ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Reborn Normal 1896 ] นายตัวร้าย VS ยัยสัปป้า

    ลำดับตอนที่ #2 : Color Days! 1 : ภารกิจเหนือห้วงคลองแสนแสบ [R 15+] 100%

    • อัปเดตล่าสุด 29 ส.ค. 53




     " ย้ากกกกกก!! นังบ้าาาาาา "  ผู้ชายตัวกำยำวิ่งไล่ตามสาวน้อยร่างบาง

     " แง้้้้!!!~ T^T " และสาวน้อยร่างบาง....ก็คือฉันเอง ToT'

     " หยุดเดี๋ยวนี้นะ!! นังบ้าาาาาาาาาาาา!! " เจ้ากล้ามเดินได้ตะโกน

     " หยุดให้ควายลูบหัวเหรอคะ ToT' " ฉันวิ่งหนีต่ออย่างเอาเป็นเอาตาย

     .........หยุดก็โง่สิยะ!! แบร่!!..............

     " กรี๊ดดดด!! นังบ้า กล้าย้อนชั้นเหรอยะหล่อน! " ไอ้กล้ามเดินได้ตะโกนด่า

     " อะไรยะ!! เจ้าเกย์วันเวย์ - -*** " ฉันตะโกนด่า แล้วชิ่งหนีต่อ

                ได้ยิ้นไม่ผิดหรอกค่ะ....ไอ้กล้ามเดินได้นี่มันเป็นเกย์!!   แล้วที่ฉันรู้ก็เพราะว่า.................



            30 นาทีก่อน

      " ท่านพืชไร่เนี่ยยย~ ให้มาทำไมที่คลองแสนแสบ " ฉันพึมพำขณะนั่งรถเมล์จากสนามบินสุวรรณภูมิมาที่

        คลองแสนแสบ...........

             ฮ่วยย!! ถ้าพูดแค่แหล่งนํ้าเหม็นๆก็ท่อระบายนํ้าเทศบาลที่นามิโมริก็ได้!!

       ไม่เห็นต้องเสียเวลาซื้อตั๋วมาไทยเล้ยยยย~ = ="

      " Next station คลองแสนแสบ ท่านผู้โดยสารสามารถเปลี่ยนเส้นทางการเหม็นได้ที่นี่ค่ะ " ประเป๋ารถ

        เมล์สาวสวยพูด.......

      ......อะโห่!!  เดี๋ยวนี้ประเทศไทยไฮโซ[ล]เนอะ =w=~..........

      ฉันคว้าสามง่ามแล้วเดินลงจากรถเมล์ไป.....................

     " นังหนู!!! ระวังเปลือกกล้วย!! " คุณยายแก่ๆ พูด

        .........เอ๋?? พูดกับใครหว่า = =?...........

      ฉันก้าวลงไปที่บันไดรถเมล์.............

     พรืดดดดดดดดดดดดดด!!  ฉันเหยียบเปลือกกล้วยแล้วลื่นล้มลงไป และทันใดนั้นเอง........

     แควกกกกก!! ฉันคว้ากางเกงของผู้ชายกำยำคนหนึ่งไว้และ................มันก็ ขาด ToT'

             แต่ใครจะไปรู้ว่าภายใต้กางเกงยีนส์สีซีดนั้นจะเป็น...........

            เป็น...................

            เป็น.................

            เป็น..............

            เป็น..........

            เป็น.......

            เป็น.....

            เป็น...

            เป็น.


       
    จีสตริงสีแดงสด!!! =[ ]=!!


          บร๊ะเจ้าเรพโซตี้...ให้ตายสิพลายงาม!!! กล้ามซะขนาดนั้นชอบแบบนี้ก็ไม่บอกเหรอเคอะ =.,=......

       " - -********** " สายตาคุโชนเร่าร้อนคู่นั้นมองมาที่ฉันแล้วก็.......

                  วิ่งสิคะ!!! จะอยู่ทำไม ToT'

     " กรี๊ดดดดด!! หยุดนะยะนังบ้าาาา "  เจ้าเกย์ส่งเสียงล้านแปดหลอด


      และนี่ก็เป็นที่มาของเรื่องราว  เอวัง =.=




          กลับมาที่ปัจจุบัน

     " หยุดซะนะยะ!! นังผมม่วงงง " เจ้าเกย์วันเวย์มองด้วยสายตาอาฆาต

     " ขอโต๊ดค่าาาาาาาาาาา  น้ากล้าม ToT' " ฉันขอขมาไอ้เกย์วันเวย์

     " กรี๊ดดดด!! นังชะนี!! ชั้นชื่อเมดูซ่าย่ะ!!! " เจ้าเกย์ตะโกน

     " ค่าๆๆๆๆๆๆ น้าหมาดูซ่าาาาา T^T " ฉันตอบรับ

     " กรี๊ดกร๊าดดด!! เมดูซ่าย่ะ  นังปากท่อระบายนํ้าทิ้ง!! " น้าหมาเดูซ่าตะโกน
      
     ...............ปากเสียก็พูดมาตรงๆเลยเหอะ!! - -*.................

     " ขอโต๊ดค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา T^T' " ฉันหันหลังไปไหว้แล้ววิ่งต่อ

     " อ๊ายยย!! ฉํ่าสะมิหลา สงขลาปัตตานี แฟนตาซีภูเก็ต อยากกินเห็ดที่ยะลา!! " น้าหมาดูซ่าอุทาน

     ........= =" ป้าเค้าเป็นอะไรหว่า......... ฉันหันไปดู

     " ท่านมุคุโร่ =[ ]= !! "  ฉันพูดทันทีที่เห็นเจ้าของผมทรงสับปะรด กับดวงตา 2 สีทูโทนคัลเลอร์ 

     " อี๊ดอ๊ายย!! มุคุโร่เหรอจ๊ะ  ญี่ปุ่นใช่มั้ยเรา =.,= " น้าหมาดูซ่าเลือดกำเดากระฉูด

     " อ่า......ผมว่าตรงนี้ไม่สะดวก ไปที่นั่นกันมั้ยครับ? " ท่านพืชไร่ชี้ไปที่ Love Hotel

     ............=[ ]=!! หาาาา  เลิฟโฮเต็ล!! ท่านมุคุโร่นิยมวายซะแหล่ววว.....................

     " เค่อะ!!! " น้าหมาดูซ่าตอบพร้อมทำตาวิ้งๆใส่ท่านพืชไร่

                 แหวะ!! ไม่เคยเห็นอะไรอุบาถว์ อุจาดตาเยี่ยงนี้มาก่อนเอิงเงย T^T

        ฟึ่บบบ!!!

     " นี่นัง...... " เจ้าเกย์วันเวย์หันกลับมาหมายจะพูดกับฉันแต่.......

    " อ่อย อั้น อ๊ะ  อายเอ็นไอ!! (ปล่อยชั้นนะ นายเป็นใคร!!) " ฉันพูดอู้อี้มองไปทางคนที่ปิดปากและพามาที่

      ซอกมืดๆ ToT'

     " เงียบซะ!! ยัยสายไหม " บุคคลปริศนาพูด.....

              และเสียงนี้จะเป็นใครไม่ได้...นอกจากนาย....... ฮิบาริ  เคียวยะ!!!

     " อายอาอำอะไอ (นายมาทำอะไร) " ฉันถาม

     " มาช่วยเธอไง..... และขอของตอบแทนด้วยนะ " ฮิบาริพูด

     " อ๋องอะไอ? (ของอะไร?) " ฉันถาม

     " ของที่สำคัญของเธอ....และเป็นสิ่งที่ฉันได้ในวันนี้!! " ฮิบาริพูดเสียงเจ้าเล่ห์

     " อ๋องอํ๋าอัน? (ของสำคัญ?) " ฉันทวนคำของฮิบาริ

     " ใช่ ของสำคัญ.... " ฮิบาริพูด

     " แอ๊วอันอืออะไอ? (และมันคืออะไร?) " ฉันถาม.....

                   ฮิบาริคลายมือที่ปิดปากฉันออกหลังจากที่ซุ่มมองว่าน้าหมาดูซ่านั่นไปแล้ว....

     " เวอร์จิ้นของเธอไง " ฮิบาริพูด พลางยิ้มเจ้าเล่ห์....

     ........ยิ้มแบบนี้แหละที่ฉันเกลียดที่สุด! =^=.........


             แต่ว่าเมื่อกี้นี่มันอะไรนะ??...........................

             อ่า..........................................

             อืม.........................................

             อือ.........................................

             งืม.........................................

             อ้อ!! เวอร์จิ้นของฉันไง ^^~ จำได้แล้วๆๆๆ

             แต่เดี๋ยวก่อน............................

            เวอร์จิ้นของฉัน..........

             " ของที่สำคัญของเธอ....และเป็นสิ่งที่ฉันได้ในวันนี้!! "

            แสดงว่า...................................

           ฮิบาริจะชิงเวอร์จิ้นฉัน!! =[ ]=! (เพิ่งฉลาด? = =")

           นี่เหรอที่เค้าเรียกว่าเปิดซิง (- -) (_ _) (- -) (_ _) (- -) (_ _)

          แต่มันใช่เวลามั้ยยะที่จะมาทำความเข้าใจ - -# งืมๆๆๆๆ ก่อนอื่นต้อง......

     " อีตาบ้าาาาาาาาาาาาา!!! " .......โวยวายไว้ก่อนนนนน

     " ด่า 1 ครั้ง ต่อการ ปิ๊บ ปิ๊บ (R 18+) 1 รอบ... " ฮิบาริพูด

             กรี๊ดดดดดดดดด~!! ไอ้หื่นนนนนนน
     
     "ไอ้บ้าาาาาาาาาาาาา!!!!!!!" ฉันถีบจุดศูนย์กลางของฮิบาริ - -**

     "หึ!! อย่างงี้อยากตายรึไง?" ฮิบาริพูดพลางกุม*** (ดูดเสียง = =")

     "นายไปตายมาก่อนล้านรอบเลยไป๋!" ฉันด่าอีตาฮิบาริ

     "เรียกชื่อฉันสิ โคลม.." ฮิบาริพูดประโยคประหลาดๆขึ้น

     "อะไร?" ฉันหันไปถามตาขวาง

     "เรียกชื่อฉัน..." ฮิบาริทวน

     "ทำไมต้องเรียก?" ฉันถาม

    .....ประสาทรึเปล่า อยู่ดีๆให้เรียกชื่อตัวเอง = ="......

     "เรียกเถอะน่า!!" ฮิบาริตวาด

     "ฮ..ฮิบาริ T^T" โห...โหดอ่ะ นํ้าตาเล็ดเลยเรา - -

     "ขอบคุณที่เรียก......" ฮิบาริพูด

     "...?" อะไร...ของมัน?
     
     " เธอเรียกฉันก็เท่ากับยอมรับตัวตนของฉัน " ฮิบาริยิ้ม

          ยอมรับตัวตน?....แสดงว่าหมอนั่นจะ.....

     " นายจะทำอะไร?" ฉันถาม  โวยวายเดี๋ยวเสียเซลฟ์ -v-

     "เมื่อเธอเสนอ ฉันก็สนอง" ฮิบาริยิ้มเจ้าเล่ห์

     "นายจะทำ...." ยังไม่ทันพูดจบ ฮิบาริพุ่งมาขโมยจูบของฉันอย่างรวดเร็ว

                      ฮิบาริเริ่มดันตัวของฉันเข้าไปในมุมมืดๆ แล้วมือซุกซนก็เริ่มลุกลํ้า

     ร่างกายฉันและ..........ไม่เอานะ!! ต่อจากนี้มันจะติดฉาก NC แล้ว!!

          ม่ายยย!! ครั้งแรกของฉันข้างคลองแสนแสบบบบบ T^T
     ------------------------------------------------------------------------------------------------------

     กว่าจะอัพจบ = =" รีดเดอร์รอเป็นชาติแถมน้อย

    ขอโทษนะคะ มันคิดไม่ออกจริงๆ T^T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×