ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :: SECRET :: [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #5 : Secret N°4: Wickedly Alluring [100 %]

    • อัปเดตล่าสุด 27 ต.ค. 54


    Secret N°4: Wickedly Alluring

    เรือนกายใหญ่โตขยับเขยื้อนเล็กน้อย ดวงตาหรี่ลงเมื่อหันไปพบแสงสว่างจากอาทิตย์ยามสายซึ่งส่องลอดหน้าต่างที่ควรจะมีม่านปิดไว้ในขณะนี้ ตรงระเบียงนั้นเองที่เขาเห็นร่างเพรียวในกางเกงยีนส์ตัวเดียวที่เมื่อไม่กี่ชั่วโมงอยู่ในอ้อมกอดของเขาทั้งคืนยืนมองทิวทัศน์ด้านล่างอยู่ มือขวาส่งมวนบุหรี่แตะริมฝีปาก ก่อนจะพ่นควันขาวๆที่ลอยอ้อยอิ่งสูงขึ้นไปบนท้องฟ้าสีสดใสของแอลเอ ชายหนุ่มดูจะรู้ว่าถูกจับจ้องอยู่จึงพลิกตัวหันกลับมาส่งยิ้มบางๆให้เขา

    “อรุณสวัสดิ์พ่อหมี”

    คนตัวโตยิ้มกับชื่อเล่นใหม่ที่เขาได้มาเมื่อคืนจากคนตรงหน้าหลังเสร็จศึกกันไปเป็นครั้งที่นับไม่ถ้วน..พอได้ยินครั้งแรกถึงกับชะงัก ด้วยคำว่าพ่อหมีที่ออกมาจากปากมันทำให้อีกคนดูน่ารักขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก พอถามถึงเหตุผล .. ร่างเปลือยเปล่าที่นอนอ่อนระทวยอยู่ในอ้อมแขนเขาก็บอกว่า

    “นายทั้งตัวใหญ่ แรงก็เยอะ ไม่ให้เรียกหมีแล้วจะให้เรียกอะไรล่ะ”

    เบลคได้แต่ยิ้มอย่างชอบใจกับชื่อเล่นนี้ขึ้นมาอีกมากโข ดวงตาสีฟ้าสดจ้องมองอีกคนที่เคลื่อนเข้ามาใกล้อย่างเผลอไผล เมื่อเห็นผิวเนื้อขาวๆที่ถูกเขาตีตราจองด้วยหวังจะครอบครองทุกตารางนิ้วไว้ให้เป็นของตนเพียงผู้เดียว รอยแดงๆระเรื่อที่ตัดขึ้นมาเด่นชัดทำให้เขาอดจะรวบตัวอีกฝ่ายเข้ามาในอ้อมแขนแล้วประทับจูบซ้ำเสียไม่ได้ ซึ่งอีกคนก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร.. หากแต่กลิ่นบุหรี่จางๆทำให้เขาเบ้หน้าออกมาเล็กน้อย

    “เมื่อคืนไม่เห็นมีกลิ่นบุหรี่เลยนี่?”

    “ฉันสูบแค่ตอนที่ตื่นจากเซ็กส์ร้อนๆคืนก่อนแค่นั้นแหละ” แล้วคำตอบฉาดฉานนั้นก็ทำให้เขารู้สึกหมั่นเขี้ยวขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก ริมฝีปากหนาละเลียดความหวานที่ถูกซุกซ่อนไว้ภายใต้รสชาติของบุหรี่อย่างไม่ถือสา แม้เมื่อก่อนเขามักจะนึกอย่างรังเกียจว่าจูบกับคนสูบบุหรี่ก็เหมือนกับกลืนผงถ่าน แต่ดูท่าจะไม่ใช่อีกต่อไปในกรณีนี้ ยิ่งเมื่อพ่อเสือดาวถอดเขี้ยวลับเล็บไม่เหลือคราบคืนก่อน มีเพียงลูกแมวตัวน้อยๆที่ยอมให้เขาครอบครองอย่างว่าง่ายแล้วเขายิ่งนึกหมั่นเขี้ยวขึ้นมากว่าเดิมเสียอีก

    ทั้งสองกึ่งนั่งกึ่งนอนในอ้อมแขนของกันและกันอยู่เงียบๆ อีกสักพัก ก่อนที่ร่างเล็กกว่าจะเหลือบมองนาฬิกาข้างหัวเตียง แล้วผละออกอย่างเงียบๆ ตรงไปเก็บข้าวของของตน โดยไม่มีต้องคำพูด แน่นอนอยู่แล้วว่าอีกฝ่ายกำลังจะจากไป เป็นเรื่องปกติมากของคู่นอนข้ามคืนเขาทำกัน

    กับความจริงที่ว่าเขาไม่ได้รู้จักอะไรอีกฝ่ายเลย นอกจากชื่อ และร่างกายทุกซอกทุกมุมก็แค่นั้น!

    แม้ลึกๆแล้วในใจเบลคเองรู้ดีว่าความรู้สึกโหยหาเล็กๆในใจนั้นกำลังก่อตัวขึ้นจริงอย่างปฏิเสธไม่ได้ แต่ก็ยังพยายามสะกัดกั้นมันออกไปเต็มที่ ด้วยรู้ว่ามันไม่สมควรที่จะคิดอะไรเลยเถิด.. ร่างเพรียวที่กำลังสวมเสื้อยืดตัวเก่าช้าๆนั้นไม่ควรมีอะไรให้คิดถึง ทั้งด้วยเหตุผลที่ว่าอดัมไม่ได้นึกรักหรือหวังอะไรจากเขาเลยสักนิด นอกจากความสุขชั่วครั้งชั่วคราว และที่สำคัญอีกฝ่ายเป็นผู้ชาย..ที่เขาไม่เคยคิดจะสนใจ..

    แต่นี่เป็นกรณียกเว้น

    ถ้าจะถาม..เบลคเห็นว่าอดัมให้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่ชวนหลงใหลมากมายเสียเหลือเกิน จนยอมให้ใจอ่อนๆเผลอไผลไปบ้าง..เพียงแต่ไม่คิดว่าจะมากขนาดนี้

    “ฉันไปแล้วนะ...สายแล้ว” คนตรงหน้าพูดห้วนเป็นปกติ ก่อนจะหยุดไปพักอย่างเก้อๆ แล้วเอ่ยประโยคหลังถัดมาเบาๆแทนคำอธิบายทั้งหมด..

    เขามองร่างเพรียวเดินลิ่วๆตรงไปที่ประตูไม่ได้หันกลับมามองเป็นครั้งที่สอง.. เพียงเสี้ยววินาทีที่ประตูเปิด..ความคิดหนึ่งก็แล่นเข้ามาให้หัว..

    ควรจะขอเบอร์ หรืออะไรที่จะติดต่อคนๆนั้นไว้บ้างหรือเปล่า?

    แต่ความคิดก็คงเป็นความคิด เขาเลือกที่จะปล่อยอีกฝ่ายไป

    คนตัวใหญ่ถอนหายใจ รู้สึกถึงความปวดร้าวกลางลำตัว..ก่อนจะปลอบใจตัวเอง

    ที่แท้ ไอ้ความคิดบ้าๆทั้งหมดนั้นคงเป็นเพราะเขายังไม่สงบดีสินะ?

    ไม่มีอะไร..ไม่มีอะไรจริงๆ!

    .

    .

    .

    และนั่นก็ถือเป็นการตัดสินใจที่เรียกว่าผิดพลาดของเบลค..เมื่อที่คิดว่าผ่านไปสักวันสองวันเขาจะลืม..แต่มันกลับตรงกันข้าม ใจที่ควรจะเย็นลงและรู้สึกเฉยชาบัดนี้ยังร้อนรุ่มกระวนกระวาย  อยากเจอใครคนนั้นอีกสักครั้ง

    บางทีก็อยากหัวเราะตัวเอง ที่ทำตัวเป็นนักการเมืองแก่ๆหลงเมียเก็บไปเสียได้

    แต่แล้วความคิดฟุ้งซ่านทั้งปวงก็มลายหายไปเพราะไม่นานเขาก็ได้รับสายจากว่าที่เจ้าบ่าวในอีกไม่กี่วัน ...บิลลี่ นิกซ์  เพื่อน ข้างบ้านที่สนิทที่สุดคนหนึ่งของเขาที่คบกันมานานกว่ายี่สิบปี... เรียกว่าพอเริ่มออกไปวิ่งเล่นข้างนอกได้ ก็มีแต่บิลลี่นี่แหละที่ทำนู่นทำนี่มาด้วยกัน ตั้งแต่แขวนถุงเท้าวันคริสมาสต์ ขี่ม้าไปโรงเรียน เล่นฟุตบอล จีบผู้หญิง และอื่นๆสารพัดที่ชีวิตผู้ชายคนหนึ่งจะทำ..

    มีแต่หนีออกจากบ้านมาแต่งงานนี่แหละที่เขาไม่คิดจะทำตาม

    ว่า ไงทอลลี่ เพื่อนรักก้าวเข้ามากอดแล้วตบไหล่เขาหนักๆพร้อมกับเรียกชื่อเล่นที่ตั้งเอา เองจากชื่อกลางของเขาด้วยหตุผลว่ามันแปลกดีอย่างที่ทำเป็นประจำเมื่อเห็น ร่างเขาโผล่พ้นมุมลิฟท์มาโผล่ที่ล็อบบี้ ใบหน้านั้นแดงขึ้นพอๆกับสีผมซึ่งเกิดขึ้นเสมอเวลาอีกฝ่ายดีใจยังเหมือนเดิม แม้จะไม่ได้เจอกันมากว่าครึ่งปี.. แต่แทนที่เบลคจะกอดตอบ กลับประเคนหมัดซ้ายเข้าเบาๆที่ไหล่อีกคนแล้วบ่นอย่างทีเล่นทีจริง

    ไม่ต้องมาเรียกโว้ย หายหัวไปเป็นชาติแล้วพอเกิดคิดอยากจะเจอขึ้นมาก็เรียกฉันมาถือแหวนให้ซะอย่างนั้น

    แต่อีกคนดูจะไม่ถือสา แล้วยังหัวเราะชอบใจ

    บ่น ยิ่งกว่าแม่อีกว่ะ.. ตอนแม่ฉันรู้ยังไม่บ่นขนาดนี้..เพราะเป็นลมไปแล้ว พูดเสร็จก็หัวเราะขำคำพูดตัวเองอีกรอบทำเอาเบลคอดจะขำตามไม่ได้เมื่ออีกฝ่าย เป็นคนอารมณ์ดีอย่างนี้อยู่เสมอไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใด แต่พอเอาจริงเข้าแล้วก็เอาตัวรอดได้ทุกครั้งเขาเลยไม่รู้จะเข้าไปยุ่ง วุ่นวายก้าวก่ายชีวิตอีกฝ่ายไปทำไม

    แม้ เรื่องที่เจ้าตัวจะหัวดื้อไม่ยอมทำตามประสงค์มารดาที่อยากให้อยู่ดูแลฟาร์ม เล็กๆที่เป็นมรดกเดียวที่สามีทิ้งไว้ให้ก่อนตายแล้วเลือกจะมาเป็นสถาปนิก อยู่ที่นี่จนจะแต่งงานนั้นจะทำให้เขากลุ้มใจแทนอยู่สักพัก แต่พอเห็นเพื่อนมีความสุข เขาเองก็จนใจจะว่าอะไร เขาก็ได้แต่หวังว่าแม่หมอนี่จะใจอ่อนในเร็ววัน เมื่อหล่อนมารู้เข้าก็ตอนที่งานแต่งทั้งหมดถูกจัดไว้อย่างเรียบร้อยโดยครอบ ครัวฝ่ายหญิงและลูกชายคนเดียวกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในอีกไม่ถึงอาทิตย์แต่ ถึงกระนั้นก็ยังไม่ยอมบินมาช่วยดูแลความเรียบร้อยหรือแสดงความยินดีเห็นชอบ ด้วยแต่อย่างใด..

    เอ้อ..นี่ นิโคล ว่าที่เจ้าสาวฉันร่างสูงเบี่ยงตัวให้ห็นหญิงสาวผมดำสนิท เครื่องหน้าเข้มดูสวยลึกลับอย่างคนเชื้อสายฮิสแปนิคแท้ๆดูตัดกับร่างสูงระหง สมส่วนที่กำลังจับมือเขาอย่างเป็นมิตร เบลคเผลอเลิกคิ้วอย่างแปลกใจ แต่เจ้าหล่อนก็ยิ้มหวานก่อนจะอธิบายอย่างจะอ่านใจเขาออก

    พ่อ ฉันมาจากสเปนเลยน่ะค่ะ แต่คุณยายเป็นคนไอร์แลนด์ หล่อนอธิบายสั้นๆเหมือนถูกถามจนชินไปแล้ว ชายหนุ่มจึงได้แต่ยิ้มรับ ก่อนจะเอ่ยเย้า

    ผมก็ว่าลูกครึ่งดูจะสวยเป็นพิเศษจริงๆน่ะแหละครับหญิงสาวหัวเราะต่างกับคู่หมั้นที่ตอนนี้ปราดเข้ามาหาเขาอย่างแกล้งๆ

    ไอ้ยักษ์นี่นิ จีบแฟนเพื่อน!” แล้วทั้งคู่ก็กอดคอเล่นหัวกันไปเรื่อยอีกรอบ จนหญิงสาวคนเดียวต้องปรามแล้วเตือนให้รีบไปขึ้นรถ เพราะช่างตัดเสื้อนั้นยังรอวัดตัวเพื่อนเจ้าบ่าวคนสำคัญอยู่เผื่อจะมีที่ใด ต้องแก้เพิ่มเติมอีก..

    แต่ ทั้งคู่พูดคุยกันไปมากเรื่องมาตลอดทางจนถึงบ้านหลังใหญ่โตของเจ้าสาวตาม ประสาเพื่อนเก่าเพื่อนแก่ที่ไม่ค่อยได้เจอกัน เบลคเมื่อเห็นว่านิโคลดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยวางตัวเป็นผู้ใหญ่แม้จะอ่อน กว่าทั้งคู่เกือบห้าปีก็วางใจและชื่นชมอยู่ลึกๆ ด้วยผู้หญิงที่ทำให้เพื่อนเขาตกหลุมรักได้ต้องไม่ธรรมดา และก็ได้มาพิสูจน์ด้วยตัวเองจริงๆตรงนี้..

    ร่าง สูงทักทายญาติและเพื่อนของนิโคลอีกมากมายหลายคนจนชักจะเก้อ ดีที่เพื่อนอ่านบรรยากาศออกแล้วขอตัวเขามาเจอช่างตัดเสื้อที่อีกทางแล้วทิ้ง เขาไว้ในห้องนั้นคนเดียวด้วยเหตุผลว่าต้องไปเสวนากับญาติเมีย..

    ชาย หนุ่มใส่ชุดสูทสีดำเรียบร้อยที่ถูกจัดเตรียมไว้ให้แล้วยืนนิ่งขยับแขนขาตาม ที่ชายวัยกลางคนท่าทางคล่องแคล่วสั่งอย่างใจเย็น จนกระทั่งมือที่จดอะไรลงกระดาษขยุกขยิกนั้นหยุดมือลง เขาจึงเอ่ยขอตัวก่อนจะส่งยิ้มให้แล้วออกจาห้องนั้นมาเงียบๆ หวังจะกลับไปสมทบกับญาติและเพื่อนผู้ชายของนิโคลและบิลลี่ที่เขาเพิ่งรู้จัก และคงกำลังคุยกันเรื่องจัดงานปาร์ตี้สละโสดให้เจ้าบ่าวคืนพรุ่งนี้ แต่ไม่ทันไรหญิงสาวคนหนึ่งก็เดินด้วยท่าทีฉุนเฉียวด้วยต้นเหตุคงเป็นคนปลาย สายที่หล่อนกำลังคุยด้วยผ่านโทรศัพท์มือถือเครื่องจิ๋วในมือก็พุ่งเข้ามาชน เขาอย่างจัง..

    เสียงแหลมๆนั่นสบถเบาๆก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองเขาพลางขยับปากจะเอ่ยขอโทษแต่แล้วก็ชะงักไป เมื่อเห็นใบหน้าชายหนุ่มชัดๆ..

    คุณ นี่... ร่องรอยความขุ่นหมองบนใบหน้าสวยๆนั้นหายไปทันทีเนื่องจากถูกแทนที่ด้วยความ ประหลาดใจ..เขาเสียเองที่ประหลาดใจยิ่งกว่ากับท่าทีแบบนั้น...

    เราเคยเจอกันมาก่อนหรือเปล่าครับ?” ร่างสูงถามอย่างไม่แน่ใจทำหญิงสาวหัวเราะออกมาเสียงดัง

    ถ้า ไม่ติดว่าเราเคยเจอกันมาก่อนจริงๆ นี่คงเป็นมุกจีบหญิงที่แย่ที่สุดเท่าที่ฉันเคยได้ยินมาเลยล่ะค่ะ เมื่อคืนก่อนที่ลา ซิต้าไง พ่อความจำสั้น

    เบลค นิ่งไปครู่ก่อนจะร้องอ๋อออกมาดังๆแล้วยิ้มให้กับผู้หญิงผมบลอนด์ตรงหน้า เธอในชุดเสื้อเชิตกางเกงยีนส์ดูทะมัดทะแมงต่างกับคืนก่อนที่อยู่ในเดรสสั้น เปรี้ยวจี๊ดน่าจะเป็นเหตุผลที่เขาจำเธอไม่ได้ ในแสงตะวันนั้นหล่อนสวยสะดุดตาทีเดียว ไม่น่าจะถูกลืมได้แค่ชั่วข้ามคืน คงต้องโทษใครบางคนที่ดึงดูดความสนใจเขาไปเสียจนคนตรงหน้าไม่เป็นที่จดจำเท่า ที่ควร

    ฉันเจนค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก

    นี่เบลค เพื่อนเจ้าบ่าวไงล่ะ

    ไม่ทันจะได้ยื่นมือไปจับกันอีกฝ่าย มือหนาๆก็ตบลงมาที่บ่าหนักๆ ก่อนที่พ่อเจ้าบ่าวตัวดีจะยื่นคอมากระซิบใกล้ๆหู

    คนนี้ห้ามจีบ ลูกพี่ลูกน้องนิโคล เขาหวง ที่สำคัญมีแฟนแล้ว

    เบลคชักสีหน้าหน่าย ก่อนจะแกล้งกระซิบดังๆให้อีกคนได้ยิน

    ไม่ได้จีบเว่ย แค่เคยเจอกันมาก่อน แล้วก็รู้ด้วยว่าเขามีแฟน

    ที่เป็นเพื่อนร่วมวงของใครบางคน...

    เหอะ อาจจะเป็นอดีตในไม่ช้า ถ้าเพื่อนแฟนจะงี่เง่าได้ขนาดนี้หญิงสาวว่า ร่องรอยความไม่พอใจเริ่มกลับมาอีกครั้ง

    เกิดอะไรขึ้นอีกล่ะ

    บิลลี่.. เฮ้อ ฉันขอโทษนะ นี่มันเลวร้ายไปนิดแต่ฉันพยายามแล้ว..หล่อนทอดถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะกล่าวต่อ

    เจมส์ บอกว่า วันแต่งงานน่ะ นายอาจจะต้องหาวงดนตรีวงใหม่แล้วแหละ..พ่อเจ้านักร้องนำนั่นอะไรขึ้นมาอีกก็ไม่รู้ ติดต่อไม่ได้มาสองสามวันแล้ว”



    TBC


    TALK

    ช่วงนี้เขียนไม่รู้เรื่องตัวเองเท่าไหร่ค่ะ งงๆ ที่บ้านน้ำจะท่วมหนึ่ง อากาศร้อนโคตรรรรรรรรรรรรรรรรรหนึ่ง ปจด.มาไม่ปกติหนึ่ง ๕๕๕
    โอ้ล่ะหนอชีวิต..

    แล้วก็อยากแจงนิดหนึ่ง..สองคนนี้ไม่ได้ไวไฟอะไรผิดปกตินะคะ ฝรั่งได้คุยกันนิดนึงถูกใจเค้าก้อหอบหิ้วกันไป ยิ่งถูกใจมากๆก็ไปลงที่เตียงแบบคู่นี้ (ฮา) (พูดเหมือนมีประสบการณ์ตรง..ป่าวนะแค่เห็นมาเยอะ ๕๕๕)

    ขอบคุณทุกวิว คอมเม้นและแฟนนะคะ เห็นทีไรกำลังใจมา:) เย่ๆ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×