ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic New Prince of tennis] Trust Your Heart {OnixByoudouin}

    ลำดับตอนที่ #5 : ...Chapter IV ‘Kimodameshi’...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 225
      1
      22 ก.ย. 56

    ...Chapter IV ‘Kimodameshi’...

    “รอบนี้ยังไงก็ต้องทำให้ได้...!!” น้ำเสียงกระตือรือร้นที่มากจนมากเกินไป.. จนทุกคนที่ได้ยินรู้สึกรำคาญสวด ๆ (- -* กลางห้องซาวน่าร้อน ๆ และท่ามกลางสมาชิก? อีก 5-6 คนแล้วทำไมต้องไปคุยกันในห้องซาวน่าด้วยก็ไม่รู้ - -;

    “แต่ฉันว่าไม่มีทางเป็นไปดู...” หนุ่มแว่นผู้น่ารักเอ่ยขึ้นก่อนจะลากน้ำลงในหินร้อน ๆ ให้อุณหภูมิในห้องมันเพิ่มขึ้น = =; งานนี้ใครจะวิ่งออกข้างนอกคนแรกกันแน่?

    “มันต้องเป็นไปได้สิ...! หลังจากเกิดเรื่องในห้องสมุดดูพวกนั่นจะสนิทเพิ่มขึ้นนิดนึงนะ” ยังดื้อรั้นที่จะทำต่อไป

    “ทาเนะ...นายยังไม่เข็ดอีกเหรอ?” เสียงพูดนิ่ง ๆ ของโทคุทำให้ทุกคนต้องเงียบ... สะ สงสัยยังโมโหเรื่องในห้องสมุดอยู่สินะ (‘ ‘;’ สำหรับตัวเขาที่อยากจะโค่นเบียวโดอินให้ได้การที่ต้องมาร่วมรับผิดชอบเก็บกวาดสิ่งที่อีกฝ่ายทำไว้นั้นถึงเป็นเรื่องที่น่าโมโหสุด ๆ

    “ตะ แต่ว่ายังไงพวกเราก็เก็บกวาดกันหมดนะ ฮ่า ๆ ๆ (^ ^;

    “ก็ใช่สิ...เพราะฉันเป็นคนเก็บเกือบหมดเลยนิ!!!” เสียงตะโกนของคู่หูลอยดังมาแต่ไกล.. คงจะถูกตามตัวมาให้ช่วยแล้วก็โดนทิ้งงานให้ทำคนเดียวอีกแล้วสิท่า = =; น่าสงสารพ่อดาบมังกรคู่

    “ถึงอย่างงั้นแต่พวกเราก็ไม่รู้ว่า เกิดอะไรขึ้นในห้องตอนที่พวกเราไม่อยู่เหมือนเดิมนะฮะ” หนูโมริพูดขึ้น

    “แต่คนที่ทำให้พวกเราไม่ได้ก็คือ นายน่ะโมริคุง...” คาดโทษกันซะงั้น

    “งือ....คุณสึกิ T^T” หันไปทำหน้าเบ้ใส่คนข้าง ๆ

    “......” ไม่เอ่ยปากออกมาแต่ไอรังสีน่ากลัวที่ปล่อยออกมาทำให้ทุกคนต้องผวาราวกับจะบอกว่า คิดจะทำอะไรคนข้าง ๆ ต้องผ่านเขาไปก่อน

    “คานาตะซัง...” พูดเสียงนิ่ง ๆ

    “เข้าใจแล้ว..” แค่มองตากันก็รู้ใจ ตักน้ำราดใส่หินร้อนเพิ่มอุณหภูมิลงโทษร่างสูง

    “หยุดราดน้ำใส่สักทีเถอะ!! มันร้อน!! =[]=;;” ในขณะที่ห้องซาวน่ากำลังวุ่นวายกันอยู่นั้นข้างนอกเองก็วุ่นไม่แพ้กันถึงจะมีแค่ 2 คนก็เถอะแต่ก็ทำให้พวกข้างในหยุดคุยแล้วแอบมาส่องดูเหมือนพวกถ้ำมอง (=___=;

    “โอย ปวดหลังชะมัด...” เดินไปก็บ่นไปเหมือนคนแก่เลย

    “ก็อยากหักโหมเองทำไมกันเล่า... (- -^” รายนี้ก็ไม่ต่างกันถึงจะบ่นแต่เดินตามดูแลอย่างใกล้ชิด

    “ไม่ต้องมาโทษฉันเลยนะ คนที่ผิดน่ะมันนายเองไม่ใช่เหรอ!!” หันไปแยกเขี้ยวใส่

    “ก็ฉันให้แผ่นประคบนายไปแล้วก็น่าจะดีขึ้นแล้วนิ...”

    “คิดว่ามันจะหายรึไง? เล่นเข้ามาไม่ทันให้ฉันได้ตั้งตัวแบบนั้น...รับผิดชอบด้วย!!” อะไรเข้ามา? รับผิดชอบอะไร? =[]=!!! เจอคำพูดนี้เข้าไปพวกซุ่มบางคนถึงกับยืนค้างไปเรียบร้อยแล้ว...มีแววจะคิดออกไปไกลโขเลยล่ะ

    “...ครับ ๆ” ตอบแบบไม่ค่อยใส่ใจเท่าไร

    “นี่นายเข้าใจจริง ๆ รึเปล่าเนี่ย? - -;” พอเห็นท่าทางแล้วก็ดูไม่ค่อยน่าไว้ใจสักนิด... ช่วยรีบไว้ใจหน่อยเถอะค่ะ ไรเตอร์จะได้รีบรวบหัวรวบหางปิดกองเลย??

    “ให้มันน้อย ๆ หน่อย เห็นแบบนี้แต่ฉันก็จริงจังพอจะรับผิดชอบใครได้นะ...” ผู้ชายที่ดูเป็นผู้ใหญ่พอจะพึ่งพาได้... พื้นฐานของการเป็นพ่อบ้านและพ่อของลูกที่ดีในอนาคต #ไม่เห็นจะเกี่ยวกันเลยไรเตอร์ = =;

    “ฉันไม่เชื่อนายหรอก...” เหมือนกำลังเล่นบทพ่อแง่แม่ งอนกันอยู่เลย

    “แล้วคิดว่า ฉันอยากให้นายเชื่อรึไง?

    “พูดมากจริงเลย....งั้นวันนี้นายต้องเล่นเกม Resident Evil 6 เป็นเพื่อนฉัน” เปลี่ยนเรื่องคุยเฉยเลย...พูดแต่เรื่องรับผิดชอบอะไรไม่รู้น่าเบื่อ =____=; เปลี่ยนมั้ง ๆ จะได้สนุก...แน่ใจ?

    “แต่นายเคยบอกว่า ไม่ชอบดูหนังเลือดสาด ๆ แล้วทำไมนายชวนฉันเกมประเภทนี้ด้วย?” ไม่สนิทแค่รู้มาเฉย ๆ เท่านั้น...เอ่อ... ไม่ทราบว่าเฮียโอนิรู้เองหรือว่าโดนเฮียเบียวจับพูดกรอกหูมากันแน่ -____-;

    “ก็หนังกับเกมมันไม่เหมือนกันนิ...จะเล่นรึเปล่า?” ยืนจ้องตาอีกฝ่าย

    “ไม่...ฉันจะไปซ้อม” คำตอบยอดฮิตของเฮียโอนิ –w-;

    “ไหนบอกว่า รับผิดชอบไง...” เรียกร้องหาความรับผิดชอบ...ตอนนี้เนี่ยนะ??

    “อย่าเอาคำพูดของฉันไปแปลในความหมายอื่นได้มั้ย?... เดี๋ยวคนอื่นก็พากันเข้าใจผิดกันพอดี (= =;” แต่รู้สึกว่าคนอื่นจะเข้าใจผิดไปไกลแล้วล่ะ

    “จะไปหรือไม่ไป....” จ้องหน้าเขม็งรออีกฝ่าย...ไรเตอร์คิดว่า ถ้าเฮียเอามือเท้าเอวได้คงจะเท้าไปแล้ว

    “......” ไม่ตอบแต่พยักหน้าตกลงเบา ๆ ท่าทางเฮียโอนิจะเริ่มเข้าสู่หนทางการเป็นเมะที่ดีไปแล้ว? ...ต้องตามใจเคะ...

    “.....เอาแต่ซ้อมมาก ๆ หัดผ่อนคลายซะบ้างเถอะ หน้าเป็นตาลุงแก่ไปแล้ว...”

    “เลิกบ่นเป็นผู้หญิงสักที... ฉันรำคาญ” แล้วก็เดินหายไปกัน 2 คน กลับมาทางด้านพวกที่อยู่ห้องซาวน่าอีกรอบ...มันแห้งตายเป็นปลาตากแห้งรึยังเนี่ย =___=^)

    “มะ เมื่อกี้มันอะไรกันครับ!! (o[]o!!” โมริมีอาการช็อคอย่างรุนแรง

    “..........” อิริเอะกับสึกินั่งค้างเป็นหินไปแล้ว ส่วนโทคุงาว่าไม่สนใจตั้งแต่แรกก็นั่งอบซาวน่าต่อไป... และสุดท้ายหัวหน้าใหญ่สุด... =___=;;

    “หึ ๆ ๆ ๆ ๆ ฉันนึกแผนดี ๆ ออกแล้ว” รอยยิ้มจอมมารเจ้าเล่ห์ผุดขึ้นมา แผนการชั่วร้ายอะไรอีกล่ะเนี่ย = =’ ทุกคนคิดในใจ

    “ทดสอบความกล้าเหรอ?...” โอนิกับเบียวโดอินย้ายที่มานั่งตรงส่วนที่พักที่นั่งเล่นยอดฮิตของค่าย... พวกทาเนกาชิม่าก็มาชวนพวกเขามาร่วมสนุก? กับกิจกรรมที่พวกเขาจัดขึ้นกันเอง = =;

    “ใช่แล้ว...พวกนาย 2 คนจะมาร่วมด้วยกันมั้ย? ฉันว่ามันต้องสนุกแน่ ๆ”

    “ไม่เอา...” ตอบกันอย่างพร้อมเพรียงมาก = =;

    “สักหน่อยเถอะน่า...หรือว่าพวกนายไม่กล้าล่ะ?” พูดจี้โดนต่อมของเบียวโดอินเต็ม ๆ บวกกับสายตาเย็นชาที่พร้อมจะสปาร์คใส่กันตลอดเวลาของโทคุงาว่าที่เหมือนจะบอกว่า นายมันขี้ขลาด... เบียวโดอินยิ่งทำให้เปอร์เซ็นต์การตกหลุมของร่างเล็กเพิ่มขึ้นพรวดเลย

    “ของแค่นี้ฉันไม่กลัวอยู่แล้ว (- -*” ติดเบ็ดเรียบร้อยสวยงาม

    “แล้วโอนินายล่ะว่าไง...?” ถ้าตกเบียวโดอินได้โอนิก็จะกลายเป็นของกล้วย ๆ ทันที... 2 คนนี่ต้องอยู่ด้วยกันตลอด

    “...ไป...” เรียบร้อยทั้งคู่ =w=)

    “ฮิ ๆ ๆ ถ้าแบบนั้นก็ต้องมีบทลงโทษสำหรับคนที่ทำไม่สำเร็จด้วย ^ ^)b” คุณพอจะรู้มั้ยว่า เจ้าทาเนกาชิม่าต้องการจะพูดอะไร..

    “ลงโทษ? อะไรของนายฟ่ะ..”

    “เอาแบบนี้มั้ยล่ะ? จับกลุ่มไปเป็นคู่...ฉันกับโทคุ, สึกิกับโมริ, แล้วก็โอนิกับเบียวซัง...จุดหมายปลายทางอยู่กลางป่าแค่เดินไปให้ถึงจุดแล้วก็บอกมาว่าเห็นอะไรแล้วก็กลับมา ใครที่ทำไม่ได้ก็ต้องเจอบทลงโทษอย่างเช่น...ถ้าคู่เบียวซังทำไม่ได้ต้องโกนหนวดทิ้งซะ \(‘ ‘)

    “แล้วทำไมต้องเป็นหนวดฉันด้วยหว่ะเฮ้ย!! ...งั้นถ้านายทำไม่ได้นายต้องล้มเลิกความคิดที่จะจับกดเจ้าโทคุงาว่าซะ...”

    “เดี๋ยว!! =[]=!! ทำไมต้องเป็นเรื่องนี้ด้วยล่ะ?!!

    “ไม่มีเหตุผล (- - จะเลิกกดกับยอมนั่งเครื่องบิน นายเลือกจะเอาทางไหน...”

    “ทำไมของฉันมันมีแต่ข้อนรกทั้งนั้นเลยล่ะ!! (=[]=;;” จะหันไปให้คู่เคะของตัวเองช่วยก็เห็นยืนขอพรให้คู่ตัวเองทำไม่สำเร็จอยู่เลย ทะ โทคุ...ทำไมนายถึงทำกับฉันด้ายยย T^T’

    “เอ่อ...แล้วคู่ของพวกผมล่ะครับ? (‘w’?

    “นายก็....เลิกอ้อนเจ้าโอชิเป็นลูกหมาสักอาทิตย์ก็แล้วกัน” กอลิล่าลำเอียง...คู่รุ่นน้องเล่นของเบา แต่คู่คู่อริเล่นซะหนักไม่ให้เมะฝ่ายนั้นได้ทำอะไรเลย

    “งะ งั้นฉันจะขอแอดของคู่พวกนายนิดนึง...ถ้าเกิดพวกนายทำไม่ได้ต้องเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในห้องน้ำให้พวกเราฟังนะ...ไอ้เรื่องรับผิดชอบอะไรเนี่ยแหละ”

    “พะ พวกนายได้ยินด้วย (o/////o)” กอลิล่าหน้าแดง!!!?? แสดงว่าต้องเกิดเรื่องอะไรขึ้นแน่!!

    “ก็ตอนนั้นพวกเราอยู่ในห้องซาวน่านี่นา...เพราะงั้นเล่ามาซะดี ๆ นะเบียวซัง”

    .......พอถึงเวลารวมตัวเฉพาะกิจจริง ๆ ถ้าเกิดเรื่องอะไรขึ้นในป่านะมีแววว่า เจ้าภาพจะโดนอัดเละแน่ - -;

    “โอเค...จับบัตรคิวคู่โอนิประเดิมลุยคู่แรก...” สมกับเป็น No.1 ของค่าย U-17 จับมาก็เจอแจ็กพอตเลย = =;

    “นี่ไฟฉายกับแผนที่...” ทีมงานซับพอร์ตอิริเอะกับคาจิ

    “แน่ใจนะ... ว่าในนั้นไม่มีอะไร” เฮียเบียวเริ่มหน้าซีดนิด ๆ แล้ว

    “แน่นอน...เราเซฟตี้เรื่องนี้กันเรียบร้อยแล้ว” พูดไปก็พร่างนึกถึงทีมงานฝ่ายแสดงข้างใน...โอมางาริโดนใช้ให้ทำอุปกรณ์แกล้งคนเดียวเลย = =;

    “เบียวโดอิน.....นายไม่กลัวใช่มั้ย?” หลังจากเดินเข้ามาในป่าได้ประมาณ 10 นาทีโอนิก็เอ่ยปากพูดขึ้น...ชวนคุยจะได้ไม่กลัว

    “คะ ใครบอกว่าฉันกลัวกันเล่า!!” ปากพูดแต่มือเฮียจับเสื้ออีกฝ่ายแน่นไม่ยอมปล่อยเลยนะ -___-;;

    “ถ้ากลัวก็ไม่เห็นต้องมาทำอะไรแบบนี้เลย...”

    “บอกว่าไม่ได้กลัวไงล่ะ..!!

    “นายไม่อยากให้พวกนั่นรู้เรื่องใช่มั้ยล่ะ?” เหล่มองอีกฝ่ายที่แอบมีสะดุ้งเล็กน้อย แสดงว่าใช่สินะ“นายจะอายทำไมก็แค่บอกไปว่า นายเผลอเหยียบสบู่แล้วลื่นล้มหลังฟาดพื้นน่ะ” โธ่.... ไอ้เราก็นึกว่าอะไรทำเอาคิดไปไกลเลย

    “อ้ากกก!! เงียบไปเลยเฟ้ย!! ถ้าตอนนั้นนายไม่ทำสบู่หลุดมือฉันคงไม่ต้องนอนหลังแบบนี้หรอก!! =///=” พูดไปก็ทุบหลังคนเกาะไปด้วย

    “เบียวโดอินมันเจ็บนะ...” ทุบหลังอยู่สักพักก็เงียบไป...

    “....ชอบ...นาย...ฉันชอบ...นาย” อีกฝ่ายกับหยุดเดิน อ้ายยยยย เฮียเบียวรุกได้ใจไรเตอร์มากกกกกกก =//////= “...ฉันหมายถึง...นิสัย...ของ...นาย...ฉันชอบมัน...ถ้าเป็นผู้หญิงคงจะชอบนายแน่ ๆ”

    “ขอบใจ....” ไม่มีคำพูดอะไรหลุดออกมาเพิ่ม... โอนิช็อคไปแล้วใช่มั้ยเนี่ย?

    “ชอบ...จริง ๆ นะ นิสัยของนายน่ะ...”

    “นายเพิ่งจะพูดไปเองไม่ใช่เหรอ...” แล้วก็เดินต่อไปท่ามกลางดงป่าอันมืดมิดที่ไม่น่าจะเหมาะกับการพูดซะเท่าไร...รู้สึกว่า พวกทาเนกาชิม่าจะพลาดช็อตเด่นสำคัญไปเสียแล้ว =w=)

    หมอนั่น...ชอบฉันแค่นี้จริง ๆ น่ะเหรอ

     photo 60006_zps095bd7e6.gif


     photo Eraser_526F672C_zpsaad88d1f.jpg
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×