[Fic New Prince of tennis] Trust Your Heart {OnixByoudouin}
คู่แรร์คู่แปลกแห่งค่าย U-17 = =;ใครอยากเห็นหมียักษ์กับกอลิล่า เอ๊ย!!ไม่ใช่ No.5กับNo.1 ของค่ายเลิฟ ๆ กันก็เข้ามาได้ มันจะออกมาแปลกพิสดารและหวานขนาดไหนมาดูกัน... กรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะจ๊ะ...
ผู้เข้าชมรวม
2,548
ผู้เข้าชมเดือนนี้
10
ผู้เข้าชมรวม
ข้อมูลเบื้องต้น
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
[Fic New Prince of tennis] Trust Your Heart {Oni x Byoudouin}
หากไม่ชอบใจกรุณากดรูป X มุมบนขวาได้เลยค่ะ (_ _)
คู่แรร์คู่แปลกแห่งค่าย U-17 = =; ใครอยากเห็นหมียักษ์กับกอลิล่า เอ๊ย!! ไม่ใช่ No.5 กับ No.1 ของค่ายเลิฟ ๆ กันก็เข้ามาได้ มันจะออกมาแปลกพิสดารและหวานขนาดไหนมาดูกัน... กรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะจ๊ะ...
ดีจ้า ^^)/ นี่ไรเตอร์เองเน่อ... ขอมาทักทายก่อนเข้าเรื่องกันนะ ไรเตอร์คิดว่าคงจะมีหลายคนที่แปลกใจว่าทำไม...ไรเตอร์ถึงเลือกจะแต่งคู่นี้ ฮิ ๆ ๆ มันมีเหตุผลอยู่ 2 ประการ ข้อแรก. ตั้งแต่ไรเตอร์อ่าน Shin prince of tennis ตอนที่ 94-95 ไรก็จิ้นคู่นี้มาโดยตลอด =.,,,,= การจิ้นของสาววายนั้นไม่อาจห้ามกันได้ง่าย ๆ ถึงจะเป็นหมียักษ์กับกอลิล่าก็สามารถจิ้นกันได้นะ ข้อที่ 2 เพราะว่า...ไรเตอร์นั้นเป็นแอดมินของเพจลุงเบียว เอ๊ย!! เบียวโดอินอยู่... เพจในเฟสก็จับคู่นี้จิ้น ๆ กันอยู่เหมือนกัน ฮิ ๆ ๆ [ในความคิดของไรเตอร์ข้างเดียว = =;] กระแสแรงหรือไม่แรงไม่สำคัญเพราะ ไรเตอร์ทำขึ้นเพื่อสนองความสุขส่วนตัวของตัวเองล้วน ๆ อาจจะเป็นคำพูดที่เห็นแก่ตัวไปหน่อยแต่นี่คือเรื่องจริงค่ะ ^^ ขอฝากเรื่องเอาไว้ด้วยนะค่ะ...
|
|
; document.images[0].width =450; document.images[0].height=250
ผลงานอื่นๆ ของ JuMinne ดูทั้งหมด
ผลงานอื่นๆ ของ JuMinne
ความคิดเห็น