ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn,KHR] TAROT ดวงชะตา(ร้าย)พลิกหัวใจมาหลงรัก!

    ลำดับตอนที่ #1 : รายละเอียด

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 55


    เนื้อเรื่อง
    พวกเธอ
    องค์กรรับจ้างอิสระทาร็อตกับพวกเขา เหล่าวองโกเล่ต้องมาติดแหง็กอยู่ด้วยกัน....เพียงเพราะ เกมจับคู่บ้าๆ(?)ของ โจกเกอร์ทำให้พวกเขากับพวกเธอต้องมาติดแหง็กอยู่ด้วยกัน....เพียงเพราะความต้องการงี่เง่าๆ ของ โจกเกอร์ด้วย TOT!!


     

    ไพ่เมเจอร์อาคาน่า

    ที่กล่าวมาในที่นี้คือเหล่านางเอกจะมีคุณสมบัติเปรียบเสมือนไพ่เมเจอร์อาคาน่า ไพ่ชุดใหญ่ของไพ่ทาโรต์(หรือไพ่ยิปซี) ตามนี้

     

    0 The Fool – ไพ่ตัวตลกหรือไพ่คนโง่ เธอคือหญิงสาวที่เหมือนเด็กน้อย รักอิสระไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ไม่ค่อยซีเรียสจริงจังอะไร ร่าเริงสดใส เอาแน่เอานอนอะไรกับเธอไม่ได้ รักการผจญภัย ใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ชอบฝืนตัวเองอยู่บ่อยๆ ทำอะไรไม่ค่อยคิด มักจะทำโดยใช้เหตุผลตื้นๆ(?) ไม่ค่อยคิดถึงผลลัพธ์ของมันเท่าไหร่ เวลาจะช่วยใครก็คิดแค่ว่าจะช่วยให้ได้โดยไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง

     

     

    I The Magician – นักมายากล เธอคือหญิงสาวที่ฉลากหลักแหลม ทำงานจริงจัง ดื้อรั้นมากๆ รักสันโดษ อ่านคนอื่นเก่ง เจ้าเล่ห์มากๆ ค่อนข้างจะแปลกในสายตาคนอื่น เป็นพวกคิดมาก วางแผนเก่งเป็นเลิศ

     

    II The High Priestress – นักบวชหญิงชั้นสูง เป็นคนใจดีและอ่อนโยนเหมือนแม่พระมาเกิด(?) ตื่นเต้น ตกใจและอ่อนไหวง่าย โกหกไม่เก่ง เป็นคนที่ใจดีมากกกกกกกกกกกกแม้แต่คนที่คิดจะฆ่าเธอยังให้อภัยง่ายๆ ถึงจะเป็นคนโกรธยาก....แต่ถ้าโกรธใครแล้วก็อย่าหวังว่าเธอจะโผล่หน้ามาให้เห็นอีกเลย!

     

    III The Empress – พระราชินี เธอเป็นคนที่มี ความสมบูรณ์ในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะด้านความรัก ทรัพย์สิน เงินทอง ฐานะหรือความรู้ เป็นคนที่สบายๆ อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ ฉลาดเฉลียวและอ่อนหวาน ค่อนข้างบ้างานอยู่พอตัว

     

    IV The Emperor – จักพรรดิ์ เธอเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง เข็มแข็ง มีความรับผิดชอบทุกสถานการณ์ มีอำนาจในการออกคำสั่ง ความอดทนเป็นเลิศ เงียบขรึม ค่อนข้างเดาใจยาก(มาก) เก็บความรู้สึกเก่ง

     

    VI  The Lovers – คนรัก หญิงสาวที่เป็นที่รักของใครหลายๆ คน มีความพยายามและความอดทน มักทำอะไรขาดๆ เกินๆ อยู่บ่อยๆ หรือทำอะไรซุ่มซ่ามๆ บ่อยๆ เป็นพวกหลงทิศจนกู่ไม่กลับ(?)

     

    VIII The Strength – พลัง เธอเป็นคนที่มีความกล้าหาญซะจนไม่กลัวอะไรและไม่อายใคร(เท่าไหร่) แข็งแรงเป็นหญิงถึก เอ๊ย! หญิงแกร่ง พึ่งพาตัวเองได้ มีความมั่นใจสูงลิ่ว ไม่ชอบพึ่งพาใคร มีอำนาจเหนือชาย(หา?) โกหกเก่ง เด็ดเดี่ยว แอบซ่อนด้านอ่อนหวานไว้อยู่เหมือนกัน

     

    XI The Justice – ความยุติธรรมหรือผู้พิพากษา รักความยุติธรรมเป็นที่สุด เป็นคนที่ค่อนข้างมีเหตุผล ไม่ชอบทำอะไรครึ่งๆ กลางๆ เห็นคนเดือดร้อนมักเข้าไปช่วยทันที กล้าแสดงออก มีความมุ่งมั่นสูง

     

    XIII The Death – ความตาย เป็นคนที่ค่อนข้างมืดหม่น ไม่สนใจหรือแคร์สายตาใครซะเท่าไหร่ ถูกคนอื่นเข้าใจผิดอยู่บ่อยๆ ลึกลับและดูน่ากลัวในสายตาคนอื่น เป็นคนที่ดวงซวยสุดๆ มักจะโดนคนอื่นใส่ร้าย ปฏิกิริยาโต้ตอบรุนแรง ค่อนข้างก้าวร้าว

     

    XV The Devil – ปีศาจ หญิงสาวที่มักจะเก็บกดความรู้สึกรุนแรงไว้ในใจ เจ้าอารมณ์เป็นที่สุด ค่อนข้างจะใจร้อน เอาแต่ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ มาดนางร้ายมาเต็มๆ

     

    XVII The Star – ดวงดาว เป็นคนอารมณ์โรแมนติก อ่อนไหวง่าย ไร้เดียงสา ซุ่มซ่ามมากๆ ไม่มีความมั่นใจในตัวเองซักเท่าไหร่ มองโลกในแง่ดี รักสงบไม่ชอบมีเรื่องกับใคร ฟุ้งซ่าน

     

    XIX The Sun – พระอาทิตย์ หญิงสาวที่มีความโดดเด่นมากกกกก ความมุ่งมั่นและความมั่นใจสูงริบ ร่างเริง ค่อนข้างจะเปิดเผย มนุษย์สัมพันธ์ดีสุดๆ ยิ้มง่าย เจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจ (ไรท์จอง =P)

     

    ว่าด้วยเรื่องคู่

    คู่นั้นไรท์จะเป็นคนจับคู่สุ่ม(?)กับเหล่าพระเอกที่มี ถ้าได้คนไหนก็จะคู่คนนั้น โปรดเตรียมใจไว้ด้วยเผื่อเจอคู่ที่ไม่ถูกใจ _ _ อยากได้ใครก็เล็งๆ ไว้หน่อยนะคะ (ที่เกิดการสุ่มขึ้นมา...ก็เพื่อความสนุกของยัยไรท์มัน//โดนตบกระเด็น)
     

    -รายชื่อพระเอกทั้ง 18 คนที่จะมีชื่อในรายการสุ่มมั่ว(?)ของยัยไรท์

     

    สึนะ , โกคุเดระ , ยามาโมโตะ , ฮิบาริ , มุคุโร่ , ซันซัส ,เบลเฟกอล , สควอโล่ , ดีโน่ ,เบียคุรัน , รีบอร์น , โคโลเนโร่ , เอ็นมะ , จีอ๊อตโต้ , อเลาดิ , เดม่อน , จี , โคซาร์ท

    JJ♕
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×