ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    bleach เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายบ้าบอ

    ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้น...

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ย. 53


    "ฉันชื่อ ลูเคีย เป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่ไม่อยากเกิดมาในโลกนี้"สาวน้อยคนหนึ่งแนะนำตัวเอง
    ป๊าบ!!!(เสียงเร็นจิตบหัวลูเคีย)
    "เจ้าทำบ้าอะไรของเจ้าเนื่ย"ลูเคียถาม
    "แล้วเจ้าล่ะทำบ้าอะไร ฉันคือหญิงสาวคนหนึ่งที่ไม่อยากเกิดมาในโลกนี้"เร็นจิเลียนแบบเสียงลูเคีย
    "แล้วเจ้าจะทำไม"ลูเคียตะคอก
    "พูดมาได้ว่าไม่อยากเกิด ทั้งๆที่สดใสอยู่ทุกวัน"เร็นจิเถียงลูเคีย
    "เหอๆ เดี๋ยวเจ้าได้ยินเสียงนั้นมั้ย"ลูเคียเอามือไว้หลังหูเพื่อจะฟังเสียง
    โฮฮฮฮฮ!!!!!(เสียงฮอลล์โลว์ เสียงมันไงอ่า เขียนม่ายเป็น)
    "นั้นมันตัวอะไร"ลูเคียตกใจกับภาพที่เห็น
    "ถอยไปลูเคีย ข้าจัดการเอง"เร็นจิหยิบไม้แถวนั้นมาขว้างใส่ฮอลล์โลว์
    "เจ้าคิดว่าไม้เน่าๆนั้นจะทำอะไรข้าได้"ฮอลล์โลว์พูดแล้วจับเร็นจิกับลูเคีย
    "ข้าว่ากินไปทั้งตัวมันติดฟันข้าจะทำให้เจ้าเป็นวิญญาณก่อนแล้วค่อยกิน"ฮอลล์โลว์พูดแล้วเอานิ้วจิ้มไปที่เร็นจิกับลูเคีย
    "หยุดนะเจ้าฮอลล์โลว์เน่า"ภาพที่เห็นคือรันงิคุที่มาช่วยเอาไว้
    "ย่า!!!! "รันงิคุฟันฮอลล์โลว์ขาดเป็น2ฝั่ง
    "ว้า ข้ามาช้าไปหน่อย เจ้าสองคนตายซะละไปที่โซโซไซตี้เถอะนะ"รันงิคุส่งวิญญาณลูเคียกับเร็นจิ
    เมืองลูคอนเขต1(ขอให้เจ๊อยู่เขต1เถอะสงสารเจ๊T^T)
    "นี่มันที่ไหนล่ะเร็นจิ"ลูเคียถามเร็นจิ
    "ตื่นแล้วหรอ"ฮินาโมริที่อยู่ข้างๆถาม
    "แล้วพวกเจ้าเป็นใครล่ะ"ลูเคียถามคนที่อยู่ข้างๆ
    "ฉันฮินาโมริ โมโมะจ๊ะ"ฮินาโมริแนะนำตัว
    "ฉันลูเคีย ยินดีที่ได้รู้จัก ^^"ลูเคียยิ้ม
    "ที่นี่ที่ไหนหรอ"ลูเคียถามฮินาโมริ
    "โซโซไซตี้จะเป็นที่ๆวิญญาณมารวมกัน บราๆๆๆ"ฮินาโมริอธิบาย
    "งั้นแสดงว่าข้าตายแล้วซินะ"ลูเคียลูบๆที่มือ ที่หน้า ตัวเอง
    "ลูเคียจังจะไปเป็นยมทูตกับฉันมั้ยล่ะ มีพลังวิญญาณหรือเปล่า"ฮินาโมริถาม
    "พลังวิญญาณ"ทั้งๆที่ไม่รู้จักแต่กลับมีพลังวิญญาณออกมา
    "ลูเคียจังมีนี่หน่า ไปเป็นยมทูตด้วยกันนะ"ฮินาโมริอ้อนวอน
    "งั้นข้าขอไปเป็นยมทูตด้วยสิ"เร็นจิที่เพิ่งตื่นพูด
    "แล้วมีพลังวิญญาณมั้ยล่ะ"ฮินาโมริถาม
    "หมายถึงไอนี่หรอ"เร็นจิชูมือขึ้นแล้วมีลูกกลมๆสีฟ้าๆออกมา
    "แสดงว่ามี ไปเป็นยมทูตด้วยกันนะ"ฮินาโมขอแล้วจูงมือทั้งสองไปโรงเรียนสอนยมทูต
    "ฮินาโมริ โมโมะ อาบาไร เร็นจิ และลูเคีย ได้สมัครเข้าโรงเรียนสอนยมทูตเรียบร้อย"ชายแก่ๆพูด
    "ค่ะ/ครับ"ทั้ง3ตอบพร้อมกัน
    จบไปตอนนึง เม้นบ้างน้า อย่าเป็นนักอ่านเงา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×