คุณชายร้ายเหลือ - นิยาย คุณชายร้ายเหลือ : Dek-D.com - Writer
×

    คุณชายร้ายเหลือ

    เมื่อความรู้สึกกำลังถูกสั่นคลอนด้วยการแต่งงาน ตัวเล็ก จะทำอย่างไรกับความรู้สึกที่ต้องเปลี่ยนแปลง จากคนที่เคยรักเหมือนพี่ชายมาตลอดค่อยๆ คืบคลานแทรกซึมเข้ามาในหัวใจของเธอ รักหรือไม่รักดีหว่า...

    ผู้เข้าชมรวม

    1,205

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    1.2K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ธ.ค. 58 / 11:34 น.

    แท็กนิยาย

    น่ารัก

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    คุณชายร้ายเหลือ

     
     



     มาแล้วจ้า มาเสิร์ฟความน่ารักของสองคู่หนุ่มสาวที่ต่างคนก็ต่างมีมุมมองความรักที่แตกต่างกัน หนึ่งหนุ่มเจ้าชู้แสนร้าย(หมายถึงเจ้าแผนการ)แต่นิสัยน่ารัก(หรือเปล่าหนอ) กับหนึ่งสาวแสนซนสุดรั้นจอมเอาแต่ใจ (พอๆ กันล่ะนะ) กับอีกหนึ่งหนุ่มเจ้าเล่ห์แต่รักเดียว กับหนึ่งสาวที่เมินเฉยต่อความต้องการของเพศตรงข้าม

        'คุณชายร้ายเหลือ' แหมได้ยินชื่อคงเดากันเล่นๆ ไปแล้วใช่ไหมคะว่าพระเอกเราต้องมีบรรดาศักดิ์แหงมๆ เฉลยกันเลยดีกว่าว่าพระเอกเรื่องนี้แค่มีชื่อเล่นว่า 'ชาย' เท่านั้นค่ะ ไม่ได้เกี่ยวกับบรรดาศักดิ์ใดๆ เลย 
       คุณชายหรือพี่ชาย คงไคย ธนกฤต หนุ่มเจ้าชู้มาดนิ่งเจ้าแผนการ(ร้าย)ที่ไม่รู้ว่าในหัวเขาคิดอะไรอยู่ ท่าทีเมินเฉย แต่ภายในนั้นเต็มไปด้วยความคิดและตรรกะมากมาย
       ตัวเล็ก ลัลภา ศิระพฤกษ์ สาวน้อยแสนซนคนกันเอง หนึ่งมิตรชิดใกล้ของพี่ชายที่มองพี่ชายข้างบ้านเป็นเหมือนพี่ชายแท้ๆ ของตัวเอง แต่ความรักที่เธอมีให้เขามาตลอดกำลังถูกสั่นคลอนด้วยความรู้สึกที่เขายัดเยียดให้ รักแค่พี่ชายหรือต้องการมากกว่าแค่อ้อมกอด
      โตนนท์ ศิระพฤกษ์ คนนี้ก็ร้ายเหลือ เพียงเพราะความต้องการของตัวเอง เขาสามารถกำจัดทุกอย่างที่ขวางทางโดยไม่คิดถึงความรู้สึกของใคร
       มทิรา มาร์เวล สาวลูกครึ่งที่ทั้งชีวิตไม่เคยสนใจใยดีใคร จนกระทั่งได้พบกับความรักที่แสนสำคัญ ที่เธอไม่สามารถสัมผัสหรือแตะต้องได้ สุดท้ายก็ต้องตกเป็นเหยื่อของความรักไปอีกคน

    อาจมาไม่บ่อยแต่จะค่อยๆ มาลงให้อ่านกันนะคะ เพราะเรื่องเขียนสด ด้นสด อาจมีเปลี่ยนแปลงกันด้วย รักน้อยๆ แต่รักนานๆ ซีเรียสหนักๆ จากโซ่มลทิน มาอมยิ้มน้อยๆ กับเรื่องนี้กันต่อแล้วกันนะคะ


      




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น