ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic sj ขอมี....แค่เพียงเธอ [heechul]

    ลำดับตอนที่ #11 : ไม่รู้ว่าเค้าจะห่วงมากขนาดนี้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      8 ม.ค. 51

    เช้าวันนี้ฉันมาหาเค้าแต่เช้าทำงั้ยได้ก็ฉันบอกเค้าไว้แล้วนี่หน่าพอฉันก้าวเท้าเข้ามาในห้องนั่งเล่นฉันเห็นฮันกยองนั่งเล่นคอมอยู่ที่ห้องนั้น

    หวัดดีฮันกยองตื่นแต่เช้าเลยนะ

    อืม..เธอมาทำอะไรที่นี้แต่เช้าหล่ะอ้อคงมาหาพี่สินะ

    จ้าว่าแต่เค้ายังไม่ตื่นอีกหรอ

    ตื่นแล้วมั่งคงอยู่ในห้องเธอลองไปเรียกดูสิแล้วก่อนที่ฉันจะเดินไป

    โฮยอน...เธอกับพี่คบกันแล้วจริงๆหรอ

    นายรู้เรื่องนี้ได้ยังงั้ยหน้าฉันแดงขึ้นมาทันที

    พี่ฮีซอลบอกน่ะคือถ้าเธอมีปัญหาอะไรก็มาบอกฉันได้นะ

    เอะช่วงนี้ฉันไม่ได้มีปัญหาอะไรนี่

    ฉันหมายถึงถ้าเกิดเธอมีปัญหาอะไรหรือรู้สึกไม่สบายใจฉันยินดีเป็นที่ปรึกษาหั้ยเธอเสมอ เธอก็รู้นี่ว่าการคบกับนักร้องดังมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

    จ๊ะฉันรู้ถ้าฉันมีปัญหาอะไรจะคิดถึงนายเป็นคนแรกขอบใจมากนะ...ฉันไปหาพี่ก่อนนะ

    พี่หรอเดี๋ยวนี่เธอเรียกพี่ฮีซอลว่าพี่แล้วหรอ

    ก็เค้านะสิบังคับหั้ยฉันเรียกไม่งั้นฉันไม่มีทางเรียกเด็ดขาดฉันไปนะ

    อืมทำไมฉันรู้สึกว่าวันนี้เขาดูแปลกไปเขามีเรื่องอะไรหรือเปล่านะฉันรู้สึกเป็นห่วงเขาขึ้นมา

    ฉันเดินตรงไปเคาะประตูเพื่อเรียกเค้าแล้วเค้าก็เปิดประตูออกมาทันที

    ทำไมเธอมาช้านักเธอบอกจะมาแต่เช้าไม่ใช่หรอ

    นี้ยังไม่เช้าอีกหรอฉันว่าฉันรีบมาแล้วนะว่าแต่พี่ช่วยแต่งตัวหั้ยเรียบร้อยก่อนได้หรือเปล่าจะไม่หั้ยฉันว่าได้ยังงั้ยก็ตอนนี้เค้าใส่แต่บ๊อกเซอร์ตัวเดียวเท่านั้น

    ทำเป็นไม่เคยเห็นไปได้เธอยังเคยถอดเสื้อฉันออกเลยไม่ใช่หรอ

    ก็มันไม่เหมือนกันตอนนั้นมันเป็นเหตุสุตวิสัยยังงั้ยก็แล้วแต่พี่เข้าไปแต่งตัวให้เรียบร้อยส่วนฉันจะออกไปรอข้างนอกฉันจะไปดูสิว่ามีอะไรกินบ้าง

    อะไรกันไม่มีอะไรอย่างอื่นเลยนอกจากน้ำกับนมพวกเค้าอยู่กันเข้าไปได้ยังงั้ยนะ

    นี่พวกพี่อยู่กันยังงั้ยไม่มีอะไรในตู้เย็นเลยฉันถามเค้าเมื่อเห็นเค้าเดินเข้ามา

    ก็พวกฉันไม่ค่อยได้อยู่บ้านนี่หน่าถ้าอยากกินอะไรส่วนมากจะสั่งหั้ยเขามาส่ง

    ไม่ได้นะทำงานหนักก็ต้องกินของดีๆหน่อยสิวันนี้พี่ว่างหรือเปล่า

    ว่างทำไมหรอจะช่วยฉันออกเดทล่ะสิ

    บ้าฉันจะชวนไปซุปเปอร์ต่างหากแต่คงต้องไปหลังจากฉันเลิกงานแล้ว

    ไปที่อื่นไม่ได้หรอฉันไม่ค่อยชอบไปซุปเปอร์เท่าไหร่มันน่าเบื่อจะตาย

    ไม่ได้หรือว่าพี่จะหั้ยฉันไปคนเดียวก็ได้ไปคนเดียวก็ได้คนเขาอุตสาห์หวังดี

    ก็ได้ๆอย่างอนไปเลยน๊าเธอเลิกงานแล้วโทรหาฉันแล้วกัน

    ดีงั้นฉันไปหล่ะนะแล้วห้ามเบี้ยวเข้าใจไหม

    เธอจะไปแล้วหรอแล้วอาหารเช้าของฉันล่ะ

    พี่เห็นหรือเปล่าว่าในตู้เย็นไม่มีอะไรนอกจากนมขวดนี้กินนมไปก่อนแล้วกันฉันต้องรีบไปทำงานฉันไปหล่ะนะ

    โฮยอน...นี่โฮยอนฉันนึกว่าจะวิ่งตามเธอไม่ทันซะแล้วฉันเจอเธอระหว่างทางอึนเฮก็ตะโกนเรียกฉัน

    นี่อึนเฮเสียงเบาๆหน่อยสิฉันอายเขานะ

    ก็ฉันเรียกเธอแล้วเธอไม่ได้ยินนี่หน่า  ว่าแต่ทำไมวันนี้ฉันเจอเธอได้ทุกทีเธอจะมาทำงานก่อนฉันไม่ใช่หรอ

    วันนี้ฉันแวะไปที่อื่นมานะแล้วฉันก็ยิ้ม

    ยิ้มทำไมยะเธอมีอะไรดีๆไม่บอกฉันใช่ไหม

    เปล่าไม่มีอะไรซักหน่อย

    แน่นะ

    อืมถ้ามีฉันจะบอกเธอเป็นคนแรก

    ยะ เออใช่ฉันเกือบลืมไปเลยนี่โทรศัพท์ของเธอลืมไว้ที่ร้านเมื่อวาน

    ขอบใจนะฉันถึงว่าซิว่าหายไปไหนแล้วฉันก็เปิดเครื่องดูข้อความที่เข้ามามากกว่า10ข้อความ

    -เธอมัวทำอะไรอยู่ทำไมไม่มาซักที

    -นี้ฉันรอนานแล้วนะเธอออกมาแล้วใช่ไหม

    -โฮยอนเธอไม่เป็นอะไรใช่ไหมถ้าเธอเห็นข้อความนี้แล้วรีบโทรหาฉันด่วนเลยนะ

    -ฉันเป็นห่วงเธอจริงๆนะเธอแกล้งฉันเล่นใช่ไหมฉันจะไม่โกรธเธอโฮยอนได้โปรด

    ฉันกดอ่านข้อความไปเรื่อยๆตอนนี้หยดน้ำใสๆกำลังไหลออกจากตาฉันจนทำหั้ยอึนเฮตกใจ

    โฮยอนเธฮเป็นอะไรไป มีใครเป็นอะไรหรือเปล่าบอกฉันสิ

    อึนเฮเธอช่วยอะไรฉันหน่อยนะช่วยบอกคุณแฮซองด้วยว่าวันนี้ฉันไปทำงานสายหน่อยฉันพูดจบก็รีบวิ่งไปทันที

    เฮ้...แล้วนั้นเธอจะไปไหนโฮยอน....เป็นอะไรของเค้านะยัยนี้ต้องมีอะไรแน่ๆฉันต้องรู้หั้ยได้

    ฉันวิ่งออกมาโดยสนใจเสียงเรียกของอึนเฮฉันจะต้องไปหาเค้าฉันอยากเจอเค้าตอนนี้ฉันมาหยุดที่หน้าห้องเค้าแล้วฉันก็เคาะประตูพอเค้าเปิดประตูออกมาฉันก็โผกอดเค้าทันที

    เธอไปทำงานแล้วไม่ใช่หรอแล้วนี่เป็นอะไรไปทำไมเธอถึงเป็นแบบนี้

    เป็นเพราะพี่เพราะพี่นั้นแหล่ะที่ทำหั้ยฉันเป็นแบบนี้ทำหั้ยฉันเป็นคนอ่อนแอ

    ฉันงงไปหมดแล้วตกลงเธอเป็นอะไรกันแน่

    ฉันเล่าเรื่องที่เค้าส่งข้อความมาหั้ยฉันเมื่อคืนหั้ยเค้าฟัง

    ที่นี้เธอก็รู้แล้วใช่ไหมว่าว่าฉันเป็นห่วงเธอแค่ไหนฉันไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ

    อืมฉันรู้แล้วล่ะและที่ฉันมาที่นี้ก็เพราะอย่าจะเจอพี่เท่านั้นฉันเจอพี่แล้วฉันไปและนะ

    เธอไปเถอะเลิกงานแล้วอย่าลืมโทรหาฉันล่ะ

    โฮยอนเธอหายไปไหนมาเธอมีอะไรปิดบังฉันอยู่ใช่ไหมบอกมานะพอฉันมาถึงที่ร้านอึนเฮก็ถามฉันทันที

    ไม่ได้มีอะไรนี่

    เธอจะหั้ยฉันเชื่อที่เธอพูดอย่างนั้นหรอนับวันเธอทำตัวแปลกขึ้นเรื่อยๆฉันเป็นเพื่อนเธอนะหรือว่าเธอไม่ไว้ใจฉันเธอเคยบอกฉันไม่ใช่หรอว่าถ้ามีอะไรเธอจะบอกฉันเป็นคนแรกฉันจะบอกเธอดีไหมน๊าแต่ช้าหรือเร็วยัยนี่ก็ต้องรู้อยู่ดี

    คือว่าตอนนี้ฉันกำลังคบกับคนคนหนึ่งอยู่

    เห็นไหมล่ะฉันว่าแล้วว่าเธอมีเรื่องปิดบังฉัน ฮะ ว่ายังงั้ยนะเธอกำลังจะบอกว่าเธอมีแฟนงั้นหรอ

    อืมทำไมต้องตกใจขนาดนั้นด้วยนะ

    ใช่คนที่เราไปนัดบอร์ดด้วยกันคราวก่อนหรือเปล่า

    ไม่ใช่หรอกตาบ้านั้นชิ่งหนีจากฉันไปตั้งนานแล้วยะ

    แล้วเขาเป็นใครหรอฉันรู้จักหรือเปล่า

    ตอนนี้ฉันยังบอกเธอไม่ได้เอาไว้หั้ยฉันแน่ใจกว่านี้อีกนิดฉันจะบอกเธอ

    แน่นะเธอต้องสัญญากับฉันว่าคราวนี้เธอจะบอกฉันจริงๆ

    ยะฉันสัญญา..ฉันว่าเรารีบไปทำงานกันก่อนเถอะถ้าฉันบอกเธอ..เธอต้องช๊อคแน่ๆถ้ารู้ว่าเขาเป็นใคร

    ตอนเย็นวันนี้แขกในร้านเยอะเป็นพิเศษเพราะว่าทุกๆสัปดาห์จะมี1วันที่ทางร้านมีเมนูพิเศษที่คุณแฮซองจะเป็นคนลงมือทำเองขอบอกว่าฝีมือเขาอร่อยสุดๆอร่อยกว่าเซฟประจำร้านซะอีกทำไมเขาไม่ทำทุกวันเลยนะรับรองว่าลูกค้าต้องแน่นร้านทุกวันแน่ๆ

    นี่โฮยอนแขกโต๊ะนั้นเรียกหาเธอนะขณะที่ฉันกำลังจัดเมนูพิเศษอยู่นั้นเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งเรียกฉัน

    ใครหรอคือฉันกำลังจัดนี่อยู่ยังไม่เสร็จเลยเธอช่วยมาทำต่อที่นะเดี๋ยวฉันรีบกลับมาฝากด้วยนะใครกันนะมาตอนที่คนกำลังยุ่งอยู่พอฉันไปโต๊ะที่เพื่อนฉันบอกก็เจอเค้านั่ง

    อยู่พี่มาที่นี่ทำไมที่ร้านคนเยอะจะตายถ้ามีคนจำพี่ได้จะทำยังงั้ย

    ก็ฉันอยู่บ้านคนเดียวมันเบื่อนี่ฉันแต่งตัวแบบนี้ไม่มีใครจำได้หรอกแล้วนี่ใกล้จะเลิกงานหรือยัง

    ยังหรอกอีกประมาณ2ชั่วโมง

    เธอขอเลิกก่อนไม่ได้หรอเราไปเที่ยวกันเถอะนะ

    ไม่ได้หรอกวันนี้ฉันก็มาสายถ้าขอกลับก่อนมีหวังโดนไล่ออกแหงๆ

    งั้นไว้รอหั้ยเธอเลิกงานก่อนก็ได้แล้วเราค่อยไปกัน

    พี่จะรอฉันที่นี้งั้นหรอ

    ก็ใช่นะซิถ้าฉันไม่รอที่นี่แล้วเธอจะหั้ยฉันไปรอที่ไหน

    ตามใจแล้วกันแต่อย่าทำตัวหั้ยใครสงสัยได้ล่ะว่าพี่เป็นใครฉันเห็นคนในร้านเริ่มซุบซิบกันแล้วหันมามองเค้า

    โฮยอนมาช่วยฉันตรงนี้หน่อยสิ

    ค่ะ

    คนที่เรียกเธอใครน่ะ

    คุณแฮซองเค้าเป็นผู้จัดการร้านแล้วก็เป็นเจ้าของร้านนี้...เค้าหล่อใช่ไหมล่ะ

    ห้ามเธอชมใครคนอื่นนอกจากฉัน

    รู้แล้วน๊า...เขาเรียกฉันแล้วฉันไปทำงานก่อนนะ

    เฮ้อ...เสร็จซักทีตอนนี้ได้เวลาที่ฉันเลิกงานป่านนี้เค้าต้องกำลังบ่นฉันอยู่แน่ๆก็ใช่หั้ยมาล่ะ

    นี่โฮยอนเธอเห็นผู้ชายคนที่นั่งอยู่ตรงโน้นหรือเปล่านี่ร้านก็จะปิดแล้วทำไมยังนั่งอยู่ได้ แต่จะว่าไปเค้าก็หล่อดีนะฉันว่าเค้าหน้าคุ้นๆนะไม่รู้ว่าเคยเห็นที่ไหนเธอรู้จักหรือเปล่า

    อืม...รู้จักสิก็เค้ามานั่งรอฉันน่ะ

    ห๊ารอเธอใช่คนนี้หรือเปล่าคนที่คบกับเธออยู่

    อืม...

    ทำไมเธอถึงไม่บอกว่าเขาหล่อขนาดนี้ ฉันไม่เคยเห็นใครหล่อเท่าเขามาก่อนเลยนี่เธอแนะนำฉันหั้ยเขารู้จักหน่อยนะโฮยอนนะ

    ได้สิฉันทนยัยนี้เซ้าซี้ไม่ไหวไม่เป็นไรหรอกมั่งเธอคงจำเขาไม่ได้หรอก

    พี่

    เธอเลิกงานแล้วใช่ไหม...งั้นเราไปกันเถอะแล้วน่ะใครล่ะ

    เพื่อนสนิทฉันเองเธอก็ทำงานที่นี้

    ฉัน..คังอึนเฮยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

    ผมคิมฮีซอลยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน

    ค่ะคิม....หรือว่าหรือว่าคุณจะเป็น

    พี่บอกชื่อจริงหั้ยเธอรู้ทำไม

    อ้าวฉันนึกว่าเธอบอกเรื่องของเราหั้ยเพื่อนเธอรู้แล้วซะอีกบอกว่าสนิทกันไม่ใช่หรอ

    ใช่จริงด้วยฉันถึงว่าเคยเห็นคุณที่ไหนฉันชอบพวกคุณทุกคนเลยว่าแต่เธอไปรู้จักเขาได้ยังงั้ยอึนเฮหันมาถามฉัน

    เรื่องมันยาวเอาไว้ฉันจะเล่าหั้ยฟังวันหลังนะวันนี้ฉันรีบฉันไปก่อนนะฉันเดินไปพร้อมลากเค้าออกมาด้วยตาบ้าชอบก่อเรื่องดีนัก

    เธอไม่ชวนเพื่อนเธอไปด้วยหรอคือเรากำลังจะไปกินข้าวเธอก็ไปด้วยกันสิฉันเลี้ยงเอง

    แต่ว่าเรากำลังจะไปซื้อของกันไม่ใช่หรอแล้วอีกอย่างเธอคงไปกับเราไม่ได้หรอกเธอมีธุระต้องไปทำใช่ไหมอึนเฮ

    เปล่าฉันว่าวันนี้ฉันไม่มีธุระที่ไหนนะเราไปกันเถอะไม่มีปฏิเสธเลยนะยะแล้วอึนเฮก็เดินนำหน้าเราออกไป

    ทำไมเราต้องมากินที่นี่ด้วยคนเยอะจะตายถ้ามีคนจำพี่ได้เราจะแย่นะ

    ไม่หรอกน๊าก็ฉันอยากกินที่นี่ฉันไม่ได้มานั่งกินแบบนี้มานานแล้ว

    ใช่แล้วฉันก็ชอบกินเนื้อย่างที่สุดเขาว่ากันว่าร้านนี้อร่อยที่สุดเลยนะ

    เข้าขากันดีจังเลยนะยะอึนเฮเธอเป็นเพื่อนฉันจริงหรือเปล่า

    ฮ่าฮ่า...เพื่อนเธองอนเราแล้วล่ะ

    ใช่ยัยนี่ขี้งอนที่สุดเลยล่ะค่ะ

    ใช่ฉันก็ว่างั้น

    ทั้งสองคนรีบกินๆกันเข้าไปเลยนะแล้วห้ามพูดมากอีกฉันเขี่ยเนื้อหั้ยทั้งสองคน

    หลังจากที่เรากินเนื้อย่างกันเสร็จเราก็ไปคาราโอเกะกันต่อฉันห้ามเท่าไหร่ก็ไม่ฟังตกลงวันนี้เราเลยไม่ได้ไปซื้อของอย่างที่ตั้งใจ

    ทำไมฉันต้องมาทนฟังเสียงยัยนี่ด้วยเนี่ยะฉันบอกพี่แล้วว่าไม่หั้ยชวนอึนเฮมา

    ก็ฉันไม่รู้นี่ว่าเสียงเพื่อนเธอจะเป็นแบบนี่ นี้เธอลุกไปร้องซิฉันทนฟังเสียงเพื่อนเธออีกไม่ได้แล้วล่ะ

    ไม่ล่ะ...ฉันไม่ชอบร้องเพลง พี่นั้นแหล่ะไปร้องพี่เป็นนักร้องไม่ใช่หรอ

    ไม่...ฉันอยากฟังเสียงเธอมากกว่า เธอนั้นแหละไป

    พี่นั้นแหละ

    เธอเราสองคนถียงกันอยู่อย่างนั้นจนในที่สุดเค้าก็เป็นฝ่ายยอมแพ้ลุกไปเอง

    เมื่อดนตรีเพลง ซารังฮัมนิดาขึ้นอึนเฮก็เดินมานั่งลงข้างๆฉัน

    ว้าวเป็นครั้งแรกเลยนะเนี่ยะที่ฉันจะได้เห็นเขาร้องเพลงกับตาตัวเอง

    น้อยหน่อยยะเขาร้องหั้ยฉันไม่ใช่เธอ

    เวลาที่เค้าร้องเพลงทำมั้ยถึงมีเสน่ห์อย่างนี้นะฉันไม่รู้เลยว่าเสียงเค้าจะเพราะขนาดนี้คงเป็นเพราะฉันไม่ค่อยได้ฟังเพลงเค้าสักเท่าไหร่สายตาที่เค้าส่งมาทำหั้ยฉันอายจริงๆ

    เราร้องคาราโอเกะจนถึงเที่ยงคืน

    เธอแน่ใจนะว่ากลับเองได้ไม่ต้องหั้ยฉันไปส่ง

    ได้สิแถวนี้มันแถวบ้านฉันนะเดินไม่ถึง10นาทีก็ถึงแล้วเธอไปเถอะเขายืนรอนานแล้วเดี๋ยวเขาบ่นเอานะ

    จ๊ะถึงบ้านแล้วโทรหาฉันนะ

    จ๊ะ...ฉันไปนะพี่ฮีซอลฉันไปนะขอบคุณมากนะคะวันนี้ฉันสนุกมากเลยเธอบอกเขาแล้วเดินไป

    นี้เธอคบกับอึนเฮมานานแล้วหรอเค้าถามฉันระหว่างที่เราเดินกลับบ้าน

    อืมก็นานแล้วล่ะตั้งแต่เรียนมัธยม

    เขาดูร่าเริงดีนะเธอคงสนิทกันมากเลยสิ

    ใช่...แล้วพี่อยากรู้ไปทำไมหรือพี่สนใจเธอ

    เปล่าซะหน่อย นี่เธอหึงฉันหรอน่ารักจริงแฟนฉันเค้าพูดแล้วหยิกเข้าที่แก้มฉัน

    ฉันเจ็บนะตาบ้า....

     

    หวัดดีปีใหม่จ้า....หายไปซะหลายวันเลยเป็นยังงั้ยกันบ้างไปเที่ยวที่ไหนกันมาจ๊ะส่วนเราไม่ได้ไปไหนเลย

    ตอนนี้ฟิคก็มีคนเข้ามาดูบ้างปะปรายยังงั้ยก็ยังดีที่มีคนเข้ามาอ่านส่วนที่เป็นแฟนประจำก็ขอบคุณหลายๆๆนะ

    ก็จะเก็บไว้เป็นกำลังใจในการแต่งต่อไปถึงจะไม่มีใครอ่านก็จะแต่งเพราะมันถือว่าป็นความพยายามของเราที่เราอยากจะแต่หั้ยจบ.....ขึ้นปีใหม่แล้วมีความสุขกันมากๆๆนะส่วนเราขึ้นปีใหม่มีเรื่องหั้ยไม่สบายใจนิดหน่อยแต่ก็ไม่สามารถระบายหั้ยใครฟังได้เลยก็คงต้องเก็บมันไว้ในใจต่อไป.......

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×