ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Reborn Normal 1896 ] นายตัวร้าย VS ยัยสัปป้า

    ลำดับตอนที่ #14 : Color Days! 10 : ก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด...มั้ง?

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 55


     

     "ฮือ...กุซิกๆ...อะอริ๊งๆ..." ฉันสะอื้นในห้อง 1A....โชคดีนะวันนี้ฉันมาเช้าเลยไม่มีคนอยู่..

     "โอ้ยยย! ใครมาร้องเป็นผีตานีสิงกระดานดำแถวนี้ยะ!" เสียงแบบนี้คงไม่พ้นยัยเมรุเผาศพ...

      ที่พ้นจากสภาพใบ้รับประทานมาตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่อยากจะจำ เอ้ย! จำไม่ได้ -w-"
     
     "อะไรคะยัยเมรุเผาศพ...ผีตานีที่ไหนเขาสิงกระดานดำ - -" ฉันตอบไป

      "ผีตานีที่จังหวัดกุมมะไงล่ะยะ ที่ออกหนังสือพิมพ์ไทยร๊วตเมื่อสามวันก่อนแล้วคนไทยแห่

     ขึ้นเครื่องบินมาขอหวยจนสายการบินเต็มจนขึ้นหน้าหนึ่งไงล่ะยะ...ไม่อัพเดตเบย -___-"

     ยัยเมรุเมรุเม๊ทำหน้าเบื่อ

     "ผีสิงเมรุอย่างเธออ่านหนังสือออกด้วยเหรอ?" ฉันทำหน้ากวน

     "เลิกเห่าชั้นซักวันหล่อนจะตายมั้ยยะ - -?"

     "ไม่ตาย..แค่ขาดอาหาศหายใจ =w=b+"

     "ถุยส์! หล่อนขาดอากาศหายใจได้เกินห้านาทีเหรอยะ! - -+"

     "555 ไม่ว่ะ ชั้นไม่ใช่ผีสิงเมรุอย่างเธอ"

     "ยัยบ้าาาาา! งอนแล้วววว! =^=!" เมรุทำแก้มป่อง

     "อุ้ย! งั้นง้อ =w=)--๗" ฉันยื่นนิ้วก้อยให้ยัยเมรุตามความเคยชินเพราะม๊าชอบงอนฉันบ่อยๆ
     
     "หายก็บ้า =3=/"

     "5555 เธอนี่ก็รับมุขฉันได้ดีนะ"

     "กะ....ก็แค่ความเคยชินเท่านั้นแหละย่ะ! .////."

     "ฉันว่า...เรามาเป็นเพื่อนกันเลิกจิกกัน...จะดีกว่าป่ะ?" ฉันมองหน้าเมรุ

     "ทะ...ทำไมเธอถึงคิดแบบนั้นอ่ะ?" เมรุมองหน้าฉัน...บางทียัยนี่หน่าแดงก็น่ารักดีนะ...

     (กลิ่นลิลลี่โชยยย~ ฤๅ ฟิคนี้จะเปลี่ยนจาก 1896 เป็นเมรุสัปป้าหนอ? -.,-)

     "ไม่ใช่แล้วย่ะ! - -+" ฉันตอบนังไรเตอร์โรคจิต 

     "ห๊ะ?...เธอหลอกชั้นเล่นงั้นเหรอ - -*"

     "เปล่าๆ ฉันแค่..แค่...แค่คุยโทรศัพท์ผ่านบลูทูธไง!! เมื่อกี้แม่ฉันโทรมาถามว่าฉันชอบกินปลา

     ร้าใช่ไหม? แหะๆ =w=a" ฉันแก้ตัว...ยัยไรเตอร์บ้า! เกือบทำเสียเรื่องแล้วไงยะ! กำลังซึ้ง =3=

     "แต่ฉันไม่เห็นเธอใส่บลูทูธนี่ -_____-;;" 

     "อ่า...เอ่อ...ฉันใช้บลูทูธโทรจิตน่ะ =w=;;"

     "เหรอ...เพิ่งเคยได้ยิน -_______-;;"

     "เออน่าๆ...ว่าแต่...เมื่อกี้เธอถามว่าไงนะ =w=a" รีบเปลี่ยนเรื่องด่วนนน! ฟึ้บบบ ฟึ้บบ

     "ฉันถามว่า....ทำ-ไม-เธอ-ถึง-คิด-ว่า-ฉัน-จะ-เป็น-เพื่อน-เธอ-ได้?" เมรุถามเน้นทีละคำ

     "แหม่...ฉันก็ฟังภาษาคนรู้เรื่อง ไม่ต้องเน้นขนาดนั้น =3=/"

     "อย่านอกเรื่องให้มันเปลืองหน้ากระดาษ - -;;"

     "ฉันก็แ่ค่คิดว่า...เธอก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรอย่างที่คิด...มั้ง?"

     "ถ้าไม่มีมั้งมันจะเป็นอะไรที่ซึ้งและรู้สึกดีมาก -___-"

     "อ่าวเหรอ =w=a....งั้นเธอตอบมาได้ไหมว่าเราเป็นเพื่อนกันได้รึเปล่า?" ฉันถาม

     "เฮอะ! ไม่ได้อยากจะเป็นเพื่อนกับเธอหรอกนะ...ก็แค่เธอเซ้าซี้เท่านั้นละ" 

     "แล้วตกลงจะเป็นไม่เป็น? - -;;"

     "เออ! เป็นก็ได้! .////."

     "งั้น...เกี่ยวก้อยสัญญา >w<)--๗" ฉันยิ่นนิ้วก้อยไปใกล้ๆเมรุ

     "อ...อื้อ ๒--(-///-" 

     "ตั้งแต่นี้...เป็นต้นไป ฉันโคลม โดคุโรและโอโตนาชิ เมรุ...เราสองคนจะเป็นเพื่อนกัน!" 

     ครืดด...เสียงประตูเลื่อนดังขึ้น...เราสองคนจึงหันไปมอง...

     (  owo)--๗๒--(o///o  ) 

     "เมรุ...โคลมซัง?" คะฟุกะทำหน้าฉงน

     "เราทำอะไรปัญญาอ่อนๆกันยะเนี่ยยย! -//-" เมรุรีบชักนิ้วก้อยออก

     "เราเป็นเพื่อนกันแล้วล่ะ...คะฟุกะจัง >w<"

     "เห...ดีจังเลยนะ >w<b+"

     "เนอะะะะ...งั้นเอาเป็นว่า...ตอนนี้จบ =w=b+"

     "ตัดจบกันง่ายๆยังงี้เลยเรอะ =[]=!"

     "เยสสส! ตอนยาวๆก็ไม่ใช่นิยายของนังไรเตอร์โรคจิตสิ =w=b+"

     (อาเร๊ะ? ว่าเค้าเหรอ?..งั้นตอนต่อไปจะแต่งยาวๆ+เพิ่งฉาก NC 1896 แล้วกัน T T //ไรเตอร์)

     "ไม่เอาโว้ยยยยยย! จบเถอะ พลีส ;w;"

     (เออ...จบก็จบ =w=b+)

     ------------------------------------------------------------------------------------

     เว้เฮ! จบไปแล้วอีกหนึ่งตอนกับนายตัวร้าย vs ยัยสัปป้า! >///<
     ครบสิบตอนแล้วสิแล้วสิ? สิบตอนกับสองปี =____________=;; 
     ต่อไปนี้ไรเตอร์จะพยายามมาอัพค่ะ สัญญา...ไปตามจิกในเฟสบุ๊คได้เลย T^T

     http://www.facebook.com/pazulli.taa

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×