ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Prince of tennis] *(¨`•.•´¨)♥Sharing Heart♥(¨`•.•´¨)*

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.พ. 56


     

    Niou Masaharu
     photo 30715941_526F672C_zpscca2437a.png



















    อายุ 15 ปี โรงเรียนสาธิตริคไค ม.3 ห้อง B

    ส่วนสูง: 175 cm น้ำหนัก: 62 kg

    จอมลวงหลอกแห่งชมรมเทนนิสสาธิตริคไค......ไม่มีใครคนไหนที่เขาแกล้งไม่ได้...ไม่มีใครที่สามารถบังคับเขาได้......ไม่มีใครที่จะกล้าต่อกรกับเขา.....ไม่มีใครที่เขาอ่านใจไม่ออก....ไม่มีใครคนไหนจะทำให้เขาสนใจได้เท่าเธอคนนั้น.....ไม่มีใครจะห้ามให้หัวใจของเขาต้องมาเต้นอยู่ที่ผู้หญิงคนนั้น....ผู้หญิงของกัปตัน.... 
    ใครจะห้าม...ฉันไม่สน...ใครจะบอก...ฉันไม่แคร์....แต่ถ้าเธอบอกว่า...เจ็บ....ฉันคง...เสียใจ'

     
     

    Sanada Kiyomi [Sanada Genichirou]

     photo 31943889526F672C_zpsd5abfdd8.png
     

    อายุ 15 ปี โรงเรียนสาธิตริคไค ม.3 ห้อง A

    ชื่อเล่น ; โยมิ (Yuki), คิโยะ (Yana), ซาโยะ (Onichan), ซาดาโกะ (Niou)

    ส่วนสูง: 165 cm น้ำหนัก: 48 kg D คัพ

    แฟนสาวของยูคิมูระ เซอิจิ....คบกันมานานเกือบ 3 ปีแต่กลับไม่มีครั้งไหนเลยที่เธอจะรู้สึกมีความสุขเพราะยูคิมูระใช้เวลาส่วนมากไปกับเรื่องเทนนิสและการขึ้นเป็นราชันย์จนแทบไม่มีเวลามาใส่ใจกับเธอ ภายนอกเธออาจจะดูเป็นคนเข้มแข็งแต่ความจริงเธอพยายามเก็บซ่อนความรู้สึกส่วนตัวไปเพื่อทำในสิ่งที่แฟนหนุ่มต้องการ…..

    ถึงฉันจะพยายามฝืนตัวเองบอกตัวเองว่า ไม่เป็นไร....แต่บางครั้งฉันก็เจ็บที่เขา...ไม่สนใจ


    Yukimura Seiichi {Ver. Dark}
     

     photo tumblr_ludlxx11bT1qlo3d9o1_500_526F672C_zpscc60a627.jpg

    อายุ 15 ปี โรงเรียนสาธิตริคไค ม.3 ห้อง C

    ส่วนสูง: 175 cm น้ำหนัก: 61 kg

    เป็นทั้งกัปตันชมรมและแฟนของซานาดะ แต่เขาจะให้ความสำคัญกับเทนนิสมากกว่าอย่างอื่นแต่ถึงอย่างงั้นยูคิมูระก็ยังรักและห่วงใยคนที่รักเสมอมาจะมีอาการหึงหวงขั้นรุนแรงทุกครั้งเมื่อมีผู้ชายคนไหนเข้ามาตีสนิทกับแฟนตัวเองมากเกินไปและดูเหมือนซานาดะเองก็ไม่กล้าขัดใจแฟนหนุ่มคนนี้เหมือนกัน

    เพื่อเป็นราชันย์ฉันต้องเสียสละบางอย่าง....แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันไม่ยอมเสียไป...คือ ตัวเธอเท่านั้น
     

    ตัวละครเสริม......

    Yanagi Renji

     photo 22787996_p0_526F672C_zpsfa8b5474.jpg
     

    อายุ 15 ปี โรงเรียนสาธิตริคไค ม.3 ห้อง F

    ส่วนสูง: 181 cm น้ำหนัก: 67 kg

    เพื่อนสนิทของซานาดะและยูคิมูระ.....รู้เรื่องและรับฟังปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างเพื่อนทั้ง 2 ได้ทุกอย่าง....เป็นคนแรก ๆ ที่รู้เรื่องเกี่ยวกับการทำร้ายของยูคิมูระและคอยให้กำลังใจ ปลอบใจซานาดะอยู่เสมอ....เป็นแฟนกับคิริฮาระ.....

    Kirahara Yayoi


     photo 30081047_p7_526F672C_zpsd83b4e2f.jpg
     












     


    อายุ 14 ปี โรงเรียนสาธิตริคไค ม.2 ห้อง D

    ส่วนสูง: 160 cm น้ำหนัก: 45 kg B คัพ

     
    ตัวจริงปี 2 และตัวจริงของยานางิ....ถึงจะไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรแต่ก็พยายามทำตัวให้สมกับเป็นน้องเล็กคอยให้คำปรึกษาปัญหาหัวใจกับซานาดะอยู่ตลอด เริ่มรู้สึกแปลกใจกับท่าทีเปลี่ยนไปของรองกัปตันเมื่ออยู่กับยูคิมูระ


    Yagyuu Hiroshi

     photo 28162950_p8_526F672C_zps956e1a9d.jpg

    อายุ 15 ปี โรงเรียนสาธิตริคไค ม.3 ห้อง A

    ส่วนสูง: 177 cm น้ำหนัก: 64 kg

    เป็นคู่หูของนิโอเพราะงั้นเขาจึงรู้เรื่องเกี่ยวกับนิโอเกือบทุกเรื่องแม้แต่เรื่องที่นิโอแอบชอบซานาดะ...ดูเหมือนเขาเองก็คอยเชียร์ให้นิโอสมหวังอยู่ห่าง ๆ เพราะเขาก็รู้สึกสงสารซานาดะที่ไม่เคยได้รับความใส่ใจจากแฟนหนุ่ม
     

    Marui Usagi

     photo 31943889_p2_526F672C_zpsf093519a.png















     


    อายุ 15 ปี โรงเรียนสาธิตริคไค ม.3 ห้อง B

    ส่วนสูง: 157 cm น้ำหนัก: 47 kg E คัพ

    เพื่อนร่วมห้องของนิโอ....เป็นคนที่อยู่ในเหตุการณ์สารภาพรักแบบสายฟ้าแลบของนิโอที่ห้องสมุดแถมยังเชียร์และให้กำลังใจแบบสุดใจขาดเพราะเธอเป็นห่วงซานาดะที่โดนแรงกดดันของยูคิมูระจนไม่สามารถทำอะไรได้.....มีหวานใจคือ แกะน้อยจิโร่ของเฮียวเท
     
    เพิ่มเข้ามาจาก...Chapter 7
     
    Piyo (อายุ 4 เดือนครึ่ง เพศชาย เจ้าของ นิโอ...คนเลี้ยง ซานาดะ-หม่ามี้ของปิโยะ)
     photo 3270172_zps4bb10673.jpg
     

    ลูกนก?ที่นิโอเก็บมาได้ บินไม่ได้ตัวกลมเกินไปแต่กระโดดเก่งมาก มีนิสัยเอาแต่ใจ ขี้อ้อน (กับหม่ามี้คนเดียว) เจ้าเล่ห์ ชอบแกล้งคนอื่น....ไม่ชอบให้ผู้ชายมาจับ (นิสัยออกตั้งแต่เด็กเลย =_=;) แต่ผู้หญิงก็ใช่ว่าจะยอมให้จับง่าย ๆ ส่วนมากต้องโดนปิโยะแกล้งก่อนถึงจะให้จับ....รักและติดซานาดะยิ่งกว่าตังเม...เวลาตกใจจะมุดเข้าเสื้อของหม่ามี้ตลอด...ความสามารถพิเศษ...แอบมุดเข้ากระเป๋าของหม่ามี้ได้ทุกรูปแบบแถมหม่ามี้ไม่รู้ด้วย

    ปี๊ ปี๊ ปี๊ ปี๊ ปี๊ ปี๊....แปลว่า....ปิโยะร้ากหม่ามี้ที่ฉุดเยย

    ...........................................................
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×