patchama
ดู Blog ทั้งหมด

เมื่อหนุ่มๆsujuขอแต่งงาน

เขียนโดย patchama
yesung : *ร้องเพลง*. เนื้อเพลงหมายความว่า, ปรารถนาให้คุณอยู่เคียงข้างกับผมไปตลอดกาล. ผมจะรักเพียงแต่คุณคนเดียวเท่านั้น.
kangin : *ร้องเพลง*. ชื่อเพลงว่า  "การจากลาอันงดงาม", แต่การจากลาจะงดงามได้อย่างไร การจากลามีแต่ความโศกเศร้า. ผมจะลบคำว่า "การจากลา" ไปจากหัวใจของผม. ผมสัญญาว่าจะทำให้คุณมีความสุข, ผมรักคุณ.
kyuhyun : *ร้องเพลง*. เพราะว่าผมได้พบคุณ, และเพราะผมมีโอกาสได้รู้จักกับคุณ, ทำให้ผมมีความสุขมาก. -หยุดชะงักแบบในละคร- ผมรักคุณ.
siwon : *เล่นเปียโน*. ถ้าผมยังต้องมีชีวิตอยู่ต่อไป, ผมก็อยากจะใช้ชีวิตร่วมกับคุณ. คุณจะแต่งงานกับผมได้ไหมครับ ?
hankyung : หนาวหรือเปล่า ? สวมนี่หน่อยนะครับ ? -พันผ้าพันคอให้- รู้มั๊ยครับว่าทำไมผมถึงชอบคุณ ? ไม่มีเหตุผลอะไรมากนอกจากผมชอบที่คุณเป็นคุณ. ผมรู้สึกเป็นคนที่โชคดีมาก. ขอบคุณครับ.
sungmin : คุณเคยบอกว่าคุณรักผมมาก. ผมลองมาคิดดูแล้ว, ผมรู้สึกแย่จังเลย. คุณให้เวลาผมอีกหน่อยได้มั๊ย ? ผมจะพิสูจน์ให้คุณเห็นว่าผมรักคุณมากเพียงใด. แล้วคุณจะได้คอยอยู่เคียงข้างกับผม.
wook : บางคนพูดคำว่า "ผมรักคุณ" แต่คำนั้นไม่ได้ออกมาจากที่ปากเท่านั้น. คำนี้สามารถสื่อสารออกมาได้จากทางสายตา, ปลายนิ้ว, และลมหายใจของคุณ. คุณจะพูดคำนั้นออกมาได้มั๊ยตอนที่กำลังจ้องหน้าผมอยู่.. โอ้, คุณทำไม่ได้หรอ ? ถ้าอย่างนั้นผมจะพูดเอง. ผมรักคุณ.
heechul : -ฟังเสียงได้ไม่ชัด- หัวใจของผมจะไม่มีวันลืมคุณ. แม้ว่าโลกจะแตกสลายหรือหัวใจจะหยุดเต้น, ผมไม่สามารถที่จะลืมคุณได้เลย. ผมรักคุณ. คุณอยากจะทานอาหารและมาอยู่กับผมมั๊ย ?
hyuk : สวัสดีครับ, ผมมีบางอย่างอยากจะบอกคุณ คุณรู้มั๊ยว่าทำไมผมถึงชอบคุณ ? เพราะว่าคุณเป็นตัวของตัวเอง. ผมอยากขอบคุณที่คุณเกิดมาและกำลังยืนอยู่ตรงหน้าผมตอนนี้.ผม.. รักคุณจริงๆ.
kibum : *เล่นเปียโน*. คุณจะ.. แต่งงานกับผมได้มั๊ยครับ?
hae : *ออกมาทำอะไรซักอย่าง*. ผมอยากใช้เวลาในช่วงวันคริสต์มาสกับคุณ. ผมรักคุณนะ.
leeteuk : ผมเตรียมบางอย่างมาให้คุณ. ปิดตาก่อนนะครับ ? เอาล่ะเปิดตาได้แล้ว. 1-2-3, ท๊าดา! มันคือราเมน. ดูไม่น่ากินใช่มั๊ย ? คุณผิดหวังหรือเปล่าที่มันเป็นแค่ราเมน ? ราเมนเป็นอาหารอย่างเดียวที่ผมถนัด.. แต่คุณรู้มั๊ยว่าผมทำอะไรได้เก่งที่สุดในโลก ? ก็รักคุณยังไงล่ะ.
shindong : -ไม่สามารถมองเห็นข้อความในการ์ดได้-


Translateed : JunsuLover @ soompi
Translated To Thai : jpeg @ sjcelebs
http://sjcelebs.invisionplus.net
Credit Clip : 13정수愛
Upload by : symbelmyn

ความคิดเห็น

ยังไม่มีความคิดเห็น