ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖;{{CentsZevious™City}}✖เมืองแห่งความลับ[รับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #104 : Newspapers {{ ฉบับที่ 1 }}

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 52


    i ce

    Newpapers




    = Zevious Newpapers =

    {{ฉบับที่ 1 ประจำวันที่ 10 / 12 / 52}}


              ข่าวใหม่ ! ( หรือไม่ ) 
              ขณะนี้ทางเมืองของเรากำลังมีภารกิจ 'ตาล่าหาซานต้า' ซึ่งจะให้ตามหาชิ้นส่วนของซานต้าที่กระจัดกระจายตามซอกหลืบของเมืองทั้งหมด 6 ชิ้น O_O!
    โอ้ จอร์ช มันน่าตื่นเต้นมากมายใช่ไหมละคะ?

    แอบบอกใบ้นิดนึงเนื่องจากได้ไปทำมาแล้ว เราก็จะได้ตระเวนรอบเมืองดั่งทหารตรวจคนเข้าชายแดนเพื่อนค้นหาชิ้นส่วนของซานต้าเหล่านั้น งานนี้อย่าพลาดนะคะ=! อดรางวัลไม่รู้ด้วย




              ข่าวต่อไป 
              เนื่องจากเทศกาลคริสมาส ใกล้เข้ามาเต็มที่ ทางเมืองก็มีจัดงานเหมือนกันค่ะ แต่ทั้งนี้ทางผู้ดูแลเขตคงต้องเหนื่อยกันเป็นพิเศษเนื่องจากต้องคิดกิจกรรมสำหรับชาวเมืองที่น่ารัก

               ...มีการเตรียมดอกกุหลาบสำหรับงานในวันนั้นด้วย O_O!!
    - กุหลาบแดง สารภาพรัก
    - กุหลาบขาว รับรัก 
    - กุหลาบดำ เกลียด  ศัตรู (เอ๋...ความมหายนี่มันรักนิรันดิ์) 
    - กุหลาบเหลือง เพื่อนที่น่ารัก

              เห็นอะไรในดอกไม้เหล่านี้บ้างไหมคะ คาดว่าภายในงานคงเปิดโอกาสให้ทุกคนหาคู่เป็นแน่นอน 

              แต่...แต่...แต่...งานนี้นอกจากจะเจอบรรกาศสนุกสนานแล้วยังเจอ...ภารกิจที่อาจจะสุดสยองด้วยนะคะ เนื่องจากสถานที่และเวลานั้นมัน...โอ เมืองต้องห้ามของเรานั่นเอง =[]=!




              ขณะนี้ได้มีโจรเกิดขึ้นในเมือง
              ...อันเนื่องมาจากสิ่งของในปราสาทท่านฮัซเซิลได้หายไป...นั่นคือน้ำตานางฟ้าที่ท่านเลโอแอบจิ๊กมาเพื่อทำภารกิจของเมืองเราค่ะพี่น้องง =[]=!ไม่รู้ว่าท่าจนฮัซจะรู้แล้วหรือยังนะคะ ( อ๊ะ...หรือมีการขออนุญาตกันไปแล้ว )




              ไม่ว่าจะหนักหนาสาหัสเพียงใดกับภารกิจแรกของเมือง 
              ไม่ว่าจะต้องตามหาชิ้นส่วนของซานต้าในซอกหลืบพงไพรใน 
              แต่เมื่อหามาแล้ว ร้านแปรธาตุมันอยู่ไหนกันละคะพี่น้องง 

              ...แต่ไม่เป็นไรค่ะ ขณะนี้มันได้ปรากฏขึ้นมาแล้ว ตอนที่ 135 ร้านแปรธาตุสุดโสมมของเอิร์ก

              ...แหม...กว่าจะยอมเปิดร้านนะคะท่าน...เล่นเอาชาวเมือง เหล่าขุนนาง และเหล่าองค์รักษ์ หัวหมุนวันละหลายสิบรอบกันเลยทีเดียว = =;;




              อ๊ะๆ คุยกันมามากพอแล้ว ก็...หมดข่าวแล้วละค่ะ T^T สำหรับวันนี้ก็ขอจบการรายงานข่าวแต่เพียงเท่านี้ก่อนนะคะ หากมีเหตุอะไรก็ตามที่ขุดเจอ ก็จะนำมารายงานให้กับทุกท่านแน่นอนค่ะ! หรือท่านใดที่ประสบพบกับเหตุการณ์ต่างๆ ก็แจ้งมาได้นะคะ!



                                                                                = Princess Rose =





    + + + + + + + + + + + + + + +

    ร่วมแสดงความคิดเห็นได้ที่นี้
    ชื่อ ::
    ที่อยู่ ::
    พูดๆโม้ๆ ::

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×