ชะตาแห่งทาเธียน่า - นิยาย ชะตาแห่งทาเธียน่า : Dek-D.com - Writer
×

    ชะตาแห่งทาเธียน่า

    โดย patsufraze

    เวร่า วอเรีย เด็กสาวครึ่่งพรายน้ำและมนุษย์ผู้ถูกทำนายว่าจำเป็นบุคคลผู้สานต่อชะตากรรมของโลกใบนี้ เธอจะทำให้โลกใบนี้รอดพ้น..หรือถูกทำลายกันแน่..โปรดติดตามเรื่องของเธอได้ในเรื่อง "ชะตากรรมแห่งทาเธียน่า"

    ผู้เข้าชมรวม

    39

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    39

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ม.ค. 60 / 22:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ  เคยแต่งนิยายเรื่องนี้เเล้วครั้งนึงในไอดีอื่นเมื่อนานนนนนเเสนนานนนนน ตอนนี้นึกคึกอยากรื้อฟื้นขึ้นมาใหม่ค่ะ  การอัพนิยายอาจช้ากว่าคนอื่นๆนะคะ เพราะไม่ได้เขียนนิยายมานานมากจริงๆค่ะ อยากมาฝึกๆฝีมือบ้าง  มีอะไรผิดพลาดหรือมีปัญหาเรื่องคำหรือการสะกดอะไรเเจ้งได้ทุกเมื่อนะคะ ไรท์เป็นคนเปิดกว้างพร้อมปรับปรุงเสมอค่ะ
     

    ปล.ไม่รู้จะเรียกสปอยล์รึเปล่า ถ้ากลัวว่าเป็นการสปอยล์จะข้าก็ได้ค่ะ
    เนื้อเรื่อจะเป็นประมาณเด็กสาวที่ชื่อเวร่านางเอกของเราและองครักษ์สุดหล่อทั้งสองชื่อเดซิส (จริงๆนางแค่ถูกรับมาอุปการะบ้านของเวร่าแต่ก็ไม่อยากอยู่ในฐานะครอบครัวเลยขอมาเป็นองครักษ์หรือพี่เลี้ยงเด็กให้เเม่นางเวร่าเอาน่ะคะ)เป็นเผ่าปีศาจ  และเจค เมจิสท์ ออฟ เมจิคเชี่ยน(เป็นทาสของตระกูลวอเรียมาตั้งเเต่บรรพบุรุษแล้วค่ะ คนในตระกูลวอเรียค่อนข้างจะดูถูกตระกูลเมจิสท์เล็กน้อยจึงโยนให้เวร่าดูเเลเอาซึ่งนางก็ไม่ได้รังเกียจอะไร ชอบด้วยซ้ำเพราะเจคมักจะหาเรื่องสนุกๆ+ความวุ่นวายมาให้เดซิสเสมอๆ)
    เนื่องจากพ่อบุญธรรมของเวร่าเป็นเสนาฝ่ายซ้ายของกษัตริย์แห่งแดนพราย ซึ่งเปรียบเสมือนหน่วยสืบสวนลับของกษัตริย์โดยฉากหน้าคือดูเเลเรื่องการเงินการคลังของอาณาจักร ได้ส่งให้เวร่าไปทำภาระกิจใหญ่ภาระกิจเเรกนั่นก็คือแฝงตัวเข้าไปในโรงเรียนทาเธียน่าเพื่อหาความผิดปกติจากภายใน และเธอยังต้องผจญภัยไปยังดินแดนต่างๆเพื่อค้นหาข้อมูลบางอย่างที่เริ่มส่งกลิ่นตุๆออกมามากขึ้นเรื่อยๆ และความลับบางอย่างเกี่ยวกับเธอก็เริ่มเปิดเผยขึ้นทุกทีๆ ไม่ว่าจะเรื่องเชื้อสาย ชะตากรรมที่เธอต้องแบกรับ และตัวตนที่เเท้จริงของเธอคืออะไร โปรดติดตาม~

    ทั้งนี้ก็ขอขอบคุณนักอ่านที่หลง(?)เข้ามาอ่านด้วยนะคะ แฮะๆ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น