ดุจจันทร์ดั้นเมฆ (เปิด pre-order 16 มี.ค. - 4 พ.ค. 2563 ปลายปากกาสำนักพิมพ์) - นิยาย ดุจจันทร์ดั้นเมฆ (เปิด pre-order 16 มี.ค. - 4 พ.ค. 2563 ปลายปากกาสำนักพิมพ์) : Dek-D.com - Writer
×

    ดุจจันทร์ดั้นเมฆ (เปิด pre-order 16 มี.ค. - 4 พ.ค. 2563 ปลายปากกาสำนักพิมพ์)

    เขาคือเมฆทะมึนที่ปกคลุมท้องฟ้า เธอคือดวงจันทราที่เพียรพยายามจะส่องแสง นำทางให้พระเอกสายดาร์กอย่างเขาหลุดพ้นจากชีวิตดำมืด จันทน์กะพ้อจะดั้นเมฆมุทะลุดุดันอย่างตรีเมฆได้ไหม

    ผู้เข้าชมรวม

    42,731

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    44

    ผู้เข้าชมรวม


    42.73K

    ความคิดเห็น


    449

    คนติดตาม


    246
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  60 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 เม.ย. 63 / 09:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตรีเมฆ เป็นคนดุ ความมุทะลุดุดัน เอาแต่ใจตัวเองตั้งแต่เล็กของเขาในฐานะลูกชายคนเดียวทำให้เขาติดบ่วงยาเสพติด เขาค้ายาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย โดนตำรวจไล่ล่าจนพาแฟนสาวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เขาเองติดคุกสามปี แต่ทำความผิดซ้ำในคุกจนต้องติดคุกทั้งหมดห้าปี 

    ตรีเมฆ ทำให้พ่อที่รักเขามากกว่าชีวิตตรอมใจตาย ทำให้แม่ทั้งเกลียดทั้งกลัว ทั้งรักทั้งชังเขา 


    จันทน์กะพ้อ เป็นสาวโลกสวย หล่อนเป็นเด็กรักดีเป็นแก้วตาดวงใจของพ่อเพราะแม่ตายไปเมื่อคลอดหล่อนออกมา หล่อนจึงเป็นเหมือนไข่ในหิน หล่อนเชื่อบาปบุญและความชั่วดี จันทน์กะพ้อมาพบนางมาลีแม่ของตรีเมฆเมื่อหล่อนกำลังตกที่นั่งลำบาก หล่อนเช่าห้องแถวของนางอยู่ความสนิทชิดเชื้อทำให้หล่อนเป็นที่รักของนางมาลีอย่างกับลูกแท้ๆ 

    ตรีเพชร เด็กน้อยที่ถูกแม่ซึ่งเป็นนักศึกษาใจแตกคนหนึ่งคลอดไว้ในหอพักของนางมาลีแล้วทิ้งไป นางเก็บมาเลี้ยงและรักดังแก้วตาดวงใจ 

    ในขณะที่ป้ามาลี อาจารย์สาวจันทน์กะพ้อและเด็กชายตรีเพชรกำลังใช้ชีวิตครอบครัวเล็กๆ ที่ร่วมกันสร้างขึ้นมาใหม่ อย่างมีความสุข ตรีเมฆก็พ้นโทษออกมา 

    ชายที่มีบาปติดตัว กับหญิงสาวที่กลัวบาปบุญเป็นที่สุดจะลงเอยกันได้อย่างไร พบกันใน "ดุจจันทร์ดั้นเมฆ" ค่ะ 

    เรื่องนี้ Romantic Drama นะคะ รับรองว่าไม่ผิดสูตร "หอมดึก" ค่ะ ละมุม หวานปนขมนิดๆ บาดอารมณ์และตีแผ่สังคมไปในคราวเดียวกันค่ะ 
    ฝากติดตามด้วยนะคะ 

    หอมดึก 

    เปิดจองแล้วนะคะ สำหรับ "ดุจจันทร์ดั้นเมฆ" ของเรา 16 มีนาคม ถึง 4 พฤษภาคม 2563 นี้ค่ะ 




    สนใจผลงานอื่นๆ ของหอมดึก ติดตามได้ทาง 
    ปลายปากกาสำนักพิมพ์นะคะ 


    ฝนเมษา ดอกไม้พฤษภา
    หอมดึก
    www.mebmarket.com
    เธอผู้พี่...เปรียบดั่งดอกไม้งามในอุ้งมือหยาบกร้านของเสือหนุ่มจอมอันธพาล ส่วนสาวผู้น้อง...กลับร้อนแรงดั่งเปลวไฟที่ฟาดฟันกับบอดี้การ์ดหนุ่มเรือพ่วงผู้มีหัวใจเย็นชา เรื่องย่อ:'พฤษภา' สาวสวยผู้อ่อนหวาน ทายาทผู้พี่ของตระกูลมาเฟียคูเปอร์สไตน์เดินทางมาเมืองไทยเพื่อดูแลญาติผู้ใหญ่ของมารดาที่ล้มป่วย หล่อนไม่รู้เลยสักนิดว่าได้เดินเข้าสู่อุ้งมืออันหยาบกร้านของ 'เสือ' หรือ 'พยัคฆ์ วีรกาญจน์' ทายาทนายเหมืองที่เพิ่งฆ่าตัวตายไปเพราะภรรยาแอบเล่นชู้กับสามีของเศรษฐีนีผู้เป็นญาติของหล่อน พยัคฆ์ฉุดกระชากลากถูพฤษภาเข้าไปในป่าลึกด้วยความแค้น เขาคิดจะใช้หล่อนเรียกร้องความยุติธรรมให้ครอบครัว'เมษา' น้องน้อยผู้ปราดเปรียว มือแม่นปืนที่ทั้งใจร้อนและวู่วาม รีบรุดมาตามพี่สาวที่หายตัวไปอย่างลึกลับ หล่อนจึงได้พบกับ 'ธรรศ' พ่อหม้ายเรือพ่วงสวมแว่นหนาเตอะผู้ตกกระไดพลอยโจนมาเป็นพรานนำทางให้หล่อน เมษาหัวหมุนไปหมดกับบุคลิกของเขา เปลือกนอกเขาทั้งเย็นชาและเชื่องช้า แต่ทว่าบางครั้งกลับจู่โจมฉับไวจนน่าหวาดหวั่นหรือว่าเขาจะเป็นเสือซ่อนเล็บตัวที่สองแห่งดงสางเสือกันแน่!****************เรื่องนี้หอมดึกจะพาทุกท่านไปบุกป่าล่าเสือและล่าสาวในคราวเดียวกัน! ใครชอบแนวโรแมนติก น่ารักละมุน หวานซึ้ง มิควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะนอกจากมีเสือเถื่อนและเสือขรึมให้สาวๆ หวั่นไหวเล่นแล้ว พ่วงด้วยความมันแบบซื่อๆ ฮาๆ ตามประสาชาวบ้านในป่าเขาลำเนาไพร บทเลิฟซีนสวย #รับประกันความสนุก! ps. ติดตามบทสัมภาษณ์หอมดึกถึง ฝนเมษา ดอกไม้พฤษภา ได้ใน note ของเพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"


    พนาพร่ำรัก
    หอมดึก
    www.mebmarket.com
    กระท่อมกลางป่ากับภรยาขัดดอก เหอะ ช่างเป็นคำท้าที่น้ำเน่าสิ้นดี! แต่เพราะนิสัยชอบเอาชนะ 'พนสณฑ์' จึงรับคำท้านั้นไว้ด้วยหัวใจเรื่องย่อ: เมื่อ 'พนสณฑ์' ทายาทเจ้าสัวพันล้าน ถูกกลั่นแกล้งให้รับมรดกเป็นที่ดินรกร้างกลางป่าเขาพร้อมเงื่อนไขต้องสร้างเงินล้านให้ได้ภายในปีเดียว แถมยังพ่วงเมียขัดดอก ลูกสาวนักพนันมาด้วย จะไหวไหมงานนี้**************ใครชอบแนวโรแมนติก น่ารักละมุน หวานซึ้ง และเซ็กซี่ มิควรพลาดจ้า เพราะพ่อสณฑ์ของเราถึงแม้จะเป็นพระเอกสายโหด แต่ขยัน ‘รัก’ เมียสุดหัวใจ พ่วงด้วยความฮาแบบชาวบ้านตามท้องไร่ท้องนา #รับประกันความสนุก!ps. อ่านบทสัมภาษณ์ของคุณหอมดึกถึงพนาพร่ำรักได้ใน note ของเพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น