ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เนื้อเพลง Final Fantasy 8,9

    ลำดับตอนที่ #2 : Eyes on me ver. Thai

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 493
      0
      19 มี.ค. 50

    Eyes on me ภาษาไทย

                    เมื่อใดก็ตามที่ฉันได้ร้องเพลงของฉันบนเวที ..หรือเพียงลำพัง เมื่อใดก็ตามที่ฉันกล่าวคำพูดใด ก็หวังว่าจะมีคนคอยรับฟัง ฉันเห็นเธอยิ้มให้ มันเป็นความจริงใช่ไหม หรือเป็นเพียงความฝัน หรือจะอยู่ที่มุมห้องตรงนั้นเสมอ ในบาร์เล็กๆแห่งนี้

                    คืนสุดท้ายของฉันที่นี่เพื่อเธอ กับเสียงเพลงเก่าๆ เพลงเดิมอีกครั้งหนึ่ง คืนสุดท้ายของฉันที่อยู่กับเธอ ใช่หรือไม่ ฉันชอบในสิ่งที่เธอเป็น สายตาของเธอที่จ้องมองมาอย่างฉัน  เธอรู้ไหม? ว่าฉันมีใจให้กับเธอ

                    ที่รักจ๋า...เธออยู่ที่นั่น เมื่อฉันได้มองหน้าเธอ ราวกับว่าเธอไม่เคยท้อแท้ เธอจะให้ฉันเป็นเพียงคนคนเดียวของเธอ ที่จะเกาะกุมเธอไว้อย่างแผ่วเบา และตลอดไปได้ไหม? คำถามไม่พอใจได้บังเกิดขึ้น ฉันก็จะรู้ว่าเธอไม่ใช่คนที่ฝัน

                    ดังนั้น...โปรดให้ฉันได้เข้าไปใกล้เธอ ใกล้ตราบเท่าที่ฉันต้องการ ใกล้..เพียงพอ ที่จะทำให้ฉันรู้สึกถึงหัวใจที่เต้นแรง และอยู่ที่นั่น ในขณะที่ฉันกระซิบ ว่าฉันชอบสายตาอันอบอุ่น ที่เธอจ้องมองมาเพียงใด เธอเคยรู้ไหม? ว่าฉันมีใจให้กับเธอ

                    ที่รักจ๋า..โปรดแบ่งปันมาให้ฉันบ้าง กับความรัก..ถ้าเธอมีอย่างเพียงพอ กับน้ำตา..ถ้าเธอต้องเก็บกดมันเอาไว้ หรือกับความเจ็บปวด..ถ้าเธอมีอยู่ ฉันจะสามารถทำให้เธอรู้ได้อย่างไร ว่าฉันเป็นมากกว่าอารมณืและความปรารถนา เพียงแค่ให้ฉันได้แสดงออกมา เธอจะรู้ว่า เธอไม่ได้ฝันไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×