้อมกับรอยยิ้มอันสดใสที่มองดูน่าหลงใหลเป็นที่สุด -///-

    “ชื่อต้นอ้อค่ะ”

    “เรียนที่ไหนล่ะเรา”

                    เจโรมพูดด้วยใบหน้านิ่งๆตามสไตร์

    “เรียนที่ Business Interclass University ค่ะ”

    “ที่เดียวกับแกเลยไอ้เซน”

                    เจโรมพูดพร้อมกับมองไปยังเซนที่กำลังกินน้ำอยู่

    “เรียนคณะไหนเนี่ย”

                    เซน ตั้งคำถามพร้อมกับมองมาทางฉันอย่างอยากรู้สุดๆ แต่ทำเป็นฟอร์ม

    “คณะบริหารธุรกิจค่ะ”

    “คณะเดียวกัน...แต่ทำไมไม่เคยเห็นเนี่ย”

    “นายเป็นเจ้าของคณะหรือไง...ถึงต้องรู้ว่าใครอยู่คณะเดียวกับนายบ้าง”

    “นี่เธอ!!!!

                    นายเซนทำหน้าโมโหสุดๆ จนทำให้คนที่หน้านิ่งอย่างเมลิกและเจโรมยังหลุดยิ้มออกมา ก่อนจะกลับไปทำหน้าเก๊กเหมือนเดิม จะว่าไปทั้งสองคนนี้พอยิ้มออกมาแล้วก็น่ารักเป็นบ้าเลย

    “โอเค...งั้นพี่ฝากด้วยนะ ขอไปธุระก่อน”

                    อ้าว...พี่นิวไหงมาทิ้งกันอย่างนี้หล่ะ #ต้นอ้ออยากตาย T.T

    “พี่นิว...แล้วอ้อล่ะ”

                    ฉันพูดด้วยสายตาที่อ้อนวอนพี่นิวอย่างสุดๆ *-*

    “ก็ดูแลทั้ง 4 คนนี้ต่อ”

    “ทำไม่ได้...ก็กลับบ้านไปกินนมนอนไป”

                    นี่สรุปนายต้องการที่จะมีเรื่องกับฉันให้ได้ใช่ไหม จะเล่นกับฉันตั้งแต่วันแรกเลยใช่ไหมนายปีศาจเซน!!!

    “ไม่มีอะไรที่คนอย่างฉันทำไม่ได้!!! นายกับฉันมาลองกันสักตั้ง”

                    ฉันมองหน้านายปีศาจอย่างไม่ยอมแพ้ แม้ว่าฉันจะเป็นเพียงผู้หญิงธรรมดา ใครก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะมาดูถูกคนอย่างฉันแบบนี้ได้ โดยเฉพาะคนอย่างนาย นายปีศาจ!!!

    “ก่อนจะมีมวย...พี่ไปดีกว่าพี่ฝากด้วยนะเจโรม”

                    พี่นิวฝากทุกอย่างต่อจากวินาทีนี้ไปไว้กับเจโรม แล้วเดินออกไปจากห้องนี้ เมื่อเจโรมพยักหน้ารับรู้คำขอของพี่นิว

                     ฉันกับนายปีศาจจ้องหน้ากันตาเขม็งอย่างไม่มีใครยอมแพ้ใคร นายอย่าหวังเลยว่านายเป็นรุ่นพี่ในคณะของฉันแล้วฉันจะต้องมายอมคนอย่างนาย ต่อให้เป็นมาเฟียมาขู่ฉันก็ไม่กลัว ต่อให้แลกด้วยชีวิตต้นอ้อคนนี้ก็ยอม

    “แกเลิกจ้องหน้าน้องสาวผู้น่ารักของฉันได้แล้ว”

                    ลีจุนเข้ามาห้ามศึกสงครามประสาทด้วยสายตาระหว่างฉันกับนายปีศาจเซน

    “นี่แกเข้าข้างยัยแว่นนี่หรอ”

                    นายปีศาจเซนหันมาจ้องหน้าเอาเรื่องผู้ที่มายุติสงครามในครั้งนี้แทน

    “ไม่ได้เข้าข้าง...น่ารักดีออก”

    “น่ารักตรงไหน ใส่แว่น หัวฟู แต่งตัวก็เชย”

                    นายปีศาจเซนพูดพร้อมกับมองไล่ตั้งแต่หัวจรดเท้า ด้วยสายตาที่ดูถูกกันแบบสุดๆ

    “แล้วฉันไปเชยบนหลังคาบ้านนายหรือไง!

                    ฉันตะโกนออกไปอย่างสุดจะทนกับคำพูดดูถูกฉันต่างๆ ตั้งแต่วินาทีแรกที่ฉันได้ย่างก้าวเข้ามายืนในห้องนี้ จนฉันรับไม่ไหวกับการกระทำของนายนี่เต็มที และต่อไปนี้ฉันจะไม่มีทางไว้หน้าคนอย่างนายนี่อีกต่อไป เป็นไงเป็นกันต้นอ้อคนนี้ขอสาบานด้วยชีวิตของตัวเอง

    “ก็ไม่นะ...จะว่าไปมีเธอเข้ามาก็ทำให้ฉันหายเครียดดีเหมือนกัน J

                    นายปีศาจพูดแล้วทำลอยหน้าลอยตาใส่ฉัน เริ่มจะทนไม่ไหวกับผู้ชายคนนี้แล้วนะ แถมยังต้องมาอยู่กับเขาจนกว่าหน้าที่ของฉันจะจบลง ฉันอยากให้เวลาของการเปิดเทอมมาถึงเร็วๆจัง #นึกแล้วเศร้า T.T

    “ฉันว่าเราไปซ้อมกันดีกว่า...เตรียมน้ำผสมเกลือแร่ให้ด้วยนะสาวน้อย”

                    ลีจุนพูดพร้อมกับยิ้มมาให้ฉันอย่างเป็นกันเอง ก่อนที่ทุกคนจะเดินตามไปร่วมซ้อมกับลีจุน แต่นายปีศาจก็ไม่พลาดที่จะส่งสายตาที่ไร้ซึ่งมิตรภาพมาให้ฉันก่อนเดินเข้าไปประจำตำแหน่งของตัวเอง

                    ได้ถ้านายต้องการท้าทายฉันขนาดนี้...ได้ยัยต้นอ้อคนนี้ขอสู้เต็มที่ ฉันเดินไปหยิบขวดน้ำของทั้ง     4 หนุ่มแล้วเดินล่องลอยออกจากห้องไปนั่งที่โต๊ะใกล้ๆกับห้องซ้อมพร้อมกับหยิบซองเกลือแร่ขึ้นมาผสมให้ทุกคนยกเวนของนายปีศาจ

    “ของนายมันต้องพิเศษกว่าของคนอื่น”

                    ฉันยิ้มอย่างร้ายกาจพร้อมกับแผนการที่ค่อยๆล่องลอยเข้ามาในหัวของฉันมากมาย #แผนการร้ายกำลังดำเนิน ฮึ...ฮึ...

    “ป้าคะ...ป้าคะ”

                    ฉันเรียกป้าแม่บ้านที่เดินผ่านมาทางฉัน ที่มาพร้อมกับแผนการ นายโดนฉันแน่นายปีศาจ!!

    “มีอะไรหรือหนู”

    “หนูขอเกลือสักกำมือหน่อยได้ไหมคะ”

    “หนูจะเอาไปทำอะไร”

    “นะคะป้า...หนูขอหน่อย *-*”

                    ฉันส่งสายตาอ้อนวอนป้าแม่บ้านอย่างสุดๆเท่าที่จะทำได้

    “ได้ๆ...รอเดี๋ยวนะ”

    “ค่ะ”

                    ป้าแม่บ้านเดินออกไปอย่างงงๆ แต่ก็ไม่ได้ถามอะไรฉันต่อ ได้เวลาที่เป็นของฉันบ้างล่ะนะ แล้วนายจะได้รับรู้ถึงฤทธิ์ของฉันบ้างแล้วล่ะนะนายปีศาจเซน!! ไม่นานป้าแม่บ้านก็มาพร้อมกับถุงเล็กๆที่บรรจุเกลืออยู่มากพอสมควร

    “พอไหมหนู”

    “พอค่ะ...ขอบคุณมากนะคะ J

    “จ้า”

                    ฉันรีบเอาเกลือที่ป้าแม่บ้านอุตส่าห์เดินไปเอามาให้เทใส่ในขวดน้ำของนายเซนจนหมดถุง แล้วทำการเขย่าเพื่อให้เกลือที่ใส่ลงไปละลายกลายเป็นน้ำ งานนี้นายจะได้รับเกลือไปเต็มๆอย่างแน่นอน และนายจะไม่เรียกร้องหาเกลือแร่ไปอีกนาน ฉันเดินถือขวดน้ำเพื่อเอาไปให้กับหนุ่มๆพร้อมกับรอยยิ้มแห่งชัยชนะในวันนี้ที่ฉันกำลังจะได้รับในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า ฉันทำตัวเองให้ดูปกติที่สุดก่อนจะเปิดประตูเข้าไปในห้องซ้อมของหนุ่มๆ

    “มาดื่มน้ำ...เพิ่มเกลือแร่ให้ร่างกายกันก่อนดีกว่านะคะ”

                    ฉันพูดไปพร้อมกับยื่นรอยยิ้มที่เคลือบไปด้วยพิษร้ายที่หลายคนคาดไม่ถึง ใช่แล้ว! รวมถึงพวกหนุ่มเหล่านี้เช่นกัน

    พร่วด!!

    “ทำไมเค็มขนาดนี้ยัยแว่น!

                    นายปีศาจเซนพูดพร้อมกับมองมาทางฉันอย่างเอาเรื่อง ฉันบอกแล้วไงว่าได้เวลาสนุกของเราแล้ว นายปีศาจกินน้ำรับเกลือเข้าไปเต็มๆ

    “ก็เกลือแร่ผสมน้ำไง”

                    ฉันตอบอย่างไม่รู้สึกสะทกสะท้านอะไรกับเรื่องที่เกิดขึ้น

    “นี่มันน้ำผสมเกลือชัดๆ!!

    “ก็ใช่ไง...ฉันไม่รู้นายชอบกินแร่อะไรฉันเลยไม่ใส่ให้นาย”

                    ฉันตอบพร้อมกับมองหน้านายปีศาจอย่างไม่ยอมแพ้

    “เธอกล้ามากนะที่ทำกับฉันแบบนี้!!...ฝากไว้ก่อนแล้วเราจะได้เห็นดีกัน!!

    “รีบๆนะ...ฉันไม่อยากรอนาน”

                    พอฉันตอบก็ยิ่งทำให้นายนี่หัวเสียขึ้นไปอีกที่พลาดให้กับผู้หญิงอย่างฉันตั้งแต่วันแรก ฉันยืนมองนายปีศาจที่เดินออกจากห้องไปพร้อมกับสำภาระของเขาอย่างผู้ชนะ บอกแล้วว่าอย่ามาเล่นกับคนอย่างฉัน

    “กล้ามากนะเธอ...ที่ทำกับมันอย่างนี้”

                    เมลิกพูดพร้อมกับยิ้มมุมปากให้กับวีรกรรมของฉัน #ยิ้มอย่างนี้เอาใจไปเลยเหอะ -///-

    “ฉันรู้สึกชอบเธอขึ้นมาแล้วสิ”

                    เจโรมพูดพร้อมกับเอามือมายีหัวของฉันอย่างเอ็นดู ก่อนจะส่งรอยยิ้มอย่างเป็นมิตรมาให้ฉันก่อนจะเดินออกจากห้องไปพร้อมกับเมลิก จะมีสักกี่คนที่จะได้รับรอยยิ้มที่จริงใจอย่างนี้จากหนุ่มมาดนิ่งอย่างเจโรม #ใจจะละลาย -///-

    “นายไม่กลับบ้านหรอ”

                    ฉันถามขึ้นเมื่อหันไปเห็นลีจุนที่ยังนั่งอยู่ในห้องซ้อม ทั้งๆที่เพื่อนๆของเขาก็กลับบ้านกันไปหมดแล้ว

    “รอกลับพร้อมเธอ”

    “จะรอฉันทำไม”

                    ฉันถามพร้อมกับมองหน้าเขาอย่าไม่เข้าใจในการกระทำของเขา

    “แค่อยากรู้จักเธอมากขึ้น”

    “ฉันไม่มีอะไรให้นายสนใจหรอก”

                    ฉันตอบพร้อมกับหันหลังไปเก็บของต่อที่โดนกระทำโดยเหล่าหนุ่มๆทั้ง 4 คน #ความซวยเลยมาลงที่คนอย่างฉัน -*-

    “ฉันว่าเธอน่ารักดี”

    “คนอย่างฉันเนี่ยนะ”

                    ฉันหันไปถามด้วยความตกใจกับคำตอบที่ฉันได้รับ ไม่รู้เหมือนกันว่านายลีจุนเห็นอะไรในตัวฉันถึงได้ตอบฉันมาอย่างนี้ ก่อนจะเดินคุยกันต่อไปตลอดทาง จะว่าไปนายนี่ก็เป็นคนดีที่น่าคบคนหนึ่งเลยนะเนี่ย  ทั้งหล่อและนิสัยดี ยิ่งคุยกันก็ยิ่งทำให้เราเข้ากันได้เป็นอย่างดี จนก่อนแยกทางกันกลับบ้านนายนี่ก็ขอให้ฉันเรียกเขาว่าพี่ และฉันก็ตอบตกลงอย่างไม่ขัดความต้องการของคนอย่างเขา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×