ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พยานรักแฝดหยกโบตั๋น [(ซีเหยา) อาเหยาเป็นผู้หญิง มีลูกแฝดกับพี่ซี]

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครหลัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 581
      20
      6 ส.ค. 64

     

    เรื่องนี้อาเหยาเป็นผู้หญิงนะ


    _________________________________________________________________________



     


    (เมิ่งเหยา ฮูหยินของประมุขหลาน แม่ของสองแฝด)

     

    "ทำไมท่านถึงไม่ปล่อยให้ข้าตายไปซะ...."

    "แม่ขอโทษนะ อาลู่...."

    "หลานซีเฉิน....ตัวข้านั้นแปดเปื้อนไปด้วยเลือด ของผู้คนมากมาย มิอาจอยู่เคียงข้างท่านได้..."

    "ท่านจะฆ่าข้าก็ได้ แต่...เด็กคนนี้ ไม่รู้อะไรด้วย...ไว้ชีวิตนางได้หรือไม่"

     

     

     

    (หลานฮ่วน นามรอง ซีเฉิน ประมุขหลาน ฟูจวินขออาเหยา พ่อของสองแฝด)

     

    "หากเจ้าตาย ข้าก็คงจะตายทั้งเป็นเช่นกัน....."

    "อาเหยา เป็นภรรยาที่ข้าจะรักไปชั่วชีวิต หากใครที่จะแตะต้องนาง....ต้องข้ามศพข้าไปก่อน..."

    "ชั่วชีวิตนี้ นอกจากแม่ของเจ้าแล้ว ก็มิอาจมีผู้ใดมาแทนที่ได้ ถึงแม้ นางจะไม่อยู่แล้ว"

    "แววตาของคุณหนู ทำให้ข้านึกถึง ภรรยาที่จากไปแล้วของข้าเหลือเกิน"
     

     


     


    (หลานลู่ นามรอง หลวนเฉิน  บุตรชายของประมุขหลานและฮูหยิน แฝดพี่ พยานรักของ ซีเหยา)

     

    "เจ้าทำผิดกฎตระกูลหลาน ตามข้าไปที่หอคัมภีร์คัดกฎเกณฑ์หนึ่งพันจบ เดียวนี้"

    "ในทุกคืนที่ดวงจันทร์สาดส่อง ท่านพ่อ...ท่านประมุขมักจะดีดฉินถามไถ่ดวงจันทร์ เพราะคิดถึงท่านแม่ที่จากไป เป็นเช่นนี้มา 13ปี..."

    "ท่านแม่จากไปก่อนที่ข้าจะจำความได้ แต่สิ่งเดียวที่ข้าจำได้คือ คำๆนึงที่ท่านพูดกับข้า..."

    "มือของท่าน...ทำไมถึงมีเพียงข้างเดียวหรือ...?"

     

     


     


    (หลานลู่ฟาง นามรอง หลานเมิ่ง บุตรตรีของประมุขหลานและฮูหยิน แฝดน้อง พยานรักของ ซีเหยา)

     

    "กฎตั้งมากมายขนาดนี้ใครจะไปทำตามได้หมดกัน! คอยดูเถอะ! สักวันข้าจะทำลายมันให้หมด!"

    "ต่อให้เกิดเป็นหญิง ก็มิได้ด้อยไปกว่าบุรุษ แม่ข้าสอนว่าสตรีก็เก่งกาจกว่าบุรุษได้ "

    “เส้นทางของหล่าวเซียนนั้นช่างยากเย็นเหลือเกิน แต่ข้าจะไม่ย่อท้อเพื่อท่านแม่ที่รอข้ากลับไปอยู่”

    “ประมุขหลาน ท่านคงเข้าใจผิด ตัวข้านั้น….ไม่มีพ่อ"

     

     

    _______________________________________________________________

     

    เรื่องหน้าตาของเจ้าสองแฝด กับที่ทำให้อาเหยาเป็นผู้หญิงไรท์ใช้แอป

    FaceApp


    ไปหาโหลดมาเล่นกันได้เลยคะ 

     คิดไปเองปล่าวไม่รู้ว่า ลูกสาวหน้าแอบคล้างเวินฉิงนิดๆนะ


     

    มีใครอยากส่งแฟนอาร์มาให้บางไหมไม่ใช่แค่เรื่องนี้นะ นิยายเรืองอื่นของไรท์ด้วยก็ได้ ถ้าอยากส่งบอกไรท์ได้เดียวจะให้ช่องทางติดต่อไปให้

    ถ้ามีคงส่งมามันชะช่วยไรท์ได้เยอะเลย เพราะไรท์จะได้ไม่ต้องวาดเองจะได้เอาเวลามาแต่งได้เยอะ
     

     

     

    TB
    Select AllCopy To Clipboard
    K A M I Y A
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×