ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เคล็ด (ไม่ลับ) เกม sf

    ลำดับตอนที่ #1 : ข้อความที่ 1 (ด่านสะพาน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 775
      1
      25 เม.ย. 50

    ตอนแรกๆไม่ได้ตั้งใจจะเขียนบทความนี้ขึ้นมาเรย แต่ช่างมันเหอะ ไหนๆก็เขียน
    แล้วนี่นา
    เทคนิคนี้มัไว้สำหรับคนที่ประเภท ยิงไม่แม่น ในระยะไกลๆ แต่แม่นในระยะใกล้
    (ต้องยิงด้านหลังอีกฝ่ายด้วย) และเทคนิคนี้มีไว้เพื่อ ตุ๋ย โดยเฉพาะครับ
    สำหรับ ภาค นี้ เอาเป็นด่าน สะพานก่อนละกันนะครับ

    ฝ่ายบุก (สีแดง)
    เริ่มเกม จะมีเส้นทางบให้ตุ๋ยได้ 3 ทาง ดังนี้ครับ
    1. วิ่งถือมีดลงมาช่องซ้าย แล้ววิ่งไปเรื่อยๆ (กดฟันเรื่อยๆห่ามหยุด) จากนั้นพอกำลังจถะถึงป้อมที่ 2 เปลี่ยนใช้
    ระเบิดควันทันที (ให้ปาไปยังป้อมที่ 3 เอาแบบอีกฝ่ายมองไม่เห็นเรา) จากนั้น กระหนํ่าระเบิดแสง
    ไปยังป้อมที่ 3 (ให้ปาไปลงหลังป้อมพอดี ซึ่งมักเป็นจุดที่ สไน ชอบมาซุ่ม) แล้วจากนั้น เปลี่ยนเป็นระเบิดมือ
    กระหนํ่าปาข้ามป้อมที่ 3 ไปอย่ายั้งมือ (ช่วงนี้ขณะปาห้ามหยุดนะครับ วิ่งตลอด)
    และเมื่อเราถึงป้อมที่ 3 แล้ว ลงบนไดลงท่อไปเลยครับ หากไม่มีอะไรผิดพลาด เราจะสามารถ ตุ๋ย
    สไนที่ชอบเกาะอยู่บันไดที่ป้อม 3 ทางขวามือทางฝั่งบุก ได้แล้ว 1 คน แล้วหากมีสไนซุ่มอยู่แถวป้อม
    ที่ 3 อีก ก็จะเก็บได้หมดเรยนะครับ
    เทคนิคนี้นอกจากจะสามารถตุ๋ยได้แล้ว ยังมีโอกาสวิ่งเข้าฐานได้สบายๆ เพราะอีกฝ่ายจะคิดว่า ระเบิดที่เราปา
    มาครบชุดนั้นคือทางฝั่งเรามาทางซ้ายเยอะมาก ซึ่งจะล่อความสนใจให้กับฝั่งรับได้เป็นอย่างดี แต่วิธีนี้
    จะใช้ได้เพียง 1 - 2 ครั้งเท่านั้น ห้ามใช้ติดต่อกัน เพระาอีกฝ่ายจะจับได้ (เว้นช่วงได้)
    2. - ให้วิ่งลงมาทางดิน (พยายามมาให้เร็วที่สุด) แล้วไปซ่อนหลังกล่งอก่อนถึงบันไดที่ขึ้นไปยังช่องขวาฝั่งบุก
    หากไม่มีอะไรผิดพลาด และศัตรูมองไม่เห็นเรา เราจะเป็นฝ่ายเห็นศตรูกำลังวิ่งขึ้นบันไดเพื่อหาทางตุ๋ย
    เรา จุดนี้หากมีสไนก็สอยได้สบายๆ ไม่งั้นก็ควงมีดแล้วปีนบันไดตามไปเลยครับ และเมื่อเราพบว่า อีกฝ่าย
    สอยเพื่อนเราได้ เราก็จะสามารถสอยมันได้โดยที่อีกฝ่ายไม่รู้ตัวเลยครับ แล้วจากนั้นจะทำยังไง
    ก็ตัวใครตัวมันนะ โอเคนะครับ เทคนิคนี้เราจะสามารถทำซํ้าๆได้ เว้นแต่ว่าทางดินจะมากันเยอะมาก
    ข้อที่ควรระวังคือ สไนเฟอร์ที่มักซุ่มในป้อมที่ 3 ทางขวา มักจะเห้นเราปีนบันไดตามพวกมันมา
    จุดนี้ต้องระวังครับ
    3. - เส้นทางนี้จะคล้ายๆกับทางที่ 2 - 1 ผสมกัน ลองๆดูนะครับ
    เริ่มแรกให้ทำหารวิ่งไปดิน และเมืทหลบหลังก่องก่อนบันได้ได้เหมือนข้อที่ 2 จุดนี้ ไม่ต้องขึ้นบันได
    ให้จัดการ สอย พวกที่มาดิน ให้หมดก่อน เมื่อจัดการแล้ว ทำการ ขว้างระเบิดควัน ไปตรงส่วนใกล้ๆกับ
    ฐานเกิดอีกฝ่าย จุดประสงค์จุดนี้ก็คือ เมื่อเราฆ่าส่วนดินได้ อีกฝ่ายต้องบอกเพื่อนๆละว่าเรามาทางดิน
    ซึ่งเราต้องปาเบิดควันไปปิดการมองเห็น และเพื่อล่อให้อีกฝ่ายส่อแงมาทางเรา
    จากนั้นพอขว้างระเบิดควันไปลแว ปีนบันไดขึ้นไปช่องขวา แล้ววิ่งควงมีดมาทางป้อมซ้าย
    (หากไม่มีอะไรผิดพลาด) เราจะสอยได้อีกคน คือ ช่วงที่สไนพยายามเล็งมาทางดิน เพราะเมื่อกี้เรา
    ขว้างระเบิดควันหันเหความสนใจอีกฝ่ายว่าเรามาทางดิน ก็จะสามารถสอยสไนที่ส่องมาทางดิ้นได้ 1 - 2 คน
    จากนั้น อีกฝ่ายจเริ่มรูตัว ให้ขว้างระเบิดแสงไป 2 ลูก ขว้างไปยังจุดเป้าหมาย (ช่วงนี้พยายาม
    เว้นช่วงสัก 5 - 8 วินาที เป็นช่วงที่อีกฝ่ายตายจะเปลีย่นไปดูฉกาคนอื่นเล่นพอดี) มุดลงท่อ
    อ้อมไปทางป้อมที่ 3 ช่องซ้ายของฝั่งทีมบุก แล้ววิ่งโล่ขึ้นไปด่วนที่สุถด ตอนนี้จะยิงหรือจะวิ่งเข้า
    ภารกิจก็ตามใจนะครับ
    ข้อดีของเส้นทางที่ 3 ก็คือ ต่อมให้เราเหลือเพียง 1 คน ก็สามารถใช้วิธีนี้วิ่งเข้าฐานได้
    สบายใจเฉิบ แต้ข้อเสียคือ ทำได้เพียง 1 ครั้ง เท่านั้น แล้วต้องเว้นช่วงยาวทีเดียว
    ถึงจะสามารถใช้วิธีนี้ได้อีก

    ทีมฝ่ายรับ ฝ่ายสีนํ้าเงิน
    มี 3 เส้นทาง เหมือนกันครับ ในการวิ่งไป ตุ๋ย ลองมาอ่านกานเรย
    1. - เริ่มจากการวิ่งมาทางดิน ควงมีดจลอด พอกำลังจะถึงช่วงบันได (เส้นทางครึ่งระหว่างหน้าจุด
    เกิด + บันได) ให้ขว้างระเบิดควัน ไปปิดตรงช่องทางที่มีกล่องของฝั่งบุก ให้ควันมันฟุ้งกระจาย
    ปิดทางไม่ให้อีกฝ่ายบุกได้ หรือ สงสัยว่าทางดินมีคนบุกมา จังหวะนั้น ควงมีดขึนบันได ขึ้นไปยัง
    ช่องซ้ายของฝ่ายรับ จะถึงป้อมที่ 2 จากนั้น (ยังควงมีดอยู่) มุดลงไปบันไดแล้วอ้อมไปในท่อ แล้วขึ้นไป
    ยังป้อมที่ 2 ฝั่งขวาของทีมรับนะครับ (จุดนี้หากตอนที่เรากำลังลงบันไดในป้อมที่ 2 ฝั่งซ้ายเห็นอีกฝ่าย
    กำลังวิ่งมาหรือซุ่มยิงอยู่อย่าเพิ่งขึ้นบันไดนะครับ ซ่อนหลังกล่องที่อยู่ในท่อก่อน พออีกฝ่ายมาก็ค่อยสอย
    แต่หากอีกฝ่ายโดนแบบนี้วิธีนี้จะใช้ไม่ได้แบบต่อเนื่อง) แล้วพอเราขึ้นไปยังป้อมที่ 2 ฝั่งขวา
    ของทีมรับ ทีนี้เราจะขึ้นบันไดเพื่อสอยตรงกลางหรือจะวิ่งไปยังป้อมที่ 3 ของทีมรับฝั่งขวา
    (หรือป้อมที่ 1 ฝั่งซเายของทีมบุก) แอล้ววิ่งอ้อมมาจัดการสไนที่ซุ่มอยู่ฐานอีกฝ่ายได้
    ถามว่าทำไมเมื่อเราขึ้นไปฝั่งซ้ายขอิงทีมรับ (ป้อมที่ 2 ) ทำไมเราไม่ขึ้นบันไดไปจัดการเรย จุดนี้อาจ
    เป็นวิธีเส้นทางที่2 ได้นะครับ แต่จุดที่อันตรายอย่างยิ่งก็คือ หากอีกฝ่ายใช้วิธีของใายบุกที่ผมเขียนเอาไว้
    ตั้เงแต่แรก คุณก็โดนสอย อีกประการคือ สไนที่ยืนอยู๋บนป้อมที่ 3 ของฝั่งรับ (ป้อมที่ 1 ของ
    ฝั่งบุก) ก็สามารถรู้ตัว แล้วหากเป็นสไนที่แม่นๆละก็ เสร็จ แถมอีกฝ่ายจะรู้ตัวล่วงหน้าด้วย
    2. - เส้นทางนี้ทำเหมือนข้อที่ 1 เรยครับ แล้ววิ่งขึ้นไปบันไดเหมือนเคย แต่คราวนี้ไม่ต้องลงไปในท่อ
    ซึ่งวิธีนี้คุณต้องกล้า บ้า บิ่น มาก วิ่งไปทางร่องซ้ายของฝั่งรับ ขว้างระเบิดแสงไปยังป้อมที่ 1 หาก
    มีสไนนั่งเฝ้าอยู๔ แล้ววิ่งเข้าไปส่วนของป้อมที่3 ของฝั่งรับ แล้วจากนั้นจะสอยสไนหรือจะมุดท่อ
    แล้วไปโผล่มายังป้อมที่ 3 ของฝั่งรับ ทางขวาก็ตามใจนะครับ จุดนี้จะปลอดภัยที่สุดหากเราวิ่งมาได้
    โดยที่ไม่มีใครเฝ้า ทันทีที่เรามายังจุดเกิดของใงบุกได้ ทีนี้เราจะวิ่งมาตรงกลางหรือจะลงดินก็โอเคครับ
    แต่ปัญหาคือ ใช้ได้แค่ ครั้งเดียวเท่านั้น แล้วต้องทิ้งช่วงเว้นยาวสักหน่อย
    3. - เส้นทางนี้ต้องมั่นใจว่าอีกฝ่ายจะไม่มาทางดินแน่นอนไม่ก็ฝ่ายบุกออกเกือบหมด
    วิ่งมาทางดิน แต่คราวนี้ไม่ต้องเป็นต้องปาระเบิดควัน แต่ให้ปาระเบิดแสงไปทางป้อม 2 ทางฝั่งซ้าย
    เพื่อหลอกให้อีกฝ่ายรูตัวว่าเราจะปีนบันไดมา ไม่ก็ปาแสงป้อมกันฝ่ายบุกที่เป็๋นสไนกำลังส่อง
    มาทางป้อมที่ 2 จากตรงนี้ไม่ต้องปีน แต่ให้วิ่งควงมีดมาทางดินแล้ววิ่งขึ้นไปยังจุดเกิดของฝ่าย
    บุกให้เร็วที่สุด (ระวังอีกฝ่ายดัก) เมื่อขึ้นมาแล้วก็สบายๆแล้วครับ จัดการสอยได้เรย
    ที่สำคัญ แผนที่ 3 นี้ ห่กอีกฝ่ายออกกัน 2 - 3 - 4 คน สามารถใช้ได้เรื่อยๆครับ เว้นแต่ว่า อีกฝ่ายจะ
    สมมัคคีลุยมาทางดินหมด เมื่อถึงตอนนั้นก็เตรียมตัว นอน ครับ

    และที่สำคัญที่สุดคือ ทีมเวิร์ค ครับ
    ระวังหน่อยนะครับ วิธีทั้งหมดที่ผมเสนอมาหมดนี่นั้น เป็นวิธีที่บ้า ระ หำ มาก
    บางทีก็ไม่คุ้มที่จะทำ แต่หากทำสำเร็จ คุณจะได้คำแนนในการฆ่าที่สูงพอสมควร ที่สำคัญ วิธีนี้
    หากสามารถฆ่าติดต่อได้เรื่อยๆ โอกาสได้เหรียญก็มีมากเช่นกันครับ

    สำหรับภาค 2 ผมจะเสนอวิธีการ ตุ๋ ย หลัง ของด่าน มิสไซด์ กันนะครับ
    ไปก่อนนะครับ ก่อนไป อย่าลืม
    อย่าโกง อย่าบัค อย่าออก จงเล่นให้สนุก และสนุกกับการเล่น
    ไปก่อนนะครับ ไปเก็บเวล ge ก่อง (อ้าว - - )

    GorgonFreema

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×