ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TricK & CoMMent +Howto(สำหรับคนชอบวาดรูปการ์ตูนครับ)

    ลำดับตอนที่ #32 : The fifth Event [NEW Update By RyuWon]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 124
      1
      4 ต.ค. 53

     Event 5 

    ขอต้อนรับทุกท่านนะครับ สำหรับ Event นี้อาจจะมีอะไรแปลกใหม่ไม่มากไม่มายนัก เนื่องจาก บทความของ T&C มีอายุการใช้งานมาแล้วเกือบจะ 2 ปี หรืออาจจะ 3 ปีแล้ว

    แต่!!!!

    T&C ของเรายังไม่มี LOGO และ เครื่องแบบของ Staff เลย

    จะทำยังไงดี ผมจึงตัดสินใจว่า จะให้ประกวดออกแบบ LOGO T&C และเครื่องแบบของเหล่า Staff ของ T&C ขึ้น
    มีฝีมือ มีไอเดียอะไร งัดออกมาสู้กันให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยครับ

    ข้อบังคับใน Event 5 นี้นะครับประกอบไปด้วย

    1. สามารถออกแบบได้ตามจินตนาการทุกรูปแบบ "แต่" หากทางเราทราบว่า ท่านได้นำ LOGO ของผู้อื่นมาเปลี่ยนแปลง ชื่อให้กลายเป็นของ T&C ท่านจะถูกตัดสิทธิ์ทันที
    2. เครื่องแบบที่ให้ออกแบนั้น ควรใส่ได้ทั้งชายและหญิง(กรณีขี้เกียจวาดเยอะ) หากไม่สะดวกสามารถวาดเครื่องชายหญิงเฉพาะได้
    3. สามารถสอบถามความคิดเห็นในเรื่องของความชอบ ได้อย่างละเอียดจาก Staff
    4. ควรมีแพทเทิร์นของรายละเอียดที่ชัดเจนแยกออกมา

    ผู้ตัดสินในครั้งนี้เราจะใช้วิธี โหวต นะครับ ใครที่ได้รับโหวตมากที่สุด ชุด ของท่านจะกลายเป็นชุดของชาว Staff ไปในทันที นอกจากนี้ LOGO ของท่านยังจะกลายเป็น แบร์นของ T&C เราไปในทันที

    สำหรับ Event 5 นี้ต้องเปลี่ยนแปลงรูปแบบการส่ง งานเล็กน้อยนะครับ เปลี่ยนไปส่งที่

    ryowon_zaa@hotmail.com 

    นะครับหากท่านใดส่งแล้วรบกวนแจ้งที่หน้า บอร์ดเลยครับเพื่อความสะดวก

    สำหรับกำหนดการส่ง ผมขอเป็น ช่วงวันที่ 1 - 15 พฤศจิกายน 2553 ก็แล้วกันนะครับ ใครมีปัญหาอะไรแจ้งผ่านหน้า บอร์ดได้เลยครับ 

    เดียวเราค่อยไปเคลียร์กันหลังบอร์ด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×