ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 2PM] Change..... (CH,KD)

    ลำดับตอนที่ #12 : [OS CHANHO] I love you

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 55


     [OS CHANHO ] I love you (continue from I miss you)

     

    “ชานซอง.....”

    “หืม..มีอะไรหรอจุนโฮ”

     

         ผมกับจุนโฮกำลังเดินจับมือกลับบ้านด้วยกันหลังจากที่ผมลวงเค้าเข้าไปในซอกมืด  จุนโฮหยุดร้องไห้

    ผมแทบจะหัวใจสลายแหนะ พอจุนโฮบอกว่าตกลงคบกับคนที่มาขอคบด้วย

     

    “ทำไมนายถึงไม่ติดต่อหาชั้นบ้างล่ะ แล้วกลับมาทำไมไม่บอก นายทิ้งชั้นไปตั้งนาน...”

    “เรื่องมันยาวไว้เล่าที่บ้านได้มั้ย  ชั้นจะมาเซอร์ไพรส์นายไง ”

    “ถ้าตอนนี้นายยังไม่กลับมานะ ชั้นจะหาคนใหม่แล่ว!!!” จุนโฮบ่นเป็นคำพูดที่ทำให้ผมล้มทั้งยืน

    “ไม่นะ!!! ไม่ๆๆๆ อย่าทำแบบนั้นนะ ขอร้องล่ะ” ผมเลยเดินไปกอดเจ้าตัวไว้หลวมๆ

    “ฮึ นายมาเที่ยวเฉยๆ...รึว่า..”

    “ชั้นจะมาอยู่กับนายเลย...ตลอดไปด้วย”   แล้วจุนโฮก็ยิ้มกว้างตาหยีให้ผม รอยยิ้มที่น่ารัก ที่ใครๆก็อยาก

    ได้ (แต่ผมไม่ให้หรอก)  ผมไม่ได้เห็นมันมานานแล้ว .....คิดถึงจัง

    .

    .

    .

    “ถึงบ้านแล้ว เล่าได้รึยังล่ะ? ชั้นรอมานานแล้วนะ” จุนโฮเริ่มหัวเสียแล้วสิ ตอนนี้ผมกำลังขนกระเป๋าเดินทาง

    ใบยักษ์ที่เอามาวางไว้หน้าห้องของจุนโฮเข้ามาในห้อง

    “คร้าบบบ” ผมเดินเข้าไปดึงจุนโฮให้มาอยู่ในอ้อมกอด แล้วก็พาไปนั่งที่โซฟา

    “คือว่า.....ที่จริงชั้นต้องเรียนที่นั่น 4 ปี”

    4 ปี!!!

    “แต่ว่าชั้นก็ทนไม่ได้.....เลยต้องรีบเรียนให้จบภายใน 2 ปีจะได้เจอนายไวๆ มันก็เลยเรียนหนักมากกกก”

    “.........”

    “แล้วที่ชั้นไม่ได้ติดต่อมาหานายเลย โทรศัพท์ชั้นหายน่ะ พอชั้นคิดจะซื้อใหม่เพื่อติดต่อนาย ก็คิดว่าถ้าชั้น

    ติดต่อนายชั้นก็ต้องอยากเจอนาย แล้วก็ต้องไม่ยอมวางสายแน่เพราะคิดถึงนายมากๆซึ่งมันจะทำลายเวลา

    เรียนไง ก็เลยไม่ซื้อใหม่......ขอโทษนะที่ไม่ติดต่อมา”

    “แล้วนายจะติดต่อกับคนที่นั่นยังไงล่ะ”

    “ไม่มีเวลาติดต่อหรอกชั้นต้องเรียนๆๆ >^<.....แล้วก็นะ เรื่องวันนี้..”

    “ช่างมันเหอะ!”  จุนโฮลุกออกจากตัวผมแล้วก็จะเดินออก.....

    “ไปไหนน่ะ มานี่เลย” 

     

         ผมก็ดึงกลับมากอดอีก  แล้วก็ผลักคนตรงหน้าให้ลงไปนอนกับโซฟา ผมขึ้นคร่อมจุนโฮทันที

     

    “เรื่องวันนี้น่ะ....หลังจากที่เอากระเป๋ามาวางชั้นก็ออกมาตามหานาย แล้วก็เจอพอดี แล้วมันอดใจไม่อยู่น่ะ”

    “อ๊ะ..อึ๋ย ชานซอง”  ผมค่อยๆก้มหน้าไปจูบตามซอกคอขาวของร่างบางตรงหน้า จนเกิดเป็นรอยแดงจางๆ

    “ชั้นทนไม่ได้ก็เลยฉุดนายมาไง....ความอดทนชั้นก็มีขีดจำกัดนะ”

    “ชะ..ชานซอง ไปจัดของก่อนดีมั้ย”  จุนโฮพยายามจะขัดขืน ตอนนี้หน้าจุนโฮแดงไปถึงใบหูแล้ว  นะ...น่ารัก

    “จัดการนายก่อนดีกว่า ของไว้ทีหลังก็ได้”  

    .

    .

    .

    .

    “อ๊ะ....อ๊า ชานซอง”

    “หึๆ  วันนี้ขอคืนนะ สำหรับ 2 ปีที่ไม่ได้เจอกัน”

    “อือ~....แฮ่กๆ....ชาน”

     

     

     

     

     

    “รักนายมากๆนะ...อี จุนโฮ ที่รักของชั้น”

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    หึๆ (พูดตามหมี) ตัณหาตอนนี้ของไรเตอร์จบแล้ว =___=

    มีอะไรถ้าอยากขว้างเชิญค่ะ มึนๆเบลอๆใช่มั้ยล่า (?)

    ต้องขออภัยที่แต่ง NC ต่อไม่ได้ เพราะไรเตอร์เขินเวลาแต่งค่ะ แก้อาการไม่หายซักที =___=””

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×