ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MBLAQ FICTION:: Yaoi Short Fics and One Shots!

    ลำดับตอนที่ #2 : [ONESHOT] BECAUSE OF YANGAEGYO ♥ :: CLOSER,, 87line

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 54


    Title :: BECAUSE OF YANGAEGYO ♥ :: CLOSER, a sequel to BECAUSE OF YANGAEGYO ♥
    Author :: Pastel
    Couple :: 87LINE ・ [ G.O x SEUNGHO ]
    Rate :: G

    ' จีโออ่า .. '

    ผมเรียกคนที่นั่งง่วนอยู่กับแลปท็อปเสียงค่อย..ขาดความมั่นใจโดยสิ้นเชิง

    'มีอะไร ซึงโฮ?'

    ใบหน้าดูดีที่ทำให้ผมหัวใจเต้นแรงขึ้นมาสองจังหวะหันมาหา บางทีก็อิจฉานะ คนอะไรวะ ดาร์ค ทอล แอนด์แฮนซั่ม
    ผมนี่ตรงข้ามกับมันทุกอย่าง ยกเว้นแฮนซั่มเนี่ยผมแฮนซั่มกว่า แต่โปรดอย่าพูดเรื่องส่วนสูง ..

    'ฉันมีเรื่องจะปรึกษา .. ' ผมค่อยๆขยับตัวเข้าไปช้า ..อีกฝ่ายเลิกคิ้วขึ้นอย่างสงสัย
    'คือว่า.. นายสัญญาก่อนนะ ว่าฟังแล้วห้ามหัวเราะนะ!'
    ก็เรื่องที่ผมกำลังจะถามน่ะ ..มันน่าอายน้อยเสียที่ไหนล่ะ
    .
    .
    .
    "นี่เธอ สามีชั้นทวิตรูปมาให้ด้วยล่ะ น่ารักมั้ย?"

    "ตายแล้ว น่าอิจฉาจริง สามีเธอนี่น่ารักเนาะ ให้กำลังใจเช้าเย็น"


    "ใช่ๆ บางทีผู้หญิงก็ชอบเห็นแฟนตัวเองทำอะไรน่ารักๆเหมือนกัน"


    สไตลิสต์ที่กำลังจัดการทรงผมของผมที่มาช้ากว่าคนอื่นเนื่องจากติดตารางงานที่อื่น ควักโทรศัพท์มือถือที่ส่งเสียงอยู่เมื่อครู่ออกมาโชว์ด้วยความตื่นเต้น


    ผู้ชาย แอ๊บแบ๊ว งั้นหรอ?

    ก็พอรู้มาบ้าง จากการที่โดนรีเควสให้ทำบ่อยๆ

    แต่นั่นห่างไกลกับตัวผมมากเลยแหละ..


    "แต่ผมชอบเห็นเอโกยของคนอื่นมากว่าอีกนะครับ..เหมือนพวกพี่สาวไง ^^"

    ไอ้นักร้องนำประจำวงที่เสื้อผ้าหน้าผมพร้อมสรรพคงเดินผ่านมาได้ยินพอดีเสนอความเห็นแบบหยอดภรรยาชาวบ้านเขาอีกตามเคย พวกนูน่าก็กรี๊ดพอกระชุ่มกระชวยกันสิครับ..

    บางวันมันก็แกล้ง บางวันมันก็หยอด เป็นอย่างนี้ละครับไอ้หนวดมหาประลัย


    แต่เมื่อกี้ มันว่า...มันชอบคนน่ารักๆงั้นหรอ? ผมก็คงไม่ใช่คนที่มันชอบนั่นแหละมั้ง-_-

    "แล้วถ้าผมอยากอ้อนบ้าง ต้องทำไงล่ะ?"

    ตอนนั้นอะไรดลใจให้ผมพูดออกไปก็ไม่รู้สินะ ทั้งๆที่นึกว่ามันดังอยู่ในหัวตัวเองแท้ๆ..

    น่าอายได้อีก ยางซึงโฮ ..

    พวกพี่สาวไม่ได้ดูประหลาดใจอะไรอย่างที่ผมคิดเอาไว้ตอนแรกแต่หากหัวเราะกันคิกคัก..

    "แหม ซึงโฮ แอบไปมีแฟนเมื่อไหร่เนี่ย อย่าให้คุณบอสรู้นะ เดี๋ยวจะโดนไม่น้อย ฮิๆ"

    "ปละ..เปล่า สักหน่อยครับพี่.. ก็แค่คนที่ดูๆอยู่" ผมก้มหน้าก้มตาตอบๆไป กลัวว่าหน้าที่ร้อนอยู่มันจะขึ้นสีจนคนอื่นเห็น...คงได้โดนล้อไปอีกนาน

    "แหม อย่างงี้ยิ่งง่ายใหญ่..ก็ลองไปถามเขาสิว่าaegyoมันทำยังไง"

    .
    .
    .

    และทั้งหมดก็คือเหตุผล

    คำแนะนำที่ผมไม่ได้คิดจะทำตาม...แต่ใยขามันลากพามาถึงนี่ก็ไม่รู้

    'เออ! ไม่หัวเราะหรอก ว่ามาซิ!'

    'ฉันเครียดอ่ะ! ทำยังไงฉันก็ทำaegyoไม่ได้ซะที ฉันจะทำยังไงดี!? ช่วงนี้ยิ่งออกรายการเยอะๆอยู่ด้วย'

    ผมเบ้ปากออกมาโดยไม่รู้ตัวก่อนจะรีบกลับไปเก๊กเข้มเหมือนเดิมเมื่อเห็นไอ้จองบยองฮีขำ

    'ไม่เห็นต้องกังวลเลยน่า ฉันยังทำออกมาตลกกว่านายอีก ยิ่งตอนมีหนวดยิ่งน่าเกลียดไปใหญ่!'

    'แต่นายก็ยังทำเป็นอ่ะ! ฉันซิ ทำทีไรเฟลตลอดเลย'


    'แล้ว มาปรึกษาฉันนี่นะ!? ไม่ลองไปถามพวกที่เหลือละ จุนนี่ก็ได้ มันทำออกบ่อย!' ดวงตาคู่คมมองมาเหมือนจะรู้ว่าผมคิดอะไร..ก็จุนมันใช่คนที่ฉันชอบที่ไหนเล่า ไอ้บ้านี่..


    แม้เหงื่อเย็นๆจะซึมขึ้นตามไรผม แต่ผมก็ยังมั่วๆแก้ตัวไป

    'ไม่ เอาอ่ะ! ฉันเป็นลีดเดอร์สุดเพอร์เฟคนะ! ขืนให้เจ้าพวกนั้นสอน โดนล้อตาย เสียการปกครองหมด แล้วที่สำคัญนายเป็นเพื่อนสนิทฉันนะ! ต้องช่วยฉันซิ!'

    เจ้าคนหน้าตายเหมือนจะแอบยิ้มขำ.. แต่มันก็ไม่ได้ว่าอะไร


    ถือว่าตกลงงั้นหรอ?


    .
    .
    .
    .

    'ทำตัวสบายๆ อย่าจริงจัง นายทำได้อยู่แล้ว'

    'เมื่อกี้เห็นจุนนี่ทำป่าว นั่นแหละ! อ้าปากนิด เอียงหัวหน่อย'


    'นายจริงจังเกินไปแล้ว! อย่าอายด้วย!'


    หลังจากนั้น เจ้าหนวดบยองฮีก็ทำอย่างที่มันรับปากไว้..แบบที่เรียกว่าจริงจังสุดยอด

    ทั้งเขิน ทั้งอาย..แต่ก็ต้องเก็บอาการเอาไว้ เมื่อข้ออ้างที่พูดไปมันคือ เพื่องาน..

    ท่องไว้ เพื่องาน เพื่องาน เพื่องาน..


    แต่พอเห็นรอยยิ้มดูดีที่ส่งมาให้กำลังใจ งองู สระอา นอหนู มันสะกดออกมาเป็นคำว่าอะไรสมองผมก็ประมวลผลไม่ได้เหมือนกัน

    เมื่อตอนนี้มีแต่ตัวชอช้าง อออ่าง บอใบไม้เต็มหัวไปหมด!
    .
    .
    .
    .

    'จีโอฮยอง ดูซึงโฮฮยองดิ เดี๋ยวนี้แอ๊บแบ๊วขึ้นเยอะเลยเนอะ!'

    ฉันก็ว่าอย่างนั้นแหละชอนดุง... แอ๊บแบ๊วซะจนตัวเองกลัวเลย- -

    แต่จองบยองฮี.. แกพอจะชอบฉันหรือยังล่ะ.. ทำให้ขนาดนี้เนี่ย!

    พอหันไปมองร่างสูงที่ยื่นเคียงข้างเจ้าเด็กโย่ง.. มันมองอยู่ก่อนแล้ว หน้าตาไร้อารมณ์นั้นไม่ได้ให้กำลังใจหมดสักนิด

    บางทีฉันก็เหนื่อยที่ต้องวิ่งไล่ตามนายนะ..

    'จีโอฮยอง ผมต้องทำด้วยหรอครับ?'.

    คราวนี้เป็นเสียงผม ไม่ใช่เสียงเจ้าชอนดุงที่เรียกไอ้คนที่เด็กกว่าผมตั้งสามอาทิตย์ด้วยสรรพนามเช่นนี้
     
    ตามคาด ไอ้จีโอฮยองทำท่าแปลกใจนิดเดียว นิดเดียวเท่านั้น แล้วขำ ก่อนจะสั่งให้ผมเรียกเจ้าเด็กฟิลิปปินส์แบบเดียวกัน
     
    ทอดสะพาน..ขนาดนี้แล้ว..เอ็งยังโง่ไม่เข้าใจ.?

    แถมยังมาแกล้งกันได้อีก
     
    ตัดอกตัดใจดีมั้ยวะยางซึงโฮ?
     
    .
    .

    สี่ทุ่มกว่าแล้ว พวกเราเพิ่งถ่ายรายการงาเพลย์เยอร์กันเสร็จ

    ผมเดินขึ้นรถไปเป็นคนสุดท้ายกับพี่หมีหลังออกมาจากไปประชุมกับโปรดิวเซอร์  จุนกับชอนดุงที่นั่งอยู่ข้างหลังเผลอหลับกันไปหมดแล้ว

    เป็นไอดอลเวลาหลับนี่ดูจะมีค่ามากที่สุดแล้วล่ะ

    มีเพียงจองบยองฮีที่ยังตื่่นนั่งอ่านหนังสืออยู่คนเดียวเงียบๆกับแสงสลัวของไฟในรถ

    ผมนั่งลงที่นั่งข้างๆเขา ไม่มีถ้อยคำอะไรเอ่ยออกมา..

    ถ้าถามว่าผมเป็นอะไร..ตอบง่ายๆไม่มีมาดเลยก็ได้ว่างอน มีอย่างหรอ อ้อนไปขนาดนั้นแล้ว ไม่เคยสนใจอะไรเค้าสักอย่าง..

    รัดเข็มขัดเรียบร้อยแล้วรถก็เคลื่อนตัว..

    เอื้อมมือไปดึงหมวกแก๊ปใบโปรดออกแล้วหลับตากะจะพักผ่อนบ้าง แต่ก็หลับไม่ลงเมื่อลมหายใจอุ่นๆรินรดลงบนผิวแก้ม..

    ...ใกล้จนรู้สึกถึงไออุ่นของอีกฝ่าย .. ใกล้จนไม่กล้าแม้แต่จะลืมตาขึ้นมามอง

    "วันนี้ฮยองว่าซึงโฮน่ารักที่สุดเลยนะครับ^^"

    เสียงทุ้มมีเสน่ห์ของมันกระซิบอยู่ใกล้ๆ สาบานได้ว่าริมฝีปากคู่นั้นเฉียดหูเขาไปหลายที..

    และพนันด้วยว่าไอ้ลูกหยอดของคนเจ้าชู้มันทำเขาหน้าแดงไปหมดแล้ว..

    FIN
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×