คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : #5 เดท??
วันนี้เป็นวันเสาร์ ผม จาง อูยอง ตื่นแต่เช้าออกมาฟิตร่างกาย รับลมอยู่ที่สวนในบ้าน เมื่อวานพี่คุณมา
ส่งผมที่บ้านแต่ว่า.....
“พี่คุณหล่อเกินไปครับ ออร่าของพี่มันทิ่มตาผม!!!!”
ผมพูดแบบนั้นออกไปครับ.....”OTZ อยากจะหมุดรูหนีจัง TT พี่เค้าจะคิดว่าเราบ้าหรือวิปริตรึเปล่าเนี่ย
เอี๊ยด!!! เอ๊ะ? มีรถมาจอดหน้าบ้านหรอ ใครมาน่ะ?
“อูยองงงง อยู่รึเปล่า?” เสียงนี้มัน.........พี่คุณ นี่ อ๊ากกกกก O[]O!!
“เอ่อ.....อยู่นี่ครับ” ผมค่อยๆเดินไปที่หน้าบ้านแล้วโผล่หัวไปตอบพี่คุณ
“อ่า อยู่นี่เองหรอทำไมไม่ออกมาล่ะโผล่มาแต่หัว” วันนี้พี่คุณใส่แว่นด้วยแหละ.....แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความ
หล่อของพี่เค้าน้อยลงเลย .....ดูมีเสน่ห์มากกว่าเดิมด้วยซ้ำ แสบตา!
“อืม..พี่คุณมีอะไรหรอครับ?”
“ใจร้ายจังอูยอง จะให้พี่ยืนคุยอยู่หน้าบ้านงี้อ่ะนะ”
“งะ...งั้นก็เข้ามาสิครับ” ผมเดินไปเปิดประตูบ้านให้พี่คุณ.....เกรงอ่ะ
“บ้านนายสวยดีนะร่มรื่นดี นายอยู่คนเดียวหรอ”
“ครับ แต่ที่จริงอยู่กับพี่ชายอีกคน” ไม่กล้าสบตา
“อูยองมีพี่ชายด้วยหรอ”
“พี่ไม่แท้ครับคนละพ่อแม่เลย ตอนนี้พี่เค้ากลับบ้านเกิดที่แดกู ไม่รู้ว่าจะมาเมื่อไหร่”
“อืมมม” ตอนนี้พี่คุณเข้ามาอยู่ในบ้านแล้วนั่งอยู่ที่โซฟา
“พี่คุณมีธุระอะไรหรอครับ”
“เอ่อ....พี่มีเรื่องจะขอร้องอูยองน่ะ”
“ขอร้อง?” พี่คุณอะน่ะมาขอร้องผม หวา จาง อูยองตกใจนะเนี่ย
“ช่วงอาทิตย์หน้าพี่จะมาค้างบ้านอูยองได้รึเปล่า?”
ห๊า!!!
ฮ่าๆตอนนี้ผมอยู่ที่บ้านอูยองครับ แล้วผมก็พูดประโยคเด็ด ขอร้องอูยองไป
“ทะ..ทำไมล่ะครับ” ดูหน้าสิ ยังกะเห็นผีแหนะตกใจอะไรขนาดนั้น ฮ่าๆๆๆๆๆ
“คือว่า เกิดการขัดข้องนิดหน่อยน่ะ ทำให้เค้าจะตัดน้ำตัดไฟบ้านพี่ 1 อาทิตย์”
โกหก ชัดๆเลยครับที่จริงผมอยากมาเล่นบ้านอูยองตะหาก จะได้แกล้งได้ง่ายๆ (ติดเชื้อแทค)ก็เลยอ้าง
ไปแบบนั้น ^^ ผมเบื่อน่ะครับอยู่บ้านคนเดียว ไม่ชอบอ่ะ ผมอยู่คอนโดด้วยอึดอัด มาอยู่บ้านเดี่ยวของ
อูยองดีกว่าอีก ใกล้มหาลัยด้วย ผมไม่ได้คิดอะไรกับอูยองนะครับแค่อยากแกล้งเฉยๆ
“จะได้รึเปล่า ?”
“ก็ได้ครับ...... พี่คุณอุตสาห์มาขอร้อง” น่ารักที่สุด!
“เย้ อูยองใจดีจังเลย ... ถ้างั้นวันนี้ไปข้างนอกกับพี่นะ”
“ห๊า อะไรนะครับไปข้างนอก?”
“ใช่แล้ว”
“เอ่อ พี่คุณครับ....พี่พาผมมาที่ห้างทำไมครับเนี่ย”
“มาเดินเล่นไง”
ผมพาอูยองมาที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ผมแค่พาเค้ามาเดินเล่นแก้เบื่อ(ของผม)เท่านั้นแหละครับ แต่
ที่จริงผมก็อยากจะมาซื้อของ พวก เสื้อผ้า.....เสื้อผ้า หรอ ว่าแล้วผมก็หันไปดูชุดที่อูยองใส่ อูยองใส่เสื้อยืด
พิมพ์ลายตัวโคร่งสีเหลือง กับกางเกงขาสั้นสีดำ แล้วก็รองเท้าแตะ ชิวสุดๆ ผมว่าผมควรจะเปลี่ยนชุดที่เค้า
ใส่นะครับ ผมก็เลยเดินไปที่ร้านขายเสื้อผ้าผู้ชายร้านหนึ่ง ร้านนี้เสื้อผ้าดูไม่หรูหรามาก เหมาะกับพวกวัยรุ่น
“มานี่หน่อยสิ อูยอง”
“ครับ?”
“เอาชุดนี้ไปเปลี่ยนให้พี่ดูหน่อย” ผมยื่นเสื้อยืดสีขาว กับเสื้อกั๊กสีน้ำตาลอ่อน แล้วก็กางเกงขายาวสีน้ำตาล
อ่อนเหมือนกันให้
“ทำไมอ่ะครับ?”
“เถอะน่า เปลี่ยนมาเหอะ” แล้วอูยองก็เดินไปเปลี่ยน
“มาซื้อเสื้อให้น้องชายหรอคะ” พนักงานที่ร้านนั้นเข้ามาถามผม...น้องชายหรอ อูยองเด็กกว่าผมนี่
“อ่อ..ครับ ^^ ”
“ดูท่าจะเปลี่ยนเสร็จแล้วนะคะ”
ใช่ครับอูยองเปลี่ยนชุดเสร็จแล้ว ตอนนี้อูยองเดินออกมาจากห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วมายืนอยู่ตรงหน้า
ผม แค่เปลี่ยนชุดเองทำไมผมรู้สึกว่า....อูยองน่ารักขึ้น ผมอยากมีน้องชายแบบนี้น้องในฝัน >< น่ารัก
จริงๆเลยเด็กคนนี้นี่ แต่งแบบนี้แล้วยังกับเด็ก ม.ปลายแหนะ
“เปลี่ยนเสร็จแล้วครับ”
“คุณพนักงานว่าไงครับ” ผมหันไปถามพนักงานสาวคนเมื่อกี้
“ดูเป็นเด็กผู้ชายที่สดใสมากนะคะ น่ารักดีค่ะ” ตาเยิ้มเชียว...
“อูยองแล้วเสื้อผ้าที่ใส่มาล่ะ”
“นี่ครับ” อูยองพับมันไว้แล้วเอาออกมาด้วยผมเลยหยิบมันออกมาจากมืออูยอง
“ถ้างั้นคุณพนักงาน เอาเสื้อผ้านี้ไปใส่ถุงด้วยนะครับ เอาชุดนี้แหละครับ”
“ได้ค่ะ”
“หะ ห๊า อะไรนะครับพี่คุณ เอาชุดนี้ หมายความว่าไงครับ?”
“ก็พี่จะซื้อชุดที่นายใส่อยู่ตอนนี้ให้ไง”
ตอนนี้ผมกำลังเดินอยู่ในห้างกับพี่คุณครับ พี่คุณซื้อชุดที่ผมใส่อยู่ให้ คือว่า ผมกับพี่คุณเพิ่งรู้จักกันสอง
วันเองนะครับ ไอที่จริงชุดนี้ผมก็ชอบมากนะครับแต่ว่า ผมเกรงใจพี่เค้าจัง ผมอยากจะซื้อเองมากกว่า....ผม
พยายามจะบอกพี่เค้าว่าไม่เอาแต่ว่าพี่คุณถือถุงที่ใส่เสื้อผ้าเก่าของผมไว้อยู่ ถ้าผมไม่เอาก็ต้องถอดออกจะ
ให้ผมแก้ผ้ากลางห้างหรอครับ! ผมเลยไม่มีทางเลือก TT วันหลังสัญญาเลยครับว่าผมจะซื้อให้พี่คุณ
เหมือนกัน ฮะๆ
“อืมม...เหลือรองเท้าสินะ”
“อะไร อะไรอีกครับ ( • [] •)!!”
“รองเท้านายไง จะใส่รองเท้าคีบนี่ต่อไปหรอ”
“ช่างมันสิครับ อินดี้ดีออก” ดูเหมือนพี่คุณจะหาเรื่องซื้อรองเท้าให้ผมละครับ =__=
“ไว้ไปอินดี้วันอื่นวันนี้ห้ามอินดี้....อ่ะคู่นี้ ใส่ซะ” แล้วพี่คุณก็ยื่นรองเท้าผ้าใบสีขาวมาให้
“ไม่ใส่ครับ”
“อูยองอ่า พี่ซื้อให้นะ”
“ก็เพราะพี่คุณซื้อให้ไง มันแพงนะครับ”
“อูยองจะถอดคีบคู่นี้ออกมั้ย?”
“ไม่ครับ”
“งั้นพี่จะถอดให้เอง” แล้วพี่คุณก็ย่อตัวลงจับขาผมแล้วจะเอาคีบผมออกจากเท้า.....หวาๆๆๆ แย่แล้วคนอื่น
เค้าเริ่มมองแล้ว ให้เทพบุตรมาถอดรองเท้าให้เนี่ยนะ
“หยุดเลย! พี่คุณหยุดเลยครับ เดี๋ยวผมถอดเอง”
“ดีมาก เด็กน้อย” TT อังอัง ในที่สุดผมก็ต้องใส่รองเท้าคู่นั้นครับ พี่คุณเดินไปจ่ายตังค์แล้ว เฮ้อออ ผมเดิน
ไปรอหน้าร้านดีกว่า.......
ปึ้ก! ผมเดินไปชนใครไม่รู้ ? สูงชะมัด
“อ่ะขอโทษครั.....แทคยอนฮยอง!!!!!” ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ต้องหนีๆๆๆ
“อ้าว อูยอง ทำไมมาอยู่ที่นี่ล่ะ โอ๊ะ เดี๋ยวนี้หัด แต่งตัวกับเค้าแล้วหรอเนี่ย....ชุดเข้ากันดีนี่”
“ใช่มั้ยล่ะ ชั้นเลือกเองเลยนะ” เสียงพี่คุณครับ เดินมาตอนไหนหว่า
“อ้าว ไอคุณ ทำไมมาอยู่ที่นี่กับอูยองว่ะ”
“พามาซื้อของไง แล้วแกมาทำอะไรฟระ”
“มาดื่มเพื่อลืมเธอ” กร๊ากกกกกกกก ผมอยากจะขำให้น้ำตาร่วงแทคยอนฮยองเล่นมุกแบบ...
“อะไร บอกให้ไปเคลียร์ให้เรียบร้อยก็ไม่เชื่อ แกปล่อยไว้แบบนี้มันจะดีหรอวะ” ผมรู้สึกว่าเริ่มดราม่าครับ
“หมอนั่นน่ะ อยู่ดีๆทิ้งกันไปแล้วอยู่ดีๆก็กลับมาเจอกัน แบบนี้จะให้ทำไงวะ”
“แล้วแต่แกก็แล้วกัน ชั้นกับอูยองขอตัวก่อนนะ” นั่นสิครับผมรู้สึกว่าแทคยอนฮยองเริ่มมีออร่าแล้ว...ออร่าสี
ดำ น่ากลัว >^<
“พี่คุณครับ มีเรื่องอะไรหรอ” ผมอยากรู้ๆ ตอนนี้พี่คุณพาผมกลับบ้านแล้วครับ ผมอยู่บนรถพี่คุณ ก่อนกลับ
พี่คุณพาผมไปซื้อ มิสเตอร์ชิกเก้น ด้วยยยย ไก่ไก่ไก่ ><
“เรื่องแฟนเก่าไอแทค มันไง”
“พี่เจย์บอม?”
“นายรู้ได้ไงน่ะ!?”
“แทคยอนฮยองเคยบอกว่า ‘ไอ้นิสัยขี้โวยวายของนายนี่ เหมือนเจย์บอมเลย แฮะ’ น่ะครับ”
“อูยองไม่เห็นขี้โวยวายเลยนี่”
“ผมโวยวายเวลาโดนแกล้งน่ะครับ”
“ถ้าพี่แกล้งนาย นายจะโวยวายรึเปล่าน้า~” พี่คุณพูดแล้วก็ส่งวิ้งค์มาให้......ตายครับ ตายๆๆๆ
“เอ่อ.....ไม่รู้สิครับ” ทำไมพี่คุณพูดแบบนี้เนี่ยย ><
“ถึงแล้ว อูยอง”
“ขอบคุณที่มาส่งนะครับ...ว่าแต่พี่คุณจะมาค้างบ้านผมเมื่อไหร่อ่ะครับ?”
“พรุ่งนี้ละกัน”
“อ่อ ครับ....เอ่อ..ขับรถดีๆนะครับ แล้วก็ขอบคุณสำหรับชุดที่ซื้อให้วันนี้มากๆนะครับ”
“ไม่เป็นไรๆ งั้นพี่ขอตัวไปเก็บเสื้อผ้าก่อนนะ” แล้วอูยองก็เดินไปเปิดบ้าน ผมเลยขับรถกลับบ้านเลย
Nothing Better ~ Nothing Better ~ Than you~ เสียงริงโทนโทรศัพท์ผมดัง
“ว่าไง ไอแทค”
(วันนี้มาเดทกับอูยองหรอว่ะ)
“ป่าว ซักหน่อย แค่มาเดินเล่นเฉยๆ”
(หรออออ ซื้อชุดใหม่ให้ด้วยนี่ ฮั่นแน่)
“ก็อยากซื้อให้ เฉยๆนี่หว่า.....”
(ถามจริง สนใจอูยองหรอวะ? อูยองยังโสดสนิทนะเหว้ย นิสัยก็น่ารักนะ ฮ่าๆ)
“กูสนใจอูยองในฐานะน้องชายเว้ย แกก็รู้กูมีแต่น้องสาว”
(เรอะ เจอกันไม่กี่วันเนี่ยนะ แหนะๆ มึงมัน ซึนเดเระ!!!)
“อะไรฟร่ะ?ซึนเดเระ?”
(ไปเสิธอากู๋หาเองละกันนะเว้ยยย กูจะไปดื่มต่อ)
“เออ”
.
.
.
.
.
.
“เราแสดงอาการสนใจอูยองขนาดนั้นเลยหรอ......” นั่นสิผมไม่รู้ว่าสิ่งที่ผมทำมันเรียกว่าสนใจเค้ารึเปล่า
ผมแค่ทำไปตามสิ่งที่ตัวเองอยากทำน่ะครับ แต่ไม่รู้ทำไมตั้งแต่ผมเจออูยอง .............ผมก็คิดแต่เรื่องของ
เด็กแก้มอูมคนนั้นตลอดเวลา
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
กรี๊ดดดดดดดดดดดด จบตอนจ้า คุณด้งๆๆ >/////< แทคพูดเหน่อ ล่ะ “เหว้ย”
ไรเตอร์อยากเป็นด้งจัง พี่คุณซื้อของให้ด้วยย พี่ชายด้งอยู่ แดกู ล่ะ ใครหว่า? ฮ่าๆ
พี่คุณขอไปค้างบ้านด้ง แหละน้า อะไรจะเกิดขึ้นหว่า?
ปมอดีตแทคยอนเริ่มคลายออกเล็กน้อย ไรเตอร์คาดว่าตอนของ แทคเจย์ คงเป็น สเปเชี่ยล ฟิค แหละค่ะ
ตอนต่อไปเราไปดูความคืบหน้าของ......CHANHO กันดีกว่าจ้า (^^)/
ปล. เมื่อด้งเปลี่ยนชุด ก็กลายเป็นแบบนี้ น่ารักเนอะ ><
ความคิดเห็น