คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
ทาสรัก ทาสหัวใจ ผู้แต่ง ปัตตาเวีย
บทนำ
เม็ดยาสีขาวนับร้อยกระจายเกลื่อนบนเตียงเมื่อร่างอรชรทรุดลงนอน นัยน์ตาเลื่อนลอยมองเพดานขณะขวดไวน์ในมือขวาถูกปล่อยทิ้ง น้ำสีทับทิมหกซึมผ้าปูที่นอนราวหยาดเลือดที่ไหลออกมาไม่หยุด
“ม่อน!” เสียงเรียกดังแว่วเข้ามาในหู หากแต่เธอไม่รู้ว่ามันดังมาจากที่ใด หัวใจเธอเต้นอ่อนลงทุกทีๆ ท่ามกลางความลางเลือนที่มองเห็นได้ คือภาพของพันเอกวิษณุกับคุณนายอภิรมย์ เรืองโรจน์ ยืนกอดกันส่งยิ้มมาให้ หญิงสาวอยากไปหาจึงป่ายคว้าเรียกเอาไว้ หากแต่สิ่งที่ได้มีเพียงความว่างเปล่าคืนกลับมาเท่านั้น
...ทุกอย่างเป็นความผิดของเธอใช่ไหม?...ผิดที่หัวใจร่ำร้องอยากลืมเรื่องราวในอดีต และปรารถนาจะมีชีวิตใหม่สร้างสายธารแห่งความหวังต่อลมหายใจให้ตนเอง
ขวดยานอนหลับค่อยๆกลิ้งหล่นจากเตียงก่อนเกิดเสียงคล้ายวัตถุบางอย่างกระแทกบานประตูจนลูกบิดสั่น หากแต่เธอไม่สนใจหรอกว่ามันเกิดจากอะไร เช่นที่ไม่มีใครสนใจการคงอยู่หรือจากไปของเธอยามเมื่อสิ้นผลประโยชน์แล้ว ชื่อเสียง เงินทอง การยกยอปอปั้นที่เคยได้รับล้วนแล้วแต่จอมปลอม ชีวิตที่รายล้อมไปด้วยผู้คนซึ่งคอยจดจ้องหาผลกำไรจากตัวเธอ มันช่างไร้ค่าสิ้นดี! และในอีกไม่ช้านี้ สังคมจะพิพากษาผลการโกหกที่เธอกระทำมาตลอดหลายปี...จบแล้วชีวิตของ อัยญาดา ดาราสาวชื่อดังผู้ถูกตราบาปในอดีตตามหลอกหลอนทุกค่ำคืน เสียงสะอื้นสุดท้ายดังอยู่ในลำคอตอกย้ำชะตาชีวิตน่าเศร้า...เสียงสะอื้นแห่งความเหงาและเดียวดายที่ไม่มีใครเคยได้ยิน
ปึง!
วัตถุนั้นกระแทกประตูดังขึ้นอีก เธอปิดตาลงพร้อมสติที่ดับวูบ บานประตูเปิดผ่าง ร่างสูงสง่าปราดเข้ามาหาและประคองตัวเธอขึ้นมาเขย่าเรียก
“ม่อน-อย่าเป็นอะไรนะม่อน พี่อยู่ตรงนี้ พี่จะปกป้องม่อนเอง” พ่อเลี้ยงหนุ่มบอกก่อนจะรีบอุ้มร่างหญิงสาวออกจากห้องนอนด้วยใจเป็นห่วงยิ่งยวด ตรงไปยังรถยนต์ของเขาที่จอดอยู่หน้าบ้าน พาเธอส่งโรงพยาบาลทันที...
...................................................................................................
ความคิดเห็น