ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IMMORTAL's DAIRY : หนึ่งนิทานหนึ่งบาป

    ลำดับตอนที่ #1 : IMMORTAL's DAIRY : CHARACTER ( 9% )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 147
      0
      25 พ.ย. 56



    "ก็ไม่รู้สินะ นี่มันไม่ใช่รักสามเศร้าด้วยสิ เพราะมันมีแค่ฉันกับท่านเจคแค่สองคนอ่ะนะ"
     เมดิสัน เพเพิร์ลไพร์ท (อสูรกระต่าย) * ตามที่ดูจากรูปลักษณ์ภายนอกจะเป็นแค่สายน้อยมะเขือม่วง
    ที่ม่วงทั้งตัว ม่วงตั้งแต่หัวจรดพระบาท ม่วงแบบอาเบะยังอาย ม่วงแบบม่วงกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว /ย้ำเพื่อ?
    เธอมาพร้อมหูกระต่ายที่บ่งบอกความภูมิใจในชาติเกิด แต่ความจริงแล้วเจ้าหล่อนแค่อยากแบ้ว
    แอบรักแอบชอบเจคอบมานานขนาดยอมสาบานว่าจะเป็นข้ารับใช้ของเขาตลอดไป -จบบริบูรณ์


    "ถ้าคุณโจรขาจะหล่อล้ำถูกสเป็กดิฉันขนาดนี้ ช่วยอย่าขโมยแต่ตังค์เลยค่ะขอฝากใจไปด้วยนะคะ"
     
    แคสซานดร้า เวอร์เดอร์แชร์ รัก (ไม่สามารถระบุ) *  ผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดา ขนาดชื่อก็กินไปกว่าครึ่ง
    บรรทัด คาดว่าจะชื่อยาวที่สุดในเรื่อง(?) สกิลนางเอกสูง โลกของนางสดใสมุ้งมิ้งตลอดกาลตามใจฉัน
    เธอเป็นหนึ่งในไม่กี่ล้านล้านล้านคนบนโลกที่มีชีวิตอมตะ
    #วรรคนี้คุ้นๆนะ แต่เธอก็มีความสุขกับมัน
    การอุ้บเรื่องไม่ตายก็สนุกดีเหมือนกันนะ แหม่...งานนี้ขออ่อยให้คนมาปกป้องหน่อยจิ♥-จบบริบูรณ์


    "นี่กูเพิ่งรู้นะเนี่ยว่าผู้หญิงสมัยนี้เขานิยมอยากได้แต่งงานอยู่กินกับผู้ชายที่ปล้นจี้แทงชาวบ้านเขา"
     เจคอบ โจนส์ (มนุษย์โจร) * ผู้ชายคนนี้เป็นโจรตั้งแต่นามสกุล นี่เป็นอาชีพที่ตระกูลเขาชอบทำกัน(?)
    แต่ถึงเขาจะเลวแบบนี้ หน้าตาเขาก็กินขาดผู้ชายเกือบทั้งเมืองนะขอบอก มีผู้หญิงติดพ่วงเป็นพันๆ(?)
    ไม่ว่าจะสาวแก่แม่ยกลิเก วัยรุ่นติ่งเกาหลี หรือแม้กระทั่งเด็กสามขวบยังเคยวิ่งตาม
    /ความหล่อแม่งเป็นบาป
    เอ่อ ดีๆ เมืองนี้แม่งบ้าผู้ชายกันไม่ลืมหูไม่ลืมตาทั้งเมือง เจอโจรหล่อแล้ววิ่งเข้าใส่  โจรล่ะกริ้ว -จบบริบูรณ์

     


     "ข้านี่คนดีที่สุดในเรื่องแล้ว นี่ข้าพูดเลย:)"
    ซาดาโกะ จูเนียร์ (แม่มดกรรไกร) * ถ้าจะพูดถึงความเลวร้ายครั้งล่าสุดของอาณาจักร ใครๆก็พูดเป็นเสียงเดียว
    ว่า [แม่มดกรรไกร] ยิ่งกว่ามหกรรมเที่ยวทั่วไทย วันนั้นกรรไกรทั้งหมดมีชีวิตและมุ่งเข้าทำร้ายผู้คน แต่ก็รู้เพียงว่ามี
    'เธอ' เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ทว่ากลับไร้ผู้ใดหาญกล้าพิชิตเธอเข้าตาราง คงเพราะพิษสงร้ายกาจของนางแม่มด
    และปากที่หมากว่าหมาด้วยกันเอง
     แต่ที่ทำให้เธอเข้าร่วมการตามล่าในครั้งนี้น่ะหรอ...ก็ไม่รู้สินะ -จบบริบูรณ์


    "กระผมจะรีบนำตัวท่านเทพธิดากลับมาโดยไว...คิดว่าข้าจะพูดอย่างนี้เรอะ!? กูไปอู้หรอกขอบอก"
     วิลเลี่ยม พีคเคนเดอร์ (อัศวิน) * อัศวินหนุ่มมาดนิ่ง(?)อนาคตไกล นอกจากเป็นลูกหลานของขุนนางแล้ว
    ยังเป็นคนโปรดของเจ้าหญิงอีกด้วย ถึงเนื้อแท้เขาจะเป็นคนเถื่อนและสถุนแค่ไหนก็ตามแต่ เจ้าหญิงก็ยังหลงเขาโงหัว
    ไม่ขึ้นอยู่ดี /ถึงได้บอกไงสมัยนี้ผู้หญิงเขานิยมผู้ชายเลว เส้นทางข้างหน้าดูเหมือนจะมีกลีบกุหลายโรยรออยู่
    และมันจะดีกว่านี้...ถ้าเขาไม่เผลอไปถูกแวมไพร์กัดและไปกลายเป็นทาสบริวารของแม่งไป... เวร -จบบริบูรณ์



    "ก็ขาวจั้วะน่าเจี๊ยะขนาดนี้ใครมันจะไปอดใจไหวล่ะครับนั่น:)"
    เนธานเลียน เดอ. มาร์แว (แวมไพร์) *แวมไพร์หนุ่ม(?)ที่ยังไม่ทราบฐานันดรแน่ชัด รู้เพียงแค่หน้าตามีคลาส
    และทำตัวเป็นเด็กหนีออกจากบ้านอยู่ ณ ตอนนี้ มีสเป็กเวลาแดกส์เลือดเป็นอะไรที่ขาวๆ เนื้อขาวๆ ผิวขาวๆ
    แต่เจ้าตัวบอกไม่ชอบเม็ดเลือดขาว
    /เรื่องมากส์ ไม่เกี่ยงชายหญิง แค่ขอขาวๆ ขาวๆมันเหมือนซาเปาลา(???)
    สโลแกนเด็กในสต็อกเขาคือ[ไม่ขาวจั้วะอดโดนเจี๊ยะ] มีความแรดสูงแดกส์คนขาวได้ทั้งเมือง... -จบบริบูรณ์


     






     
     
     
     
     
     
     
    BlackForest✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×