ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Forever รักตลอดไปนายติ๊งต๊อง

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      1
      14 พ.ย. 57

    เช้าวันที่อากาศแจ่มใส เป็นการเปิดภาคเรียนวันแรกของโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง....

    .
    .
    .

    "เห้ย!! เป็นไงว่ะมึง ปิดเทอมสนุกป่ะว่ะ?" ป๊อกชายหนุ่มที่หน้าตาเหล่าหลอ คิ้วหน้า ปากแดงนิดๆ จมูกโด่ง นัยตาสีดำสนิท ผิวสีแทน สูง ดัดฝันเป็นเพื่อนรักของพีพี เขาเป็นคนที่ชอบยุ
    ชอบแกล้ง ออกแนวห้าวๆตามประสาเด็กผู้ชายที่กำลังเป็นวัยรุ่น และเขาก้เป็นลูกเถ้าแก่ที่มีธุรกิจใหญ่โตด้วย
    เขาพูดพลางเดินมากอดคอเพื่อนรักที่พึ่งเดินเข้าโรงเรียนมาพร้อมกันกับเขา

    "สนุกทำผีไรล่ะ! น่าเบื่อชิปหาย อยู่แต่บ้าน นั่งเล่นเกมส์ไปวันๆ แล้วมึงล่ะสนุกป่ะปิดเทอม?" พีพีชายหนุ่มที่ขี้เล่น น่าตาหล่อเหลาน่ารักเป็นที่กรี๊ดกร๊าดของสาวๆทั้งม.ต้นและม.ปลาย
    เขาเรียนอยู่ชั้นม.4 เอ่ยถามเพื่อนกลับบ้าง

    "สนุกมากเลย! ช่วยงานเตี่ยทุกวัน จนสภาพกูดูไม่ได้เลยตอนนี้!" พป๊อกตอบกลับเพื่อนที่เขากำลังกอดคออยู่.....

    หน้าอาคาร 5.
    .
    .

    "นี่ๆแกเรามาเซลฟี่กันหน่อยดีกว่าเอานะ ... 1...2..3 แชะ" ขวัญหญิงสาว1ในสมาชิกของกลุ่ม" Misty" เธอเป็นคนช่างพูดช่างถาม ช่างสงสัยเห็นอะไรอยากรู้ไปหมด
    เธอพูดพร้อมกับกดดูรูปภาพที่พึ่งถ่ายกับเพื่อนๆ

    "ฉันว่าเรารีบขึ้นอาคารกันเหอะ ฉันไม่อยากโดนทำโทษตั้งแต่วันแรกในการใช้ชิวิตของเด็กม.
    ปลาย"
    ปุยนุ่น หญิงสาวที่น่ารัก ขี้แกล้ง พูดเก่งใครที่อยู่ใกล้เธอเป็นต้องยิ้มไม่หุบเธอก้เรียนอยู่ชั้นม.4 พูดพลางดึงแขนเพื่อนอย่างรีบร้อนเพื่อขึ้นห้องเรียนและจะได้ไม่โดนทำโทษ.. ^^


    ------------------------------------------------------

    เป็นไงบ้างคะอินโทร คอมเม้นต์หน่อยน๊า อยากรู้ว่าของ 2 คนนี้ไปเจอกันได้อย่างไงต้องติดตามนะคะ ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×