ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 2PM] Change..... (CH,KD)

    ลำดับตอนที่ #5 : #4 ใกล้ชิด (นิดนึง)

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ย. 54


     #4

     

         ผมว่าผมรอจุนโฮมานานแล้วนะ ผมสั่งไอติมกล้วยมากินหลายถ้วยแล้วหมอนั่นก็ยังไม่มา     ผมเห็น 

    จินยองฮยองเดินออกมพอดี....

     

    “จินยองฮยอง  จุนโฮล่ะ”

    “กลับไปแล้วไง นายไม่รู้หรอจุนโฮเดินออกประตูหลังไปน่ะ”

    “ห๊า! ย๊าห์ หมอนั่นทำไมเป็นแบบนี้เนี่ย”  อะไรของจุนโฮเนี่ย =*=

    “งั้นชั้นไปก่อนนะ”

    “ฮยอง....ฮยองรู้จักบ้านจุนโฮมั้ย?”  ถามไปงั้นแหละก็เป็นเพื่อนกันนี่

    “อืมๆ จะเอาหรอเดี๋ยวจดให้”

     

         แล้วจินยองก็จดที่อยู่บ้านจุนโฮมาให้ บ้านจุนโฮอยู่ไม่ไกลจากร้านเท่าไหร่แถมยังเป็นทางผ่านบ้านผม

    ด้วย แวะไปหาเล่นๆดีกว่า  ตั้งแต่เกิดมาผมไม่เคยเห็นใครดื้อเท่าจุนโฮมาก่อนเลย....แต่ว่าถ้าผมไม่มีแม่

    เหมือนตอนนี้บางทีผมอาจจะเป็นคล้ายๆจุนโฮก็ได้มั้ง เงียบๆไม่พูดไม่จา เฮ้ออ แล้วผมก็เดินมาตามที่อยู่ที่

    จินยองฮยองจดให้ อิๆ

     

     

    ทำไมจุนโฮเปิดประตูบ้านทิ้งไว้ล่ะ........?

     

     

     

    !!!!!!!!”  ภาพที่ผมเห็นตอนนี้จุนโฮกำลังโดนไอหน้าเหียกสองคน ลวนลามอยู่ สภาพของจุนโฮตอนนี้

    เสื้อนักศึกษาโดนปลดกระดุมหมดแล้ว......แว้กกกกกกกกกก O[  ]O!!!!!

     

    “จุนโฮ!!!!!!!!!!!!!!!!

     

         ผมตะโกนคนที่โดนลวนลามอยู่  เหมือนเค้าจะพยายามหันมามองผม แต่ว่าไอหน้าเหียกสองคนนั้นน่ะ

    หยุดการกระทำของมันแล้วหันขวับมาทางผมทันที

     

    “อ้าว เดี๋ยวนี้หัดมีเพื่อนแล้วหรอ อี จุนโฮ”  มันหันไปถามจุนโฮแต่  ดูท่าหมอนั่นจะไม่รับรู้อะไรแล้วดูเหนื่อย

    มาก พวกมันอีกคนปล่อยตัวจุนโฮ แล้วเดินมาทางผม จุนโฮทรุดลงแล้วนอนกับพื้นทันที

     

    “พวกแกทำบ้าอะไรว่ะ!

    “ยุ่งอะไรด้วยไอหนุ่ม  มาขัดจังหวะจนได้กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มแท้ๆ อย่างนี้จะกลับไปดีๆไม่ได้แล้วมั้ง~”   

     

    ไอพวกทุเรศพวกนั้นเดินมาทางผมมันมีกันสองคน  มันพุ่งเข้ามาต่อยผม ปึ้กผมทรุดเลยครับ   มันเลยจะ

    เข้ามาต่อยผมอีกที แต่ว่า......

     

    วื้บบบ

     

     

    “อะไรวะ! หลบได้งั้นหรอ”   หึ ผมน่ะเรียนคาราเต้ กับ เทควันโด มานะ ไอพวกกระจอกพวกนี้น่ะสู้ผมไม่ได้

    หร้อก

    “งั้น ชั้นเอาคืนบ้างนะ ^  ^

     

         ผมหลบมันได้แล้ว ไม่รอช้าเตะมันแบบแรงๆ จนมันทรุด แต่พวกมันอีกคนก็จะเข้ามารุมผม ผมเลย

    หยิบไม้แถวนั้นฟาด! ไปที่หัวมันทันที

     

    “ชั้นจะแจ้งตำรวจมาจับพวกแก!” 

    “ เฮ้ย! กลับก่อน” ไอคนที่โดนผมต่อยมันพยุงตัวมันขึ้นแล้วหอบไอคนที่โดนผมฟาดวิ่งออกไปเลย

     

         แต่มันไปก็ดี.....จุนโฮ  แล้วจุนโฮล่ะ! ผมรีบวิ่งไปหาจุนโฮ หมอนั่นพยายามจะลุกขึ้นแต่ตัวก็โงนเงน

    ผมเลยเข้าประคองไว้

     

    “จุนโฮ! เป็นไรมากมั้ยมันทำอะไรนายบ้างเนี่ย”

    “.....ชานซองหรอ?” 

    “อืม....ชั้นเอง ไหวรึเปล่า”   หมอนั่นมองมาทางผมด้วยตาปรือๆ........อะไรเนี่ยความรู้สึกแบบนี้ ทำไมรู้สึก

    เขินล่ะ =////=

    “.........ไอคนจอมยุ่..”   อยู่ดีๆจุนโฮก็ทรุดลงไปเลย นี่เค้าหาว่าผมยุ่งหรอนี่ อุตสาห์มาช่วยนะ ชิชะ

     

       

           หลังที่จุนโฮทรุดแล้วก็สลบไปผมเลยอุ้มหมอนั่นมานอนบนห้องนอนชั้นบน น่าจะถูกห้องนะ..

    ผมค่อยๆวางจุนโฮลงบนเตียงแล้วก็ติดกระดุมให้เหมือนเดิม  หมอนั่นสลบไปแล้ว ผมมองไปที่หน้าของ

    จุนโฮ ........ผมรู้สึกว่าผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไมไอพวกนั้นมันถึงทำแบบนั้นกับจุนโฮ.....หน้าหมอนั่นน่ะ

    เอาจริงๆสวยกว่าผู้หญิงบางคนอีก หน้าก็เนียน ผิวก็ขาว เสียไอตรงนิสัยชอบดื้อแล้วก็เย็นชานี่แหละ

    ........แล้วผมจะมาพิจารณาหน้าจุนโฮทำไมเนี่ย  =*= 

     

     

     

     

     

     

     

             โอยยยยย มึนจัง ผมค่อยๆลืมตาขึ้นมา  ....นี่มันผนังห้องนอนผมนี่ ผมมาอยู่ที่นี่ได้ไง  ผมโดนไอพวก

    ทวงหนี้มาลวนลามตอนนั้นผมเหนื่อยมากแล้วหลังจากนั้น.....ชานซอง....

     

    “รู้สึกตัวแล้วหรอ” 

    “......อืม”  ใช่ ชานซอง มาช่วยผมไว้

     “แล้วชั้นมาอยู่ที่ห้องได้ไง”

    “ก็ต้องชั้นอุ้มมาสิ นายสลบอยู่คงเดินมาเองไม่ได้หรอก”  หมอนั่นนั่งอยู่ที่เก้าอี้ข้างๆเตียงผม

    “กวน”

    “นี่  ทำไมนายถึงอยู่ในสภาพนั้นได้ล่ะ”

    “......จะรู้ไปทำไม”

    “จะโดนไอหน้าเหียกสองตัวปล้ำ  นายคิดว่าชั้นไม่อยากรู้หรอว่าทำไม”

    “มีปัญหากันนิดหน่อย”

    “ปัญหาอะไร?”  ถามซอกแซ่กชะมัด

    “อย่ายุ่งเลย.....”

    “ถ้านายไม่บอกชั้นจะไปบอกตำรวจนะ”   พูดจบชานซองก็ลุกจากเก้าอี้แล้วเดินออกไป

     

    “เฮ้ย!! อย่านะห้ามบอกเด็ดขาด ชั้นบอกก็ได้”   โธ่เว้ยถ้ารู้ถึงตำรวจนะมีหวังผมได้ขึ้นสวรรค์ของจริงแน่

    “ว่าไงล่ะ”

    “ชั้นเคยไปหาเรื่องพวกนั้น มันเลยมาเอาคืน” โกหก....

    “หลายครั้งแล้วหรอ”

    “อะไร?”   ถามบ้าอะไรเนี่ย

    “โดนแบบนี้ไง”

    “นายจะบ้าหรอ! ถ้ามาหาเรื่องน่ะหลายครั้ง แต่เรื่องนี้ชั้นไม่เคย”

    “ทำไมนายไม่ขัดขืนเลยล่ะ เป็นผู้ชายนะ”

    “........”  จะบอกได้ไงล่ะว่าเพราะไม่ได้กินข้าวเลยไม่มีแรง

    “ไม่ได้กินข้าวใช่มั้ย? เลยไม่มีแรง นายน่ะชอบดื้อ บอกให้กินก่อนก็ไม่เชื่อ เดี๋ยวชั้นไปหาอะไรให้กินนะ”

    “......ชั้นไปหาเองก็ได้”

    “ไม่ต้องหรอก นายพักไปเหอะ”

     

         ตั้งแต่ผมเกิดมาไม่เคยมีวันไหนที่มีคนหาอะไรให้กินเลย  ผมต้องควานหาเองตลอด.......แต่อยู่ดีๆก็มีคน

    ที่เพิ่งรู้จักกันวันเดียวมาหาให้กิน พาผมไปห้องพยาบาล รู้ว่าผมทำงานอะไร  มาเห็นผมในสภาพแย่ๆแล้วก็

    มาช่วยผม ........ผมไม่ชินเลย  ทั้งๆทีผมอยู่คนเดียวมาตลอดแท้ๆ

     

    “มาแล้ววว  ข้าวต้มหมู แหละ”  ชานซองเดินเข้ามาหลังจากหายไปซักพัก

    “หือ?  นายทำกับข้าวเป็นด้วยหรอ”

    “ใช่แล้ว ในตู้เย็นนายมีแต่ข้าวกับหมูเองอ่ะ”

    “ทำไมมี 2 ชามแล้วอีกชามทำไมเยอะเว่อร์แบบนั้นล่ะ”

    “แฮะๆ โทษทีอีกชามของชั้นเอง ก็พอทำอยู่แล้วมันหิวน่ะ โทษนะเดี๋ยวซื้อของมาคืน TT

    “ช่างเหอะ กินได้นะ?”

    “กินได้สิ อร่อยด้วยนะ”

     

         ผมกินข้าวต้มหมูที่ชานซองทำมาให้......อร่อยจริงๆด้วย อร่อยกว่าร้านที่ผมเคยไปกินอีก แต่ว่า ชานซอง

    นี่เป็นคนจริงๆหรอ ทำไมถึงได้กินเยอะกว่าผมเป็นเท่าตัวแบบนั้นล่ะ

     

     

     

     

     

     

         ผมกำลังกินข้าวต้มที่ผมทำอยู่บนห้องจุนโฮกับจุนโฮ  จุนโฮบอกไปหาเรื่องชาวบ้านมาเค้าเลยมาเอาคืน

    อย่างจุนโฮน่ะหรอหาเรื่องคนอื่นเป็น ไม่พูดไม่จาแบบนั้นหาเรื่องทางสายตาหรอ......ที่จริงผมอยากจะรู้

    มากกว่านี้นะแต่คนอย่างจุนโฮน่ะ ไม่บอกง่ายๆหรอก =__= เค้าชอบหาว่าผมยุ่งด้วย

     

    “นี่”  จู่ๆจุนโฮก็เรียกผม

    “อะไรหรอ?”

    “เรื่องวันนี้ห้ามบอกใครนะ  ห้ามบอกใครเด็ดขาด”

    “อืม ได้สิ”  ผมไม่เอาเรื่องส่วนตัวคนอื่นไปบอกใครหรอก

     

    “นี่ จุนโฮ พ่อแม่นายไปไหนอ่ะอยู่คนเดียวหรอ”

    “แม่ตายพ่อหายสาบสูญ” ......ถ้างั้นตอนก็ไม่มีพ่อกับแม่แล้วน่ะสิ

    “เหมือนชั้นเลย แต่ชั้นมีแม่บุญธรรมน่ะ”

    “อืม..”  จุนโฮพูดน้อยจริงๆแหละ =___=

    “นี่กินเสร็จแล้วใช่มั้ย? เดี๋ยวชั้นเอาไปล้างให้”  ข้าวต้มถ้วยจุนโฮหมดเกลี้ยง อร่อยล่ะซิ ฮ่าๆ

    “ไม่เป็นไร ทำเองได้”

    “นายนอนอยู่แหละ เหนื่อยไม่ใช่หรอเจอแต่เรื่องแย่ๆน่ะวันนี้ เดี๋ยวชั้นล้างเสร็จแล้วจะเลยกลับเลยน่ะ”

    “เอ่อ....อืม”

     

         ผมว่าแล้วก็ลุกขึ้นหยิบถ้วยจุนโฮใส่ถาดแล้วก็เดินออกไปล้างจานข้างล่าง

     

     

    “เดี๋ยวก่อน! ชานซอง” จุนโฮเรียกผม

    “หืม?”

     

     

     

     

     

    “เรื่องวันนี้.....ขอบใจที่มาช่วยนะ........แล้วก็กลับดีๆล่ะมันดึกแล้ว”

     

         โห๊ะ  จุนโฮ ขอบคุณผม......เรียกชื่อผมด้วย วันนี้เค้าเรียกชื่อผมไม่ถึง 10 ครั้ง บอกว่ากลับบ้านดีๆด้วย

    ......ทำไมรู้สึกดีใจมากๆเลยล่ะ  คนที่พูดคำสองคำกับผม พูดแบบนี้........อึ้งครับ O////O

     

    “นึกว่าจะไม่ ขอบคุณซะแล้ว ^^

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ยิ้วๆๆๆๆ จบตอนและจ้า >< ชอบกันมั้ย? สั้นๆ ฮ่าๆๆๆๆ โทษทีนะ

    หมีเป็นพระเอกมากเลยล่ะ~  เริ่มกุ๊กกิ๊กแล้วสิ

    ตอนต่อไป  คุณด้งจ้า~  ปล. เม้นให้กันเยอะๆน้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×