ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic sj ขอมี....แค่เพียงเธอ [heechul]

    ลำดับตอนที่ #14 : กลับบ้าน...ผิดไปแล้วจริงๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 81
      0
      25 ม.ค. 51

    เมื่อคืนฉันนอนไม่หลับเลยฉันเป็นห่วงฮันกยองจริงๆที่เขาเป็นแบบนี้ก็เพราะฉัน

    นี่เธอเสร็จหรือยังฉันรอเธออยู่ข้างล่างนะเค้าโทรมาตามฉันเค้าตื่นเช้าขนาดนี้ได้ด้วยหรอเนี่ยะ

    เสร็จแล้วฉันกำลังจะลงไปเดี๋ยวนี้แหละฉันวางสายเค้าแล้วก็รีบลงไปทันที

    ทำไมเธอลงมาช้านักเรารีบไปกันเถอะจะได้ถึงเร็วๆขึ้นรถสิ

    พี่จะขับรถไปเองหรอฉันถามเขา

    แน่นอนถ้าไม่ขับรถไปแล้วจะไปยังงั้ยแหละ

    เราไปรถไฟก็ๆได้นี่ไปตั้งไกลพี่จะขับไหวหรอ

    ฉันไม่ชอบนั่งรถไฟขับรถไปเองน่ะดีแล้วดูสิของตั้งเยอะแยะฉันมองเข้าไปในรถนี่เค้าไปซื้อมาตั้งแต่เมื่อไหร่นะ

    พี่ซื้อของพวกนั้นมาทำไมเปลื้องเงินเปล่าๆ

    ไม่เป็นไรหรอกฉันไปหาแม่เธอทั้งทีจะหั้ยไปตัวเปล่าได้ยังงั้ยล่ะ

    แล้วฉันก็ต้องยอมหั้ยเค้าขับรถมา

    พี่ทำไมเมื่อคืนพี่ถึงกลับดึกนักฉันเดินไปที่ห้องพี่ตั้งหลายเที่ยวไม่เห็นพี่กลับมาซักที

    ก็เจ้าฮันกยองนะสิมันไม่ยอมกลับฉันก็เลยนั่งดื่มกับเจ้าพวกนั้นนิดหน่อย

    แล้ว...ตอนนี้เขาเป็นยังงั้ยบ้าง

    ตอนฉันออกมาเจ้านั้นยังไม่ตื่นเลยเธอถามทำไมเป็นห่วงเจ้านั้นหรอ

    ก็เขาเป็นแบบนี้เป็นเพราะฉันนี่หน่า

    เธอไม่ต้องห่วงหรอกฉันบอกแล้วงั้ยสักวันเจ้านั้นจะลืมได้

    เค้าขับมานานก็มาถึงทางที่จะเดินไปบ้านฉัน

    นี่ทำไมเราต้องเดินไปด้วยเอารถขึ้นไปไม่ได้หรอ

    พี่ก็เห็นทางแบบนี้จะขับรถขึ้นไปได้ยังงั้ยฉันถึงบอกว่าอย่าเอารถมาพี่ก็ไม่เชื่อ

    จอดไว้ตรงนี้รถไม่หายแน่นะ

    หายก็ซื้อใหม่สิพี่รวยนักไม่ใช่หรอ

    นี่เธอ

    ฉันล้อเล่นน๊าไม่หายหรอกพี่ล็อคดีๆก็แล้วกัน

    พี่รีบๆเดินหน่อยไม่ได้หรือยังงั้ย

    บ้านเธออยู่หลังเขาหรืองั้ยทำไมถึงได้ไกลนักฉันเหนื่อยแล้วนะของตั้งเยอะเธอไม่คิดจะช่วยฉันถือเลยหรอ

    เอาบ่นๆบ่นเข้าไปบอกแล้วใช่ไหมว่าถ้ามาแล้วห้ามบ่นส่งมาสิช่วยถือก็ได้ หนักจริงไม่รู้จะซื้อมาทำไม

    แล้วระหว่างทางที่เราเดินไปบ้านฉันก็เจอกับเจ้าน้องชายจอมกวนเข้า พอเห็นฉันเท่านั้นหล่ะโฮยุนก็วิ่งมากอดฉัน

    เฮ้เจ้าบ้าจะทำอะไรน่ะปล่อยแฟนฉันเดี๋ยวนี้นะเค้าดึงโฮยุนออกจากตัวฉันทันที

    พี่เขาเป็นน้องฉันเองโฮยุนยังงั้ยหล่ะ

    ถึงจะเป็นน้องก็ห้ามกอด

    ทำไมผมจะกอดพี่สาวตัวเองไม่ได้คุณมีสิทธ์อะไรมาห้าม

    สิทธ์ที่ฉันเป็นแฟนพี่สาวนาย

    แต่เธอเป็นพี่สาวผม

    โอ๊ยะเมื่อไหร่จะหยุดทะเลาะกันซักที ไม่ต้องเข้าใกล้ฉันทั้งสองคนนั้นแหละ

    มันเกี่ยวอะไรกับฉันด้วยเค้าบ่น

    ก็อยากทะเลาะกันทำไมอิอิฉันนึกอยากจะแกล้งทั้งสองคนเจอกันครั้งแรกก็ทะเลาะกันซะแล้ว

    พี่แต่เราไม่ได้เจอกันตั้งนานนะทำไมต้องมาห้ามผมด้วยนายจะพูดยังงั้ยฉันก็ไม่สนใจหรอก

    แล้วทำไมวันนี้ถึงกลับบ้านเย็นนักฉันเคยบอกแล้วไม่ใช่หรอว่าเลิกเรียนแล้วหั้ยรีบกลับบ้าน

    ก็ผมต้องไปซ้อมดนตรีกับเพื่อนนี่หน่าพี่ก็รู้จักพวกจองมินไม่ใช่หรอคนที่เคยจีบพี่น่ะถ้ามันรู้ว่าวันนี้พี่มารับรองมันต้องขอผมตามมาด้วยแน่ๆหรือว่าผมจะโทรบอกมันดีนะ

    นายอยากตายหรืองั้ยยะไม่ต้องเลยนายก็รู้ว่าฉันไม่ชอบเจ้านั้นลองโทรดูสินายได้โดนดีแน่

    แม้เธอนี่เสน่ห์แรงจังเลยนะไหนจะฮันกยองแล้วนี่ยังจะเพื่อนน้องชายอีกเค้าคงโกรธเรื่องเมื่อกี้สินะ

    พี่เค้าเป็นแฟนพี่จริงหรอปากเสียชะมัด

    นายว่าใครปากเสีย

    มีกันแค่นี้จะหั้ยว่าใครแหล่ะก็ว่านายนั้นแหล่ะ

    พอเลยโฮยุนเค้าแก่กว่านายนะเรียกเขาอย่างนั้นได้ยังงั้ย

    ใช่นายต้องเรียกฉันว่าพี่ชายถึงจะถูกไหนลองเรียกสิ

    ทำไมผมต้องเรียกด้วยผมไม่มีพี่ชายสักหน่อย

    พี่กับน้องนิสัยเหมือนกันไม่มีผิด

    พี่เดี๋ยวเหอะโฮยุนจะเรียกไม่เรียก ถ้าไม่พูดของที่ฉันซื้อมานายไม่ต้องเอาก็แล้วกันฉันพูดแกมบังคับ

    พี่โฮยอนอะ...ทำไมต้องหั้ยผมทำด้วยก็ได้พี่ชาย

    ดีมากน้องชายเค้าพูดพร้อมตบบ่าโฮยุน

    ถ้าผมไม่เห็นแก่พี่ผมไม่มีทางพูดหรอกโฮยุนบอกแล้วเดินเข้าบ้านไป

    เราเข้าไปกันเถอะพี่พร้อมจะเจอแม่ฉันหรือยัง

    อืม...เข้าไปซิแต่ว่าฉันตื่นเต้นชะมัด

    แม่หนูมาแล้วค่ะ

    โฮยอนมาแล้วหรอลูกแล้วนี่พาใครมาด้วยล่ะ

    ผมเป็นแฟนโฮยอนครับฝากตัวด้วยนะครับ

    โฮยอนนี้มันอะไรกันลูกมีแฟนแล้วทำไมไม่บอกแม่

    หนูขอโทษค่ะที่ไม่ได้บอกแม่ก่อน

    เข้ามานั่งข้างในก่อนสิบ้านคับแคบไปหน่อยนะ

    ไม่เป็นไรครับ เออ...นี้ครับของฝากผมเอามาหั้ย

    ลำบากเธอเปล่าๆวันหลังไม่ต้องซื้ออะไรมาหรอกนะ แล้วพ่อหนุ่มชื่ออะไรหล่ะ

    คิมฮีซอลครับ

    คุณคิม...แม่ไม่รู้ว่าจะมีแขกมาด้วยเลยทำกับข้าวไว้นิดเดียวเดี๋ยวแม่ไปทำเพิ่ม

    คุณน้าไม่ต้องลำบากหรอกครับมีอะไรกินผมทานได้หมดแหล่ะ

    ได้ยังงั้ยกันจะหั้ยคุณทานอาหารแบบนั้นได้ยังงั้ย

    งั้ยหนูไปช่วยพี่นั่งทานผลไม้นี่ไปก่อนนะ

    อืมเธอไปเถอะ

    ที่จริงแม่ไม่น่าลำบากเลยนะมีอะไรกินเขาก็กินได้หมดนั้นแหล่ะ

    แค่นี้แม่ไม่ลำบากหรอกนานๆลูกจะกลับมาซักทีแม่ควรจะทำอาหารดีๆหั้ยลูกกินสิถึงจะถูกว่าแต่พ่อหนุ่มเขาทำงานทำการอะไรละ

    เขาเป็นนักร้องค่ะแม่ชอบเขาหรือเปล่า

    ชอบนะชอบลูกชอบใครแม่ก็ชอบคนนั้นแต่แม่กลัวว่าเขาจะทิ้งลูกเหมือนกับที่พ่อเขาทิ้งแม่นะสิ

    แต่พ่อกับเขามันคนละคนกันนะค่ะแม่หนูมั่นใจว่าเค้าเป็นคนดีจริงๆเค้าไม่มีทางทำอย่างนั้นแน่

    ถ้าเขาดีจริงแม่ก็จะไม่คัดค้านแม่แค่ไม่อยากเห็นลูกต้องเสียใจอย่างที่แม่เคยเป็น

    หนูรู้ค่ะว่าแม่รักหนูมากถ้าหากเค้าทิ้งหนูไปจริงหนูจะไม่มีทางเสียใจเด็ดขาด

    จริงสิแม่ยังไม่ได้เตรียมที่นอนหั้ยเขาเลยจะหั้ยเขานอนที่ไหนได้หล่ะเนี่ยะ

    หั้ยไปนอนกับโฮยุนก็ได้ค่ะส่วนหนูก็ไปนอนกับแม่ไง

    จะดีหรอเค้าจะนอนได้หรอโฮยุนมันนอนดิ้นจะตาย

    ไม่ได้ก็ต้องได้แหล่ะค่ะถ้าไม่ได้ก็หั้ยไปนอนห้องรับแขกข้างนอก

    นอนข้างนอกยุงก็กัดเขาแย่นะสิ เอาแม่ทำเสร็จแล้วยกไปได้แล้วล่ะป่านนี้เขาคงหิวแย่

    พี่หิวหรือยังกินข้าวได้แล้วกับข้างเสร็จแล้ว

    โฮยุนออกมากินข้าวได้แล้วฉันเรียกโฮยุนหั้ยออกมาจากห้อง

    ฮะโฮยุนตอบ

    คุณน้าทำกับข้าวอร่อยมากเลย ผมถึงว่าโฮยอนทำอาหารเก่งเป็นเพราะคุณน้านี่เอง

    นั้นเป็นเพราะฉันเก่งเองตั้งหาก

    โฮยอนบอกว่าคุณเป็นนักร้องหรอ

    อะ...โฮยุนสำลักข้าวออกมา

    โฮยุนไม่มีมารยาทเลยนะเจ้าน้องบ้า

    นาย เอ้ยพี่ชายพี่เป็นนักร้องจริงๆหรอ

    อืม...ฉันเป็นนี่นายไม่รู้จักฉันหรอ

    ผมรู้สึกคุ้นหน้าพี่แต่นึกไม่ออกว่าพี่อยู่วงอะไร

    “SuperJunior”

    ห๊าจริงๆหรอวงนี้ทั้งร้องแล้วก็เต้นเก่งกันทุกคนเลยพี่หลอกผมเล่นหรือเปล่า

    ทำไมฉันต้องทำอย่างนั้นด้วย

    พี่พูดจริงงั้นหรอเจ๊งเป๋ง แต่ผมไม่ค่อยชอบวงนี้เท่าไหร่

    ทำไมลูกถึงพูดต่อหน้าพี่เขาแบบนั้นหล่ะโฮยุน

    มันจริงนี้ฮะแม่ก็พวกผู้หญิงที่โรงเรียนวันๆเอาแต่นั่งคุยเรื่องของพวกพี่เขาพวกผมรำคาญจะแย่

    ฮ่าๆนายอิจฉาพวกฉันมากกว่าล่ะมั่ง

    พี่ผมอยากเป็นนักร้องพี่ช่วยผมหน่อยสิ

    เมื่อกี้ยังทะเลาะกับเขาอยู่เลยไม่ใช่หรอที่อย่างนี้มาขอร้องเขา

    ก็ผมอยากเป็นจริงๆนี่หน่าพี่ก็รู้ว่าผมซ้อมหนักแค่ไหน

    เรื่องแบบนี้ฉันช่วยนายไม่ได้หรอกมันต้องแล้วแต่นายว่ามีความสามารถแค่ไหนเอาไว้ถ้าทางค่ายมีการออดิชั่นฉันจะบอกแล้วกัน

    พี่ช่วยเท่านี้ก็ดีแล้วล่ะผมจะเตรียมตัวหั้ยพร้อมแล้วเป็นนักร้องดังหั้ยได้

    แล้วนายจะรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย

    แม่ไม่เห็นด้วยเลยนะโฮยุนที่ลูกจะไปเป็นนักร้องอะไรนั้นแม่อยากหั้ยลูกตั้งใจเรียนหนังสือหั้ยจบก่อน

    แต่มันเป็นความฝันของผมแม่ก็รู้นี่ฮะ

    หั้ยโฮยุนเขาทำในสิ่งที่เขาชอบเถอะฮะคุณน้า

    นั้นสิค่ะแม่หั้ยเขาลองทำดูซักครั้งโฮยุนายต้องสัญญากับพี่ก่อนว่านายจะต้องไม่ทิ้งการเรียนนายก็รู้ใช่ไหมว่าพี่กับแม่ฝากความหวังไว้ที่นายคนเดียว

    ผมรู้น่าผมตั้งใจเรียนอยู่แล้วเรื่องนี้พี่กับแม่ไม่ต้องเป็นห่วง

    ดีแล้วล่ะแม่กินข้าวกันเถอะค่ะ

     

    นี่ทำไมฉันต้องไปนอนห้องน้องเธอด้วย

    ถ้าไม่นอนห้องโฮยุนพี่จะไปนอนที่ไหน

    นอนห้องเธอยังงั้ยล่ะ

    ก็ห้องโฮยุนนั้นหล่ะห้องฉัน

    แล้วเธอนอนที่ไหน

    ฉันก็ไปนอนกับแม่นะสิทำไมหรอตาบ้านี่ถามทำไมนะ

    ก็ฉันอยากนอนกับเธอนี่หน่า

    ตาบ้า...คนลามก

    เธอต่างหากที่ลามกฉันหมายถึงนอนด้วยกันเฉยๆไม่ได้ทำอะไรกันซักหน่อย

    นั้นแหล่ะถึงนอนด้วยกันเฉยๆก็ไม่ได้พี่เข้าห้องไปเถอะป่านนี้โฮยุนหลับไปแล้วล่ะ

    อืม...ฝันดีนะเค้ายอมเข้าห้องโฮยุนไป

    ฉันมานั่งก่อกองไฟอยู่ข้างนอกเป็นเพราะอากาศที่หนาวมากทำหั้ยฉันนอนไม่หลับ

    เธอมานั่งทำอะไรอยู่คนเดียว

    พี่ยังไม่นอนอีกหรอดึกมากแล้วนะ

    ฉันเดินออกมาเข้าห้องน้ำเห็นเธอมานั่งคนเดียวก็เลยเดินมาดูทำไมเธอถึงยังไม่นอน

    ฉันนอนไม่หลับ

    คิดถึงฉันล่ะซิ

    บ้าหรอใครจะไปคิดถึงพี่คนอะไรหลงตัวเองชะมัด

    นี่พี่รู้หรือเปล่าว่าแม่ฉันไม่ค่อยชอบพี่เท่าไหร่

    ห๊าจริงหรอฉันทำอะไรหั้ยท่านไม่พอใจหรือเปล่า

    ไม่ได้เป็นที่ตัวพี่หรอกแต่เป็นเพราะอาชีพที่พี่ทำมากกว่า

    ทำไมล่ะ

    ก็เพราะว่าเมื่อก่อนพ่อฉันทิ้งฉันและแม่ที่กำลังตั้งท้องโฮยุนอยู่ไปเพื่อที่จะไปเป็นนักร้องเขาบอกเขาจะกลับมาแต่ตั้งแต่นั้นเขาก็ไม่กลับมาอีกเลย

    แล้วเขาได้เป็นนักร้องหรือเปล่า

    ฉันไม่รู้หรอกเพราะตอนนั้นฉันยังเด็กมากแล้วก็ไม่เคยได้ข่าวเขาเลย

    แม่เธอก็เลยไม่ชอบอาชีพนี้สินะ

    แม้แต่กับโฮยุนที่ชอบเล่นดนตรีแม่ก็คัดค้านมาโดยตลอด

    ฉันนี้และจะทำหั้ยท่านรู้ว่านักร้องไม่ได้เหมือนกันหมดทุกคน

    พี่ทำหั้ยได้อย่าที่พี่พูดแล้วกันฉันจะคอยดู อะพี่กินนี่สิฉันส่งของบ้างอย่างหั้ยเค้า

    นั้นอะไรน่ะ

    พี่ไม่รู้จักหรอมันเผายังงั้ยหล่ะกินตอนอากาศหนาวๆนี่แหล่ะอร่อยที่สุด

    ไม่ล่ะฉันอยากทำอย่างอื่นมากกว่าแล้วเค้าก็เลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ฉัน

    อ๊าก...เธอทำอะไรมันร้อนนะปากฉันฉันเลื่อนมันเผามาตรงกลางระหว่างปากเค้ากับปากฉัน

    ฉันบอกแล้วไม่ใช่หรอว่าห้ามเข้าใกล้ฉัน

    ฉันเป็นนักร้องนะปากเป็นแบบนี้แล้วฉันจะร้องเพลงได้ยังงั้ย

    เวอร์น่าเป็นนิดเดียววันสองวันก็หาย

    ฉันเจ็บจริงๆนะไม่เชื่อเธอดูสิเค้ายื่นปากมาหั้ยฉันดู

    จริงหรอฉันขอโทษนะไหนดูซิ

    จุ๊บแล้วเราก็จูบกัน

    พี่หลอกฉันหรอ

    ฉันขอโทษแต่เธอเป็นแฟนฉันนะ ฉันจูบเธอแค่นี่ไม่ได้หรืองั้ยทำอย่างกับเราไม่เคยทำไปได้

    ก็ที่นี่มันบ้านฉันนี่ถ้าแม่กับน้องฉันมาเห็นเข้าจะทำยังงั้ยล่ะไม่รู้หล่ะพี่นั่งไปคนเดียวเถอะฉันจะไปนอนแล้ว

    เฮ้...รอฉันด้วยสิ

    ไม่ต้องตามมาเลยนะตาบ้า

     

    ทำไมพี่ต้องลากฉันกลับไปด้วยเค้าบังคับหั้ยฉันกลับโซลไปกับเค้าหลังจากที่เมื่อเช้าเค้ารับโทรศัพท์หั้ยกลับด่วนเพราะมีงานเข้ามา

    จะหั้ยฉันขับรถกลับคนเดียวหรืองั้ยมาด้วยกันก็กลับด้วยกันสิ

    แต่นานๆฉันจะได้กลับมาบ้านนี่ฉันเพิ่งอยู่ได้แค่วันเดียวเองนะพี่กลับคนเดียวไม่ได้จริงๆหรอ

    ไม่ได้ถ้าเธออยู่ฉันจะอยู่ด้วย

    ได้งั้ยแล้วงานพี่ล่ะ

    ช่างเถอะขาดฉันไปคนไม่เป็นไรหรอกเดี๋ยวเจ้าพวกนั้นก็รับผิดชอบกันเองนั้นแหล่ะ

    พี่ทำอย่างนี้ได้งั้ยงานตัวเองก็ต้องรับผิดชอบเองซิจะโยนภาระไปหั้ยคนอื่นได้งั้ย

    ก็เธอไม่ยอมกลับด้วยนี่หน่า

    ก็ได้ฉันกลับก็ได้พอใจหรือยังทำไมผู้หญิงที่ไม่เคยยอมใครอย่างฉันถึงต้องยอมเค้าไปซะทุกเรื่องเลยนะ

    แม่ โฮยุนหนูต้องกลับวันนี้แล้วหล่ะค่ะ

    พี่ทำไมต้องกลับไปกับพี่เขาด้วยเขาอยากกลับก็หั้ยเขากลับไปสิ

    โฮยุนทำไมลูกถึงพูดแบบนั้น

    ก็มันจริงนี่ฮะนานๆพี่โฮยอนจะกลับมาเรายังไม่ค่อยได้คุยอะไรกันเลย

    นายยังอยากหั้ยฉันโทรมาบอกเรื่องออดิชั่นอยู่หรือเปล่า

    พี่มาคิดดูอีกทีพี่จะปล่อยหั้ยพี่เขากลับคนเดียวก็ไม่ได้อะนะพี่กลับไปพร้อมเขานะดีแล้วไว้เราค่อยคุยกันวันหลังก็ได้เปลี่ยนเร็วจังนะยะไอ้น้องตัวแสบ

    แม่หนูไปนะคะดูแลตัวเองด้วยแล้วก็อย่างทำงานหนัก

    แม่รู้แล้วหน่าไม่ต้องห่วงแม่หรอกลูกนั้นแหล่ะไปอยู่ที่นั้นคนเดียวดูแลตัวเองหั้ยดีๆแม่เป็นห่วง

    ไม่ห่วงหรอกครับผมจะดูแลโฮยอนเอง

    จ๊ะน้าฝากด้วยนะ

    โฮยุนอย่างดื้อกับแม่หั้ยมากนักแล้วก็ตั้งใจเรียนเลิกเรียนแล้วอย่ากลับบ้านดึกเข้าใจหรือเปล่า

    รู้แล้ว...พี่นี่บ่นตั้งแต่มายันกลับเลยนะ

    ฮ่าฮ่าๆๆ

    พี่ขำอะไรเดี๋ยวก็หั้ยกลับคนเดียวเลยนี่ฉันหันไปว่าเค้า

    ฉันขอโทษอย่างอนเลยนะเราไปกันเถอะผมลาล่ะครับโฮยุนฉันไปนะ

    เค้าขับรถมาส่งฉันที่หน้าอพาทเม้นแล้วก็ไปทำงาน

    เธอจะไม่ไปกับฉันจริงๆหรอฉันทำงานแป๊บเดียวก็เสร็จเราจะได้เข้าไปดูหนังด้วยกันเค้าชวนฉันไปงานแจกลายเซ็นหนังที่เค้าแสดง

    ไม่ล่ะฉันอยู่บ้านดีกว่าฉันไม่ชอบไปในที่คนเยอะๆ

    แต่ฉันอยากหั้ยเธอไปด้วยนี่หน่าเรายังไม่เคยไปดูหนังด้วยกันเลยนะ

    เอาไว้ไปดูวันหลังดีกว่านะวันนี้คนต้องเยอะแน่ๆถ้ามีคนเห็นเราจะทำยังงั้ย

    ก็ได้ตามใจเธอถ้างานเสร็จแล้วฉันจะรีบกลับเดินเข้าไปดีๆล่ะ

    อืมฉันรู้แล้วพี่ก็ขับรถดีๆล่ะตั้งใจทำงานนะ

    ฉันคิดถูกหรือเปล่านะที่กลับมากับเขา เมื่อยจังเค้าไม่เหนื่อยบ้างหรืองั้ยนะขับรถมาไม่ได้พักเลยเป็นห่วงจัง

    สักพักโทรศัพท์ฉันก็ดังขึ้นอึนเฮนั้นเองที่โทรมา

    ว่างั้ยจ๊ะเพื่อนรักโทรหาฉันมีอะไรหรือเปล่า

    นี่ฉันมีข่าวดีจะบอกวันนี้ฉันนัดบอรด์หั้ยเธอล่ะเนี่ยะนะข่าวดีของเธอข่าวร้ายซะมากกว่า

    ฉันไปไม่ได้หรอก
    ทำไมหล่ะตอนนี้โสดแล้วไม่ใช่หรอยะจริงสิอึนเฮยังไม่รู้นี่หน่าว่าเรากลับมาดีกันแล้ว

    ตอนนี้เราคืนดีกันแล้ว

    จริงหรอตั้งแต่เมื่อไหร่ทำไมเธอไม่บอกฉันก่อนไม่รู้ล่ะเธอเคยสัญญากับฉันไว้เธอคงยังไม่ลืมหรอกนะ

    เธอก็รู้นี่ว่าฉันไปไม่ได้ถ้าเค้ารู้ฉันต้องแย่แน่ๆ
    เขาไม่รู้หรอกน๊าเธอไม่พูดฉันไม่พูดแล้วเขาจะรู้ได้ยังงั้ยถ้าเธอไม่มาก็ไม่ครบคู่น่ะสิช่วยฉันสักครั้งนะ

    ก็ได้แต่ฉันไปแค่แป๊บเดียวเท่านั้นนะถ้าฉันไม่เห็นว่าอึนเฮช่วยเหลือฉันหลายครั้งฉันไม่มีทางไปเด็ดขาด

    ยะก็ได้อีกชั่วโมงเธอมาหาฉันที่ร้าน...นะ

    จ๊ะแค่นี้นะฉันแต่งตัวธรรมดามากทุกครั้งที่ฉันไปนัดบอร์ดฉันจะแต่งตัวสวยเป็นพิเศษนี่เป็นครั้งแรกที่ฉันแต่งแบบนี้ก็ฉันไม่อยากไปนี่หน่า

    ทำไมเธอใส่ชุดนี้มายะอึนเฮที่ยืนรอฉันอยู่ถามขึ้น

    ก็ฉันบอกแล้วนี่ว่าฉันไม่อยากมา
    ช่างเถอะ ถึงเธอจะใส่อะไรก็ดูดีกว่าฉันอยู่ดีเราเข้าไปข้างในกันเถอะ

    เราเริ่มแนะนำตัวกัน

    หวัดดีค่ะฉันคังอึนเฮส่วนนี่เพื่อนฉันลีโฮยอน

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

    ครับผมจองฮุนแล้วนี่จุนซอก

    ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันครับ

    หลังจากที่เราคุยกันสักพักพวกเราก็ออกมานอกร้าน

    เราจะไปไหนกันต่อดี

    เราไปดูหนังกันเถอะพอดีฉันมีตั๋วหนัง4ใบพอดี

    คือว่า....ฉันไม่อยากกับพวกเขาเลยจริงๆ

    เธอเป็นอะไรหรือเปล่าไม่อยากไปกับพวกเราหรอ

    เออ...ฉันขอคุยกับเพื่อนฉันหน่อยนะฉันลากอึนเฮออกมา

    นี่ฉันบอกเธอแล้วไม่ใช่หรอว่าฉันมาแป๊บเดียวแล้วอีกอย่างเราไปดูหนังกันไม่ได้หรอกไปที่อื่นเถอะ

    ทำไมล่ะ

    ก็วันนี้เขาไปงานแจกลายเซ็นที่โรงหนังนะสิถ้าเราไปที่เดียวกับเขาแล้วเขาเห็นฉันเข้าฉันจะเป็นยังงั้ย

    ไม่หรอกน๊าโรงหนังไม่ได้มีที่เดียวซักหน่อยเธอลองโทรไปถามเขาดูสิว่าเขาอยู่ที่ไหน

    เขาไม่รับหรอกถ้าเขาทำงานอยู่เขารับโทรศัพท์ไม่ได้ฉันไม่อยากไปจริงๆหั้ยฉันกลับเถอะนะ

    ได้งั้ยล่ะถ้าเธอกลับ...เขาต้องโกรธฉันแน่ๆเธอก็เห็นนี้ฉันกับเขาเราเข้ากันได้ดีเลยนะไปกับฉันเถอะนะไม่มีอะไรหรอกน๊า

    ก็ได้ฉันจะยอมไปกับเธอครั้งนี้ครั้งเดียวนะ

    จ๊ะ...เราไปกันเถอะเดี๋ยวพวกนั้นจะสงสัย

    พวกเรามาถึงหน้าโรงหนังฉันรู้สึกว่าที่นี่คนจะเยอะเป็นพิเศษคงไม่ใช่ว่าเค้ามาที่นี่หรอกนะฉันคงไม่โชคร้ายอย่างนั้น

    เดี๋ยวฉันกับจุนซอกไปซื้อน้ำพวกเธอรอเราอยู่ตรงนี้แล้วกัน

    จ๊ะระหว่างที่ฉันกับอึนเฮยืนรอพวกเขาอยู่นั้นก็มีเสียงหนึ่งเรียกฉัน

    โฮยอน...เธอมาทำอะไรที่นี่เค้าเห็นฉันได้ยังงั้ยนะ

    เออคือฉันมากับอึนเฮน่ะ

    ฉันชวนโฮยอนมาดูหนังค่ะ

    ใช่ๆเรามาดูหนังเรามากันแค่2คนไม่มีคนอื่นมาด้วยเลยจริงๆนะ

    เธอเป็นอะไรฉันยังไม่ได้ถามเธอเลยนะว่ามากันกี่คนเธอทำหั้ยฉันสงสัยนะ

    เปล่าๆฉันบอกไว้ก่อนน่ะอย่าเพิ่งหั้ยเขสองคนมาตอนนี้เลยนะแต่แล้วสิ่งที่ฉันคิดไว้ก็เป็นจริงจนได้

    เรามาแล้วพวกเธอรอนานหรือเปล่าเราไปกันเถอะ

    พวกเขาเป็นใครเธอมาด้วยกันหรอเค้าถามด้วยความไม่พอใจฉันจะบอกเค้าว่ายังงั้ยดีนะแต่ยังไม่ทันทีฉันจะพูดอะไร

    ครับพวกเรามาด้วยกันแล้วคุณเป็นนักร้องนี่หน่าพวกเธอรู้จักเขาด้วยหรอ

    อย่างนี้สินะตอนฉันชวนเธอมาเธอถึงไม่อยากมากับฉันเค้าโกรธฉันจริงๆด้วย

    ไม่ใช่อย่างที่พี่คิดนะฉัน...

    แล้วทำไมเธอต้องโกหกฉันด้วยว่ามากันแค่2คน

    ฉันขอโทษฉันไม่ได้ตั้งใจ

    ไม่ได้ตั้งใจตอนฉันชวนเธอมาเธอบอกว่าไม่ชอบที่ที่มีคนเยอะแต่ทำไมเธอมากับพวกเขาเธอมาได้

    ฉันไม่ได้เต็มใจมาซักหน่อยถ้าไม่ใช่เพราะอึนเฮ....ฉันยังไม่ทันจะพูดจบ

    เธอไม่ต้องเอาเพื่อนเธอมาเป็นข้ออ้างเลยนะถ้าเธอไม่อยากมาเพื่อนเธอจะบังคับเธอได้หรอ

    ใช่ฉันอยากมาเองพี่พอใจหรือยังฉันพูดออกไปด้วยความน้อยใจที่เค้าไม่เชื่อที่ฉันพูด

    พอเถอะโฮยอนพี่ฮีซอลฉันเป็นคนชวนโฮยอนมาเองอย่าโกรธโฮยอนเลยนะค่ะ

    ไม่จำเป็นหรอกอึนเฮถึงเธอจะพูดยังงั้ยเค้าก็ไม่เชื่อที่เราพูดอยู่ดีพวกเราไปกันเถอะฉันหันไปชวน2คนที่กำลังยืนอึ่งอยู่

    เธอจะไปไหนเขาดึงแขนฉันเอาไว้

    พี่ปล่อยเถอะที่นี่คนเยอะฉันจะเข้าไปดูหนังพี่กำลังทำงานอยู่ไม่ใช่หรอกลับไปทำงานของพี่ต่อเถอะไม่ต้องมายุ่งกับฉันพอเค้าได้ยินเท่านั้นก็ปล่อยแขนฉันทันที

    ได้เธออยากจะทำอะไรก็ตามใจเธอฉันจะไม่ยุ่งกับเธออีกแล้วเค้าก็เดินไป

    โฮยอนเธอไม่เป็นอะไรนะฉันขอโทษนะเป็นความผิดของฉันเองที่บังคับเธอมาด้วย

    ช่างเถอะ...เธอไม่ผิดหรอกเค้าต่างหากที่ไม่เชื่อใจฉันเราเข้าไปดูหนังกันเถอะนะ

    ระหว่างที่ฉันนั่งดูหนังอยู่ก็มีคนหนึ่งมาดึงแขนฉัน

    ออกไปข้างนอกกับฉัน

    พี่เข้ามาได้ยังงั้ย

    ฉันบอกหั้ยออกไปกับฉันงั้ย

    ฉันไม่ไปพี่กำลังรบกวนคนอื่นเขาอยู่นะ

    เธอจะไปกับฉันดีๆหรือจะหั้ยฉันลากออกไป

    ขอโทษนะครับมีเรื่องอะไรหรือเปล่าคือเธอมากับผมน่ะครับ

    คงเพราะในโรงหนังมืดมากเลยทำหั้ยไม่รู้ว่าเค้าเป็นใคร

    เธอมากับนายแต่เธอเป็นแฟนฉันเพราะฉะนั้นฉันจะเป็นคนพาเธอออกไป

    เธอเป็นแฟนเขาหรอจริงหรือเปล่า

    ขอโทษนะ...พี่ปล่อยฉันได้แล้วฉันจะเดินออกไปเอง

    เราเดินออกมาข้างนอกถึงตอนนี้งานแจกลายเซ็นจะเลิกไปแล้วแต่คนก็ยังไม่เบาบางลงเลย

    ที่นี่คนเยอะเรากลับไปคุยกันที่บ้านเถอะฉันเดินนำหน้าเค้าไป

    ทำไมเธอถึงทำหั้ยฉันโมโหอยู่เรื่อย

    ฉันไปทำอะไร

    ก็การที่เธอโกหกฉันยังงั้ยล่ะ

    แต่ฉันก็อธิบายทุกอย่างหั้ยพี่ฟังแล้วนี่พี่ไม่เชื่อที่ฉันพูดเองนี่หน่า

    ก็แล้วทำไมเธอต้องไปนัดบอรด์บ้าๆนั้นด้วย

    ฉันบอกพี่แล้วว่าฉันไม่ได้อยากไปแต่เพราะอึนเฮฉันปฏิเสธเธอไม่ได้จริงๆ

    แล้วทำไมเธอไม่บอกฉันตามจริงว่าเธอมากับพวกนั้น

    ก็เพราะฉันกลัวพี่จะโกรธ

    แต่ฉันโกรธที่เธอโกหกฉันมากกว่า

    ฉันขอโทษนะวันหลังฉันจะไม่ทำอีกฉันสัญญายกโทษหั้ยฉันเถอะนะ
    แน่นะเธอห้ามไปนัดบอรด์อะไรนั้นอีก

    ฉันไม่ไปแล้วล่ะแค่นี้ก็เข็ดจะแย่

    ดีมากว่าง่ายๆแบบนี้เราคงไม่ต้องมาทะเลาะกันหรอก

    ใครเป็นคนเริ่มก่อนล่ะ

    ฉันผิดเองที่โมโหใส่เธอคงเป็นเพราะวันนี้ฉันเหนื่อยไปหน่อย

    นั้นสินะพี่ขับรถมาตั้งไกลแล้วไปทำงานอีกคงเหนื่อยมากสินะ

    สุดๆเลยล่ะเธอรู้หรือเปล่าว่าฉันต้องเซ็นชื่อเป็นร้อยๆชื่อเลยปวดมือไปหมดแล้วก็หิวมากด้วยว่าแต่ที่ห้องเธอมีอะไรกินบ้าง

    ฉันจะไปต้มรามยอนหั้ยกินแล้วกัน

    เร็วๆนะทำหั้ยอร่อยๆล่ะ

    ได้ทีสั่งเลยนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×