คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : สอบทำขนม
เช้าวันหนึ่งที่บ้านหลินๆและหมิงๆ
"หมิงๆ ตื่นได้แล้วเช้าแล้วนะ-*-"หญิงสาวนามหลินๆได้ทำการปลุกน้องสาวของตน
"อืม..พี่หลินๆนี่มันวันอาทิตนะคะ หนูจะนอน l 0 U"หญิงสาวนามหมิงๆ ได้ทำการดึงผ้าห่มมาคลุมตัว-*-
"แต่วันนี้มีสอบทำขนมไม่ใช่หรอ..เธอเป็นคนบอกว่าจะมาซ้อมทำขนมตอนเช้าเองนะ-*-"
"เออ...จริงด้วย พี่คะเตรียมชุดให้หนูหน่อย"
"ชาติหน้าตอนบ่ายๆเถอะย่ะ เธออายุ10ปีแล้วนะ"
"ค่า พี่จอมจุ่น เดี๋ยวหนูแต่งตัวก่อนพี่ไปรอที่บ้านพี่ลีน่านะ"
"เออๆ ฉันไปล่ะ"
ที่บ้านลีน่า
"พี่ลีน่าคะ วันนี้มีอะไรให้กินเอ่ย"
"ขนมปังจากประเทศอังกฤษกับแยมจากประเทศฝรั่งเศษจ้า"ลีน่าพูดพร้อมเอาขนมปังใส่แยมมาวาง
"โห รวยจังเลยนะคะซื้อของต่างประเทศ"
"ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก คือว่าเมื่อวานพี่ไปแข่งเต้นบันเล่มานะจ๊ะแล้วพี่ชนะเลยได้เงินรางวัล^^
"พี่ลีน่า หนูมาแล้ว วันนี้หนูขอใส่กล่องไปด้วยนะหนูจะเอาไปกินที่แข่งขัน"
"แล้วรีบๆกินล่ะหมิงๆ พี่ไปละ"หลินๆพูดแล้วเดินออกจากบ้านลีน่า
"หมิงๆจะกินเยอะขนาดนั้นเลยหรอ แปลกจัง"
"ไม่ใช่หรอกค่ะ คือว่าหนู...จะเปให้โชวอนคุงด้วยค่ะ ^^"
"อ๋อ จ้าๆ อ่ะนี่เอาไปเลย"
"งั้นหนูไปนะคะ "และหมิงๆก็ไปที่บ้านโชววอนทันที
ที่สวนหน้าบ้านโชวอน
"โชวอนคุงฉันเอาข้าวม..มาให้"หมิงๆต้องสลดใจเมื่อเห็นภาพด้านหน้า
"โชวอน เราเอาขนมปังมาให้"หลินๆยื่นขนมปังให้โชวอน
"ขอบใจนะหลินๆ เธอนี่ดีจริงๆเลย^^"โชวอนพูดแล้วกินขนมปัง
"หรอ ขอบใจนะที่ชม^^"
"พี่หลินๆ...ไปซ้อมทำขนมกับหนู...ได้มั้ยคะ"หมิงๆเข้ามาแทรกความหวานของทั้งสอง
"อ๋อ ได้จ๊ะ ป่ะไปกัน โชวอนบายจ๊ะ"
"อิ้มแล้วมาใหม่นะหลิน"
ที่บ้านหมิงๆ
"พี่หลินๆ ของหนูดูดียัง"หมิงๆพูดแล้วชูเค้กขึ้นมา
"พี่ว่ารูปมันไม่ค่อยสวยน่ะจ๊ะ"
"ง่า อีก20นาทีจะสอบแล้วทำไงดี"
"ช่างมันเถอะ เราไปสอบกันนะ ทำให้สุดความสามารถแล้วกัน"หลินๆพูดแล้วจูงมือหมิงๆออกจากบ้าน
ณ.ห้องแข่งขันถึงเวลาประกาศผลการแข่งขันแล้ว
"ผู้ที่ได้ที่1 คือ หลินๆ ค่า"
"ที่2หมิงๆ"
"และที่3โชวอนค่า"
"เดี๋ยวก่อนนะคะ หนูทำแย่ตรงไหนหรอถึงได้ที่2น่ะค่ะ"หมิงๆออกมาค้าน
"ก็ตรงเค้กของคุณมีมดอยู่1ตัวเราเลยตัดคะแนนค่ะ"
"แค่มดตัวเดียวเองT^T"
"ไม่เป็นไรหมิงๆ วันพระไม่ได้มีหนเดียวนะ^^"
"ค่า..หนูจะกลับไปซ้อมเยอะๆ"
ระหว่างทางกลับบ้าน
"หลินๆนี่เก่งเนอะ หมิงๆยังสู้ไม่ได้เลย"
"ไม่ขนาดนั้นหรอก..."
"แต่หมิงๆคงสู้หลินๆไม่ได้อยู่ดีเนอะ"
"พี่หลิน โชวอนคุง เห็นฉันอยู่ในสายตามั้ย? ทำไมว่าฉันทั้งๆที่ฉันก็เดินตามหลังมา"หมิงๆพูด
"หมิงๆมาเมื่อไรเนื่ย"หลินๆกับโชวอนพูดพร้อมกัน
"หนูไม่เคยอยู่ในสายตาเลยใช่มั้ย ขอโทษที่ตามมา ฮือๆ"แล้วหมิงๆก็วิ่งออกไป
ติดตามตอนต่อไป
ความคิดเห็น