ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Help i am a Girl : Original Version

    ลำดับตอนที่ #1 : ที่มาของ Help i am a Girl : Original Version

    • อัปเดตล่าสุด 22 ส.ค. 53


    บ่ายวันหนึ่ง หลังจากที่ผมได้ว่างเว้นจากการทำงานหนักมาหลายวัน และจากการที่หนังสือเล่มแรก ที่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่มันจะได้ออก ผมได้ไปโพสกระทู้ในเว็บบอร์ดพันทิพย์ แล้วมีคนมาทักทายผม และคุยไปคุยมา เขาก็คือ แฟนนิยายของผมคนหนึ่งนั่นเอง

    เขาสอบถามผมว่า ทำไมผมถึงหายไป ทำไมถึงเอาเนื้อเรื่องภาค 1 ออก ซึ่งเหตุผลหลักๆก็คือ ผมรอให้หนังสือมันออก แล้วจะได้ไปอัพต่อ แต่จนแล้วจนรอดอย่างที่ทุกท่านทราบ ข่าวของหนังสือภาค 1 หายเงียบไปจนแม้แต่คนเขียนเองก็ยังเซ็ง เขาได้เล่าให้ผมฟังว่า ตอนที่ผมลงภาค 1 เขาปรี้นมันมา แล้วก็เอามาอ่านกันในห้อง คุยกันสนุกสนาน

    ความคิดแรกที่มันแวบเข้ามาในหัวผมก็คือ

    นี่เรากำลังทำบ้าอะไร

    เราทอดทิ้งพวกเขาแล้วเหรอ ? เพียงแค่หนังสือไม่ออกเนี่ยนะ ?

    ดังนั้น ต่อให้ผมต้องทั้งเรียน ทั้งทำงาน ทั้งทำงานพิเศษ หรือเขียนนิยายเรื่องอื่นแต่อย่างใด แต่ผมก็สัญญากับเขาแล้วว่า ผมจะกลับมาเขียนใหม่อีกครั้ง

    แต่เนื้อเรื่องของ Help i am a Girl กำลังจะปิดฉากลงแล้วในภาค 2 ที่ผมกำลังจะไปอัพตอนต่อไป สิ่งเดียวที่ทำให้ Help i am a Girl มีคนอ่านเยอะที่สุดก็คือ พล็อตเรื่องดั้งเดิม

    ผมจึงมีความคิดที่จะเขียน Original Version หรือ เวอร์ชั่นดั้งเดิม พล็อตเรื่องแนวเดิมก่อนที่ผมจะเปลี่ยนพล็อตเรื่องใหม่ แต่เหตุการณ์จะไปกันคนละเหตุการณ์

    ไม่มี Sci-Fi มาเกี่ยวข้อง ไม่มีมนุษย์กลายพันธุ์เข้ามา ไม่มีองค์กรอาบราเข้ามา

    และสำหรับเวอร์ชั่นนี้ เหตุการณ์จะไม่ใช่ระหว่างภาค 1 และภาค 2 แต่จะเป็นเหมือนโลกคู่ขนาน ที่ไม่เกี่ยวกับนิยายตัวที่จะออกมาเป็นหนังสือแต่อย่างใด

    คนที่เพิ่งมาใหม่อาจไม่รู้ แต่สำหรับแฟนนิยายดั้งเดิม ทุกคนจะรู้ ว่าสิ่งที่ผมพูดถึงก็คือ พล็อคเรื่องแนวเดิมที่มันควรจะเป็น

    และอีกจุดประสงค์ที่ผมคิดที่จะทำ Original Version ก็คือ ผมคาดการณ์ได้ว่า หนังสือภาค 1 มันคงไม่ออกมาเร็วๆนี้แน่ และคนที่มาเห็นทีหลัง ไปอ่านตอนพิเศษแล้วจะต้องไม่เข้าใจในเนื้อหาแน่ๆ ดังนั้น ภาค Original Version นี้นอกจากจะทำให้คุณเข้าใจเนื้อเรื่องนี้มากขึ้นแล้ว คุณก็จะสามารถไปอ่านตอนพิเศษได้โดยที่ไม่ต้องงอีกต่อไปครับ

    หวังว่า ทุกท่านคงจะสนุกเหมือนเมื่อก่อนนะครับ

    By ป่านคุง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×