ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic TS9 *28 '(TUMAON) : ผมกับพี่ พี่กับนาย .

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 56



    Intro

    -     ผมกับพี่

     

    “ จริงๆนะตั้ม พี่อ้นน่ะเท่มากๆเลย ”

    “ เจ๊นี่ชอบไอ้พี่อ้ง พี่อ้นอะไรนั่นมากเลยสินะ พี่เขาหล่อสู้ผมได้รึเปล่าเถอะ ”

    “ แหม...ช่างกล้าถามนะไอ้เงาะ   นี่แน่ๆ ”

    พูดเฉยๆก็ได้ ทำไมต้องยีหัวผมด้วย ผมเจ็บนะเจ๊

     

    ผมตั้มครับ และนี่เจ๊แบมบี้ รุ่นพี่ที่ผมเคารพรัก ผมรู้จักเจ๊แกมาตั้งแต่เด็กๆ  เพราะบ้านพวกเราอยู่ใกล้กัน พวกผมก็เล่นด้วยกันมาตั้งแต่ตอนนั้น เจ๊แบมบี้แกก็ออกจะห้าวๆแมนๆ ผมก็ไม่คิดเลยว่าพอโตขึ้นมา จะน่ารัก...ขนาดนี้ ผมแอบชอบเจ๊ตั้งแต่เมื่อไรก็ยังไม่รู้ ความรู้สึกชอบมันค่อยๆแทรกซึมเข้ามาทีละนิด จนผมไม่ทันรู้สึกตัว...  พูดไปก็น้อยใจ เพราะเขาไม่เคยจะสนใจผมเลยสักนิด สนใจแต่ พี่อ้น พี่อ้น พี่อ้น คำก็พี่อ้นสองคำก็พี่อ้นยี่สิบแปดคำก็พี่อ้น เท่อย่างนั้น หล่ออย่างโน้น จนผมชักอยากจะเห็นหน้า อยากรู้จริงๆ ระหว่างหน้าตาของมัน กับหน้าแข้งของผม อย่างไหนจะหล่อกว่ากัน?

     

    “ ตั้ม! ” จู่ๆเจ๊แบมบี้ก็เรียกชื่อผมเสียงดัง ทำผมตกใจ

    “ พี่ตัดสินใจแล้วล่ะนะ ”

    “ ตัดสินใจ...อะไร? ”

    “ พี่จะสารภาพรักกับพี่อ้น ” อ๋อ...ไอ้เราก็นึกว่าเรื่องใหญ่...  หะ?!

    “ จะ...เจ๊ เอาจริงเหรอ? ”

    “ ก็ใช่สิยะ ”

     

              ปัดโธ่เว้ย! ไอ้รุ่นพี่ที่ชื่ออ้นอะไรนั่นน่ะ มันเป็นใครผมก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ มันกำลังจะแย่งคนสำคัญของผมไป รักครั้งแรกของผม

             

     

     

     

    -     พี่กับนาย

     

    “ ให้ตายสิ ทำไม ฝนต้องมาตกตอนนี้ด้วยนะ ”

     

              ผมอ้นครับ ผมเป็นสมาชิกชมรมดนตรี ร้องนำให้วงของโรงเรียน วันนี้ก็มีซ้อม แต่ตอนนี้ ผมกำลังเจอปัญหาหนักกับฝนห่าใหญ่ที่ตกลงมาอยู่ในตอนนี้ และไม่มีทีท่าว่าจะหยุดง่ายๆเลย ร่มก็ไม่ได้พกมา รีบก็รีบ จะฝ่าฝนไปผมก็ดันกำลังเป็นหวัดเสียอีก

    “ ฮะ...ฮะ...ฮัดชิ้ว
    !! ” นั่นไง พูดยังไม่ทันขาดคำ

     

    “ ยืนตากละอองฝน เดี๋ยวก็เป็นไข้หนักกว่าเดิมหรอกพี่ ”

              หืม? ไอ้หัวฟูนี่เป็นใครครับ แล้วอยู่ดีๆมากางร่มให้ผมทำไม?

    “ ยืมร่มผมก็ได้นะพี่ นี่ ” มันพูดพร้อมทั้งยื่นร่มให้ผม ใจดีจัง แต่เฮ้ย!

    “ แล้วนายจะกลับยังไงล่ะ? ”

    “ ไม่เป็นไรพี่ ผมพกมาสองคัน เป็นปกติอยู่แล้ว ”  


    “ หมายถึงร่มนะพี่ ไม่ใช่รถ ” นั่นมุกสินะ ถามว่าผมฮามั้ย ฮาครับ ผมหัวเราะออกมาเสียงดังเชียวล่ะ
    ฮ่าๆ

    “ มุกนี้ใช้ได้ใช่มั้ยพี่ ”

    “ เออๆ ใช้ได้ๆ ” ท่าทางมันดีใจมากเลยนะครับที่เห็นผมขำ แต่มันก็ขำจริงๆนะ

     

    “ พี่ตั้มมมมม ” เสียงตะโกนเล็กแหลมดังมาจากข้างหลังผม เป็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งมาหาตั้มไอ้หมอนี่มันชื่อตั้มนี่เอง

    “ พี่ตั้ม ดียืมร่มหน่อยดิ ”

    “ อ๋อ ได้ๆ ” อ้าว! มันมีแค่สองคันไม่ใช่เหรอครับ หมายถึงร่มนะไม่ใช่รถ ฮ่าๆ

    “ ขอบคุณค่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้คืนนะ บ๊ายบาย ”

    “ อื้ม กลับบ้านระวังด้วยนะ ”

    “ มีแค่สองคันไม่ใช่เหรอ ” ผมถามตั้ม

    “ ก็น้องมันขอนี่นา ช่วยไม่ได้ ” มันตอบปนหัวเราะเล็กๆ

    “ งั้น... ” ยังไม่ทันที่ผมจะพูดจบประโยค

    “ พี่ก็กลับบ้านดีๆนะ ผมไปล่ะ ” ตั้มก็วิ่งฝ่าฝนไปเสียแล้ว

             

              ก็ไม่เห็นจะต้องให้พี่ยืมร่มก็ได้นี่หว่า อะไรของมัน?   แต่ก็...ขอบใจนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×