ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MBLAQ FICTION:: 「It's Only Love」 87line.yaoi

    ลำดับตอนที่ #11 : ♥ EPISODE9

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 54


    เพราะมีบางครั้ง.. ที่มันจะเข้ามาหาเอง..โดยไม่ต้องทำอะไรเลย....

    หรือเปล่า?

    จากที่คาดคิดเอาไว้ว่าสิ่งที่จะได้ยินถัดมาจะเป็นคำหวานอ้อนวอนขอความรักจากอีกฝ่าย แต่ชักจะรู้สึกว่าตัวเองดูละครมากเกินไปเมื่ออยู่ๆมือหนานั้นหดกลับไปข้างตัวพร้อมๆกับร่างที่พลิกหนีเขาไปอีกฝั่ง..

    ท่าทางแสนงอนแบบนั้นทำให้ซึงโฮสรุปได้คำเดียวว่า..

    ไอ้ตุ๊ดรีเทิร์น!

    คิ้วเรียวสวยขมวดมุ่นอย่างขัดใจ ก่อนมือจะเอื้อมไปแตะอีกคนอย่างกล้าๆกลัวๆเล็กน้อย

    “นี่...บยองฮี เป็นอะไรอีกวะ?”

    “เปล่า ไม่มีอะไร” น้ำเสียงนั้นสะบัดอย่างเห็นได้ชัด.. หน้าด้านมากที่กล้าพูดออกมาว่าไม่มีอะไร! มีหน้ามางอนอะไรเมื่อจริงๆแล้วคนที่ควรจะงอนน่ะคือเขาต่างหาก!

    จากแตะๆ ลีดเดอร์เริ่มเปลี่ยนมาเป็นเขย่า  แต่คนที่นอนยาวเหยียดกลับนิ่งไม่ขยับเลยสักนิด จนเขาถอนใจเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้ ปากจิ๊จ๊ะด้วยความหมั่นไส้..แขนที่ยันร่างตัวเองอยู่ชักออก ถึงน้ำหนักลงพาดขวางร่างอีกฝ่ายแรงๆ แบบที่เคยแกล้งกันเป็นประจำจนอีกคนร้องอั่กออกมาดังๆ..ก็ยางซึงโฮคนนี้หนักน้อยเสียที่ไหน

    “นี่...เล่นแบบนี้เราะ?!” เมนวอยซ์ที่นอนเก๊กอยู่ตั้งนานลุกพรวดขึ้นมาเมื่อเจอมุกนี้เข้าไป มือทั้งคู่ตรงเข้าคว้าแขนเรียวของอีกฝ่ายที่ไม่มีท่าทีขัดขืนกดลงกับเตียง ก่อนจะลงมือจั๊กจี้จนอีกคนตัวงอดิ้นเร่าขำก๊ากออกมาจนหอบแฮ่กกันทั้งคู่..

    ชายหนุ่มมองใบหน้าขาวๆที่แดงก่ำไปด้วยสีเลือดอย่างแสนรักแสนเอ็นดู เผลอไผลเลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้ตาม ก่อนสันจมูกจะเข้าคลอเคลียพวงแก้มนุ่มนิ่มตามที่ใจบอก

    ลมหายใจอุ่นเคลื่อนต่ำลงไปเรื่อย จนถึงริมฝีปากอิ่มที่เผยออกน้อยๆนิ่งนาน ค่อยๆซึบซัมสัมผัสอ่อนหวานนั้นทีละน้อยราวกับจะประทับเข้าไปในหัวใจ..

    “ซึงโฮอา..”

    เสียงแบบนี้อีกแล้ว.. ใช้เสียงแบบนี้อีกแล้วเรียกชื่อเขา ราวกับรู้ทันไปเสียทุกอย่างว่าทำแบบไหนเขาจะหนีไม่รอด

    หัวใจเต้นตึกๆเป็นจังหวะแซมบ้า ดวงตาพร่าพรายไปด้วยรอยยิ้มหวานๆเยิ้มๆนั่น

    นิ้วเรียวยาวของเพื่อนสนิทเกลี่ยข้างแก้มเขาเล่นแผ่วเบา แม้จะสติแทบหลุด แต่ก็ยังบังคับเสียงที่เริ่มจะสั่นให้ถามไป

    “เรียกชื่อไม มีอะไร?”

    “จะถามว่าอยากให้ทำเหมือนเมื่อกี้อีกเปล่า ท่าทางนายจะชอบมาก”

    ไอ้เวร...

    ซึงโฮลุกพรวดนั่งหันหลังให้อีกคน เส้นเลือดข้างขมับเต้นตุบๆ แต่หน้าก็ยังร้อนผ่าวๆ ไม่รู้จะเขินหรือจะเครียดก่อนดี เมื่อคนขี้แกล้งไมได้เปลี่ยนไปเลยแม้แต่น้อย ถอนหายใจสงบสติเล็กน้อยก่อนจะตอบ...เสียงเบาแทบไม่ได้ยิน

    “ม..ไม่รู้ดิเ หมือนจะไม่ใช่แต่ก็ไม่เชิงว่าไม่ได้ไม่ชอบ” คำตอบนั้นตะกุกตะกักและชวนงงเป็นที่สุดเรียกรอยยิ้มขำให้อีกคนแม้ว่าเจ้าตัวต้นเหตุจะมองไม่เห็นก็เถอะ

    นานๆทีได้เห็นลีดเดอร์มาดขรึมจอมโหดเสียท่าสักทีก็ดีเหมือนกัน..แต่ลึกลงไปกว่านั้น.. เขามีความสุขจนแทบตายที่เห็นใบหน้าที่เขาคิดว่าน่ามองที่สุดในตอนนี้ขึ้นสี กับคนขี้เขินที่ไม่ได้ต่อต้านสัมผัสของเขา แม้จะทำตัวไม่ถูก..

    ที่สำคัญ โล่งใจเป็นที่สุด ที่เขาทำตามที่หวังไว้ได้โดยไม่โดนเกลียด..หวังว่านะ

    ใครจะว่ายางซึงโฮหล่อ เท่ หรืออะไรก็ตาม แต่สำหรับเขา คนๆนี้ น่ารัก....น่ารักที่สุด

    “ไปอาบน้ำซะสิ นั่งทื่ออยู่ทำไมล่ะ?” บยองฮีเอ่ยนิ่มๆ แล้วต้องพยายามหุบยิ้มอีกรอบเมื่ออีกคนหันหน้ามามองด้วยความอึ้งสุดขีดแบบที่เจ้าตัวเองก็คงไม่รู้ตัวจนกว่าจะเอากระจกมาตั้งไว้ข้างหน้านั่นแหละ

    “แก่แล้วหูอื้อสินะ มา..เอาหูเข้ามากล...”

    “ไอ้บยองฮีบ้าเอ๊ย”

    แต่ยังไม่ทันจะจบประโยค คนน่ารักก็กลับร่างเป็นภาคมารอีกรอบ หมัดลุ่นๆประเคนเข้ากลางท้องเล่นเอาเขาลงไปนอนจุก แต่ก็สุขจนอยากจะหัวเราะออกมาดังๆ เพียงแต่หัวเราะไม่ออก.. แต่ก็ยังมีแรงพอจะเอ่ยกระเซ้าคนที่หุนหัน

    “แหมๆ เขินรุนแรงนะเนี่ย”

    “หุบปาก!” เสียงที่ตะโกนกลับมากร้าว ก่อนจะถูกกลบด้วยเสียงปิดประตูห้องน้ำดังปัง

    คนเพิ่งหายเจ็บหัวเราะเสียงดัง..

    .
    .

    บนเตียงกว้าง ในห้องมืดๆ เย็นฉ่ำไปด้วยไอจากเครื่องปรับอากาศ ผู้ชายคนหนึ่งกำลังนอนยิ้มอย่างมีความสุข..

    รูมเมทของเขาในคืนนี้นอนหลับสนิทไปเรียบร้อยแล้ว

    ลมหายใจเข้าออกดังเป็นจังหวะ.. ร่างที่นอนคลุมโปงหันหลังให้เขานิ่งกว่าเคย คงจะเป็นเพราะความเหนื่อยอ่อนที่ตะลอนไปนู่นมานี่ทั้งวัน..

    บยองฮีค่อยๆหลับตาลงบ้าง

    ใบหน้ายังพราวไปด้วยรอยยิ้มอย่างแสนสุขเมื่อนึกถึงปากนิ่มๆหวานๆนั่น เขาค่อนข้างแน่ใจว่าอีกคนก็คิดเหมือนกัน..

    คืนนั้นจองบยองฮีหลับสบาย ด้วยความลับที่เก็บมากว่าปีได้ถูกบอกเล่าออกไปแล้ว..

    โดนไม่ได้รู้ตัวเลยว่าคนที่นอนอยู่อีกเตียงข้างๆนั้นลืมตาโพลง.. ใบหน้านั้นเต็มไปด้วยรอยครุ่นคิด!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×