บัตรเครดิตกับการท่องเที่ยวพักผ่อนสบายๆ - บัตรเครดิตกับการท่องเที่ยวพักผ่อนสบายๆ นิยาย บัตรเครดิตกับการท่องเที่ยวพักผ่อนสบายๆ : Dek-D.com - Writer

    บัตรเครดิตกับการท่องเที่ยวพักผ่อนสบายๆ

    โดย Pattime Jung

    สวัสดีครับนี้ก้อเข้าสู่ช่วงฤดูแห่งการท่องเที่ยวหลักของประเทศไทยแล้ว ช่วงนี่หลายๆท่านคงจะหาจับจองที่พักผ่อนสบายๆกันไว้มากมาย

    ผู้เข้าชมรวม

    46

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    46

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  29 ม.ค. 57 / 13:36 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
     ที่ปรึกษาทางการเงิน บัตรเครดิต สินเชื่อ สมัครบัตรเครดิต บัตรเบิกเงินสด สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อ สินเชื่อเงินสด
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      สวัสดีครับนี้ก้อเข้าสู่ช่วงฤดูแห่งการท่องเที่ยวหลักของประเทศไทยแล้ว ช่วงนี่หลายๆท่านคงจะหาจับจองที่พักผ่อนสบายๆกันไว้มากมายเพราะถ้าหากไม่รีบจองตอนนี้สะก่อน เมื่อถึงวันหยุดยาวก็อาจจะไม่มีที่พักเหลืออยู่ให้เราได้ไปท่องเที่ยวพักผ่อนได้ครับ หากท่านใดสนใจที่จะไปท่องเที่ยวทะเลหรืออยากจะหาที่พักจองไว้ล่วงหน้าแล้วละก็ อย่าได้ลืมพกบัตรเครดิตติดตัวไปด้วยทุกครั้งที่เดินทางนะครับเพราะบัตรเครดิตที่ทานถืออยู่นั้นอาจจะเป็นบัตรเครดิตที่ได้รับสิทธิพิเศษจากที่พักอีกแน่นอน ผมมีที่พักดีๆใกล้แหล่องท่องเที่ยวที่สวยงามของจังหวัดภูเก็ตมาแนะนำกันครับกับที่พักที่มีชื่อว่า  The Idol Boutique Hotel ตั้งอยู่ในใจกลางของ หาดในหาน หาดราไว และหาดฉลอง ที่สำคัญนั้นยังเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชมทิวทัศน์ความสวยงามของจังหวัด ภูเก็ต ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้นเองครับ ช่วยให้ผู้เข้าพักหรือนักท่องเที่ยวเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โรงแรมสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมของเมืองมีอยู่หลายแห่ง เช่น พิพิธภัณฑ์เปลือกหอย, หาดราไว, หาดมิตรภาพ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการจาก The Idol Boutique Hotel รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพักทุกท่านแน่นอน หนึ่งในบรรดาสิ่งอำนวยความสะดวกต่างมากมายจากทางโรงแรมแล้วนั้น ทางโรงแรมจะประกอบด้วยห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม 9 ห้อง ภายในแต่ละห้องยังมี เครื่องชงกาแฟ/ชา, มินิบาร์, ตู้เย็น,เครื่องปรับอากาศ, อินเทอร์เน็ตไร้สาย แบบไม่เสียค่าใช้จ่ายไว้คอยบริการกันอีกด้วยครับ นอกจากนี้แล้วโรงแรมยังได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้บริการ ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จะทำให้การเข้าพักของทุกท่านที่มาเยือนน่าประทับใจไม่มีวันลืม The Idol Boutique Hotel เป็นจุดหมายที่ครบครันหากต้องการหาที่พักคุณภาพเยี่ยมใน ภูเก็ต 0แล้วละก็ผมว่าที่นี้ก็น่าสนใจไม่แพ้ในการจองห้องพักแล้วมาพักผ่อนกันในช่วงสิ้นปีครับ ทางที่พักยังมี ดีลส่วนลด มาแนะนำให้ด้วยกับ ควงแขนคนรู้ใจมานั่งชมจันทร์ นับคลื่น นับดาว สวีทริมชายหาดให้หวานจนคนอิจฉา สัมผัสกับธรรมชาติที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว กับห้องพัก Double Room+อาหารเช้า สำหรับ 2 ท่านในราคาเพียง 2,599 บาทเท่านั้นเองครับและที่พิเศษไปอีกหากท่านใดที่มีบัตรวีซ่าของธนาคารไทยพาณิชย์ก็สามารถยื่นรับขอสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้อีกด้วยครับ สนุกกับการท่องเที่ยวได้ไม่หยุดเพียงแค่พกบัตรเครดิตติดตัวไปด้วยเท่านั้นเอง ครั้งน่าจะเอาเรื่องบัตรเครดิตใหม่ๆที่ได้รับสิทธิพิเศษกลับมาแนะนำกันกันอีกครับ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×