ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 2PM] Change..... (CH,KD)

    ลำดับตอนที่ #1 : #Intro

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 54


    #Intro
     
        เพราะอดีตที่เลวร้าย ครอบครัวแตกแยก มันทำให้ผมเป็นคนขาดความอบอุ่น ผมชื่อ อี จุนโฮ ตอนผมสมัยเด็กๆ พ่อกับแม่ผมทะเลาะกันอย่างรุนแรง พ่อมีชู้ แม่ติดการพนัน พวกเขาทั้งสองแทบจะลืมไปแล้วว่าเค้ายังมีลูกคนนี้อยู่ จนกระทั่งวาระสุดท้ายของชีวิตพวกเขาก็ยังไม่นึกถึงผม อย่างที่บอกแม่ผมติดการพนันเธอเครียดจัด กินเหล้าจนเมา เดินข้ามถนนแล้วโดนรถชนตาย ส่วนพ่อตั้งแต่แยกกับแม่เขาก็หายตัวไปโดยไม่มีการติดต่อกลับมา พวกเขาทั้งสองจากไป โดยที่ทิ้งผมไว้คนเดียว โดยที่ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย ตอนนั้นผมเป็นแค่เด็ก ประถม ผมต้องอยู่คนเดียวตลอด กินข้าวคนเดียว นอนคนเดียว มันทำให้ผมรู้สึกว่า
    โลกทั้งใบตอนนี้ มีแค่ผม คนเดียว
     
         ผม ฮวาง ชานซอง เป็นเด็กกำพร้า ไม่มีพ่อแม่ที่แท้จริง ทำให้เมื่อก่อนผมเคยคิดว่าผมจะต้องยืนหยัดดำรงชีวิตอยู่ด้วยตัวคนเดียวแน่ๆ แต่ผมก็ได้รับการดูแลจากคุณป้าร้านขายผลไม้ที่ใจดีรับผมมาเป็นบุตรบุญธรรม ถึงผมจะไม่รู้ว่าพ่อแม่ที่แท้จริงของผมเป็นใคร แต่แค่ตอนนี้มีคนที่ดูแลผม คอยเอาใจใส่ผม ไม่ทำให้ผมต้องรู้สึกว่าผม อยู่คนเดียว แค่นั้นก็พอแล้ว ผมมีเพื่อนฝูงเยอะแยะ การที่ผมกำพร้าไม่ได้เป็นอุปสรรคทำให้ผมเข้ากับคนอื่นไม่ได้ ผมรู้สึกว่า
    โลกของผมตอนนี้ ไม่ได้มีแต่ผม คนเดียว เหมือนเมื่อก่อนอีกแล้ว
    .
    .
    .
    .
    “นายไม่ได้อยู่คนเดียวหรอก...จุนโฮ เพราะชั้นจะอยู่ข้างๆนายเอง”
    .
    .
    “อย่าปล่อยให้ชั้นต้องอยู่คนเดียวสิ....ชานซอง ไหนบอกว่าจะอยู่ข้างๆชั้นไง ขอร้องล่ะ..ชานซอง”
     
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    อันยอง >< สวัสดีรีดเดอร์ ทุกคนจ้า~
    ฟิครีบอร์นยังไม่จบ ดองนาน มาแต่งใหม่อีกล่ะ 555 ขออภัยจ้ะ
    เรื่องนี้ก็เป็น ฟิคของหนุ่มๆบ่ายสองเค้าล่ะจ้า ไรเตอร์ขอเสนอ “ชานนูนอ รึ ชานโฮ” นั่นเอง!!!
    พึ่งแต่งฟิคที่อ้างจากหนุ่ม 3D จริงๆครั้งแรก เย้ ฝากด้วยนะ
     
    ปล. ถ้าเม้นให้ ไรเตอร์จะดีใจมากจ้า  >< (ไม่เม้นไม่ว่ากันจ้ะ)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×