ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ♥ PROLOGUE
Title :: It’s Only Love
Author :: pastel
Couple ::87-line (Jung Byunghee x Yang Seungho, G.O. X Seungho), etc.
Rate :: PG
Author :: pastel
Couple ::87-line (Jung Byunghee x Yang Seungho, G.O. X Seungho), etc.
Rate :: PG
Prologue
.
.
.
“รักนะซึงโฮยา~”
….
“รักนะซึงโฮยา~”
“รักนะซึงโฮยา~”
“รักนะซึงโฮยา~”
เสียง อู้อี้ๆดังออกมาจากตุ๊กจาหมีตัวใหญ่ที่อัดเสียงได้สลับกะเสียงหัวเราะสั่น ประสาทของชายหนุ่มที่คาดว่าพัฒนาการกล้ามเนื้อเยอะกว่าสมองไปนิดหน่อยที่ตอน นี้คงเริ่มจะมึนๆไปแล้วเรียบร้อยด้วยเมื่อพิจารณาจากจำนวนขวดที่วางอยู่ตรง หน้า
อีชางซอนหัวเราะชอบใจแบบไร้เหตุผล ก่อนจะเริ่มควานๆเปลี่ยนเป้าหมายใหม่
“นี่อะไรวะ ซังฮยอนนายมาอ่านดิ๊พี่มองไม่เห็นแล้ว” ว่าพลางส่งครีมหลากหลายหลอดไปให้เจ้าน้องรักที่ดูจะเป็นคนเดียวที่สติ สัมปชัญญะครบส่วนสมบูรณ์อ่าน
“อื้อ ‘ครีมยกกระชับถุงใต้ตา ลดรอยคล้ำในสามวัน’ ฮ่าๆ พี่ซึงโฮ แฟนคลับไม่ชอบถุงใต้ตาพี่อะ”
“เห้ย ตัวนี้น่ารักอะ ผมขอได้ป่าวพี่”เจ้าน้องเล็กบังก็ไม่น้อยหน้า หยิบเสื้อยืดสกรีนลายแอปเปิ้ลมาโบกๆตรงหน้าเขา ว่าพลางพวกมันก็คุ้ยเขี่ยของที่ได้จากแฟนคลับที่น่ารักที่อุตส่าห์มาดักรอ หน้าหอโดยไม่รอให้เจ้าของอนุญาตด้วยซ้ำ
ใช่แล้ว..วันนี้วันเกิดของยางซึงโฮ...
ซึง โฮเดินเริงร่าเข้าหอหลังจากไปฉลองกับที่บ้านมาเพราะประจวบเหมาะว่าไม่มี ตารางงานพอดี แน่นอนว่าคุณแม่ที่น่ารักเตรียมของโปรดเขาไว้เต็มที่ และมือชั้นนี้ก็ไม่ปล่อยให้เหลือ .. วันนี้อะไรๆก็ดูจะเข้าที่เข้าทางไปเสียหมดเมื่อวันนี้เป็นวันเกิดเขาและเขา ว่างสุดๆ ปล่อยให้ชาวบ้านทำงานกันไป..แถมชาวบ้านพวกนี้มันยังอุตส่าห์กลับมาเตรียม เซอร์ไพรส์วันเกิดให้อีกรอบพร้อมกับเค้กก้อนโต..และสุราเมรัยอภินันทนาการ จากพี่ผู้จัดการที่ขอตัวกลับไปหาลูกเมียก่อน.. ไม่อ้วนงานนี้ก็ไม่รู้จะอ้วนงานไหนแล้ว..
“นี่น้อยๆหน่อย ของใครกันแน่วะเนี่ยพวกแก” ซึงโฮปรามเมื่อเห็นเจ้าพวกเด็กๆตั้งท่าจะแกะของขวัญชิ้นที่สิบหลังจากกินกัน อิ่มหมีพีมันแล้ว..แต่ดูจะไม่มีผลอะไรเท่าไหร่..
“แล้วไหนไม่มีของขวัญให้ฉันเลยหรือไงพวกแกน่ะ” แค่เปรยๆขึ้นมา บังมีรือก็ทำหน้าเหมือนพิ่งมีใครไปกดสวิตช์เปิดหลอดไฟในหัว ก่อนจะลุกหายไปพักหนึ่งแล้ว วิ่งกลับมา หรือถ้าจะให้ถูกน่าจะใช้คำว่าพุ่งเข้ามากอดเขาเต็มๆ
"สุขสันต์ วันเกิดนะค้าบพี่ซึงโฮ" น้องเล็กทำหน้าตาแบบลูกหมาอันเป็นเอกลักษณ์แล้วยื่นของขวัญกล่องใหญ่ให้ สร้างเสียงหัวเราะให้คุณปู่ยางได้ไม่น้อย
"อะไรเนี่ย หนักเชียว"
"ของกินจากที่บ้าน!!" เจ้าลูกหมาตอบเสียงดังฟังชัดอย่างร่าเริงสดใสสมกับเป็นผู้สืบทอดฟาร์ม
..เออดี ถ้าไม่ได้จะคัมแบ็ค ชาตินี้ยางซึงโฮคงไม่ได้ผอมเองสักที..
“ส่วน นี่จากผมฮะพี่..ที่ชาร์จไอโฟน” เป็นทีของน้องโย่งหน้าเด็กบ้างที่ยื่นกล่องสีดำขนาดกะทัดรัดมาให้แบบนิ่มๆ พร้อมระบุแสดงของต้องสำแดงเสร็จสรรพ...นี่มันเห็นเขาเป็นศุลกากรหรือไงฟะ...
“จะซื้อมาให้ทำไมวะ ฉันก็มีอยู่แล้วอันหนึ่ง”
“ก็อันนั้นผมเอาไปยืมแล้วทำพังไปแล้วไงฮะ..” น้ำเสียงแหยๆนั้นพูดนิ่มๆเรียบๆเหมือนพูดถึงดินฟ้าอากาศ
“ขอบใจมากไอ้น้อง..” ว่าแล้วตบหลังแห้งๆนั้นหนักๆ..นี่ถ้าไม่ติดว่าถือศีลวันเกิดคงจะได้ปาณิบาตกันบ้างแล้ว..
“ซึงโฮ...........ฮยอง มานี่ๆ” ต่อด้วยเจ้ากล้ามโง่ ที่เติมสรรพนามตามชื่อแทบไม่ทันเมื่อเห็นแววตาเชือดเฉือนคนแก่กว่าสามสี่ เดือน..ขยับเข้าไปใกล้อย่างว่าง่าย..และโดนเอาเค้กวันเกิดตัวเองที่มันเป็น คนซื้อมาป้ายหน้าอย่างง่ายๆเช่นกัน..
“ฮี่ๆ” หัวเราะอย่างง่ายๆแล้วลงไปกลิ้งต่อท่าทางดูมีความสุขเหลือเกิน
อย่างที่บอกวันนี้เขาถือศีลอยู่..ไม่อย่างงั้นกล้ามที่สาวๆกรี๊ดคงได้บุบบ้างแหละ..เจ้าพวกนี้เวลาเมาแล้วเป็นอย่างนี้ทุกทีสีน่า..
เขา เหล่มองเพื่อนร่วมวงอีกคนที่ไม่ได้บทอะไรเลยมานั่งแต่แรก ร่างสูงนั่งกระดกไปสังเกตการณ์ไปเงียบๆ..เจ้านี่ดวดมาเยอะสุดด้วยเหตุผล ว่า..ของฟรีต้องเอาให้คุ้ม มันก็มองกลับแล้วทำท่าเอ๋อแบบกวนตีนๆส่งมาให้...เหอะ..
ปาร์ตี้ วันเกิดแบบกร่อยๆดำเนินต่อไปได้อีกไม่นานก็มาถึงกาลอวสานด้วยบรรยากาศเงียบ เชียบเพราะระเบิดลำโพงไม่ได้ด้วยกลัวเพื่อนบ้านจะเอาสว่านเจาะกำแพงแล้วปา ระเบิดเข้ามาเหมือนที่เกือบจะทำเมื่อตอนวันเกิดซังฮยอนอาทิตย์ที่แล้ว..สภาพ ตอนนี้แต่ละคนดูไม่ดีเท่าไหร่ เริ่มด้วยอีจุนของสาวๆที่ลงไปนอนกองน้ำลายยืดอยู่บนพื้น บังมีรือที่ตาแทบจะปิดตามกันไป มีแค่ซังฮยอนเด็กโข่งคนเดียวที่ดูดีหน่อย
“นายลากไปเก็บหน่อยละกัน..แล้วไปนอนได้แล้ว พรุ่งนี้ถึงจะมีงานตอนค่ำแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะนอนทั้งวันได้ เข้าใจ๊?”
เอ่ย คำสั่งอันเป็นประกาศิตก่อนจะเดินไปอาบน้ำปล่อยให้ชอนดุงรับผิดชอบซากศพสอง ร่างตามประสาหัวหน้าวงที่ดี(?) แต่ขณะที่กำลังจะเปิดประตูห้องน้ำ นักร้องนำที่สถาปนาตัวเองเป็นรองหัวหน้าวงก็โผล่เข้ามาขวางทาง..
มนุษย์ ขนที่วันนี้ดูสำรวมสุภาพเรียบร้อยผิดปกติหยุดยืนก้มหน้าไม่พูดไม่จาเดาได้ ว่าเจ้าคนคอแข็งที่ดวดไปเยอะ แต่ไม่ถึงกับลงไปนอนแบบเจ้าพวกนั้นคงเริ่มจะกึ่มๆจากแอลกอฮอลในงานวันเกิด ยื่นกล่องของขวัญกล่องเล็กๆให้คนตรงหน้า ซึ่งก็รับไปอย่างไม่แปลกใจเท่าไหร่ ด้วยพอจะรู้ว่ามันต้องมีอะไรมาให้อยู่แล้ว แต่ความสงสัยมันเริ่มเกิดเมื่อเปิดออกมาแล้วเจอแต่กล่องเปล่า ..นี่อำกันเล่นเราะ? - -
"อะไรวะบยองฮี?" ถามอย่างงงๆ เจ้าของชื่อและกล่องของขวัญเงยหน้าขึ้นมามองคนตรงหน้าที่ทำหน้าตาสงสัยเสีย เต็มประดา ดวงตาเรียวจ้องหน้าเขาเขม็งจนซึงโฮ นิ่งไปกับบรรยากาศที่ชักจะแปลกๆ
“ขอกินหน่อยนะ ทวิตตี้..”น้ำเสียงล่องลอยนั้นดูไร้สติของจริง.. เอากะมัน เอ็งเมาแล้วคิดว่าตัวเองเป็นเจ้าแมวซิลเวสเตอร์รึไงจะมากินทวิตตี้..
ไม่ ทันจะสวนกลับแล้วถีบมันเข้าห้องให้ไปนอน..คนเมาก็กระชากเขาไปกอด แค่นั้นยังไม่พอ หัวหน้าวงผู้โคตรจะอภิมหาเท่แทบอยากจะกรี๊ดร้องออกมาเหมือนเด็กอายุสามขวบ เมื่อไอ้หนวดมันอาศัยทีเขาเผลอ’เล็ม’แก้มนิ่มๆ..โดยที่ริมฝีปากอุ่นนั้น เฉียดปากเขาไปแบบเรียกได้ว่าเส้นยาแดง ก่อนจะเอาหน้ามาซุกซบซอกคอเขา..
ให้ มันได้อย่างนี้ดิไอ้มหาเวรจีโอ..เอ็งเป็นคน และเป็นสมาชิกวงเอ็มแบลคฉายา chic-dolแห่งเกาหลี .. แล้วเอ็งทำแฟนเซอร์วิสเลียนแบบวงเจร็อกทำไม?!...ที่สำคัญที่สุด ที่นี่ไม่มีแฟนจะให้เซอร์วิส มีแค่พวกเขาสองคนเท่านั้น..และที่สำคัญ..สิวจะขึ้นมั้ยวะ..คนต้องใช้หน้าตา ทำมาหากินนะเฟ่ย!
.......ที่แย่กว่านั้นมากๆ.. คือทำไมรู้สึกเหมือนมีพระอาทิตย์สิบดวงส่องอยู่รอบตัวแทนเมฆดำเจ้า ประจำ..มันร้อนไปหมดจนแทบจะคิดอะไรไม่ออกแล้ว!
“ไอ้เชี่ยจองบยองฮี” ลีดเดอร์กดเสียงต่ำอย่างสงบสติอารมณ์
..เงียบ..ไม่มีเสียงตอบ..
“บยอง ฮี..” เร่งโวลุ่มขึ้นมาอีกนิดเผื่อหูมันตึง แต่ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับเมื่อกี้.. คู่กรณียังคงนิ่ง..ก่อนจะเลื้อยลงมาตามแรงโน้มถ่วงโลก ลงไปนอนอยู่กับพื้น
“zzzz”
หลับงั้นหรอ?
หลังจากทำอย่างนั้นกับตรูเนี่ยนะ?
...สมควรโดนเตะหนักๆซะห้าหกทีถ้าตอนนั้นเขาไม่ได้หน้าแดงจนทำอะไรไม่ถูก
ความ จริงมันสมควรได้หมัดเทพเจ้าดาวเหนือจนลอยออกนอกโลกไปด้วยซ้ำเมื่อเห็นๆอยู่ ว่ามันทำลงไปเพราะเมา ตื่นขึ้นมาก็คงไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรทั้งสิ้น.. ทิ้งให้ยางซึงโฮคนนี้ต้องมานั่งรับผิดชอบกับความรู้สึกสับสนที่ตัวเองไม่ได้ เป็นคนก่อ ยอดเยี่ยมที่สุด..
หรือจะคิดอีกแง่ ..เขาสมควรต่อยตัวเองไหมวะ? ที่ตัวเองใจเต้นแรงกับคนเมาไม่รู้เรื่องเนี่ย....
TBC
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น