ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Reborn Normal 1896 ] นายตัวร้าย VS ยัยสัปป้า

    ลำดับตอนที่ #12 : Color Days! 9 : บอกฉันสิว่ามันไม่จริงงง!! =[]=!! 100%

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ย. 54


      

     "ฮิบาริ!!" สาวน้อยผู้มีนัยน์ตาสีม่วงตะโกนเรียกใครบางคนท่ามกลางแสงจันทร์นวล

     "....." ชายหนุ่มผู้ถูกเรียกหันกลับมามอง...

     "อย่าเพิ่งไปนะฮิบาริ..ฉัน...ฉัน..." หญิงสาวหน้าสีระเรื่อด้วยความอายผสมกับน้ำตาที่คลออยู่..

     "มีอะไรก็พูดมา..อย่ามัวอำ้อึ้งให้เสียเวลาไปมากกว่านี้เลย" ชายหนุ่มตัดบทอย่างเย็นชา...

     "ฉัน...." ยังไม่ทันที่สาวเจ้าจะพูดจบ..ชายหนุ่มเดินไปข้างหน้าต่อไป...

     "ฉันรักนายนะฮิบาริ!! ได้โปรด..ได้โปรดอย่าทิ้งฉันเลย..." หญิงสาวกอดขาข้างซ้ายของเขาไว้แน่น

     หวังว่าชายหนุ่มจะไม่จากไป...

     "โคลม...." หญิงสาวเงยหน้ามองตามเสียงเรียก

     "..." เธอรอสิ่งที่ชายหนุ่มจะกล่าวอย่างใจจดใจจ่อ

     "จะให้ฉันทิ้งเธอไปไหนล่ะ...เพราะฉันก็รักเธอเช่นกัน...ต่อจากนี้ไป...เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป...

     ฉันสัญญา.." ชายหนุ่มโน้มตัวลงไปกอดหญิงสาว

     "ฮึก...ฮิบาริ...ฉันก็สัญญา..ว่าฉันจะอยู่กับนายตลอดไป

     สองร่างกอดกันอย่างแน่นหนาดั่งเหมือนกับจะแทนคำมั่นสัญญาของทั้งสองที่จะไม่มีวันคลาย

     แสงจันทร์กระจ่างสะท้อนเงาของทั้งสอง...เป็นภาพที่สวยงามดั่งในเทพนิยาย...

    --------------------------------------------------------------------------------

       กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ง!!  เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นขัดฝันหวาน(?)ของสาวน้อยผมสีม่วง

     "กรี๊ดดดดดดดดดดดด!!! ม่ายยยยยยยยยยยยยยยย ย ย ย ย ย!!" ฉันเด้งตัวขึ้นจากเตียง มันคือฝัน

     มันคือฝัน...ฉันฝันไป..ใช่!! ก็แค่ความฝัน เหตุการณ์สยองสองนาฬิกาแบบนั้นไม่มีทางเกิดขึ้นได้หรอก!

     "เธอจะเสียงดังทำไม...." สิ่งมีชีวิตผมสีดำที่นอนอยู่ข้างๆฉันพูดขึ้น

     "ฮ..ฮิบาริ!! นายมาอยู่บนเตียงของฉันได้ยังไง =[ ]=!!" ฉันสะดุ้ง...อย่าบอกนะว่าหมอนี่แอบย่องเข้ามา

     ทางหน้าต่างและขโมยความสดใสปิ๊งปั๊ง(ที่เสียไปแล้ว)ของฉัน!!

     "ฉันก็เดินเข้ามาทางประตูและเข้ามาในห้องของเธอและนอนข้างๆเธอ...."

     "ไม่ใช่เว้ยไอ้บ้า!! ฉันหมายความว่านายเข้ามาเพื่ออะไร ได้ยังไง และเพื่ออะไรรรร!!" วิบัติเพื่อเสียงค่าาา!

     "เธอโง่หรือเธอโง่?" ฮิบาริถามเสียงเนือยๆ...(ซึ่งมันยังหล่อได้ อิจฉาาา เฟ้ย!)

     ";[ ];!!"

     "เราแต่งงานกันเมื่อคืนนะ เธอลืมไปแล้วเหรอ."

     "ห๊ะ!! เมื่อคืน?? แล้วตอนที่แล้วที่แม่ฉันกับยัยไอติม...?" งง งง งง และงงx8

     "...เธอสลบตั้งแต่ตอนที่ฉัน'กำลังจะ'ทำอะไรเธอแล้วยัยหัวสัปปะรด" 

     "ห๊ะ!!!!! แปลว่าทั้งหมดฉันฝันไป?? ฝันตั้งแต่ตอนที่แล้ว ฝันซ้อนฝันฝัน? =[ ]="

     "...ไม่รู้เธอ แต่ฉันบอกให้รู้ไว้่ก่อนนะว่าฉันไม่ชอบให้ใครมาปลุก......" ฮิบาริพลิกตัวมาทางฉัน...

     "น...นายจะทำอะไร?" ตึงงงง!! ฉันถอยกรูดจนตกเตียง...บากะ! เลิฟคอมเมดี้บ้าอะไรวะเนี่ยยย!

     ปกติมันต้องเป็นกำแพงไม่ใช่เรอะะะ!! เจ็บนะยะนังไรเตอร์บ้า - -+

     "ทดแทนที่เมื่อคืนเธอสลบไป...เพราะฉะนั้น...ตอนนี้เธอต้องเป็นของฉัน!" ฮิบาริลงมาจากเตียงและคร่อมฉัน....

     "นี่นาย!! รีดเดอร์บางคนเขายังไม่บรรลุนิติภาวะนะ!!" ฉันตะโกนขัดฮิบาริ

     "ฉันนึกว่าเธอจะขัดขืนซะอีกนะ..โคลม โดคุโร ไม่สิ...ฮิบาิริ โดคุโร"

     "o//////o!!"

     "เธอเขิน...ก็น่ารักดีนะ..." ฮิบาริโน้มคอลงมาไซร้ที่ซอกคอฉันและขบเบาๆจนเป็นรอยแดง..

     "อ...อีตาบ้า!!" ฉันพยายามขัดขืนเขา....

     "เปล่าประโยชน์น่า..เป็นของฉันซะ!!...โคลม..."
      
      เพราะแรงที่มีมากกว่าของเขา......มันก็คงเปล่าประโยชน์จริงๆแหละนะที่ฉันจะขัดขืน -.,-

     (โคลมนี่เธอมัน..น่าอิจฉาเฟ้ยยย!! - -+ // กิเลสไรเตอร์?)

     "ฉันไม่ได้ยอมนายหรอกนะ..ต..แต่ฉันแค่สู้แรงนายไม่ไหว -///-"

     "หึๆ...." ฮิบาริจัดการแกะกระดุมชุดนอนของฉันและปลดสายเสื้อใน........

      ฉ.......ฉันไม่ได้ยอมเขาหรอกนะ!! แต่เวลานี้อย่ามาแอบดูกันสิ...รออายุสิบแปด+ก่อนนะคะหนูๆ

     เพราะตอนนี้.....คือเวลาส่วนตัวของเราสองคน! =//////=

     -------------------------------------------------------------------------------------

     จบอย่างสั้นๆเพราะไรเตอร์แต่งยาวไม่เป็น+ตอนนี้อึนเพราะเรียนพิเศษหนัก

     ขอโทษจริงๆค่ะที่มาอัพช้า(มาก) ;w;
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×