ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MBLAQ FICTION:: 「It's Only Love」 87line.yaoi

    ลำดับตอนที่ #10 : ♥ EPISODE8

    • อัปเดตล่าสุด 30 ต.ค. 54


    ประตูถูกเปิดออกอย่างเงียบเชียบ พยายามส่งเสียงให้น้อยที่สุดอย่างที่กลัวว่าน้องเล็กรูมเมทอีกคนจะตื่น..ก่อนจะรีบๆคลำทางมืดๆไปทางห้องน้ำ

    คุณพี่ชองจางอูผู้แสนดีพาเขาในสภาพสติแปดสิบห้าเปอร์เซ็นท์มาส่งที่หน้าโรงแรมที่พักแม้เขาจะยืนกรานเป็นพันล้านรอบว่ากลับเองได้ แต่อีกฝ่ายก็ยืนกรานจะมาส่ง.. เขาชักจะแน่ใจแล้วว่าตำแหน่งล่ามดีเด่นประจำปีนี้จะตกไปเป็นของใคร..

    ซึงโฮถอนใจเฮือกๆ... หลังจากนั่งดื่มไปคุยไปกะคู่รักผู้แสนดีน่ารักอย่างหาที่ติไม่ได้ไป คำพูดของยุนจีก็ยังเพลย์ลูปอยู่ในหัวราวกับแผ่นเสียงเป็นรอย..

    ผู้เฒ่ายางสะบัดหัวแรงๆสองสามทีก่อนจะคว้าผ้าเช็ดตัว เตรียมจะปิดประตูห้องน้ำ .. แต่แล้วก็มีมือของใครบางคนดึงเอาไว้เสียก่อน..

    ลีดเดอร์เลิกคิ้วขึ้นอย่างแปลกใจ ก่อนจะถาม

    “อ่าว..ยังไม่ได้นอนหรอชอลยง..”

    ... เงียบ... ไม่มีเสียงตอบรับจากหมายเรียกที่ท่านเรียก..

    ก่อนที่สวิตช์ไฟจะถูกกดเปิด.. ฉายให้เห็นร่างของใครบางคนในเสื้อกล้ามสีดำเห็นต้นแขนล่ำๆกับกางเกงนอนตัวเดียวที่ยืนจังก้ากอดอกทำหน้านิ่วเหมือนโดยเหยียบหาง พอเห็นชัดๆว่าเป็นคนที่เขาพยายามเลี่ยงไม่อยู่ด้วยสองต่อสอง.. ซึงโฮก็แทบสะดุ้ง

    “บยองฮี..” สมองฉลาดๆเหมือนหลุดไปอยู่แถวตะวันออกกลางแล้วโดนจ่อยิงด้วยขีปนาวุธ เขาคิดอะไรไม่ออกมาชั่วขณะ..

    “ทำไมกลับช้า?”

    น้ำเสียงกวนตีนขี้เล่นที่เขาได้ยินได้ฟังตอนปกติๆกลับเย็นเยียบขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก.. อยากจะตะโกนใส่หน้ามันว่าตรูแก่กว่า แต่วินาทีนี้ความอาวุโสทำอะไรไม่ได้ เมื่ออีกคนขยับเข้ามาใกล้กว่าเดิมอีกก้าว..

    ซึงโฮกลืนน้ำลายเอื๊อก..

    ไอ้หนวดนี่ไม่ได้ล้อเล่นเลยจริงๆนะ..

    “แล้ว.. ชอลยงไปไหน” เสียงที่ห้าวเป้งสั่งการลูกน้องเสมอมาและจะตลอดไปกลายเป็นเบาลงแทบกระซิบ เมื่ออีกคนที่ดูจะตัวโตกว่าเดิมสิบเท่าย่างเข้ามาใกล้ยิ่งกว่าเดิม

    “ไปนอนกับพี่ฮยองซอบแล้ว.. รูมเมทไม่กลับสักทีไง” ไอ้ตุ๊ดเมื่อกลางวันหายไปไหน?? เขาคิดถึงมันว่ะ T^T

    “แล้วแกล่ะ..มาอยู่นี่ทำไม ไม่ไปนอนละวะ?”

    “ไอ้สองคนนั้นมันยึดห้องไปแล้ว” ดวงตาที่มองเขากร้าวแปลกๆ.. แมร่งแอบโดนหมาบ้ากัดมาแล้วไม่บอกหรือเปล่าวะเนี่ย ..ดูอาการภายนอกแล้วนายแพทย์ยางอยากจะฟันธงไปเลยว่าไอ้บ้านี่มันป่วย แต่ก็ยังปลอบตามประสาจิตแพทย์ที่ดี(?)

    “เออ มานอนนี่ก็ได้ .. ออกไปได้แล้วโว้ย..จะอาบน้ำ” ซึงโฮว่า ดึงดันจะปิดประตู แต่โดนกระชากกลับอย่างแรงก่อนเสียงนุ่มๆที่ไว้ร้องเพลงจีบหญิงจะโดยสารเคมีจนกลายพันธ์ออกมาแทบเป็นเสียงคำราม

    “ยังไม่ได้ตอบคำถามฉันเลย”

    “โว้ย.. เบาๆหน่อยได้ไหม ดึกแล้วเดี๋ยวข้างห้องด่า”

    “ข้างห้องก็ห้องไอ้ชางซอน”

    “งั้นก็อีกข้าง”

    “ห้องพี่ฮยองซอบ”

    ซึงโฮจะบร้า!!!

    “ว่าไง?” ไอ้หนวดยังคาดคั้นไม่เลิก เขาเองก็จนใจ

    “แล้วไปเที่ยวกลางคืนบ้านไหนกลับหัวค่ำละวะ เขาก็กลับดึกทั้งนั้นแหละ แกเองทำอยู่บ่อยๆก็น่าจะรู้”

    ดวงตานั้นมองมาอย่างเยียบเย็นก่อนจะผละออกเดินหายไปทางห้องนอนเสียดื้อจนเขาเองทั้งประหลาดใจ...และลึกๆแล้ว....ใจแป้ว..

    ซึงโฮสูดหายใจเข้าลึกๆ ก่อนจะเดินตามอีกคนไปช้าๆอย่างตัดสินใจดีแล้ว(หรอ?)

    “เป็นอะไรไป?” เขาหย่อนกายลงบนเตียงที่ใครอีกคนนอนอยู่เงียบๆ

    “เปล่า ลุกไปได้แล้ว ยังไม่ได้อาบน้ำ โสโครก”

    กวนตีน.. กวนตีนเหมือนเดิมไม่มีผิด แต่คราวนี้ไม่ขำ - -“

    “เออ ไปอาบน้ำก็ได้” ซึงโฮว่าทำท่าจะลุกไป แต่ข้อมือก็ถูกใครบางคนจับไว้ก่อน

    “เดี๋ยว”

    “อะไรอีก?”

    บางที..เขาคงจะจดจ่ออยู่กับสิ่งที่อีกคนจะพูดมากเกินไปจนพอรู้ตัวอีกที ไอ้ถึกนั่นก็ตวัดร่างอันไม่ใช่เล็กๆ ของเขาเข้ามากอดแน่นจนแทบกระอัก

    “เชี่ย ทำไรอีกเนี่ย ปล่อยเว้ย” ลีดเดอร์โวยวาย แม้ในใจจริงลึกๆจะเต้นระส่ำ..

    เคยทำอย่างนี้ไหม? เคย

    แต่เคยรู้สึกอย่างนี้ไหม? ไม่!

    หน้าตาตลกๆที่ชอบทำเกรียนใส่คนรอบข้างตอนนี้เคร่งขรึมจริงจังอย่างบอกไม่ถูก...โดยเฉพาะแววตาคู่นั้น..

    มองเหมือนจะกลืนกินเป็นยังไง ซึงโฮเองก็เพิ่งรู้วันนี้

    ลีดเดอร์ที่หมดเรี่ยวหมดแรงลอบกลืนน้ำลายลงคอแล้วเสมองไปทางอื่นอย่างจนปัญญา

    “ซึงโฮอา..ที่ฉันถามเพราะเป็นห่วงหรอกนะ” น้ำเสียงกร้าวเมื่อครู่เปลี่ยนมาออดอ้อนทำเอาเขาไปไม่เป็น หมดปัญญาจริงๆ ได้แต่หาทางเอาตัวรอดจากกรงเล็บมารนี้

    “อื้อ.. บ้าเอ๊ย ปล่อยหน่อยได้ไหมวะ หายใจไม่ออก”

    ถ้าจะดิ้นเองดีๆ คนตัวไม่เล็กแถมแรงเยอะอย่างเขาคงหลุดออกมานานแล้ว แต่ลมหายใจอุ่นๆที่กระทบโดนใบหน้าเป็นระยะมันสูบแรงไปหมดเสียแล้ว...

    รู้ว่าชอบหยอก.. แต่คราวนี้มันเยอะไปไหม ..ใจเต้นจนจะระเบิดอยู่แล้วนะไอ้กร๊วก! T^T

    “ฉันไม่ชอบ หมอนั่นยิ่งดูแปลกๆอยู่ ”

    ซึงโฮแทบจะเลิกคิ้วขึ้นไปถึงตีนผม ..รู้สึกถึงความไม่ชอบมาพากล

    “ยังไง พี่เขาก็นิสัยดีออก..เรียนก็เก่ง ขยัน สุภาพ จริงใจ หน้าตาก็ดี เทคแคร์ฉันก็ดีมากๆ...แกจะบีบทำไมวะ เนื้อคนไม่ใช่ดัมเบล มีเส้นประสาทนี่เจ็บเป็นโว้ย”

    “หรอ..ฮึ” ดูเหมือนอีกคนจะไม่รู้ตัว จนเขาก็ชักยัวะ สะบัดมือออกแรงๆอย่างไม่ยอมพอกัน แต่ดูยังไงก็ไม่มีท่าทีว่าจะหลุด

    “บยองฮี อย่างี่เง่าได้ไหม? ฉันก็โตพอๆกับแกแล้ว ดูแลตัวเองได้..อย่าไปหาเรื่องเขาหน่อยเลย ถึงจะไม่ชอบ แต่นี่ก็เป็นงาน”

    “งั้นปกป้องมันก็เป็นงานด้วยสิ งานที่ไหนเรียกฮยองกันสนิทปากขนาดนั้น”

    เดี๋ยวนะ..

    ถ้าฟังไม่ผิด ไอ้เวรนี่กำลังประชด..

    เหมือนแฟนคนเก่าเขาตอนกำลังทะเลาะกันไม่มีผิด..

    “หึงหรอ?” ยางซึงโฮอยากเอาเท้ายกขึ้นมากระทืบปากตัวเองเสียทีเมื่อสิ่งที่คิดว่าดังก้องอยู่ในใจกลับถูกปล่อยหลุดรอดให้ใครอีกคนได้ยิน.. เพียงแต่แปลก ที่อีกคนกลับชะงักไม่แพ้กัน..แล้วตอบเสียงหนักแน่น

    “เออ!”

    ซึงโฮหน้าแดงแปร๊ด..ตกใจกับความในใจที่มาแบบไม่ตั้งตัว..พอๆกับไอ้หนวดเพื่อนรักเขา..ที่เหวอกับคำพูดเพราะอารมณ์พาไป

    แต่นอกเหนือจากนั้นแล้ว..ในใจลึกๆสังหรณ์ว่าตัวเองกำลังจะได้อำนาจของความเป็นผู้นำกลับมาอย่างประหลาด..

    จองบยองฮีผละออกจากร่างเขาที่กำลังแข็งที่ ก้มหน้าก้มตาทำท่าหนักใจอยู่สักพัก ก่อนจะตัดสินใจพูดซ้ำอีกรอบ

    “เออ!!”

    เพื่อ??

    เขาไม่เข้าใจเท่าไหร่ แต่รู้สึกดีจนอยากจะหัวเราะดังๆเมื่อรู้สึกเองว่า.. บางครั้งทฤษฎีไม่บอกไม่รู้ไม่ได้ถูกเสมอไป..

    เพราะมีบางครั้ง.. ที่มันจะเข้ามาหาเอง..โดยไม่ต้องทำอะไรเลย..

    TBC

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×