ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' MIRACLE OF LOVE มหัศจรรย์รักของเธอและฉัน

    ลำดับตอนที่ #3 : MIRACLE . การพบหน้า 100 %

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 53


    MIRACLE . การพบหน้า 100 %
    .writer l nanmin <33 .start l 1.3.2010.end l i don't .theme l nu eng Author. l jill mint gloy
    แต้งกิ้วธีม   ;nu eng พอนอ :D:D



    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  - - - - - - - - - -

      
                    ณ บ้านตะกูลคิม     กริ้งๆๆ " โอ้ยใครมากดกริ้งตอนมืดค่ำแบบนี้เนี้ย  =3 = . "  เฮ้ยไงเรียววุค
    ยังคงคิดว่าสองทุ่มเช่นเคย -*-    " อ้าวดงแฮ ! มาทำอะไรดึกป่านนี้ "      เรียววุคถามผมด้วยใบหน้าเหวอ ๆ เอ๋อ ๆ เซ่อ ๆ ซ่า ๆ สักอย่างแหละ         " เรียววุคแกจะไม่ว่าอะไรใช่มั้ยถ้าวันนี้ฉันจะขอนอนด้วย  "ผมตอบเนือย ๆ    " อื้มไม่ว่าอะไรหรอก พี่เยซองยังไม่หลับเลยแต่เค้าคงไม่ว่าอะไรหรอกถ้านายจะนายจะนอนกับฉันนี้มันก็ดึกแล้วด้วย 
    " แค่สองทุ่มนะเรียว  " อื้ม  / 3 /  "  ผมตอบแต่ทำไมสีหน้าผมมันไม่ดีเลยนะ 
     " แต่ทำไมวันนี้นายจะมานอนกับฉันละ ดงเฮนายมีอะไรคาใจรึเปล่าบอกฉันได้นะ "  อย่าถามแบบนี้ซิเรียว      TOT 




     " ...................... "
    ผมไม่ตอบอะไรทั้งสิ้นจะมีเพียงแต่น้ำตาที่มันเอ่อล้นเต็มตาผมและในที่สุดมันก็ไหลอาบแก้มของผม   " ฮึก ๆๆๆ ๆ ฮือ ๆ ๆๆๆ  T^T   "   ผมยืนนิ่งปล่อยโฮไม่อายฟ้าดิน " โอ๋ ๆๆๆ ๆ อย่าร้องไห้สิ  มีอะไรเล่าให้ฉันฟังได้นะ  " เรียววุคเข้ามากอดผมและลูบผมเบา ๆ เป็นการปลอบใจ แง๊  ชีวิตนี้ผมจะมีแต่เพื่อนไม่เอาแล้วคนรักบ้า ๆ นั้น ผมโฮสุดชีวิตร้องดังเท่าที่จะทำได้ " หลบ "
    ผมสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อได้ยินเสียงเย็นชาที่แฝงไปด้วยความชั่วร้ายและน่ากลัว  เรียววุคหันไปมองเจ้าของเสียงพร้อมกับผม  เจ้าของเสียงชายร่างสูงแก้มป่อง ๆ ในตาน่ากลัวเหมือนสุนัขล่าเนื้อยังไงยังดูรวม ๆ แล้วไม่ใช่ย่อย  " เอ่อสวัสดีจ้ะ คิบอมวันนี้กลับบ้านดึกจังไปไหนมาหรอ " เรียววุคถามไอ่แก้มป่องด้วยน้ำเสียงหวาด ๆ หวั่น ๆ  แต่มันไม่ดึกนะเรียววุค = =  * 



     " ไปเที่ยว  พี่เรียววุคไอหมวยนี้ใคร "      ไอ้แก้มป่องถามเรียววุคพลางชี้มาที่ผม สีหน้าไอ้แก้มป่องยังคงนิ่งเรียบเหมือนเดิมแต่เอ๊ะเดี๋ยวนี้ ไอ้แก้มป่องเรียกผมว่าอะไรนะ ไอหมวยงั้นหรอหน้อยมันจะมากไปมั้ยฮ้าาาาา า   "      ผมเตรียมจะออกสตรีมแต่ไอ้เรียววุคห้ามไว้ก่อน  


    เหอะ ๆ ถ้าเรียววุคห้ามไว้ก่อนผมจะระเบิดใส่หน้าไอ้แก้มป่องข้างหน้าผมนี้
     " เอ่อคือนี้เพื่อนของพี่นะชื่อลีทงแฮ ^^ !  " เรียววุคแนะนำตัวผมเสร็จ 
    ไอ้แก้มป่องเดินหน้าเรียบนิ่งผ่านผมกับเรียววุคไป  " โหยยยยยยย !      คนอะไรเย็นชาฉะมัด
     " ไอ้แก้มป่องนี้ใครหรอเรียววุค - - "             ผมถามอย่าเซ็งสุดขีด " อย่าเรียกแบบนี้สิ "   ปกป้องกันจริงๆ เหอะ !  " มันยังเรียกฉันว่าไอ้หมวยเลยอ่ะ " เรียววุคถอนหายใจยาวๆ หนึ่งครั้งก่อนที่จะอธิบายให้ผมฟัง
     





    " ไอ้แก้มป่องที่นายว่าชื่อว่า คิมคิบอมเป็นน้องของพี่เยซองเค้าอายุน้อยกว่าพวกเราหนึ่งปีเอง แล้วเค้าจะเรียกฉันว่าพี่เพราะฉันดีกับเค้ามากขนาดพี่เยซองคิบอมยังไม่เรียกพี่เลย " ผมแอบเข้าใจที่เรียววุคพูดนิด ๆ นะแหะ ๆๆๆ ๆๆ " แต่คิบอมเป็นคนที่น่ากลัวมากเลยนะ  ถ้านายอยู่ที่นี่กับฉันก็ระวังตัวด้วยละกันน้ะ  Y.Y   55555555555 5 " ผมแอบงงกลับตอนท้ายเนี่ยทำไมต้องระวังไอ้แก้มป่องด้วย ? เอาเหอะถึงเรียววุคไม่บอกผมก็ระวังตัวอยู่แล้วได้ข่าวว่าหื่นทั้งพี่ทั้งน้อง พี่เยนี้หื่นแบบเปิดเผยนิด ๆ ส่วนไอ้แก้มป่องนี้จะหื่นเงียบ  เฮ้ยยยย ! คิดแล้วไมเกรนกำเริบ =,.=     " ดงเฮไปนอนกันเหอะ

    พรุ่งนี้อะไร ๆ มันคงดีขึ้นกว่ายนี้รวมถึงเรื่องฮยอกด้วยย                                                                                                                                                                         






                
                              
            
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×