ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สารานุกรมโลกของผู้หญิง

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ "ว่าด้วยเรื่องของเพศหญิง"

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 53


    ขอเกริ่นสั้นๆก่อนที่จะเข้าสู่เนื้อหากันนะครับ

    ก่อนอื่นเลย ขอถามก่อนไม่ว่าจะเป็นเพศชาย เพศหญิง กระเทย เกย์ ทอม เลสเปี้ยน Y K ฯลฯ

    ว่า ในโลกนี้ เพศไหนสวยงามที่สุด

    ชาย ... หรือหญิง ?

    ติ๊กตอก ติ๊กตอก

    เชื่อสิ กว่า 90 % ของคนที่มาอ่าน ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "หญิง !!"

    แต่รู้ไหม คำตอบนะ คือเพศชายนะ

    ไม่ใช่เพราะผมเป็นพวกชอบเพศเดียวกันนะ ความสวยงามที่ว่านี่ ไม่ใช่หน้าตาหรืออะไร แต่เป็นรูปร่าง

    เพศชายจะมีสรีระ ทั้งกล้าม ทรวงทรง ซิกแพ็ค ที่สวยงามกว่าเพศหญิง

    ตอนนี้ก็ต้องมีคนแย้งละว่า คนเขียนอะมั่ว ผู้หญิงต่างหากสวยกว่า หน้าตาสวยกว่า น่ารักกว่า มีหน้าอกตูมๆ มีสะโพก เรียวขาขาวววววว

    ไม่เถียง เพราะแต่ละคนก็มีแนวคิดต่างกัน แต่เชื่อไหม ทำไมพวกเราถึงคิดว่า "ผู้หญิงสวยงามที่สุด"

    เพราะมันคือ สัญชาติญาณทางเพศไงหละครับ

    ธรรมชาติสร้างให้ชายคู่กับหญิง และเมื่อถึงวัยที่จะต้องเจริญพันธุ์เพื่อสืบทอดดำรงเอาไว้ซึ่งเผ่าพันธุ์มนุษย์ ฮอร์โมนที่อยู่ในสมองของเราก็จะสั่งการไปตามสัญชาติญาณให้หลงใหลเพศตรงข้ามทันที

    แน่นอนว่าสำหรับสุภาพบุรุษ ก็คือ เพศหญิง



    สัตว์โลกเอง ตัวผู้ก็จะสวยงามสง่ากว่าตัวเมีย (ภาพจาก วิกิพีเดีย)

    และด้วยกิเลส ตัณหา ความหลงเหล่านี้ ทำให้เหล่ามนุษย์ตั้งแต่อดีตกาล คิดค้นสื่อเทคโนโลยีต่างๆ ซึ่งจะดูได้ง่ายมากจากสื่อปัจจุบันที่เอาผู้หญิงสวยๆขาวๆน่ารักๆโมเอะๆมาเป็นนางแบบโฆษณา แน่นอน รวมไปถึงพริตตี้เกมด้วย

    และด้วยเหตุนี้ เลยทำให้พวกเรา ตัวผู้ทั้งหลาย โดนซึบซับวัฒนธรรมที่เหมือนถูกทำให้ฝังและจดจำเอาไว้เสมอว่า ในโลกนี้เพศหญิงคือสิ่งสวยงาม

    ดังนั้น สำหรับผู้ชายที่เห็นผู้หญิงแล้วเกิดอาการปิ๋งปั๋ง ขอแสดงความยินดีด้วย แสดงว่าฮอร์โมนและระบบสืบพันธุ์ของคุณไม่เสื่อม อย่างน้อยนะ

    แน่นอนว่าผู้หญิงเองก็โดนสิ่งเหล่านี้ครอบงำจนกลายเป็นสัญชาติญาณในการดำเนินชีวิตเหมือนกัน ว่าตนเองคือสิ่งมีชีวิตที่สวยงามและบอบบาง และเซะซี่

    จึงทำให้นี่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงถึงชอบของสวยๆงามๆโดยที่ผู้ชายอย่างพวกเราบางคนเห็นเป็นเรื่องไร้สาระ

    นี่คงจะได้คำตอบไปอย่างหนึ่งแล้วนะครับสำหรับผู้หญิง

    และการที่เพศหญิงนั้นคือเพศที่กำเนินบุตร จึงมีความอ่อนโยนและสร้างความอบอุ่นได้มาตั้งแต่อดีตกาล จึงไม่แปลกที่ทำให้ผู้หญิงนั้นดูสดใสและน่ารักตลอดเวลา

    ดังนั้น ในฐานะคนอ่านที่เป็นผู้ชาย จงระลึกเอาไว้เสมอนะครับ เพศหญิงคือเพศที่ยากที่จะเข้าถึงทั้งความคิดและอารมณ์ จึงเป็นหน้าที่ของคุณที่ควรจะเข้าใจผู้หญิงให้มากขึ้น

    เอาหละ คิดว่าคงจะพร้อมแล้วนะครับ เปิดอ่านเนื้อหาต่อไปได้เลยครับ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×