ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Help i am a Girl ! Special !! : ตอนพิเศษ

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนพิเศษ - เที่ยวเกาะกูด ตอนที่หก : ยามเย็นบนเกาะกูด

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 52


    หลังจากที่ทัวร์ดำนํ้าเสร็จ พวกเราก็ช่วยกันพาชายที่เพิ่งฟื้นจากการจมนํ้ามาที่บ้านพักบังกะโล โดยคนที่พาพวกเราทัวร์นั้นคาดการณ์ว่าชายคงจะเป็นตะคริว และก็เป็นจริงๆ ด้วยเหตุนี้ ทำให้ชายเขาจมลงสู่ทะเลนั่นเอง

    "ว่าแต่ ตอนนี้นายพอเดินได้แล้วใช่ไหม" หัวหน้าห้องถามชายด้วยความเป็นห่วง พวกเราพาชายมาที่บ้านพักบังกะโลของกลุ่มผู้ชายและมายืนส่งชายถึงหน้าบ้านพัก

    "อืม พอได้แล้วหละ" ชายบอกกับหัวหน้า "ขอบคุณมากนะ"

    "เฮ้ย มาขอบคุณฉันทำไม" หัวหน้าบอก "นู่น ขอบคุณคุณมิ้นนู่น เธอยอมเม้าทูเม้าให้นายเลยนะเว้ย"

    "บอกว่าผายปอดสิหัวหน้า" ผมบอกกับหัวหน้าอย่างไม่สบอารมณ์

    "แหม่ น่าอิจฉาชายจริงจริ๊ง" ต้าพึมพำออกมาอย่างเสียดาย "มิ้นคร้าบ ถ้าผมจมนํ้า มิ้นอย่าลืมมาเม้าทูเม้ากับผมนะคร้าบ"

    "ถ้านายจมนํ้าขึ้นมาจริงๆนะ ฉันจะปล่อยให้แกจมไปอย่างนั้นแหละ" ผมตอบมันไปอย่างเคืองๆ

    "ฮือ ไอ้ชายนะไอ้ชาย" มันพึงพำและมองไปหาชายอย่างเศร้าสร้อย "ฝากไว้ก่อนเต๊อะ"

    "อะไรของนาย" แมวถามอย่างงงๆ

    "ฮือๆๆ โป้ง !" มันชูนิ้วโป้งมาหาแล้วก็เดินหนีเข้าไปในห้องพัก

    เพิ่งรู้ว่าตูมีเพื่อนที่จิตใจเป็นเด็กประถม

    เทรนเดินขึ้นมาตามหลังเพราะเขาเพิ่งไปคุยกับคนที่นำทางเที่ยว

    "พรุ่งนี้เรือจะออก 10 โมงนะครับ" เทรนบอก "เพราะตอนนี้ก็ไม่มีโปรแกรมอะไรแล้ว ถ้าจะเล่นนํ้าทะเลก็คงต้องเล่นกันวันนี้แหละครับ"

    "จริงสิ" แมนเอามือขวาที่กำปั้นเอาไว้ทุบใส่มือซ้ายของเขา "ทั้งแต่มาที่เกาะนี้พวกเรายังไม่เคยเล่นทะเลกันเลยนี่นา"

    "เดินออกจากที่พักไปทางขวาของที่พักของสาวๆ" เทรนชี้ไปทางอีกทางที่มีประตูรั้วไม้เปิดอยู่ "จะเจอกับทะเลครับ แต่ระยะทางห่างประมาณ 50 เมตรได้ เขามีมอเตอร์ไซด์และจักรยานให้เช่าครับ"

    "ดีๆๆ" หัวหน้าห้องพูดออกมาอย่างกระฉับกระเฉง "ว่าแต่ ใครจะจ่ายเงินหละ เดินเอาสิถ้างั้น"

    "ซาระเลี้ยงเองก็ได้" ซาระพูดออกมาอย่างยินดี

    "แหล่มเลย ขอบคุณมากนะ ซาระ" แมนพูดออกมาอย่างขอบคุณ

    บอกแล้วไง เกาะยัยนี่ได้ตลอดชีวิตเลยด้วยซํ้า รวยได้ใจ

    "งั้น อีก 5 นาทีเจอกันที่หน้าบ้านของสาวๆนะ" เทรนบอกพลางเดินเข้าไปในบ้านพัก ส่วนผมกับสาวๆก็ต้องขอตัวเดินกลับที่พักบ้าง เพราะไปเตรียมตัวกัน

    ผมเดินเข้าไปในที่นอนของผมเพื่อหยิบเสื้อออกมาเตรียมปกปิดส่วนบนของผม เพราะตอนนี้ผมยังใส่ชุดว่ายนํ้าอยู่เลย แล้วจากนั้นก็ออกมารอทุกคน ปรากฎว่าไม่นานนักทุกคนก็มารอกันที่หน้าบ้านพักของผมแล้ว

                ไวจังเลยนพ ชายซึ่งเดินมาคนแรกทักผม

                    พอดีขี้เกียจเอาของไปด้วยนะ ผมยักไหล่ ปรากฎว่าหัวหน้าห้องเดินมาแทรกระหว่างผมกับชายทันที

    "ฮั่นแน่ คุยกันกระหนุงกระหนิงจังเลยนะ" เขาแซว

    "เออ จะว่าไป" ผมแอบถามชายเบาๆ "เรื่องเมื่อบนเรือ หัวหน้าห้องเขามีเรื่องอะไรกับนายนะเหรอ"

    "หัวหน้าห้องสงสัยเรื่องความสัมพันธ์ของนายกับฉันนะสิ นพ" ชายแอบกระซิบบอก "ฉันลยต้องโมเมตอบไปว่า ฉันแอบชอบนายอยู่"

    "หา !" ผมอ้าปากค้าง

    นี่ เพื่อนตูคิดแบบนี้กับตูเหรอวะเนี่ย !! ไอ้ชาย แกเป็นเกย์ตอนไหนฟะ !

    "ฟังก่อน นพ" ชายรีบกระซิบบอกเมื่อผมกำลังจะทำท่าทางประหลาดออกมา "ฉันบอกมันไปงั้นอะ ที่จริงฉันไม่ได้คิดอะไรกับนายหรอกนะ"

    เฮ้อ เกือบไป ผมถอนหายใจอย่างโล่งอก

    "แล้วหัวหน้าก็วางแผนให้ฉันเตรียมสารภาพรักกับนายคืนนี้ด้วย" ชายแอบมองหัวหน้าห้องที่ยิ้มออกมาอย่างคึกคะนองข้างหลังพวกผม "ดังนั้น นพ ช่วยบอกปฏิเสธเราทีนะ"

    "จัดไป" ผมบอกกับชายตามนั้น ฉันยังไม่อยากเป็นเกย์นะเฟร้ย

    "อะ แฮ่ม !" ต้าเดินเข้ามาแทรกผมกับชาย "คุณมิ้นครับ คุณมิ้นขี่มอเตอร์ไซด์เป็นไหมอะครับ"

    "ไม่อะ" ผมส่ายหัวบอกปฏิเสธต้า "ฉันกะว่าจะปั่นจักรยานไปนะ"

    " playSound(); showPoll();

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×