ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เนื้อเพลง Final Fantasy 8,9

    ลำดับตอนที่ #4 : Melodies of life ver. Thai

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 340
      0
      31 มี.ค. 50

    Melodies of Life         

                ท่ามกลางความโดดเดี่ยว ฉันคอยค้นหาในความมืด ตามหาความรักของเธอที่อยู่ในใจฉัน

    ประสานเรื่องราวที่หลงเหลืออยู่  เสียงเพลงของชีวิต เสียงเพลงของความรักที่สูญสลายไป  เส้นทางของเราที่พวกเขาข้ามผ่าน ฉันไม่สามารถพูดอะไรได้ ได้แต่ถามว่าทำไม เราได้พบกันหัวเราะและได้ไปไหน จากนั้นเราก็บอกลากัน ใครจะได้ยินเรื่องราวเหล่านี้  ที่ฉันยังไม่เคยบอกใครเลย ปล่อยให้พวกเขาพูดกันจนกว่าพวกเขาจะได้พบกับความจริงหรือ!

                ในความทรงจำของฉัน ฉันเห็นเธอเอื้อมมือมาหาฉัน แม้ว่าเธอจะจากไปแล้ว แต่ฉันยังเชื่อว่า เธอยังเรียกชื่อฉันอยู่ตลอด  แว่วเสียงจากใจในอดีต สิ่งต่างๆที่เราได้ทำร่วมกัน  ทำให้ฉันมีความสุขมากขึ้น และมันจะเป็นเช่นนั้นตลอด เสียงเพลงแห่งชีวิต

                ท้องฟ้ายังเป็นที่ที่นกโบยบิน ตลอดกาล ตราบนานเท่านาน มองดูนกเมื่อยามมันบิน ถลาร่อนไปท่ามกลางหมู่เมฆ

                ฉันนอนลง และวาดความฝันว่าได้บินดั่งนก ปล่อยให้วันนี้บินไป และรอวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ความรักในความทรงจำของเธอ เธอจำได้ไหมว่าเคยรักฉัน มันเป็นโชคชะตาหรือที่นำเรามาพบกัน และตอนนี้เธอก็ทิ้งฉันไป แว่วเสียงจากในอดีต สิ่งต่างๆที่เคยทำร่วมกัน  ทำให้ฉันมีความสุขมากขึ้น และมันจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป เสียงเพลงแห่งชีวิต

                ท้องฟ้ายังคงเป็นที่ที่นกโบยบิน ตราบนานเท่านาน ถ้าฉันละทิ้งทุกอย่างในชีวิต เสียงของเธอก็จะยังคงอยู่ในเสียงเพลงของเรา ฉันรู้ดีว่า เราต้องดำเนินชีวิตต่อไป เสียงเพลงแห่งชีวิต จะอยู่รอบๆตัวเรา และหยั่งลึกภายในจิตใจของพวกเรา ตราบนานเท่าที่เรายังคงระลึกถึงมัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×