ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เนื้อเพลง Final Fantasy 8,9

    ลำดับตอนที่ #5 : Melodies of life ver. Thai 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 239
      0
      6 เม.ย. 50

    เพลง  ทำนองเพลงแห่งชีวิต/เสียงเพลงแห่งชีวิต/Melodies of life

                อยู่คนเดียวในชั่วขณะหนึ่ง ฉันคอยค้นหาในความมืด ของร่องรอยความรัก ที่คุณทิ้งไว้ภายในหัวใจอันโดดเดี่ยวของฉัน เก็บสิ่งที่เหลืออยู่มาเรียบเรียง  เสียงเพลงแห่งชีวิต ปิดกลั้นความรักที่หายไป

                วิถีทางที่พวกเราข้ามผ่าน แม้ว่าฉันจะไม่สามารถ พูว่าทำไม พวกเราพบกัน, หัวเราะกัน, ไปไหนด้วยกัน และเราก็บอกลากัน แล้วใครจะได้ยินเรื่องราวที่ฉันไม่เคยบอกใคร? ให้พวกเขาบอกเล่าเรื่องราวโดยไม่ต้องปิดบังกันงั้นหรือ

                ในความทรงจำของฉัน ฉันเห็นคุณมาหาฉัน ถึงแม้ว่าคุณจะจากไป ฉันก็ยังเชื่อว่าคุณจะยังคงเรียกชื่อฉันได้

                เสียงจากอดีต สิ่งต่างๆที่เราทำร่วมกัน ทำให้พวกเราสนิทสนมกันมากขึ้น และมันก็ผ่านไป ไกลเรื่อยๆ เสียงเพลงแห่งชีวิต นกยังคงบินเหนือขึ้นไปบนท้องฟ้า อย่างถาวร และตลอดไป

                มันไกล และจากไป จ้องมองนกบินไป บินฝ่าเงามือของเมฆบนท้องฟ้า ฉันวางความทรงจำและความฝันที่ฉันมีลงบนปีกคู่นั้น ปล่อยมันออกไป และคอยเฝ้าดูว่าวันพรุ่งนี้จะนำอะไรมา

                ในความทรงจำของเธอ เธอจำความรักของฉันได้ไหม? มันคือชะตาที่นำพวกเรามารู้จักกัน และในเวลานี้ เธอก็ทิ้งฉันไว้ข้างหลัง

                เสียงจากอดีต สิ่งต่างๆที่ทำร่วมกัน ทำให้พวกเราสนิทสนมกันมากขึ้น แล้วมันก็ผ่านไป ไกลเรื่อยๆ เสียงเพลงแห่งชีวิต นกยังคงบิน เหนือขึ้นไปบนท้องฟ้า อย่างถาวร และต่อไป

                ถ้าฉันควรจะทิ้งโลกที่แสนโดดเดี่ยวนี้ไว้เบื้องหลัง เสียงของคุณจะยังคงจำเพลงของพวกเรา ในเวลานี้ ฉันรู้ว่าเราควรที่จะนำมันมา เสียงเพลงแห่งชีวิต มาอยู่รอบพวกเรา และโตขึ้นในใจของพวกเรา ตราบนานเท่าที่เรายังนึกถึงมัน

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×