ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกษตรอินทรีย์ (ปุ๋ยอินทรีย์ชีวภาพ)

    ลำดับตอนที่ #1 : ปุ๋ยน้ำชีวภาพ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 182
      0
      19 พ.ย. 55



    คุณลักษณะผลิตภัณฑ์ " ไฮไลฟ์โกร (Hylifegro) " ไฮไลฟ์โกรเอส (Hylifegro-S) 
    และ ไฮไลฟ์โกรแอล (Hylifegro-L)

    " อาหารพืช ไฮไลฟ์โกร (Hylifegro)" เป็นสารอินทรีย์ชนิดเข้มข้นประเภทสาร อาหารพืช สกัดได้จากแหล่งธรรมชาติตามกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ เช่น สกัดจากส่วนต่าง ๆ ของต้นพืช วัตถุดิบในการผลิต สั่งนำเข้าจากต่างประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นผลิตภัณฑ์ได้ผ่านการทดสอบและยอมรับกันทั่วโลกแล้วว่าสามารถนำมาใช้ได้ผลดีกับพืชทุกชนิด ปลอดภัย ไม่มีสารตกค้างในผลผลิตและไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม...

    คุณสมบัติผลิตภัณฑ์ " ไฮไลฟ์โกร (Hylifegro) " ไฮไลฟ์โกรเอส (Hylifegro-S) 
    และ ไฮไลฟ์โกรแอล (Hylifegro-L)

    1. ไม่ใช่สารชีวภาพประเภทจุลินทรีย์หมักหรือสกัดได้จากส่วนของกระดองปูหรือเปลือกกุ้ง
    2. เป็นเนื้อสารเข้มข้นมีสารอาหารพืชต่างๆครบถ้วนตามที่พืชต้องการรวมอยู่เป็นเนื้อสารเดียวกัน
    3. ช่วยลดต้นทุนการใช้สารอื่นๆมาใช้ผสมร่วมเกินความจำเป็น
    4. ดูดซึมได้รวดเร็ว พืชสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ทันที
    5. สามารถผสมฉีดพ่นร่วมกับสารป้องกันกำจัดแมลงและสารกำจัดโรคได้ทุกประเภทโดยไม่เสื่อมฤทธิ์
    6. ไม่จับตัวตกตะกอนแข็งและไม่จับก้อนเป็นวุ้นเมื่อผสมร่วมกับสารอื่นๆ
    7. มีคุณประโยชน์ข้อดีกับต้นพืชมากกว่าเกิดโทษ
    8. ใช้ได้กับทุกช่วงระยะการเจริญเติบโตของต้นพืช


    ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ " ไฮไลฟ์โกร (Hylifegro) " ไฮไลฟ์โกรเอส (Hylifegro-S) 
    และ ไฮไลฟ์โกรแอล (Hylifegro-L)

    1. เพื่อฟื้นสภาพต้นให้สมบูรณ์ พืชไม่่โทรมง่ายเช่น หลังจากมีเพลี้ย,หนอนหรือโรคระบาดเข้าทำลาย
    2. เพื่อทดแทนสารอาหาร ขณะที่พืชวิกฤติหาได้ไม่เพียงพอจากธรรมชาติ
    3. เพื่อเพิ่มความสมบูรณ์ ให้กับทุกส่วนของต้นพืช เช่น ส่วนราก ยอด ดอกและผล
    4. เพื่อให้ต้นพืชปรับสภาพทนทานและต้านทานต่อสภาพอากาศร้อนหรือหนาว
    5. เพื่อช่วยสร้างผนังเซลล์พืชให้แข็งแรง สามารถช่วยต้านทานต่อโรคและแมลง

    แนะนำเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์ " ไฮไลฟ์โกร (Hylifegro) " ไฮไลฟ์โกรเอส (Hylifegro-S) และ ไฮไลฟ์โกรแอล (Hylifegro-L) ตามช่วงระยะการเจริญเติบโตทั่วไป

    1. เพื่อเสริมสร้างระบบราก ช่วยสร้างรากฝอยให้ดูดอาหารได้ดีขึ้น
    2. เพื่อเร่งการงอกของเมล็ด โดยการแช่หรือราดเมล็ด
    3. เพื่อช่วยสะสมอาหาร เพื่อเตรียมการออกดอก
    4. เพื่อช่วยเร่งการเปิดตาดอกและช่วยผสมเกสร
    5. เพื่อเร่งและบำรุงผล ช่วงเริ่มติดผลอ่อนให้ติดดก ลดผลร่วง
    6. เพื่อเร่งคุณภาพของผลผลิต ขยายผลใหญ่ สร้างแป้ง สร้างเนื้อ สีเข้ม รสชาติดี และช่วยเพิ่มน้ำหนัก
    7. เพื่อเป็นสารตั้งต้นทุกครั้ง เมื่อมีการฉีดพ่นสารเคมีเกษตรระยะต่าง ๆ

    อัตราการใช้ผลิตภัณฑ์ " ไฮไลฟ์โกร (Hylifegro) " ไฮไลฟ์โกรเอส (Hylifegro-S) 
    และ ไฮไลฟ์โกรแอล (Hylifegro-L)

    1. ขนาดบรรจุ 1,000 มิลลิลิตร./ขวด
    2. ขนาดถังพ่นยา 20 ลิตร ตวงใช้ 20 - 30 มิลลิลิตร
    3. ขนาดถังพ่นยา 200 ลิตร ตวงใช้ 200 - 300 มิลลิลิตร (หรือ 1,000 มิลลิลิตร ผสมน้ำได้ 1,000 ลิตร)
    4. สามารถใช้ผสมร่วมกับสารป้องกันกำจัดโรคและแมลงได้ทุกชนิด
    ราคา 
    ไฮไลฟ์โกร สูตรเอส และ สูตรแอล
    ขนาด  1000 มล.  ราคา  1,000 บาท
    ขนาด    500 มล.  ราคา    600 บาท
    ขนาด    125 มล.  ราคา    150 บาท

    วิธีการสั่งซื้อ โทร. 081-408-9116 (นา)
    หรือ 
    คลิ๊กเลย ฟรีค่าจัดส่งสินค้า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×